Bất ngờ với dung mạo bạn trai

Bất ngờ với dung mạo bạn trai "cô bé người sói” từng gây bão MXH

Thứ 7, 20/02/2021 | 19:00
0
Cuộc sống hiện tại và chuyện tình cảm của cô bé "người sói" năm nào khiến không ít người tò mò.

Supatra Sasuphan (SN 1999, đến từ Bangkok, Thái Lan) được dư luận thế giới biết đến rộng rãi vào năm 2010 sau khi được Tổ chức Kỷ lục Guinness công nhận là “Cô bé lông rậm nhất thế giới” (Guinness world records hairiest teenage girl).

Dân sinh - Bất ngờ với dung mạo bạn trai 'cô bé người sói” từng gây bão MXH

Cơ thể Supatra phủ đầy lông lá vì bị mắc hội chứng Ambras bẩm sinh.

Sở dĩ Supatra có ngoại hình khác biệt như vậy là do bị mắc hội chứng Ambras (hội chứng “người sói”). Đây là bệnh da bẩm sinh hiếm gặp, gây ra sự phát triển bất thường của tuyến lông trên cơ thể trừ lòng bàn tay, lòng bàn chân và niêm mạc. Hội chứng này được xếp vào loại cực hiếm gặp với xác suất 1/1.000.000 người. Thế giới mới chỉ ghi nhận khoảng 50 người mắc tính từ thời trung cổ. Ca mắc đầu tiên phát hiện từ thế kỷ 16. Cho đến nay, các chuyên gia y tế vẫn chưa tìm ra nguyên nhân và cách chữa trị triệt để căn bệnh này.

Vì mắc bệnh hiếm gặp nên ngay từ khi mới chào đời vẻ ngoài của Supatra đã khiến bố mẹ và các y bác sĩ bị sốc. “Khi tôi sinh, bác sĩ nói con bé có rất nhiều lông. Tôi nghĩ đó là chuyện bình thường cho đến khi thấy con trong lồng ấp. Tôi đã rất sốc”, mẹ Supatra khóc khi kể lại với truyền thông.

Các chuyên gia y tế cũng bối rối vì chưa từng gặp trường hợp trẻ sơ sinh nào sở hữu bộ lông dài rậm đến như vậy. Chưa dừng lại, Supatra còn gặp khó khăn trong việc hô hấp vì lỗ mũi chỉ rộng 1 mm. Cô bé phải trải qua 2 cuộc phẫu thuật và khi tròn 10 tháng tuổi mới được xuất viện về nhà.

Không chỉ khiến hàng xóm e sợ, lớp lông dày che kín mặt còn khiến 9X không thể nhìn rõ mọi thứ. Mỗi khi ra ngoài cô bé thường phải đối diện với những ánh mắt soi mói, dè bỉu và khinh thường. Bạn cùng học thì xa lánh, phân biệt đối xử và gọi Supatra là "người sói" hay "mặt khỉ". Điều này khiến cô bé luôn cảm thấy tự ti và gặp khó khăn trong việc hòa nhập với mọi người. Cha mẹ Supatra cũng rất lo lắng cho tương lai của con gái nhỏ.

Dù đã tích cực áp dụng các biện pháp triệt lông từ truyền thống đến laser nhưng Supatra cũng không thể làm chậm sự phát triển của lông mặt. Tuy nhiên với tình thương của cha mẹ cùng thái độ sống lạc quan Supatra khiến nhiều người ngỡ ngàng với cuộc sống hiện tại. Supatra giờ đây đã là sinh viên của đại học Tangtrongchit Commercial ở Bangkok.

Supatra cho biết mình đã học được cách chấp nhận sống với bộ lông rậm rạp đồng thời cảm thấy may mắn vì được gia đình nuôi dạy như những đứa trẻ bình thường. “Bố mẹ đưa tôi đi nhiều nơi và chưa bao giờ thấy xấu hổ vì tôi không giống những đứa trẻ khác”, 9X nói.

Cô khẳng định: “Không ai muốn sinh ra với hình hài như thế này nhưng tôi cố gắng không nhìn vào khiếm khuyết của bản thân mà biến nó thành sức mạnh. Bởi vì tôi là người đặc biệt”.

Dân sinh - Bất ngờ với dung mạo bạn trai 'cô bé người sói” từng gây bão MXH (Hình 2).

"Cô bé người sói" và bạn trai hiện tại. 

Về chuyện tình cảm, cô gái trẻ cũng không ngại chia sẻ những khoảnh khắc tình tứ bên bạn trai. “Nửa kia” của Supatra tỏ ra rất yêu thương và chiều chuộng bạn gái. Anh chàng thường xuyên dành những lời ngọt ngào, lãng mạn cho người yêu trên mạng xã hội.

Dân sinh - Bất ngờ với dung mạo bạn trai 'cô bé người sói” từng gây bão MXH (Hình 3).

Supatra từng triệt lông để tự tin xuất hiện bên mối tình đầu.

Trước đó, vào năm 2018, Supatra từng khoe hình ảnh hạnh phúc bên một chàng trai khác. “Cô gái người sói” cho biết mình gặp mối tình đầu vào năm 17 tuổi. Khi đó cô đã cạo hết lông mặt để có thể tự tin xuất hiện bên người yêu. Còn hiện tại, Supatra sẵn sàng để gương mặt tự nhiên và thoải mái là chính mình khi ở hẹn hò bạn trai.

