Bảo Niệu Đức Thịnh – Giảipháp đột phá dành cho người bị tiểu buốt, tiểu rắt, khó tiểu tiện

Bảo Niệu Đức Thịnh – Giảipháp đột phá dành cho người bị tiểu buốt, tiểu rắt, khó tiểu tiện

Thứ 3, 16/03/2021 | 12:09
0
Tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu ra máu là triệu chứng của rất nhiều người khi mắc các bệnh về đường tiết niệu.

Những chứng bệnh này khiến người bệnh cảm thấy đau đớn, mệt mỏi, ảnh hưởng xấu tới tâm sinh lý và sức khỏe. Điều trị tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu ra máu bằng thảo dược thiên nhiên hiện đang là phương pháp được người bệnh ưa chuộng do tính an toàn và hiệu quả. Bảo Niệu Đức Thịnh là một trong những lựa chọn được nhiều người sử dụng trong việc hỗ trợ điều trị các chứng tiểu buốt, tiểu rắt, khó tiểu tiện.

Tiểu buốt, tiểu rắt, khó tiểu tiện là gì?

Tiểu buốt, tiểu rắt, khó tiểu tiện là tình trạng đau buốt, nóng rát khi đi tiểu, bệnh nhân nhiều khi đi tiểu có cảm giác như kim châm, không dám đi tiểu mạnh, nước tiểu ngắt quãng, nhỏ giọt, nước tiểu có màu đỏ hoặc màu trắng đục, nước tiểu có mùi nồng, thấy đau khi quan hệ tình dục, ngứa vùng kín, cơ thể mệt mỏi…

Sức khỏe - Bảo Niệu Đức Thịnh – Giảipháp đột phá dành cho người bị tiểu buốt, tiểu rắt, khó tiểu tiện

Tiểu buốt, tiểu rắt, khó tiểu tiện gây nhiều bất tiện cho người bệnh

Một số bệnh nhân bị đau dữ dội ở vùng bụng dưới, vùng thắt lưng do nhiễm trùng đường tiết niệu ở niệu quản hoặc ở thận, trường hợp nặng còn có cảm giác sốt, ớn lạnh, buồn nôn và nôn trớ.

Nguyên nhân gây ra tình trạng tiểu buốt, tiểu rắt, khó tiểu tiện

Theo PGS.TS Đậu Xuân Cảnh, Chủ tịch Trung ương Hội Đông y Việt Nam, Nguyên giám đốc Học viện y dược học cổ truyền, có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng tiểu buốt, tiểu rắt, khó tiểu tiện như:

- Mắc các bệnh tình dục do quan hệ tình dục không an toàn như giang mai, lậu

- Mắc các bệnh nguy hiểm như sỏi thận, viêm cầu thận, ung thư thận

- Mắc các bệnh đường tiết niệu thông thường: viêm bàng quang, viêm niệu đạo, viêm đường tiết niệu, viêm tuyến tiền liệt…

Sức khỏe - Bảo Niệu Đức Thịnh – Giảipháp đột phá dành cho người bị tiểu buốt, tiểu rắt, khó tiểu tiện (Hình 2).

PGS.TS Đậu Xuân Cảnh trả lời trong một buổi phỏng vấn tại Học viện Y dược học cổ truyền Việt Nam

Cũng theo PGS.TS Đậu Xuân Cảnh: Khi loại trừ được các bệnh lý về đường tình dục và các bệnh lý nguy hiểm thì tình trạng đi tiểu buốt, tiểu rắt, khó tiểu tiện, đi tiểu ra máu, nước tiểu màu trắng đục… Đông y gọi là chứng dương hư hạ hãm, nghĩa là khi âm dương trong cơ thể mất cân bằng (do ăn uống, sinh hoạt, lạm dụng thuốc kháng sinh, môi trường quá ô nhiễm) dương khí bị đẩy xuống phía dưới, ép vào thành bàng quang đồng thời làm đường ống dẫn tiểu sẽ bị thu hẹp lại và khiến cho việc đi tiểu trở nên khó khăn. Nếu dương khí tiếp tục dồn xuống và mang theo khí nóng nữa thì sẽ khiến khi đi tiểu có cảm giác buốt, rát nặng hơn là tiểu ra máu và mủ.

Bị tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu ra máu phải làm sao?

Khi bị tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu ra máu người bệnh nên lưu ý:

- Hạn chế đồ ăn cay nóng, đồ ăn nhiều dầu mỡ, nhiều đường, đồ uống có gas, rượu bia và các chất kích thích. Vì tất cả những thực phẩm này đều có thể tạo áp lực cho bàng quang, gây kích thích bàng quang, làm tăng khả năng viêm nhiễm cũng như khiến tình trạng bệnh trở nên nghiêm trọng hơn.

