Bắt băng nhóm nhí giết người vì bị gặng hỏi

Bắt băng nhóm nhí giết người vì bị gặng hỏi

Dương Thị Hạnh
Thứ 5, 13/09/2018 | 21:26
0
Mâu thuẫn nhau khi chơi game, nhóm của Ninh mang gậy, rựa đi tìm nhóm Đặng Đức Anh trả thù. Không gặp được nhóm Đức Anh, nhóm Ninh bèn lao vào người đi đường đánh tử vong.

Chiều 13/9, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, đại diện phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Tây Ninh cho biết, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố 11 đối tượng trong vụ án giết người xảy ra tại ấp 7, xã Suối Dây (huyện Tân Châu, tỉnh Tây Ninh).

Các đối tượng bị bắt giữ gồm: Tống Văn Ninh, Nguyễn Văn Có, Phạm Minh Nhí, Trần Ngọc Giàu, Nguyễn Đức Thắng, Phạm Thanh Thoàng, Phạm Văn Long, Nguyễn Thành Thương, Lê Văn Quỳnh, Huỳnh Minh Hiếu và Đinh Trường Yên. Các đối tượng trên đều có tuổi đời còn rất trẻ, chỉ từ 14 - 18 tuổi, ngụ trên địa bàn các xã Tân Thành, Suối Ngô, Suối Dây, (huyện Tân Châu, tỉnh Tây Ninh).

Ngoài các đối tượng trên còn có Nguyễn Văn Linh (SN 2003), Nguyễn Ninh Thuận (SN 2004) được cho gia đình bảo lãnh, tại ngoại điều tra vì còn quá nhỏ.

An ninh - Hình sự - Bắt băng nhóm nhí giết người vì bị gặng hỏi
Đối tượng Tống Văn Ninh tại trụ sở công an.

Theo hồ sơ vụ án, chiều 4/9, 13 nghi can trên tụ tập tại một tiệm internet trên địa bàn để chơi game. Trong lúc chơi game, Tống Văn Ninh mâu thuẫn với Đặng Đức Anh (SN 2004, ngụ ấp 7, xã Suối Dây) dẫn đến xô xát. Rất may lúc đó có chủ quán và nhiều người dân khác can ngăn nên không xảy ra sự việc đáng tiếc.

Tuy nhiên, khi ra về, Ninh vẫn vô cùng tức giận nên có ý định trả thù. Vì vậy, Ninh kể lại sự việc cho cả nhóm nghe. Sau đó, cả nhóm của Ninh bàn kế hoạch tìm Đặng Đức Anh đánh trả thù.

Để thực hiện kế hoạch, khoảng 20h ngày 4/9, Nhí rủ Giàu, Linh, Thắng, Thoàng, Long, Thuận, Thương, Quỳnh, Hiếu đi đến ngã ba trường Bổ Túc (thuộc xã Suối Dây) tìm nhóm của Đặng Đức Anh để đánh trả thù cho Ninh. Ngoài ra, các đối tượng còn giao cho đối tượng Nguyễn Văn Có, Đinh Trường Yên và Tống Văn Ninh mang theo gậy, rựa, rồi cùng đi đến điểm hẹn.

Khi đến ngã ba Bổ Túc, cả nhóm không tìm thấy nhóm của Đặng Đức Anh nên quyết định vào quán cà phê Đ.H. gần đó ngồi chờ.

Lúc này, anh Trần Ngọc Đ. (SN 1994 ngụ Trảng Ba Chân, xã Suối Ngô) và Nguyễn Xuân B. (SN 1994) vừa đi uống rượu về, thấy nhóm của Nhí đang ngồi bàn chuyện trả thù nên dừng lại hỏi “Mấy đứa tìm ai mà mang theo gậy”.

