Bé An trong phim Đất phương Nam chuyển hướng kinh doanh sau khi đóng cửa 2 nhà hàng

Bé An trong phim Đất phương Nam chuyển hướng kinh doanh sau khi đóng cửa 2 nhà hàng

Thứ 6, 05/11/2021 | 09:48
0
Sau khi phải đóng cửa 2 nhà hàng vì dịch, diễn viên Hùng Thuận chuyển qua làm môi giới bất động sản.

Đất phương Nam là bộ phim đã đưa tên tuổi của Hùng Thuận đến gần với khán giả qua vai bé An với hành trình đi tìm cha. Vai diễn xuất sắc của Hùng Thuận đã chinh phục được khán giả cả nước và đem đến giải Mai vàng dành cho diễn viên được yêu thích nhất.

Văn hoá - Bé An trong phim Đất phương Nam chuyển hướng kinh doanh sau khi đóng cửa 2 nhà hàng

Diễn viên Hùng Thuận.

Mới đây, diễn viên Hùng Thuận vừa thành lập công ty bất động sản. Bạn bè đồng nghiệp đều gửi lời chúc mừng cho công việc mới của diễn viên Hùng Thuận. Trước đó, Hùng Thuận đã gặp thất bại ê chề khi kinh doanh nhà hàng. "May mắn, tôi còn bạn bè giúp đỡ nên cũng tự vực dậy chính mình. Để xoay sở cuộc sống, tôi theo bạn bè đi làm ‘cò đất’", Hùng Thuận chia sẻ.

Khi đó, nam diễn viên chỉ nghĩ rằng mình thử sức cho vui, do thấy công việc cũng cần khả năng ăn nói tương tự như nghề diễn viên, nhưng không ngờ sau một thời gian va chạm, từ chỗ còn bỡ ngỡ do chưa có kiến thức gì về bất động sản, Hùng Thuận đã trở nên yêu thích công việc này.

Văn hoá - Bé An trong phim Đất phương Nam chuyển hướng kinh doanh sau khi đóng cửa 2 nhà hàng (Hình 2).

Bạn bè đồng nghiệp chúc mừng Hùng Thuận.

Dù năm 2021 vẫn còn rất khó khăn do dịch, thị trường bất động sản im ắng, nhưng Hùng Thuận vẫn quyết tâm theo đuổi.

Là diễn viên nên Hùng Thuận cũng có thuận lợi khi mức độ lan truyền thông tin nhiều hơn nhưng Hùng Thuận cho biết sẽ không lấy danh nghệ sĩ mà nghiêm túc kinh doanh bằng việc đưa thông tin chính xác, không mập mờ. Tuy nhiên, từng là diễn viên nên anh gặp đôi chút bất lợi như có người hay nói "hết thời mới đi làm cò đất" hoặc họ nghĩ lấy mác diễn viên để bán giá đắt.

Văn hoá - Bé An trong phim Đất phương Nam chuyển hướng kinh doanh sau khi đóng cửa 2 nhà hàng (Hình 3).

Anh không quá buồn vì bị nói là “hết thời mới đi làm cò đất", lấy mác diễn viên để bán giá đắt.

Theo Hùng Thuận, đôi khi mọi người nghĩ làm môi giới bất động sản chỉ cần diện đồ đẹp, ra quán cà phê gặp gỡ khách hàng, nhàn rỗi đăng ảnh Facebook là xong. Nhưng sự thực, đây là một công việc rất cực nhọc mà khó khăn nhất khi làm nghề này là phải đi nói chuyện với các chủ nhà, chủ đất để lấy sản phẩm, phải tích cực tạo mối quan hệ.

"Đó là khi bạn phải gạt đi cái tôi của mình. Lúc đầu tôi cũng đấu tranh tư tưởng dữ lắm, tự hỏi không biết mình chuyển sang nghề này có ảnh hưởng hình ảnh gì không. Rồi sau đó tôi thấy do mình cả nghĩ thôi. Nghề nào cũng là nghề, miễn là mình lương thiện và cố gắng" - Hùng Thuận cho biết.

Trước đó vào tháng 7/2020, là khách mời của chương trình Phụ nữ ngày nay, Hùng Thuận tâm sự rằng anh từng có tuổi trẻ liều lĩnh khi quyết định cầm hết số tiền dành dụm được mở nhà hàng, nhưng vì thiếu kinh nghiệm kinh doanh nên thua lỗ. Thất bại trong lần khởi nghiệp đầu tiên đó không khiến anh nản chí. Nam diễn viên quyết định mở nhà hàng thứ hai cùng một người bạn vì cho rằng đã rút được kinh nghiệm từ lần vấp váp đầu tiên.

Văn hoá - Bé An trong phim Đất phương Nam chuyển hướng kinh doanh sau khi đóng cửa 2 nhà hàng (Hình 4).

Hùng Thuận thừa nhận thất bại trong cả chuyện tình cảm lẫn kinh doanh.

