Bất ngờ mục đích của cô gái quay clip phản cảm trên cầu Trường Tiền

Bất ngờ mục đích của cô gái quay clip phản cảm trên cầu Trường Tiền

Lê Công Thành
Thứ 3, 03/08/2021 | 16:42
0
Cầu Trường Tiền vốn là một biểu tượng đẹp của Cố đô nên dù với mục đích gì thì việc làm ảnh hưởng đến sự thiêng liêng của biểu tượng này đều khó có thể chấp nhận.

Sự việc cô gái có hành vi cởi nội y trên cầu Trường Tiền (TP.Huế) rồi tự quay clip và phát tán trên mạng internet đang nhận được sự quan tâm của dư luận ở Thừa Thiên-Huế.

Sau khi lan truyền trên mạng xã hội clip nói trên, cô gái này đã bị Đội Cảnh sát hình sự, Công an TP.Huế mời lên làm việc.

Theo đó, danh tính cô gái này là Trần Thị Minh T. (25 tuổi), trú ở tổ 23, phường Thuỷ Xuân, TP.Huế.

Dư luận thắc mắc mục đích của cô gái khi phát tán clip ghi lại hành vi phản cảm này là gì? Liệu có phải chỉ đơn thuần là sự lệch lạc suy nghĩ, ưa thể hiện mình trên mạng xã hội, có vấn đề bệnh lý tâm thần hay còn có ý đồ nào khác?

An ninh - Hình sự - Bất ngờ mục đích của cô gái quay clip phản cảm trên cầu Trường Tiền

Cơ quan Công an TP.Huế đã làm việc với T. về hành vi phản cảm trên cầu Trường Tiền.

Kết quả điều tra ban đầu, việc T. tự quay clip phản cảm là để đăng tải trong tài khoản đã đăng ký trên nền tảng mạng xã hội OnlyFans là C.L.D.D nhằm mục đích kiếm tiền.

An ninh - Hình sự - Bất ngờ mục đích của cô gái quay clip phản cảm trên cầu Trường Tiền (Hình 2).

T. đính kèm tài khoản OnlyFans của mình trên clip phản cảm ở cầu Trường Tiền để quảng bá (Ảnh chụp từ clip)

Theo tìm hiểu của PV, OnlyFans là một nền tảng mạng xã hội giống như Instagram và nhiều mạng xã hội phổ biến khác, nơi người dùng có thể dễ dàng chia sẻ hình ảnh và video của bản thân cũng như tương tác với những người xung quanh bằng các tính năng bình luận, nhắn tin, livestream.

Tuy nhiên, thay vì có thể theo dõi và xem các bài đăng một cách miễn phí như ở Facebook, Instagram thì với nền tảng OnlyFans, người dùng sẽ phải trả một khoản phí cố định hàng tháng để có thể thực hiện điều này. Khoản tiền này gọi là: Phí theo dõi tài khoản.

Điều này có nghĩa là mỗi tài khoản trên OnlyFans đều có thể kiếm tiền thông qua việc thu hút người xem vào theo dõi, tương tác. Số tiền kiếm được phụ thuộc vào nội dung đăng tải mà tài khoản đã đăng ký tính năng kiếm tiền. Cụ thể, số tiền có thể kiếm được là từ 5-15 đôla một lượt xem video, hoặc 10-200đôla một bài đăng…

Trước đây, OnlyFans như một không gian để những người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội có thể kiếm tiền qua việc gửi các nội dung độc quyền từ video nấu ăn, phim hài đến các bài hướng dẫn tập luyện thể dục thể thao... cho “người hâm mộ” đăng ký tài khoản của họ.

Tuy nhiên, khi ngày càng phổ biến, OnlyFans nhanh chóng biến thành một nền tảng có nội dung “người lớn” - nơi người dùng chia sẻ những hình ảnh và video nhạy cảm về chính họ đang khỏa thân, thậm chí quan hệ tình dục.

