Bayern Munich nghi ngờ Barca “biến mất” sau 2 năm nữa

Bayern Munich nghi ngờ Barca “biến mất” sau 2 năm nữa

Thứ 5, 07/07/2022 | 18:03
0
Truyền thông châu Âu đề cập đến khả năng Barca bị giải tán trong vòng 2 năm tới vì lý do tài chính, khiến họ đang gặp khó trong việc đàm phán để mang về Lewandowski.
Bóng đá Tây Ban Nha - Bayern Munich nghi ngờ Barca “biến mất” sau 2 năm nữa

 

Raphael Honigstein của The Athletic chia sẻ với The Totally Football Show cùng James Richardson: “Rõ ràng Bayern Munich đã nói với FC Barcelona rằng họ không muốn trả góp bất kỳ khoản nào trong bất kỳ thỏa thuận nào cho Robert Lewandowski. Họ muốn tất cả số tiền này phải trả bằng tiền mặt.

Honigstein giải thích lập trường của Bayern bằng cách nói đùa: “Bayern có thể không chắc rằng FC Barcelona sẽ còn tồn tại trong một hoặc hai năm nữa! Mọi thứ xuất phát từ tình hình tài chính của họ đang gặp vấn đề chưa thể giải quyết”.

Những lo lắng của Bayern là điều dễ hiểu khi Phó chủ tịch kinh tế của Barcelona, ​​ông Eduard Romeu, hồi tháng trước đã tuyên bố rằng đội bóng Tây Ban Nha cần huy động 428 triệu bảng để cứu mình khỏi sự điêu đứng về tài chính.

Bóng đá Tây Ban Nha - Bayern Munich nghi ngờ Barca “biến mất” sau 2 năm nữa (Hình 2).

 

Bayern Munich không tin tưởng về việc Barcelona sẽ tồn tại được trong 2 năm tới, bởi tình hình tài chính bết bát của họ vào lúc này. Những người đứng đầu Bayern có lý do để đòi thanh toán ngay toàn bộ tiền mặt, khi Barca vẫn đang trong cảnh tài chính lao đao dù nhiệm kỳ chủ tịch của Josep Bartomeu đã trôi qua. 

CLB này vừa phải nhượng thương quyền La Liga để nhận tiền nóng cho mục đích chuyển nhượng nhưng vẫn đang nợ tiền mua cầu thủ của khá nhiều CLB. Dù rằng Lewandowski công khai muốn đến Barca, nhưng với động thái cứng rắn của Bayern, thương vụ này không dễ “nổ” ngay lập tức.

Cần biết thêm, Barca đang phải xoay sở bằng nhiều cách mà trong đó bán cầu thủ là một phương án, tới mức họ dùng báo chí địa phương gây áp lực buộc Frenkie De Jong phải sang MU hoặc chấp nhận giảm lương mùa tới, dù chính Barca đã nợ lương của De Jong trong hơn 1 năm nay.

Tag: Bayern barca

Chủ tịch Barca tuyên bố không bán De Jong cho MU

Thứ 5, 07/07/2022 | 08:39
Chủ tịch Barcelona, Joan Laporta, đã nói rõ rằng Frenkie de Jong không phải để bán vào mùa hè này. Và đây là một cú sốc với Man United.

Đội hình Barca ra sao nếu có song sát Ronaldo - Lewandowski?

Thứ 4, 06/07/2022 | 10:41
Barcelona có thể xếp đội hình với Cristiano Ronaldo và Robert Lewandowski tạo thành một hàng tấn công không thể ngăn cản.
Cùng chuyên mục

Chủ tịch của Bayern tiết lộ lý do khiến Xabi Alonso cự tuyệt Bayern

Thứ 6, 29/03/2024 | 08:38
Ông Uli Hoeness - người đảm nhiệm vai trò Chủ tịch danh dự của Bayern Munich cho hay không thể thuyết phục Xabi Alonso rời Bayer Leverkusen.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.

Real Madrid sẵn sàng chi 75 triệu chiêu mộ Trent

Chủ nhật, 24/03/2024 | 18:51
Chưa hài lòng với đội hình hiện tại, chủ tịch Florentino Perez đang có ý định đầu tư chiêu mộ Trent Alexander-Arnold vào ngay hè 2024.

Đã rõ về "vấn đề cá nhân nghiêm trọng" của Cancelo

Thứ 5, 21/03/2024 | 08:56
Việc Cancelo bất ngờ phải vắng mặt trong đội hình Barca suốt một tuần qua khiến dư luận đặt nhiều dấu hỏi.
     
Nổi bật trong ngày

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.