Cả nhóm sợ bị lộ nên trả lời: “Tụi em không tìm ai”. Tuy nhiên, hai anh Trần Ngọc Đ. và Nguyễn Xuân B. vẫn tiếp tục gặng hỏi. Lúc này, Nhí hỏi Ninh: “Đánh không?”, Ninh trả lời: “Đánh”. Ngay lập tức, Nhí và cả nhóm cùng nhau xông vào đánh anh Trần Ngọc Đ. và Nguyễn Xuân B..

Trong lúc ẩu đả, Có dùng rựa chém vào đầu anh B. trọng thương. Thấy sự việc, bà Trần Thị Đ. (mẹ của anh Trần Ngọc Đ.) ở gần đó liền truy hô. Vì vậy, cả nhóm của Nhí bỏ chạy. Sau sự việc, anh B. được người dân đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, nạn nhân đã tử vong trên đường đến bệnh viện.

Sau khi xảy ra sự việc, Công an huyện Tân Châu đã phối hợp cùng phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Tây Ninh nhanh chóng phối hợp với các đơn vị chức năng khám nghiệm hiện trường, thu thập chứng cứ và truy bắt các đối tượng liên quan điều tra làm rõ.

Vụ giết người bỏ xác trơ xương ở Vĩnh Phúc: Hung thủ đối diện mức án nào?

Thứ 4, 12/09/2018 | 10:13
Sau khi sát hại anh H., đối tượng Dư đã lấy điện thoại và xe máy của nạn nhân đem đi bán để lấy tiền tiêu xài. Mức hình phạt cho đối tượng sẽ ra sao?.

Nhân thân bất ngờ của nghi phạm giết người, bỏ xác trơ xương ở Vĩnh Phúc

Thứ 4, 12/09/2018 | 08:50
Đối tượng Dư ở quê là người chịu khó làm ăn, không hề gây gổ với anh và chưa có từng có tiền án tiền sự.

Phiên tòa giả định: Chồng giết người, vợ giúp phi tang xác

Chủ nhật, 09/09/2018 | 13:00
Nghe chồng kể việc vừa giết người, thay vì không tố giác, người vợ lại giúp chồng phi tang xác.
Cùng tác giả

Nữ luật sư giúp thân chủ "được bồi thường 400 triệu đồng oan sai" tiết lộ chuyện bên lề

Thứ 2, 08/10/2018 | 09:00
Liên quan đến vụ án oan sai của chị N.N.M.L. (SN 1993, quê tỉnh Lâm Đồng) phải ngồi tù hơn 2 năm, TAND quận Tân Bình (TP.HCM) đã quyết định bồi thường số tiền 400 triệu đồng cho nạn nhân. Là một trong những người đã trợ giúp pháp lý cho chị L., luật sư Trần Thị Ngọc Nữ (chi hội trưởng chi hội luật sư Bảo vệ quyền trẻ em TP.HCM) đã có những chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin về quá trình đi tìm kiếm công lý cho chị L..

Cây gỗ quý giáng hương 100 năm tuổi bị bứng trộm, người thu mua có bị xử lý?

Chủ nhật, 30/09/2018 | 15:44
Nói về vụ việc, luật sư Đặng Đình Thịnh cho biết: "Nếu người thu mua cây gỗ quý giáng hương100 năm tuổi với giá 60 triệu đồng biết cây là tài sản trộm cắp nhưng vẫn đồng ý thu mua thì sẽ bị xử theo tội Tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có".

Truy tố nhóm mua thuốc trôi nổi về “hô biến” thành tân dược chữa bệnh

Chủ nhật, 23/09/2018 | 15:11
Thấy lợi nhuận từ việc sản xuất tân dược giả quá lớn, vợ chồng Trần Thị Minh Hằng và Trần Hữu Đông đã bất chấp tính mạng bệnh nhân cấu kết cùng một số đối tượng khác mua thuốc trôi nổi, không rõ nguồn gốc về “hô biến” thành tân dược ngoại cao cấp. Để không bị phát hiện, các đối tượng còn đặt in bao bì, nhãn mác và tem chống giả lừa đảo người dân.

