Bé 12 tuổi bị hàng xóm ở khu đô thị cao cấp Ciputra hành hung đến chấn thương sọ não: Người đàn ông xuống tay nói gì?

Bé 12 tuổi bị hàng xóm ở khu đô thị cao cấp Ciputra hành hung đến chấn thương sọ não: Người đàn ông xuống tay nói gì?

Thứ 5, 12/12/2019 | 09:42
0
Đang chơi thể thao tại sân khu đô thị Ciputra (Bắc Từ Liêm, Hà Nội), cháu bé 12 tuổi bị bố của bạn đánh đập vô cùng dã man do nghi lấy cắp vợt cầu lông.

Thông tin với báo Giao thông, chị Trịnh Thị Hải Y. (trú ở Khu đô thị Nam Thăng Long, Ciputra) cho biết đã trình báo lên Công an phường Xuân Đỉnh về việc bé N.A (SN 2007, con chị Y.) bị ông Trần Đức Hà (SN 1970, cùng trú tại Khu đô thị Nam Thăng Long, Ciputra) hành hung.

An ninh - Hình sự - Bé 12 tuổi bị hàng xóm ở khu đô thị cao cấp Ciputra hành hung đến chấn thương sọ não: Người đàn ông xuống tay nói gì?

Nơi xảy ra vụ việc (ảnh: báo Giao thông).

Theo đơn trình báo, khoảng 17h ngày 6/11, cháu N.A đang chơi cầu lông cùng với con trai ông Trần Đức Hà tại sân bóng thuộc khu vui chơi chung giữa tòa nhà P và L của Khu đô thị Ciputra.

Bỗng dưng ông Hà từ đâu tiến tới tấn công cháu N.A, đấm vào thái dương trái, phải, ngực và đá vào chân cháu bé vì cho rằng cháu lấy vợt cầu lông của con trai ông.

Không dừng lại ở đó, ông Hà còn dùng những lời lẽ rất tục tĩu, thiếu văn hóa để nhục mạ cháu N.A và đã ép cháu phải cầm chiếc vợt cầu lông để ông Hà quay video. Ông Hà đã đe dọa cháu: "Nếu mày không cầm vợt để tao quay làm bằng chứng tao sẽ đánh mày chết, tao quay video xong sẽ đưa lên mạng để cho mày vào tù khi mày 18 tuổi".

Chị Y. cho biết thêm sự việc có sự chứng kiến của ông Đỗ Xuân Chung (bảo vệ khu vui chơi). Ngay sau đó, chị đã đề nghị bảo vệ trích xuất camera, lập biên bản sự việc.

Ông Đỗ Xuân Chung cho biết: "Cháu N.A ôm lấy tôi cầu cứu nhưng ông Hà vẫn giằng cháu ra khỏi người tôi. Ông này túm cổ áo, chân đá vào mông, tiếp tục dùng tay đánh vào thái dương cháu bé. Chúng tôi không thể ngăn cản được người đàn ông này”.

Thậm chí khi được yêu cầu làm rõ ông Hà còn lớn tiếng thách thức, xúc phạm gia đình cháu bé.

Sau khi trình báo vụ việc lên công an, gia đình N.A đã đưa nạn nhân đi giám định thương tật. Kết quả cho thấy cháu bé bị chấn thương sọ não, chấn thương ngực, chấn động não, chấn thương phần mềm vùng ngực.

An ninh - Hình sự - Bé 12 tuổi bị hàng xóm ở khu đô thị cao cấp Ciputra hành hung đến chấn thương sọ não: Người đàn ông xuống tay nói gì? (Hình 2).

Đơn thuốc bác sỹ Bệnh viện Hồng Ngọc kê cho cháu bé (ảnh: báo Giao thông).

Trả lời Vietnamnet, người bị tố hành hung bé N.A, ông Trần Đức Hà thừa nhận hành vi của mình, lấy lý do nóng giận, không kiềm chế được bản thân.

