'Barca có trả 1 tỷ cũng không bán Silva'

'Barca có trả 1 tỷ cũng không bán Silva'

Chủ nhật, 07/07/2013 | 10:15
0
Tham vọng sở hữu Thiago Silva của Barca lại bị dội một gáo nước lạnh. Có thể trung vệ người Brazil muốn đầu quân cho đội bóng xứ Catalunya nhưng PSG kiên quyết từ chối ngồi vào bàn đàm phán.

“Bán đi các ngôi sao là điều hoàn toàn trái với những gì chúng tôi muốn làm vì ý định của chúng tôi sau khi PSG vô địch Ligue 1 là hướng đến những mục tiêu khác lớn hơn và thực hiện những vụ mua sắm mới”, ông chủ của PSG là Nasser Al-Khelaifi đã tuyên bố như thế khi được hỏi về việc Barca hỏi mua Silva. “Chúng tôi không nói giá của Thiago Silva là bao nhiêu vì chúng tôi không định bán cậu ấy. PSG cũng không tính đến chuyện ngồi vào bàn đàm phán”.

Bóng đá Quốc tế - 'Barca có trả 1 tỷ cũng không bán Silva'

Tuyên bố của ông chủ PSG đến đúng vào thời điểm Barca đang tràn đầy hy vọng sau khi Thiago Silva có ý bật đèn xanh để ra đi. Trước đó, đội bóng xứ Catalunya đã cử một phái đoàn sang Brazil để tiến hành gặp gỡ với Silva và người đại diện của trung vệ này. Bên cạnh đó, họ cũng cử một phái đoàn khác đến nước Pháp để trực tiếp đàm phán với PSG. Nhưng điều đó chưa đủ để tạo ra niềm tin vào sự thành công cho thương vụ được coi là trọng điểm này.

Quyết định cuối cùng phụ thuộc vào PSG. Đội bóng này từng bỏ ra 42 triệu euro để đưa Silva từ Milan về với sân Công viên các Hoàng tử. Hiện tại, trung vệ này đóng vai trò chủ chốt trong thành công của PSG nên nếu bán anh, PSG coi như mất đi tấm khiên trước khung thành.

PSG không hề thiếu tiền. Barca dự định chi 32 triệu euro nhưng điều đó chẳng có ý nghĩa nhiều so với tham vọng của PSG.  “Họ nói về các khả năng Silva sẽ khoác áo Barca mùa tới. Nhưng những gì chúng tôi đã nói là không thể rõ ràng hơn. Nếu Barca ra giá 40 triệu euro chúng tôi cũng nói không. 80 triệu chúng tôi cũng nói không. 500 triệu chúng tôi cũng nói không và dù có trả 1 tỷ chúng tôi cũng nói không. Tôi không định bán Thiago Silva với bất kỳ giá nào”, Nasser Al-Khelaifi tuyên bố.

Quyết tâm sắt đá của ông chủ PSG đã dập tắt hy vọng của đội bóng xứ Catalunya trong nỗ lực chiêu mộ Thiago Silva đồng thời buộc đội bóng này phải chuyển sang đàm phán với các mục tiêu khác. Đó có thể mà Matts Hummel hay Ignio Martinez nhưng ngặt một nỗi, Tito Vilanova chỉ thích Silva. Trong trường hợp Barca không thể chiêu mộ được một trung vệ đẳng cấp nào, họ sẽ lại phải đối mặt với bài toán hàng thủ như trong mùa giải vừa qua.

Theo Thể thao Văn hóa

> Thi ảnh Việt Nam Xanh, rinh ngay 100 triệu đồng

Celta Vigo chính thức có cầu thủ của Barca với giá bèo

Chủ nhật, 23/06/2013 | 20:15
Celta Vigo vừa xác nhận rằng họ đã ký hợp đồng có thời hạn 3 năm với trung vệ Andreu Fontas từ Barca. Phí chuyển nhượng trong thương vụ này chỉ là 1 triệu euro.

Bartra không muốn Barca có thêm trung vệ

Thứ 3, 18/06/2013 | 15:15
Trung vệ Marc Bartra của Barcelona hi vọng anh đã có thể cạnh tranh với các trung vệ ở Nou Camp vào mùa giải mới…

Marseille thay mặt Barton xin lỗi Thiago Silva

Chủ nhật, 07/04/2013 | 12:20
Mới đây, người đại diện của CLB Olympique Marseille đã phải gửi lời xin lỗi đến CLB Paris Saint-Germain vì vụ “siêu quậy” Barton gọi Thiago Silva là “mụ béo”. Đồng thời, họ cũng cho biết đã yêu cầu tiền vệ người Anh này chấm dứt những lời chế giễu, phỉ báng đồng nghiệp trên mạng xã hội Twitter.

Barca, Real tranh nhau D. Silva

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:59
– Chứng kiến phong độ xuất sắc của David Silva trong màu áo của Man City, Pep Guardiola và Jose Mourinho đều bày tỏ mong muốn có được sự phục vụ của Silva trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.

Man City “trói chân” Silva bằng lương "khủng"

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:55
– Man City đang lên một loạt các kế hoạch nhằm giữ chân các cầu thủ trụ cột trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới, và David Silva đang là mối bận tâm lớn nhất của họ lúc này.

Bộ trưởng Tài chính Bồ Đào Nha đệ đơn từ chức

Thứ 3, 02/07/2013 | 16:16
Thời điểm ông từ chức gần tới ngày 15/7, khi các nhà cho vay quốc tế bắt đầu xem xét giải ngân gói cứu trợ tiếp theo cho Lisbon.

Messi gấp đôi C.Ronaldo về giá trị chuyển nhượng

Thứ 2, 01/07/2013 | 11:00
Lâu nay, người ta vẫn mãi tranh luận xem giữa Lionel Messi và Cristiano Ronaldo, ai mới là cầu thủ hay nhất thế giới. Cuộc tranh cãi đó hãy hạ hồi phân giải, nhưng ít ra ở khía cạnh giá trị chuyển nhượng, El Pulga đã hơn hẳn CR7.
Cùng chuyên mục

HLV Ten Hag giận dỗi rời phòng họp báo vì bị phóng viên "hỏi đểu"

Chủ nhật, 14/04/2024 | 08:50
HLV Erik Ten Hag đã tức giận bỏ ngang buổi họp báo sau trận hòa giữa Bournemouth và M.U, tất cả vì một câu hỏi "khó" của phía phóng viên.

Man United đạt kỷ lục lạ sau khi thua ngược cay đắng trước Chelsea

Thứ 6, 05/04/2024 | 08:47
Man United đã đạt được một kỷ lục mà họ không hề mong muốn sau trận thua 4-3 ở sân của Chelsea hồi rạng sáng nay.

Nhận bóng trong vòng cấm của Arsenal hóa bất khả thi

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:20
Trong mùa giải 2023/2024 nói chung và kể từ đầu năm 2024 nói riêng, việc nhận được bóng trong vòng cấm địa của Arsenal là cực kỳ khó khăn cho các cầu thủ tấn công.

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.

Để lỡ cơ hội dễ, Haaland bị giễu cợt là "cầu thủ hạng hai"

Thứ 2, 01/04/2024 | 08:49
Thi đấu nhạt nhòa và bỏ lỡ cơ hội ghi bàn tốt ở trận Man City vs Arsenal, Erling Haaland lập tức nhận hàng loạt đả kích từ các BLV.