Bất ngờ lý do Danh ca Ngọc Sơn tặng đồng hồ 7 tỷ cho đàn anh mà

Bất ngờ lý do Danh ca Ngọc Sơn tặng đồng hồ 7 tỷ cho đàn anh mà "không phải nghĩ"

Đinh Lạc Thành
Thứ 7, 25/04/2020 | 11:26
0
Danh ca Ngọc Sơn được nhiều khán giả yêu mến vì giọng hát và tính cách thoải mái có phần hài hước của mình. Xung quanh "ông hoàng nhạc sến" này cũng có nhiều đồn đoán và câu chuyện này khiến ai nghe cũng thích thú.

Ngọc Sơn là một giọng ca được nhiều thế hệ khán giả yêu mến. Sau hơn 30 năm hoạt động nghệ thuật, anh vẫn thường xuyên xuất hiện trong các chương trình biểu diễn lớn ở cả trong nước lẫn hải ngoại và được ca tụng với những cái tên như: Danh ca, Ông hoàng nhạc sến...

Rất nhiều đồng nghiệp, bầu show khẳng định Ngọc Sơn có một sức hút riêng mà không phải ai trong showbiz cũng có được. Đồng thời, anh còn là nam nghệ sĩ có những câu chuyện, thói quen thú vị được rất nhiều người quan tâm.

Sự kiện - Bất ngờ lý do Danh ca Ngọc Sơn tặng đồng hồ 7 tỷ cho đàn anh mà 'không phải nghĩ'

"Tấm thân bé nhỏ" Ngọc Sơn.

Sự khiêm tốn còn được thể hiện qua cách sống của giọng ca sinh năm 1968. Sở hữu khối tài sản đắt đỏ như: Biệt thự trăm tỷ ở TP.HCM, nhà riêng ở Hà Nội, dàn siêu xe, hàng hiệu... nhưng khi ra đường, Ngọc Sơn chỉ cầm theo 2 - 3 triệu để chi trả những thứ cần thiết.

Toàn bộ cát-xê đi diễn đều được Ngọc Sơn đưa cho mẹ ruột là cô Kim Loan - từng là hiệu trưởng của một trường cấp 2 giữ do anh vẫn chưa lập gia đình. Chính vì thói quen không mang nhiều tiền theo người, ngôi biệt thự của Ngọc Sơn từng bị cắt điện 2 lần vì mẹ đi vắng, không kịp đóng tiền còn anh thì quá bận rộn với công việc.

Một vài lần tâm sự với truyền thông, Ngọc Sơn khẳng định nhu cầu cuộc sống của anh không quá lớn vì hàng ngày chỉ ăn chay, tập thể dục thể thao và duy trì đam mê ca hát.

Tuy nhiên, rất ít người biết rằng, với người thân và đồng nghiệp, Ngọc Sơn lại rất chịu chi để tặng những món quà xa xỉ. Cách đây không lâu, khi cùng ngồi ghế nóng với danh ca Thái Châu trong một cuộc thi ca hát, Ngọc Sơn quyết định tặng đàn anh chiếc đồng hồ trị giá 7 tỷ đồng.

Sự kiện - Bất ngờ lý do Danh ca Ngọc Sơn tặng đồng hồ 7 tỷ cho đàn anh mà 'không phải nghĩ' (Hình 2).

Ngọc Sơn từng tặng danh ca Thái Châu đồng hồ 7 tỷ đồng.

Chia sẻ với PV về việc tặng Thái Châu chiếc đồng hồ thuộc thương hiệu nổi tiếng của Thụy Sĩ, "Tấm thân bé nhỏ" Ngọc Sơn cho hay: "Đôi khi giá trị của vật chất không có ý nghĩa khi không có một tình cảm đúng nghĩa, chân thành. Tôi yêu mến danh ca Thái Châu và luôn trân trọng đàn anh nên đã tặng quà mà "không phải nghĩ", đối với Ngọc Sơn thì tình thân, bạn bè là quan trọng nhất. Mọi người hay hỏi về giá trị của món quà mà không để ý rằng, người được tặng xứng đáng nên được tặng thôi".

