Barcelona định ‘quyến rũ’ Haaland bằng siêu kế hoạch

Thứ 7, 19/02/2022 | 11:30
0
Barca đưa ra bản kế hoạch đầy mê hoặc và các điều kiện vô cùng hấp dẫn để chân sút Erling Haaland đồng ý gia nhập CLB này.
Bóng đá Tây Ban Nha - Barcelona định ‘quyến rũ’ Haaland bằng siêu kế hoạch

Cuộc chiến giành Erling Haaland đã bắt đầu từ nhiều tháng trước, vẫn tiếp tục và sẽ còn kéo dài vài tuần hoặc có thể vài tháng. Có vẻ như Real Madrid dẫn đầu trong cuộc đua giành chữ ký tiền đạo người Na Uy, nhưng các CLB khác vẫn chưa hề “giương cờ trắng”. PSG, Manchester City và cả Barca chắc chắn sẽ không dừng tay cho tới khi vụ chuyển nhượng này kết thúc.

Theo tờ Sport, tiền đạo 21 tuổi trở thành mục tiêu hàng đầu của chủ tịch Joan Laporta nhằm sớm đưa Barca trở lại hàng ngũ những CLB hùng mạnh nhất hành tinh. Laporta đã có nhiều cuộc gặp với người đại diện của Haaland là Mino Raiola - người hiện trong quá trình hồi phục sau lần ốm nặng ở vài tháng qua. Đội chủ sân Nou Camp sẵn sàng trả cho Dortmund 75 triệu euro phí phá vỡ hợp đồng của Haaland, đồng thời chấp nhận trả tiền hoa hồng hậu hĩnh cho Raiola và cha của cầu thủ người Na Uy.

Nhưng Barca sẽ mê hoặc Haaland ra sao?

Đầu tiên, Barca sẵn sàng trả cho Haaland mức lương 20 triệu euro mỗi mùa, kéo dài 5 mùa giải. Đây là mức thù lao cao nhất đội bóng. Hợp đồng cũng sẽ lồng thêm các phụ phí  khi tiền đạo này đạt được các thành tích cá nhân hay giúp CLB đoạt danh hiệu. Bên cạnh đó, khoản lương của Haaland còn được mở rộng thêm nữa khi đội bóng xứ Catalan hồi phục về kinh tế.

Bóng đá Tây Ban Nha - Barcelona định ‘quyến rũ’ Haaland bằng siêu kế hoạch (Hình 2).

Haaland suy nghĩ như thế nào về đại kế hoạch của Barca?

Tiền là 1 phần nhưng quan trọng nhất, Barca đã vạch sẵn một đại kế hoạch tương lai hứa hẹn sẽ khiến Haaland không thể không gia nhập đội chủ sân Nou Camp. Cụ thể, Barca đề xuất cho Haaland trở thành người lãnh đạo của dự án mới nếu chấp nhận ký hợp đồng. Tại đây, anh sẽ được hậu thuẫn với một đội hình gồm toàn gương mặt trẻ, chất lượng - những người có thể đưa Barca vô địch Champions League một lần nữa.

Pedri, Gavi, Ansu Fati, Ferran Torres và Nico cùng những cái tên chất lượng khác sẽ được mang tới vào mùa Hè 2022. Việc trở thành thủ lĩnh của 1 dự án lớn tại 1 CLB danh tiếng như Barca là điều mà nhiều cầu thủ mong ước và Haaland có lẽ khó có thể chối từ nếu nhìn sang Real Madrid. Giả dụ Haaland chấp thuận sang Real, anh sẽ phải xếp sau Kylian Mbappe.

Bên cạnh dự án thể thao, Barca còn đề nghị Haaland làm đầu tàu ở dự án kỹ thuật số và markerting. Barcelona là một trong những CLB được yêu mến nhất trên toàn cầu với lượng rất lớn fan theo dõi ở các nền tảng mạng xã hội. Haaland - một cầu thủ quan tâm đến hình ảnh của mình và thường xuyên sử dụng mạng xã hội, được cung cấp mọi thứ để trở thành một trong những ngôi sao nổi tiếng nhất hành tinh. Nhờ đó, mang lại nhiều lợi ích về mặt kinh tế cho Barca.

Ngoài ra, Barca cũng muốn Haaland thấy rằng việc đến Nou Camp là cơ hội lớn để giúp anh có thể đoạt Quả Bóng Vàng trong tương lai. Lionel Messi đã 7 lần giành giải thưởng cá nhân cao quý này. Trước đó, có hàng loạt các ngôi sao đã được vinh danh ở giải Quả Bóng Vàng hay Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới (FIFA The Best) Ronaldinho, “Người ngoài hành tinh” Ronaldo, Rivaldo hay Stoichkov.

Cả Haaland, cha anh và cả người đại diện Raiola đều đã biết về bản “siêu kế hoạch” của Barca. Bây giờ, người ta chờ đợi xem Haaland sẽ quyết định như thế nào về tương lai bản thân. Sự nghiệp của anh có thể tiếp tục “nở hoa” hoặc…

DUY PHONG

Tag: Barcelona

‘Khóc thầm’ ở Dortmund, Haaland sắp ‘nở hoa’ cùng Real Madrid

Thứ 6, 18/02/2022 | 19:30
Theo nguồn tin từ tờ Diario Sport, Real Madrid đã chốt xong thỏa thuận với đại diện của Haaland.
Cùng chuyên mục

De Jong khóc nức nở, nguy cơ lỡ mất VCK Euro

Thứ 2, 22/04/2024 | 07:55
Frankie de Jong đã phải rời sân sớm ở trận El Clasico, sau một pha va chạm khá quyết liệt với Valverde bên phía Real Madrid.

Chủ tịch của Bayern tiết lộ lý do khiến Xabi Alonso cự tuyệt Bayern

Thứ 6, 29/03/2024 | 08:38
Ông Uli Hoeness - người đảm nhiệm vai trò Chủ tịch danh dự của Bayern Munich cho hay không thể thuyết phục Xabi Alonso rời Bayer Leverkusen.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.

Real Madrid sẵn sàng chi 75 triệu chiêu mộ Trent

Chủ nhật, 24/03/2024 | 18:51
Chưa hài lòng với đội hình hiện tại, chủ tịch Florentino Perez đang có ý định đầu tư chiêu mộ Trent Alexander-Arnold vào ngay hè 2024.
     
Nổi bật trong ngày

De Jong khóc nức nở, nguy cơ lỡ mất VCK Euro

Thứ 2, 22/04/2024 | 07:55
Frankie de Jong đã phải rời sân sớm ở trận El Clasico, sau một pha va chạm khá quyết liệt với Valverde bên phía Real Madrid.