Trong tương lai Supatra mong muốn trở thành nhân viên xã hội để giúp đỡ những người có hoàn cảnh đặc biệt. Đồng thời cô cũng không còn mặc cảm với tên gọi “cô gái nhiều lông nhất thế giới” như Guinness đã dành tặng.

Minh Hoa (t/h)

Kỳ lạ bé gái có đến 3 người cha hợp pháp trên giấy khai sinh

Thứ 6, 19/02/2021 | 13:07
Bé gái Piper được coi là đứa trẻ đầu tiên trên thế giới có đến 3 ông bố hợp pháp trên giấy khai sinh.

Kỳ lạ bé sơ sinh có 2 mặt, 2 bộ não ở Indonesia

Thứ 6, 27/07/2018 | 16:00
Vừa chào đời, em bé đã gây ngạc nhiên khi có hai bộ mặt nhưng chỉ có một cơ thể và hộp sọ. Đây được nhận xét là ca sinh đôi dính liền hi hữu nhất từ trước tới nay.

Kỳ lạ, bé trai có bộ phận sinh dục ở lưng

Thứ 4, 20/12/2017 | 06:47
Các bác sĩ gọi đây là một trường hợp “đáng sợ”. Phần thừa này được cho là phần còn lại của một bào thai song sinh chưa phát triển.

Hi hữu em bé chào đời có mắt xanh kỳ lạ

Thứ 2, 17/04/2017 | 16:05
Nhiều ngày qua, gia đình chị Bùi Thị Hoa (32 tuổi, ngụ huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai) rất lo lắng cho đứa con mới chào đời. Bé phát triển bình thường nhưng lại có đôi mắt màu xanh khác lạ.
Cùng chuyên mục

Tìm thấy 3/4 ngư dân Thanh Hóa mất tích vụ lật tàu đánh cá trên biển

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:53
Cơ quan chức năng và người thân đã tìm thấy 3 thi thể trong số 4 ngư dân Thanh Hóa mất tích sau vụ lật tàu khi đánh cá trên vùng biển Vịnh Bắc Bộ

Gia Lai: Ấm lòng “gian hàng 0 đồng” của bộ đội biên phòng

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:38
Tại “gian hàng 0 đồng” những bó rau, củ, xanh tươi do chính tay bộ đội trồng, kèm nhu yếu phẩm thiết yếu được bày trên kệ phục vụ miễn phí cho bà con.

Vì sao thương lái nước ngoài lùng mua xác ve sầu ở Tây nguyên?

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:07
Thương lái thu mua xác ve sầu giá cao, nên nhiều người dân ở tỉnh Gia Lai, Kon Tum đổ xô đi nhặt về bán.

Hà Tĩnh nỗ lực Gỡ thẻ vàng IUU (2): Động viên ngư dân bám biển, khai thác thủy sản hợp pháp

Thứ 5, 25/04/2024 | 09:50
Sự quyết liệt của lực lượng bộ đội biên phòng đã góp phần lớn tiên quyết trong công tác phòng, chống khai thác thuỷ sản bất hợp pháp trên biển.

Nghệ An: Tập trung làm rõ nguyên nhân khiến tôm nuôi chết hàng loạt

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:31
Cơ quan chức năng đã lấy mẫu xét nghiệm, tập trung làm rõ nguyên nhân tôm chết hàng loạt khiến người nuôi tôm thiệt hại nặng nề.
     
Nổi bật trong ngày

Lốc xoáy kèm mưa đá làm tốc mái nhiều nhà dân, trường học xã biên giới

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:50
Trận lốc xoáy kèm theo mưa đá đã khiến cho 25 ngôi nhà, trường mầm non và tiểu học Bắc Lý 1 bị hư hại. Ước tính thiệt hại khoảng 150 triệu đồng.

Hé lộ nguyên nhân cầu treo gần 25 tỷ đồng bất ngờ đổ sập

Thứ 4, 24/04/2024 | 15:12
Đất nền đường đầu cầu bị sụt lún làm thanh neo bị chuyển vị, gãy sập, dẫn đến dây cáp chủ kéo đỉnh trụ tháp chuyển vị theo phương ngang, làm sập nhịp treo của cầu.

Phát hiện rùa xanh từ Malaysia đến Côn Đảo đẻ 108 trứng

Thứ 4, 24/04/2024 | 17:24
Một cá thể rùa xanh (vích) mẹ đeo thẻ quản lý của Malaysia được phát hiện đến hòn Bảy Cạnh, Côn Đảo (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đẻ trứng.

Nghệ An: Tập trung làm rõ nguyên nhân khiến tôm nuôi chết hàng loạt

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:31
Cơ quan chức năng đã lấy mẫu xét nghiệm, tập trung làm rõ nguyên nhân tôm chết hàng loạt khiến người nuôi tôm thiệt hại nặng nề.

Vụ tai nạn làm 10 người thương vong ở Yên Bái: Đau lòng 2 anh em ruột cùng tử vong

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:23
Trong số 7 công nhân tử vong sau sự cố đau lòng tại Công ty Cổ phần Xi măng và Khoáng sản Yên Bái (Xi măng Yên Bái), có 2 nạn nhân là anh em ruột.