OnlyFans dần nổi tiếng là nơi “trả tiền để mua hình khiêu dâm”, trở thành chợ trao đổi nội dung nhạy cảm, đem lại nguồn thu cho người bán dâm và những người sản xuất phim người lớn.

Trở lại câu chuyện của Trần Thị Minh T. ở Huế, chính việc đăng tải các nội dung phản cảm của mình là để cô gái này thu hút sự theo dõi, tương tác trên nền tảng OnlyFans nhằm mục đích kiếm tiền.

Và clip phản cảm trên cầu Trường Tiền không phải là bài đăng duy nhất để  T. khoe thân thể, câu view trên OnlyFans.

An ninh - Hình sự - Bất ngờ mục đích của cô gái quay clip phản cảm trên cầu Trường Tiền (Hình 3).

Trước khi đăng tải nội dung trên OnlyFans, Trần Thị Minh T. thường quảng bá trước để hút theo dõi trên tài khoản Twitter.

Hiện vụ việc vẫn đang được Đội Cảnh sát hình sự, Công an TP.Huế thụ lý điều tra. Một nguồn tin của PV cho biết, các hành vi của T. có dấu hiệu phạm tội truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy theo điều 326 Bộ Luật Hình sự 2015.

Công an làm việc với cô gái có hành vi phản cảm trên cầu Trường Tiền

Thứ 2, 02/08/2021 | 10:21
Hai ngày qua, trên mạng xã hội lan truyền một đoạn clip về một cô gái có hành vi tự cởi nội y trên đường, vào ban đêm gây xôn xao dư luận ở Huế.

Xét xử đường dây dụ gái trẻ đóng phim sex, livestream để thu phí

Thứ 5, 15/07/2021 | 16:29
Các bị cáo dụ dỗ phụ nữ, trẻ em đóng phim người lớn, quay, tải clip trực tiếp lên các mạng xã hội và thu tiền đối với những người có nhu cầu xem.

Dùng ảnh phụ nữ khỏa thân rủ đàn ông “chat sex” để tống tiền

Thứ 4, 05/05/2021 | 08:40
Quân đã tải hình ảnh phụ nữ khỏa thân để dụ dỗ đàn ông “chat sex” và dùng chính hình ảnh, clip “nhạy cảm” của các nạn nhân để tống tiền họ.

Đánh sập đường dây "sex tour" 20 triệu đồng/2 ngày cho "thượng đế"

Thứ 6, 18/12/2020 | 11:10
Khi các "thượng đế" có nhu cầu muốn "vui vẻ", đối tượng điều hành sẽ gửi hình ảnh gái bán dâm để lựa chọn với giá từ 15 đến 20 triệu đồng/ 2 ngày.

Ép vợ xem văn hóa đồi trụy: Phạt 2 triệu

Thứ 6, 02/08/2013 | 15:49
Chồng bắt vợ phải xem phim sex, đọc truyện sex, có nội dung đồi trụy, có thể bị phạt 2 triệu đồng.
Cùng tác giả

Công an "trắng đêm, xuyên ngày" vượt lũ giúp người dân bị nạn

Thứ 5, 16/11/2023 | 10:54
Với tinh thần “Vì Nhân dân phục vụ”, Công an Tp.Huế đã tăng cường lực lượng "trắng đêm, xuyên ngày" vượt lũ bảo đảm an toàn tính mạng và tài sản cho nhân dân.

Tìm kiếm cháu bé 22 tháng tuổi mất tích ở Thừa Thiên-Huế

Chủ nhật, 29/10/2023 | 21:14
Cơ quan chức năng ở Thừa Thiên-Huế vẫn đang khẩn trương tìm kiếm một cháu bé 22 tháng tuổi trên địa bàn được gia đình trình báo mất tích chiều nay.

Thừa Thiên-Huế cần có cơ chế mở đường để hút các tập đoàn quốc tế lớn

Thứ 4, 19/04/2023 | 19:00
Đó là một trong những chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính sau chuyến công tác làm việc với chính quyền tỉnh Thừa Thiên-Huế.