- Tránh sử dụng các chất gây kích ứng niệu đạo: Ngâm tắm trong phòng tắm pha xà phòng, dùng chất khử mùi tại chỗ.

- Tuyệt đối không được nhịn tiểu vì việc này sẽ khiến nước tiểu bị ứ đọng, tạo môi trường thuận lợi cho vi khuẩn sinh sôi và phát triển. Không chỉ vậy, nhịn tiểu còn làm tăng nguy cơ trương cơ, co thắt bàng quan.

- Tránh thức khuya, căng thẳng.

Giải pháp cho người tiểu buốt, tiểu rắt, khó tiểu tiện

Với người bị tiểu buốt, tiểu rắt và khó tiểu tiện, chế độ ăn uống, sinh hoạt điều độ góp phần quan trọng vào việc ổn định và giảm triệu chứng bệnh. Những người bị tiểu buốt, tiểu rắt, khó tiểu tiện có thể tham khảo các lời khuyên của các chuyên gia y tế như sau:

- Sữa chua: Ăn một chén sữa chua mỗi ngày, không chỉ tốt cho đường ruột và sức khỏe, mà còn giúp trị nhiễm trùng tiết niệu, cải thiện tiểu buốt, tiểu rắt rất tốt.

Sức khỏe - Bảo Niệu Đức Thịnh – Giảipháp đột phá dành cho người bị tiểu buốt, tiểu rắt, khó tiểu tiện (Hình 3).

Sữa chua rất tốt cho người tiểu buốt, tiểu rắt, khó tiểu tiện

- Dấm táo: Lấy một muỗng cà phê dấm táo cho vào ly nước, khuấy đều rồi uống 1 ngày 1 lần. Các chất kháng khuẩn và kháng viêm trong dấm táo sẽ giúp hỗ trợ điều trị hiệu quả nhiễm trùng đường tiết niệu, cải thiện tiểu buốt, tiểu rắt.

- Giữ gìn vệ sinh cá nhân sạch sẽ.

- Quan hệ tình an toàn.

- Uống nhiều nước.

- Tăng cường sử dụng giàu vitamin C như các loại rau củ quả có múi để giảm nguy cơ viêm đường tiết niệu.

- Rèn luyện thể dục, thể thao hàng ngày tăng sức đề kháng cho cơ thể.

- Sử dụng các thảo dược thiên nhiên lành tính.

Theo PGS.TS Đậu Xuân Cảnh, Y học cổ truyền có rất nhiều bài thuốc hay có thể trị dứt điểm các rối loạn về tiểu tiện như tiểu buốt, tiểu rắt, khó tiểu tiện. Đối với các chứng bệnh này Y học cổ truyền thường sử dụng Ích trí nhân, Hoàng kỳ, Bạch linh, Bạch mao căn, Đẳng sâm, Đương quy…kết hợp với nhau giúp bổ khí, điều hòa khí huyết, sử dụng trong hỗ trợ điều trị tiểu buốt, tiểu rắt, khó tiểu tiện vô cùng hiệu quả.

Bảo Niệu Đức Thịnh – Giải pháp đột phá dành cho người bị tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu ra máu

Bảo Niệu Đức Thịnh là sản phẩm của Nhà thuốc Đông y gia truyền Đức Thịnh Đường, được bào chế từ bài thuốc cổ phương gia truyền 200 năm theo đúng nguyên tắc Quân – Thần – Tá – Sứ, với những thảo quý như: Ích trí nhân, đương quy, đảng sâm, hoàng kỳ, thỏ ty tử, phục thần, viễn chí, bạch linh, bạch mao căn, cam thảo theo đúng tỉ lệ, kết hợp chặt chẽ với nhau đánh trực diện vào nguyên nhân gây bệnh, giúp cân bằng âm dương và ổn định, củng cố chức năng của hệ tiết niệu trở về bình thường, giảm các triệu chứng rối loạn tiểu tiện và hạn chế tái phát về sau.

Sức khỏe - Bảo Niệu Đức Thịnh – Giảipháp đột phá dành cho người bị tiểu buốt, tiểu rắt, khó tiểu tiện (Hình 4).

Bảo Niệu Đức Thịnh được bào chế dưới dạng viên nén bao phim trên dây chuyền đạt tiêu chuẩn GMP tiên tiến, rất tiện lợi trong việc sử dụng, đồng thời không hại dạ dày. Với những hiệu quả cao trong việc hỗ trợ khắc phục các bệnh lý về đường tiết niệu, Bảo Niệu Đức Thịnh được nhiều chuyên gia đánh giá cao. Bảo Niệu Đức Thịnh có rất nhiều ưu điểm và có tác dụng vượt trội trong việc hỗ trợ khắc phục các tiểu buốt, tiểu rắt, khó tiểu tiện.