Ông Hà phân trần, khi thấy N.A cầm vợt cầu lông của con mình, ông đã yêu cầu cháu đưa trả, nhưng N.A bỏ chạy. Sau đó, ông Hà đã đánh cháu N.A như nội dung trong đơn tố cáo.

“Tôi đã thấy được cái không đúng của mình nên muốn xin lỗi gia đình cháu N.A. Tuy nhiên, gia đình chị Y. đang có người đi viện nên tôi chưa đến xin lỗi được. Lúc đầu tôi cố cãi là mình không sai nhưng sau đó tôi nhận thấy sai trái của mình".

Ông Hà cho hay bản thân cảm thấy rất xấu hổ và ngại với hàng xóm.

Trưởng Công an quận Bắc Từ Liêm, Thượng tá Lê Đức Hùng cho biết, đơn vị đã tiếp nhận thông tin trên và đang tiến hành xác minh, và làm rõ vụ việc để xử lý theo quy định của pháp luật

Bá Di (T/h)

Khởi tố bị can kẻ đánh, cướp tiền của cháu bé bán vé số ở Quảng Nam

Thứ 5, 25/07/2019 | 13:24
Cơ quan cảnh sát điều tra vừa khởi tố bị can, chuyển hồ sơ đề nghị VKS phê chuẩn quyết định đối với Quý.

Hai bé trai bị bố dùng then cửa hành hung nhập viện bây giờ ra sao?

Thứ 4, 24/07/2019 | 18:51
Mặc dù bị bố đẻ hành hung dẫn tới chấn thương nặng vùng cổ, chấn thương sọ não, những sức sống mãnh liệt đã giúp các bé thoát khỏi lưỡi hái của tử thần.

Sự thật vụ cháu bé nghi bị hành hung đến thổ huyết

Thứ 7, 01/04/2017 | 19:15
Nhiều ngày qua, mạng xã hội chia sẻ thông tin một bé trai ở tỉnh Tây Ninh bị côn đồ bắt lên xe ô tô rồi hành hung đến thổ huyết. Ngay sau đó, cơ quan điều tra vào cuộc xác minh và sự thật được hé lộ.
Cùng tác giả

Video: Chiến sa Mỹ chặn đầu, tìm cách bao vây xe quân sự của Nga ở Syria

Thứ 6, 19/06/2020 | 20:47
Căng thẳng giữa lực lượng quân sự của Mỹ và Nga tiếp tục leo thang ở khu vực Đông Bắc Syria. Xe quân sự của 2 bên liên tục có các hành vi chặn đường, khiêu khích lẫn nhau.

Video: Chiêm ngưỡng quy trình máy bay chiến đấu nạp nhiên liệu trên không

Thứ 6, 19/06/2020 | 09:41
Trong trường hợp máy bay chiến đấu hết nhiên liệu, không thể tiếp tục thực hiện nhiệm vụ, một máy bay khác sẽ được điều động đến hỗ trợ, nạp nhiên liệu trực tiếp cho máy bay chiến đấu ngay trên không.

Video: Máy bay ném bom Tu-95 của Nga "chạm mặt" F-22 khi bay lượn gần biên giới Mỹ

Thứ 7, 13/06/2020 | 20:00
Bộ chỉ huy không quân Mỹ đã lập tức điều động chiến đấu cơ F-22 đến vùng biển Alaska khi phát hiện máy bay ném bom Tu-95 xuất hiện gần biên giới nước này.

Video: Cận cảnh xe tuần tra của Nga đụng độ "nóng" chiến sa của Mỹ trên đất Syria

Thứ 6, 12/06/2020 | 21:33
Đoạn video ngắn ghi lại quá trình đối đầu căng thẳng giữa đoàn tuần tra của Nga và xe quân sự của quân đội Mỹ ở khu vực Đông Bắc Syria.