Thừa Thiên-Huế thay đổi một loạt vị trí nhân sự chủ chốt

Thứ 2, 04/04/2022 | 14:16
Thừa Thiên-Huế vừa điều động, bổ nhiệm nhiều chức danh chủ chốt, trong đó có Bí thư Huyện uỷ Nam Đông, Chánh văn phòng UBND tỉnh.

Mưa lớn bất thường ở Quảng Trị khiến nhiều diện tích lúa ngập nặng

Thứ 7, 02/04/2022 | 10:16
Mưa lớn bất thường kéo dài đã khiến hàng nghìn ha lúa ở Quảng Trị ngập nặng, nguy cơ mất trắng rất cao.
Cùng chuyên mục

Khởi tố 2 đối tượng mua bán trái phép chất ma túy xuyên quốc gia

Thứ 3, 23/04/2024 | 22:48
Ngày 23/4, Công an huyện Yên Thành, Nghệ An cho biết, vừa ra quyết định khởi tố bị can với 2 đối tượng trong đường dây mua bán trái phép chất ma túy xuyên quốc gia.

Vụ 7 công nhân tử vong ở Yên Bái: Bắt một nhân viên nhà máy xi măng

Thứ 3, 23/04/2024 | 21:51
Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Yên Bái đã bắt tạm giam Trần Mạnh Hùng là nhân viên của nhà máy xi măng về tội “Vi phạm quy định về an toàn lao động”.

Lâm Đồng: Bắt đối tượng trốn nã từ Hòa Bình sau gần 7 năm lẩn trốn

Thứ 3, 23/04/2024 | 20:30
Trốn truy nã về tội Cố ý gây thương tích ở tỉnh Hoà Bình, sau gần 7 năm lẩn trốn, đối tượng bị Công an huyện Đức Trọng bắt giữ.

Bị truy tố vì bắt giữ người và cưỡng đoạt tiền nợ chơi game 5,5 triệu đồng

Thứ 3, 23/04/2024 | 20:14
Trần Trọng Phú Thái và Trần Đức Mạnh lấy dây xích để trói chân của thiếu niên chơi game vào ghế và yêu cầu người thân mang tiền đến trả nợ.

Lâm Đồng: Triệu tập nhóm đánh nhau do mâu thuẫn khi hát karaoke

Thứ 3, 23/04/2024 | 20:00
Do mâu thuẫn tại quán karaoke, nhóm thanh niên tìm đến nhà dùng dao chém làm 2 người bị thương.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt giữ đối tượng lừa đảo sau gần 20 năm trốn truy nã

Thứ 3, 23/04/2024 | 18:31
Công an quận Hoàn Kiếm đã bắt giữ đối tượng Đào Thanh Tùng về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản sau gần 20 năm trốn truy nã.

Bị truy tố vì bắt giữ người và cưỡng đoạt tiền nợ chơi game 5,5 triệu đồng

Thứ 3, 23/04/2024 | 20:14
Trần Trọng Phú Thái và Trần Đức Mạnh lấy dây xích để trói chân của thiếu niên chơi game vào ghế và yêu cầu người thân mang tiền đến trả nợ.

Hai chị em lừa đảo chiếm đoạt hơn nửa tỷ đồng bằng vàng giả mua trên mạng

Thứ 3, 23/04/2024 | 07:00
Đỗ Thị Vân cùng em gái mua vàng giả trên mạng xã hội TikTok rồi mang đến cầm cố cho chủ nợ nhằm chiếm đoạt tiền.

Lý do bất ngờ nhóm thanh niên gây thương tích cho người đi đường

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:02
Các đối tượng đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình, mục đích của việc gây rối trật tự công cộng là để “lấy số má” trên địa bàn.

Lâm Đồng: Bắt đối tượng trốn nã từ Hòa Bình sau gần 7 năm lẩn trốn

Thứ 3, 23/04/2024 | 20:30
Trốn truy nã về tội Cố ý gây thương tích ở tỉnh Hoà Bình, sau gần 7 năm lẩn trốn, đối tượng bị Công an huyện Đức Trọng bắt giữ.