Bất ngờ với chàng trai được Lý Nhã Kỳ chọn trong "Người ấy là ai"

Thứ 7, 13/08/2022 | 09:54
0
Trấn Thành có những chia sẻ đặc biệt khi nói về mối lương duyên giữa nữ chính và Thái Khoa trong tập 13 "Người ấy là ai".

Tập đặc biệt của "Người ấy là ai" lên sóng tối thứ 6 (12/8) gây chú ý khi Lý Nhã Kỳ (tên thật Thanh Nhàn) làm nữ chính. Trấn Thành cùng 4 cố vấn: Minh Tú, Song Luân, ca sĩ Hồng Ngọc và DJ Matoom liên tục có những góp ý để tìm được chàng trai độc thân, chân tình cho nữ đại gia kim cương. 

Tạm quên cái tên Lý Nhã Kỳ đầy lý trí, Thanh Nhàn trên ghế nữ chính NALA đã lựa chọn đúng chàng cực phẩm độc thân với mối nhân duyên đầy định mệnh

Mở đầu chương trình, dàn cực phẩm của "Người ấy là ai" xuất hiện khiến nữ chính cùng cả trường quay “bỏng mắt”, bao gồm: chàng trai làm kinh doanh gốc Việt sinh sống tại Đức - Thái Khoa, nam diễn viên điển trai Hoàng Việt, cực phẩm đến từ Hàn Quốc - Jin Ho, nam quản lý giáo dục với nguyên tắc 3S - Tom và cuối cùng là Hoàng Sơn – chàng trai kinh doanh trẻ tuổi. 

Sau màn chào sân của cả 5 chàng cực phẩm với 5 clip “nhá hàng”, Thanh Nhàn phải đưa ra lựa chọn loại 1 người không phù hợp với mình. Người đẹp 8X lựa chọn loại anh chàng số 4 - Tom. Không nằm ngoài dự đoán, Tom lộ diện và khẳng định với mọi người anh thuộc nhóm gay trong LGBT. Sau phần chơi game, cô tiếp tục loại thêm nam người chơi - Hoàng Việt độc thân. 

5 chàng trai trong tập 13 của chương trình

Cuối cùng, Thanh Nhàn cũng đến lúc phải đưa ra quyết định trao bó hoa cho 1 nam duy nhất. Nhưng nỗi sợ và cảm giác không an toàn vẫn khiến cô chùn bước, Trấn Thành đã chủ động hỏi 1 trong 3 người liệu ai muốn bước lên cầm bó hoa từ tay Thanh Nhàn, cực phẩm Thái Khoa đã can đảm bước lên làm điều đó.

Thái Khoa chủ động nhận hoa từ Thanh Nhàn

Điều đáng bất ngờ hơn là anh chàng này đã có duyên với nữ chính từ trước đó. Theo đó, anh sinh sống tại Đức. Thanh Nhàn cho biết cô cũng từng có khoảng thời gian 7 năm sống và làm việc tại Đức. Tuy 2 người ở 2 thành phố khác nhau nhưng dựa trên vị trí lại khá gần nhau. Mọi người đều rất bất ngờ trước mối nhân duyên định mệnh của cả Thái Khoa và Thanh Nhàn.

Thanh Nhàn đã nhìn thấy sự chân thành của Thái Khoa, cô cũng nói: “Có lẽ bạn ấy là người an toàn, chân thành. Lúc đầu khi nói bạn ở Đức mình cũng khá bất ngờ, những gì bạn nói tiếng Đức mình hiểu nhưng không muốn nói cho bạn hiểu”. Trấn Thành cũng bày tỏ niềm yêu thích trước mối nhân duyên của cặp đôi này: “Ở đâu mà vũ trụ gửi Khoa xuống vậy Khoa? Trời ơi nó dễ thương, vừa vặn mà nó hay ho, đáng yêu và tình cảm”. 

Thái Khoa gây bất ngờ khi tiết lộ điểm trùng hợp với Thanh Nhàn

Ban cố vấn cùng lần lượt chia sẻ những cảm xúc đặc biệt khi đến với chương trình, Song Luân cũng từng yêu một người hơn tuổi nên anh thấu hiểu và hy vọng Thái Khoa sẽ luôn dành những sự chân thành nhất cho Thanh Nhàn. Đối với Minh Tú, cảm xúc đặc biệt tại tập này là niềm vui không chỉ đến với Thái Khoa mà còn lan tỏa với tất cả mọi người.

Ca sĩ Hồng Ngọc cảm thấy rất vui vì từ đầu chương trình vẫn lựa chọn màu xanh cho Thái Khoa và hy vọng anh sẽ lấp đầy “khoảng trống” trong tim Thanh Nhàn. DJ Matoom cũng mong muốn Thái Khoa sẽ luôn hết mình bên cạnh Thanh Nhàn bằng chính sự chân thành của anh, mọi thứ cứ từng bước như bắt đầu bằng chuyện tìm hiểu trước về nhau rồi sau đó hãy “dating” cùng nhau.  

Tập cuối "Người ấy là ai" 2022 chính thức lên sóng vào thứ 6, 19/08/2022.

Minh Hà

Cùng chuyên mục

"Biểu tượng gợi cảm" Diệp Tử My ở tuổi U60 sở hữu vòng eo 50cm nhờ cách ăn này

Thứ 3, 23/04/2024 | 19:37
Diệp Tử My hài lòng với vóc dáng hiện tại. Ở tuổi 58, cô vẫn chăm chỉ tập luyện thể thao, ăn uống lành mạnh.

Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, các phương tiện di chuyển như nào?

Thứ 3, 23/04/2024 | 19:21
Cục CSGT đã có phương án giải quyết giao thông cho người dân trong thời gian diễn ra lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.

Vụ 7 công nhân tử vong: Liên đoàn lao động tỉnh Yên Bái báo cáo nguyên nhân ban đầu

Thứ 3, 23/04/2024 | 18:59
Liên đoàn Lao động tỉnh Yên Bái đã có báo cáo gửi Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam về vụ tai nạn lao động khiến 7 người chết, 3 người bị thương xảy ra tại Công ty Cổ phần Xi măng và Khoáng sản Yên Bái.

Hệ thống tên lửa tấn công uy lực của Mỹ xuất hiện ở Philippines, Trung Quốc phản ứng gắt

Thứ 3, 23/04/2024 | 18:54
Quân đội Mỹ lần đầu tiên đưa một hệ thống tên lửa tấn công tầm trung tới Philippines trong bối cảnh hai quốc gia khởi động một loạt các cuộc tập trận quân sự thường niên trong tháng này.

Khu chợ bạc tỷ ở Việt Nam, nơi đá quý được bán như mớ rau con cá

Thứ 3, 23/04/2024 | 18:52
Khu chợ có vài chục sạp hàng, sạp nào sạp nấy có giá trị vài trăm triệu tới cả tỷ đồng.