Chồng Tây của siêu mẫu Hà Anh: Người cùng một nền văn hóa còn khác biệt, nói gì Tây và Việt

Thứ 5, 11/06/2020 | 09:03
Xuất thân từ xứ sở sương mù, chàng trai đam mê phiêu lưu bỗng một ngày bén duyên với đất nước hình chữ S. Chàng trai này quyết định dừng chân nơi đây khi lỡ sa vào ánh mắt của người con gái Việt Nam. Xây dựng gia đình mới ở chốn xa lạ, chàng rể Tây nhận ra chẳng tiêu chuẩn nào từ phía Đông hay Tây thực sự quan trọng.
Cùng chuyên mục

Khởi tố 2 đối tượng mua bán trái phép chất ma túy xuyên quốc gia

Thứ 3, 23/04/2024 | 22:48
Ngày 23/4, Công an huyện Yên Thành, Nghệ An cho biết, vừa ra quyết định khởi tố bị can với 2 đối tượng trong đường dây mua bán trái phép chất ma túy xuyên quốc gia.

Vụ 7 công nhân tử vong ở Yên Bái: Bắt một nhân viên nhà máy xi măng

Thứ 3, 23/04/2024 | 21:51
Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Yên Bái đã bắt tạm giam Trần Mạnh Hùng là nhân viên của nhà máy xi măng về tội “Vi phạm quy định về an toàn lao động”.

Lâm Đồng: Bắt đối tượng trốn nã từ Hòa Bình sau gần 7 năm lẩn trốn

Thứ 3, 23/04/2024 | 20:30
Trốn truy nã về tội Cố ý gây thương tích ở tỉnh Hoà Bình, sau gần 7 năm lẩn trốn, đối tượng bị Công an huyện Đức Trọng bắt giữ.

Bị truy tố vì bắt giữ người và cưỡng đoạt tiền nợ chơi game 5,5 triệu đồng

Thứ 3, 23/04/2024 | 20:14
Trần Trọng Phú Thái và Trần Đức Mạnh lấy dây xích để trói chân của thiếu niên chơi game vào ghế và yêu cầu người thân mang tiền đến trả nợ.

Lâm Đồng: Triệu tập nhóm đánh nhau do mâu thuẫn khi hát karaoke

Thứ 3, 23/04/2024 | 20:00
Do mâu thuẫn tại quán karaoke, nhóm thanh niên tìm đến nhà dùng dao chém làm 2 người bị thương.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt giữ đối tượng lừa đảo sau gần 20 năm trốn truy nã

Thứ 3, 23/04/2024 | 18:31
Công an quận Hoàn Kiếm đã bắt giữ đối tượng Đào Thanh Tùng về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản sau gần 20 năm trốn truy nã.

Bị truy tố vì bắt giữ người và cưỡng đoạt tiền nợ chơi game 5,5 triệu đồng

Thứ 3, 23/04/2024 | 20:14
Trần Trọng Phú Thái và Trần Đức Mạnh lấy dây xích để trói chân của thiếu niên chơi game vào ghế và yêu cầu người thân mang tiền đến trả nợ.

Hai chị em lừa đảo chiếm đoạt hơn nửa tỷ đồng bằng vàng giả mua trên mạng

Thứ 3, 23/04/2024 | 07:00
Đỗ Thị Vân cùng em gái mua vàng giả trên mạng xã hội TikTok rồi mang đến cầm cố cho chủ nợ nhằm chiếm đoạt tiền.

Lý do bất ngờ nhóm thanh niên gây thương tích cho người đi đường

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:02
Các đối tượng đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình, mục đích của việc gây rối trật tự công cộng là để “lấy số má” trên địa bàn.

Lâm Đồng: Bắt đối tượng trốn nã từ Hòa Bình sau gần 7 năm lẩn trốn

Thứ 3, 23/04/2024 | 20:30
Trốn truy nã về tội Cố ý gây thương tích ở tỉnh Hoà Bình, sau gần 7 năm lẩn trốn, đối tượng bị Công an huyện Đức Trọng bắt giữ.