Vào năm 2019, tới dự đám cưới của Cường Đô la, Đàm Thu Trang, đích thân Ngọc Sơn đã đi chọn một khánh vàng giá trị, ý nghĩa và bọc gói cẩn thận để mang đến trao tận tay cho cô dâu, chú rể. Anh cho hay, đó là một món quà nhỏ mà ý nghĩa cho đôi vợ chồng mới cưới.

Sự kiện - Bất ngờ lý do Danh ca Ngọc Sơn tặng đồng hồ 7 tỷ cho đàn anh mà 'không phải nghĩ' (Hình 3).

Ngọc Sơn bọc quà chu đáo và trao tận tay cho vợ chồng Cường Đô la.

Ngoài người quen, năm 2018 Ngọc Sơn cùng học trò là ca sĩ Michael Lang đã bay sang Indonesia để ủng hộ U23 Việt Nam tranh giải đồng ASIAD.

Dù tuyển nước nhà không giành chiến thắng, nhưng nam ca sĩ vẫn thưởng "nóng" cho U23 Việt Nam số tiền 100 triệu để khích lệ tinh thần.

Hàng năm, Ngọc Sơn vẫn thể hiện tấm lòng hảo tâm bằng việc tổ chức những buổi từ thiện, phát gạo, đồ dùng cá nhân cho những mảnh đời khó khăn.

Sự kiện - Bất ngờ lý do Danh ca Ngọc Sơn tặng đồng hồ 7 tỷ cho đàn anh mà 'không phải nghĩ' (Hình 4).
Sự kiện - Bất ngờ lý do Danh ca Ngọc Sơn tặng đồng hồ 7 tỷ cho đàn anh mà 'không phải nghĩ' (Hình 5).

Bức tượng được tạc chính hình ảnh của danh ca Ngọc Sơn do "đại gia đình" tặng cho anh.

Chính vì cách sống được nhiều người yêu mến nên Ngọc Sơn từng bất ngờ khi  được "đại gia đình" tặng anh một bức tượng bằng gỗ quý cao gần 1m tạc chính hình ảnh của nam danh ca trong bộ trang phục veston sang trọng, tay chắp trước ngực trước sự chứng kiến của đông đảo người thân, bạn bè ngay tại căn nhà mới của anh.

Bức tượng bằng gỗ quý được chế tác từ những bàn tay nghệ nhân điêu khắc tài hoa suốt nhiều tháng trời. Tình cảm này khiến anh vừa bất ngờ vừa cảm động chỉ còn biết nói lời cảm ơn và hứa sẽ mang đến những tiết mục đặc sắc hơn nữa, tuyệt vời hơn nữa dành cho khán giả.

 

“Vua nhạc sàn” Lương Gia Huy và con gái nuôi của Ngọc Sơn ly hôn

Thứ 4, 22/04/2020 | 14:55
Thông tin "vua nhạc sàn" Lương Gia Huy và vợ DJ Chích Chòe - con gái nuôi của "ông hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn ly hôn sau gần một thập kỷ gắn bó khiến đồng nghiệp, người hâm mộ không khỏi sốc.

"Tấm thân bé nhỏ" Ngọc Sơn từ chối nhiều quà đắt giá, nhưng lại vui vẻ nhận điều đặc biệt này

Thứ 6, 06/03/2020 | 06:00
Mới đây, Ngọc Sơn đi thăm mảnh vườn rộng 2 hecta (20.000m2) ở Lâm Đồng. Ca sĩ chia sẻ, đây là đất vườn do một người anh hâm mộ nghệ sĩ dành tặng.

Những phát ngôn "gây bão" của danh ca Ngọc Sơn

Thứ 2, 02/12/2019 | 16:22
Là tên tuổi gạo cội trong làng nhạc, những tưởng Ngọc Sơn sẽ tránh khỏi nhiều thị phi. Tuy nhiên, tên tuổi của anh lại gắn liền với những phát ngôn gây sốc, không ít lần khiến khán giả ngán ngẩm.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.