Điều tra vụ chồng đâm vợ tử vong vì đi với người đàn ông lạ

Thứ 3, 18/09/2018 | 10:59
Thấy vợ đi với một người đàn ông lạ, Điền nghi ngờ vợ ngoại tình. Trong lúc ghen tuông, đối tượng đã dùng dao đâm vợ tử vong.

Bắt băng nhóm nhí giết người vì bị gặng hỏi

Thứ 5, 13/09/2018 | 21:26
Mâu thuẫn nhau khi chơi game, nhóm của Ninh mang gậy, rựa đi tìm nhóm Đặng Đức Anh trả thù. Không gặp được nhóm Đức Anh, nhóm Ninh bèn lao vào người đi đường đánh tử vong.
Cùng chuyên mục

Điều tra vụ người đàn ông chết trong tư thế treo cổ cạnh xe máy

Thứ 6, 29/03/2024 | 20:56
Ngành chức năng tỉnh Long An đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ người đàn ông chết trong tư thế treo cổ cạnh chiếc xe máy ở nơi vắng người qua lại.

Bắt giam đối tượng đăng 21 video xâm phạm lợi ích Nhà nước

Thứ 6, 29/03/2024 | 20:29
Lê Phú Tuân đã sử dụng tài khoản Facebook để phát trực tiếp nhiều lần, đăng tải 21 video có nội dung xâm phạm lợi ích Nhà nước và một số cơ quan ở huyện Chiêm Hóa.

Tiền Giang: Điều tra vụ xô xát khiến một người chết, 4 người bị thương

Thứ 6, 29/03/2024 | 20:15
Ngày 29/3, ngành chức năng tỉnh Tiền Giang đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ xô xát khiến một người chết, 4 người bị xảy ra trên địa bàn huyện Gò Công Đông.

Kiên Giang: Bắt tạm giam đối tượng hiếp dâm cháu ruột

Thứ 6, 29/03/2024 | 19:35
Một người đàn ông ở huyện Kiên Lương (Kiên Giang) sau khi đi nhậu về đã khống chế cháu ruột trong nhà vệ sinh rồi thực hiện hành vi đồi bại.

Lời khai của vợ thuê chồng vận chuyển hơn 1.300 viên ma túy về bán kiếm lời

Thứ 6, 29/03/2024 | 19:00
Khi công an triệu tập Trương Thị Hương để đấu tranh, đối tượng khai nhận đã thuê chồng vận chuyển ma túy về bán kiếm lời.
     
Nổi bật trong ngày

Chuyển công an điều tra vụ kho hàng lậu của hot girl bán hàng online

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:30
Đây là vụ việc vi phạm điển hình trong kinh doanh trên thương mại điện tử, có tính chất, quy mô phức tạp mà lực lượng quản lý thị trường (QLTT) phát hiện, xử lý.

Điều tra vụ người đàn ông chết trong tư thế treo cổ cạnh xe máy

Thứ 6, 29/03/2024 | 20:56
Ngành chức năng tỉnh Long An đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ người đàn ông chết trong tư thế treo cổ cạnh chiếc xe máy ở nơi vắng người qua lại.

Khởi tố nguyên Bí thư Quảng Ngãi và Phó Bí thư Thường trực Vĩnh Phúc

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:13
Ông Lê Viết Chữ - Nguyên Chủ tịch UBND, Bí thư Tỉnh ủy Quãng Ngãi và ông Phạm Hoàng Anh - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Vĩnh Phúc vừa bị khởi tố, bắt tạm giam.

Đà Nẵng: Nghiêm trị nhóm thanh niên có máu côn đồ

Thứ 5, 28/03/2024 | 08:00
Hành vi côn đồ, coi thường pháp luật của nhóm thanh niên sẽ bị pháp luật xử lý nghiêm khắc.

Gia Lai: Bắt giữ 2 đối tượng bắt người, ép viết giấy nợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:06
2 đối tượng vào nhà khống chế bắt người đàn ông đưa lên xe ô tô chở đi, ép người này viết giấy nợ.