Bất ngờ với ba tiêu chí chọn vai của nhà sản xuất “Sơn hà lệnh”

Bất ngờ với ba tiêu chí chọn vai của nhà sản xuất “Sơn hà lệnh”

Thứ 4, 21/04/2021 | 10:18
0
Bất ngờ với ba tiêu chí chọn vai của nhà sản xuất “Sơn hà lệnh”; Hoa hậu Hàn Quốc bị tẩy chay vì bịa chuyện “sống ảo”…

Bất ngờ với ba tiêu chí chọn vai của nhà sản xuất “Sơn hà lệnh”

Từ khóa "Nhà sản xuất Sơn hà lệnh yêu cầu diễn viên chính phải còn độc thân" bỗng dưng xuất hiện trên top tìm kiếm. Nói cách khác, cả Trương Triết Hạn lẫn Cung Tuấn trong thời gian chuẩn bị đóng Sơn hà lệnh đều đang độc thân (chưa kết hôn cũng chẳng có bạn gái) và thỏa mãn các yêu cầu từ nhà sản xuất.

Mã Thao - nhà sản xuất của Sơn hà lệnh đã đề cập đến ba tiêu chí để chọn vai chính trong những bộ phim của mình: Thứ nhất, hai nam chính phải từ 27 đến 29 tuổi và có kinh nghiệm sống nhất định để có thể đáp ứng được những thay đổi trong vai diễn sau này. Thứ hai, diễn viên chính phải chưa kết hôn. Thứ ba là hai diễn viên chính vẫn còn độc thân, chưa có bạn gái.

Giải trí - Bất ngờ với ba tiêu chí chọn vai của nhà sản xuất “Sơn hà lệnh”

Nhà sản xuất của Sơn hà lệnh đã đề cập đến ba tiêu chí để chọn vai chính.

Sau những lần paparazzi bóc trần chuyện tình cảm của nghệ sỹ thì dân mạng rút ra được một điều rằng: Trong làng giải trí có thể không có nhiều mỹ nam kết hôn, nhưng chắc chắn có rất nhiều người đã có bạn gái. Việc tuyển chọn như thế này của ekip Sơn hà lệnh được xem là một yêu cầu khá khắt khe với diễn viên.

Hoa hậu Hàn Quốc bị tẩy chay vì bịa chuyện “sống ảo”

Theo báo Giao thông, kể từ khi kết hôn với người chồng kém 18 tuổi Trần Hoa, cuộc sống của cựu Hoa hậu Hàn Quốc Ham So Won nhận được nhiều sự quan tâm. Cô hay xuất hiện trong một số chương trình truyền hình và chia sẻ về chồng của mình, tự hào về anh.

Trong đó, chương trình thực tế TV Chosun Taste of Wife có nói về cuộc sống của đôi vợ chồng này đang lên sóng nhưng đã vừa phải kết thúc sớm hơn dự kiến, vì Ham So Won bị tố đã ngụy tạo nhiều yếu tố trong chương trình.

Cụ thể, khán giả chỉ ra rằng biệt thự sang trọng được giới thiệu là nơi bố mẹ chồng người Trung Quốc của Ham So Won đang sống rất giống với một căn biệt thự được rao cho thuê trên một trang web. Nhiều người cũng chỉ ra, Ham So Won giả làm người dì của cô cô khi mẹ chồng cô gọi đến nói chuyện qua điện thoại.

“Tất cả đều là sự thật. Tôi xin lỗi. Tôi đã phóng đại các câu chuyện trong chương trình”, hoa hậu 44 tuổi thừa nhận trên instagram. “Tôi không muốn gây tổn hại cho “Taste of Wife” nên đã bày tỏ nguyện vọng rút khỏi chương trình. Tôi vô cùng xin lỗi”.

Không chỉ vậy, cô còn đối diện cáo buộc ngụy tạo gia thế giàu có của chồng, "sống ảo". Cụ thể, người đẹp hay khoe khoang chồng mình là giám đốc một công ty quần áo lớn tại Đại lục. Tuy nhiên, nhiều bằng chứng sau đó chỉ ra đây chỉ là lời nói bịa đặt từ cô. Trần Hoa - chồng của cô thực chất chỉ là một nhân viên bình thường.

Giải trí - Bất ngờ với ba tiêu chí chọn vai của nhà sản xuất “Sơn hà lệnh” (Hình 2).

Ham So Won bị cáo buộc ngụy tạo gia thế của chồng.

Ngoài ra, Ham So Won còn bị tung tin nhắn giả tạo khi bề ngoài thì xin lỗi nhưng lại nhắn tin cho người hâm mộ, yêu cầu người hâm mộ gửi email khiếu nại những phóng viên đã viết bài báo tiêu cực về cô.

Đối với điều này, theo The Korean Herald, Ham So Won đã thẳng thắn đáp trả và cho rằng, sẽ khởi kiện những nguồn tin bêu xấu và không đúng sự thực về mình.

"Tôi sẽ trả lời phỏng vấn Dispatch và sẽ nói hết những gì đã xảy ra. Xin đừng suy đoán. Chủ tịch fanclub (hội những người hâm mộ) đang khóc vì tôi bị đổ lỗi cho tất cả những gì cô ấy đã làm nhưng điều đó chẳng sao cả. Bạn bị đổ lỗi vô cớ và có những điều bất công mà bạn phải trải qua. Hãy ủng hộ tôi và yêu tôi nhiều hơn sau khi tôi trở lại với hình ảnh một người tươi sáng hơn", Ham So Won bày tỏ.

