Bắt ma túy lòi ra kho hàng 'nóng' tự chế

Bắt ma túy lòi ra kho hàng 'nóng' tự chế

Thứ 7, 07/09/2013 10:09

Ngoài việc phân phát ma túy cho các con nghiện, Trung còn tự sản xuất súng để bán lại cho những ai có nhu cầu mua.

Sáng ngày 7/9, công an quận 7 TPHCM cho biết hiện đang tạm giữ Trần Lê Quốc Anh (SN 1981, ngụ huyện Bình Chánh), Nguyễn Minh Trung (SN 1982, tạm trú quận 8) và Diệp Phan Thanh Tuấn (SN 1979, ngụ quận 10) để điều tra về hành vi “tàng trữ, mua bán ma túy” và “sản xuất vũ khí trái phép”.

Pháp luật - Bắt ma túy lòi ra kho hàng 'nóng' tự chế        Số đạn và súng bút bi tự chế.

Trước đó, chiều ngày 4/9, các trinh sát đội CSĐT tội phạm về ma túy công an quận 7 phát hiện Anh điều khiển xe máy mang BKS 59U1 – 163.71 chở Nguyễn Thị Thanh Trúc (SN 1993, quê Sóc Trăng) đi đến hẻm 109 đường Nguyễn Văn Quỳ, phường Tân Thuận Đông, quận 7 bán ma túy cho Trương Quốc Dũng (SN 1976, tự “Bun” ngụ quận 7).

Pháp luật - Bắt ma túy lòi ra kho hàng 'nóng' tự chế (Hình 2).

Máy móc và số mã tấu, kiếm do Anh  tự sản xuất.

Qua khám xét, trong cốp xe của Anh có hơn 5g ma túy tổng hợp, 1 cây súng bằng bút bi tự chế và 8 viên đạn. Tiếp tục khám xét nhà trọ của Anh ở xã Phong Phú, huyện Bình Chánh, cảnh sát thu giữ tiếp 1 cây súng bút, 26 viên đạn tự chế, 10 cây mã tấu, ba dùi cui bằng kim loại và một số ma túy…

Pháp luật - Bắt ma túy lòi ra kho hàng 'nóng' tự chế (Hình 3).

Nghi can Anh

Tại trụ sở cảnh sát, Anh khai nhận bản thân cũng là con nghiện, Anh thường mua ma túy của Trung rồi sau đó bán lại cho các con nghiện khác. Còn các hung khí mà lực lượng tạm giữ là Anh tự sản xuất để bán lại. Qua khai thác từ Anh, cảnh sát ập vào một khách sạn ở quận 8 và bắt được Trung cùng một số lượng lớn ma túy.

Tại đây, lực lượng bắt thêm hai nghi can khác đang thuê phòng để mua ma túy của Trung sử dụng là Trần Văn Tuấn và Diệp Phan Thanh Tuấn. Qua khám xét, trên người và trong cốp xe của  Diệp Phan Thanh Tuấn có 20 viên cùng 4 gói ma túy tổng hợp. Tuấn cho biết số ma túy trên mua lại Trung để sử dụng từ từ.

Thọ Lang

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.