Với những thành công đạt được, Bảo Niệu Đức Thịnh đã vượt qua hàng ngàn hồ sơ nhận được bằng khen và cúp vàng “Top 100 Thương hiệu – Nhãn hiệu nổi tiếng Đất Việt 2019” do chính người tiêu dùng bình chọn.

Hiện nay, Bảo Niệu Đức Thịnh được bán với giá 885.000 đồng/ lọ 60 viên. Sản phẩm đang có chương trình tri ân khách hàng đầu xuân Tân Sửu: Chiết khấu 33% chỉ còn 575.000 đồng/ lọ và Mua 4 hộp tặng 1 hộp. (Áp dụng cho các đơn hàng từ 01/2/2021 tới hết 30/4/2021).

Sức khỏe - Bảo Niệu Đức Thịnh – Giảipháp đột phá dành cho người bị tiểu buốt, tiểu rắt, khó tiểu tiện (Hình 5).

Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Thu Hà

Đi tiểu buốt ở nam giới – Cẩn trọng với những bệnh lý nguy hiểm

Thứ 4, 11/09/2019 | 11:44
Đi tiểu buốt ở nam giới không chỉ gây ra nhiều phiền toái, khó chịu, ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày, mà nó còn là lời cảnh báo bạn đang mắc phải một số bệnh lý nguy hiểm.

Hiện tượng đi tiểu buốt ở phụ nữ là dấu hiệu của bệnh gì ?

Thứ 3, 10/09/2019 | 12:07
Bạn đang cảm thấy hoang mang, lo lắng không biết hiện tượng đi tiểu buốt ở phụ nữ là dấu hiệu của bệnh lý gì? có nguy hiểm không? và cách điều trị như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây để có câu giải đáp cho vấn đề này nhé.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Quảng Ninh: Sức khỏe của 33 học sinh nghi ngộ độc thực phẩm đã ổn định

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:03
Đây là các học sinh tại Trường tiểu học Quang Hanh, Tp.Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh. Các cháu bị đau bụng, buồn nôn sau bữa cơm trưa tại trường.

Tiền mất tật mang, bố con suýt "từ mặt"nhau vì mua thuốc không rõ nguồn gốc trên mạng

Thứ 4, 27/03/2024 | 21:50
Nhiều lần con cái can ngăn, thậm chí xảy ra cãi vã, ông T. vẫn không bỏ được thói quen mua thuốc không rõ nguồn gốc trên mạng về tự chữa bệnh.

Những thực phẩm đơn giản, dễ tìm giúp giải độc gan trong mùa hè

Thứ 4, 27/03/2024 | 15:00
Gan là một trong những cơ quan quan trọng nhất trong cơ thể chúng ta, đóng vai trò như một “nhà máy lọc”, giúp loại bỏ các chất độc hại ra khỏi cơ thể.

Đau bụng, đi tiêu ra máu đi khám phát hiện ung thư đại tràng

Thứ 4, 27/03/2024 | 11:30
Ung thư đường tiêu hóa là bệnh thường gặp và là nguyên nhân tử vong hàng đầu tại nhiều quốc gia trên thế giới.
     
Nổi bật trong ngày

Xử phạt phòng khám vi phạm quy định khám chữa bệnh, bị đình chỉ hoạt động 2 tháng

Thứ 4, 27/03/2024 | 10:00
Một bệnh nhân được chẩn đoán mắc bệnh lậu, sau đó bác sĩ thực hiện cắt bao quy đầu và “vẽ” thêm bệnh, yêu cầu người nhà đóng hơn 60 triệu đồng.

Bí ẩn loài cá "ngủ hè" không ăn vẫn sống đến... 4 năm

Thứ 4, 27/03/2024 | 07:00
Cá phổi đã tồn tại trên Trái đất 390 triệu năm và tiến hóa cơ chế ngủ hè đặc biệt để sống sót qua thời kỳ nắng nóng và hạn hán kéo dài.

Tiền mất tật mang, bố con suýt "từ mặt"nhau vì mua thuốc không rõ nguồn gốc trên mạng

Thứ 4, 27/03/2024 | 21:50
Nhiều lần con cái can ngăn, thậm chí xảy ra cãi vã, ông T. vẫn không bỏ được thói quen mua thuốc không rõ nguồn gốc trên mạng về tự chữa bệnh.

Dịch cúm gia cầm: Chưa có vắc-xin phòng, tỉ lệ tử vong cao

Thứ 4, 27/03/2024 | 10:59
Theo Thứ trưởng Bộ Y tế, nguy cơ các ổ dịch bệnh lây truyền từ động vật sang người vẫn tiếp tục xảy ra, cần sự phối hợp liên ngành chủ động, chặt chẽ, thường xuyên.

Tin tức Đời sống 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú

Thứ 4, 27/03/2024 | 12:13
Cập nhật tin tức đời sống ngày 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú; Cách bổ sung collagen cho cơ thể...