Ma Dong Seok đóng phim truyền hình do Mỹ thực hiện

Variety đưa tin Hollywood sẽ thực hiện bản làm lại bộ phim truyền hình Hàn Quốc Trap với sự góp mặt của tài tử Ma Dong Seok. Bộ phim nhan đề The Club do Starlings Television từ Mỹ và Gorilla 8 Production của Ma Dong Seok cùng đối tác B&C Content hợp tác sản xuất.

Giải trí - Bất ngờ với ba tiêu chí chọn vai của nhà sản xuất “Sơn hà lệnh” (Hình 3).

Ma Dong Seok đóng phim truyền hình do Mỹ thực hiện.

The Club có sự tham gia của biên kịch kiêm nhà sản xuất Jack LoGiudice. Ông từng thực hiện các series truyền hình ăn khách tại Mỹ như The Walking Dead, Narcos, Sons of Anarchy, House of Cards. Chia sẻ với truyền thông, Jack LoGiudice cho biết ông yêu thích các bộ phim có sự góp mặt của Ma Dong Seok.

Cuối năm nay, khán giả Việt Nam cũng sẽ tái ngộ Ma Dong Seok trên màn ảnh rộng trong bộ phim siêu anh hùng Eternals đến từ Vũ trụ Điện ảnh Marvel.

Quốc Tiệp (t/h)

Tam quốc diễn nghĩa: Sự thật mối quan hệ của Lưu Bị, Quan Vũ và Trương Phi

Thứ 4, 21/04/2021 | 06:00
Trong những phần hư cấu của Tam quốc diễn nghĩa, nổi tiếng hơn cả phải kể tới điển tích “kết nghĩa đào viên” của ba anh em Lưu Bị - Quan Vũ - Trương Phi.

Quỳnh Nga khoe khả năng múa, loạt sao việt bình luận bất ngờ

Thứ 3, 20/04/2021 | 18:13
Trên trang cá nhân Quỳnh Nga thường xuyên chia sẻ những hình ảnh, clip về bản thân khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Động thái của Nhã Phương giữa ồn ào với đạo diễn Nhất Trung

Thứ 3, 20/04/2021 | 19:00
Ngôi sao: Động thái của Nhã Phương giữa ồn ào với đạo diễn Nhất Trung; đi ăn cưới bạn, Tăng Thanh Hà chiếm trọn spotlight…
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Cùng chuyên mục

Kiếm hiệp Kim Dung: Môn võ công không nên xuất hiện trên giang hồ

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:00
Sự xuất hiện của Cửu âm chân kinh đã khuấy đảo giang hồ, làm vô số cao thủ, bang phái lao vào tranh đoạt, gây ra vô số tổn thất và chết chóc.

Vai diễn để đời Quan Âm Bồ Tát trong Tây Du Ký 1986 và cuộc sống đời thực của nghệ sĩ Tả Đại Phân

Thứ 5, 25/04/2024 | 14:15
Nghệ sĩ Tả Đại Phân vào vai Quan Âm Bồ Tát trong phim nhưng được người dân bái lạy vì tưởng "Phật sống". Cuộc sống của bà luôn được rất nhiều người quan tâm.

“Hoa hậu đông con nhất Việt Nam” đưa 6 con trở lại Tp.HCM sau 4 năm “bỏ phố về rừng”

Thứ 5, 25/04/2024 | 11:25
Sau 4 năm gắn bó với ước mơ “nông trại xanh-cuộc sống an yên”. Hoa hậu Oanh Yến thấy xót xa khi các con vất vả, chịu thiệt nên quyết định đưa 6 con về lại Tp.HCM.

Lật mặt 7 đạt thành tích ấn tượng, bán 105.000 vé trong 6 ngày

Thứ 5, 25/04/2024 | 11:00
Lý Hải vừa công bố tin vui, Lật mặt 7: Một điều ước đã bán được 105.000 vé trong 6 ngày đầu tiên.

Phương Thảo – Ngọc Lễ sau 19 năm rời xa Vbiz và cuộc sống hiện tại ra sao?

Thứ 5, 25/04/2024 | 06:45
Từng nổi tiếng với các ca khúc như: "Xe đạp ơi", "Ba ngọn nến lung linh", "Xa rồi tuổi thơ"... Cặp đôi Phương Thảo - Ngọc Lễ sau 19 năm rời xa Vbiz, sang Mỹ định cư, có cuộc sống bao người mơ ước.
     
Nổi bật trong ngày

Hơn 1.000 cảnh sát tham gia bảo đảm ANTT đêm khai mạc du lịch Sầm Sơn

Thứ 4, 24/04/2024 | 16:02
Công an tỉnh Thanh Hóa sẽ huy động hơn 1.000 cán bộ chiến sĩ tham gia đảm bảo an ninh trật tự cho đêm khai mạc Lễ hội du lịch Biển Sầm Sơn năm 2024.

Sau ồn ào, Nam Em công khai số dư tài khoản khiến ai cũng tò mò

Thứ 4, 24/04/2024 | 13:30
Trải qua nhiều scandal, ca sĩ Nam Em quyết định chuyển lên Đà Lạt sinh sống.

Phát hiện rùa xanh từ Malaysia đến Côn Đảo đẻ 108 trứng

Thứ 4, 24/04/2024 | 17:24
Một cá thể rùa xanh (vích) mẹ đeo thẻ quản lý của Malaysia được phát hiện đến hòn Bảy Cạnh, Côn Đảo (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đẻ trứng.

Tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vào tháng 10

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:16
Đề án tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa phê duyệt.

Quảng trường biển Sầm Sơn sức chứa 10.000 người trước ngày khai trương

Thứ 5, 25/04/2024 | 17:32
Quảng trường biển Sầm Sơn và trục cảnh quan lễ hội Tp.Sầm Sơn với sức chứa 10.000 người sẽ khai trương và là nơi tổ chức Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024.