Tuy nhiên, do bất đồng quan điểm giữa hai người nên nhà hàng thứ hai này tiếp tục đóng cửa. Bộc bạch với chương trình, Hùng Thuận cho biết anh không hề cảm thấy tiếc nuối vì sự mất mát tiền bạc mà chỉ hối hận khi đánh mất một người bạn: “Thuận cảm thấy có chút nuối tiếc khi nói ra những lời cay đắng với người bạn cũ của mình. Mặc dù là mình đúng, nhưng phải chi mình tiết chế lại là tránh được tổn thương cho nhau rồi”.

Chuyện tình duyên của nam diễn viên cũng không mấy suôn sẻ. Hùng Thuận từng tâm sự: "Trong hôn nhân, tôi là người ích kỷ. Lúc đó, tôi không biết phải yêu thương vợ mình thế nào. Đến khi con trai ra đời, tôi mới yêu vợ thật sự. Ngay lúc tình cảm dành cho vợ rất nhiều thì công việc của tôi không có. Tôi trở nên tự ti, ích kỷ và cáu gắt với vợ. Tôi đã làm vụt mất tình yêu và sụp đổ mái nhà của mình".

Cậu bé An trong phim Đất phương Nam thừa nhận rằng, anh thất bại cả về mặt tình cảm lẫn công việc. Nhưng điều đó không khiến anh nản chí. Anh coi đó là những trải nghiệm mà mình may mắn trải qua trước tuổi 30.

Hiện tại, Hùng Thuận cho biết anh vẫn còn tình yêu với công việc diễn xuất, nhưng tạm thời hạn chế nhận lời do việc đóng phim mất quá nhiều thời gian. Hùng Thuận sẽ đợi cho đến khi công ty hoạt động ổn định, các nhân viên có đầy đủ kinh nghiệm, anh sẽ tính đến chuyện đóng phim.

Quốc Tiệp (theo Người lao động, VTC News)

Hoài Lâm công khai “kết hôn” với cô gái mới tròn 18 tuổi

Thứ 5, 04/11/2021 | 16:41
Bạn gái mới của Hoài Lâm không hoạt động showbiz nhưng từng tham gia diễn xuất trong MV của anh.

Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng trước nghi vấn hẹn hò với siêu mẫu Minh Tú

Thứ 5, 04/11/2021 | 10:53
Cư dân mạng vừa phát hiện người đàn ông trong bức hình siêu mẫu Minh Tú chia sẻ có nhiều nét giống ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, làm dấy lên nghi vấn cả hai hẹn hò.

Cuộc sống hiện tại của “Triển Chiêu” Hà Gia Kính khiến nhiều người mơ ước

Thứ 5, 04/11/2021 | 10:00
Ở tuổi 62, “Triển Chiêu” Hà Gia Kính đang tận hưởng cuộc sống sung túc, giàu có nhờ sự nghiệp kinh doanh thành công.

Thủy Tiên tái xuất sau gần 2 tháng im lặng vì những ồn ào từ thiện

Thứ 4, 03/11/2021 | 14:47
Sau gần 2 tháng im lặng vì những ồn ào từ thiện, ca sĩ Thủy Tiên đã trở lại mạng xã hội với khoảnh khắc hạnh phúc bên ông xã Công Vinh và con gái.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Cùng chuyên mục

Người có cuộc sống viên mãn hạnh phúc nhất của “Tây Du Ký 1986” là ai?

Thứ 7, 20/04/2024 | 14:01
Nhắc đến “Tây Du ký” thì phải kể đến vai Trư Bát Giới do Mã Đức Hoa thủ vai quá ấn tượng. Sau khi thầy trò Đường Tăng thành “chính quả” năm 1986 thì hiện tại Mã Đức Hoa ở tuổi U80 là người có cuộc sống viên mãn và hạnh phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Kiếm hiệp Kim Dung: Sự thật phũ phàng về các cao thủ trong Anh hùng xạ điêu

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:31
Anh hùng xạ điêu là một trong các bộ tiểu thuyết kiếm hiệp của cố nhà văn Kim Dung đã để lại nhiều ấn tượng nhất trong lòng độc giả.

Vừa bị tai nạn, MC Thảo Vân rơi nước mắt khi thấy dòng tin nhắn của con trai

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:22
Lần đầu lái xe ô tô trên đường MC Thảo Vân vô tình gặp phải tai nạn giao thông ngoài ý muốn. Con trai nữ MC nhắn một câu, khiến khán giả tò mò.

Hải Phòng: Di tích quốc gia bị xâm hại khi tu bổ, tôn tạo

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:48
Chủ đầu tư đã tự ý thay đổi một số hạng mục trong quá trình tu bổ, tôn tạo Di tích Kiến trúc- Nghệ thuật quốc gia chùa Trà Phương ở huyện Kiến Thụy, Tp.Hải Phòng.

Nhiều hoạt động tại “Biển đảo nơi Địa đầu Đông Bắc”

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:43
Lần đầu tiên TP Móng Cái (Quảng Ninh) tổ chức Chương trình “Biển đảo nơi Địa đầu Đông Bắc” năm 2024 với nhiều hoạt động.
     
Nổi bật trong ngày

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

Bản tin 20/4: Chơi một mình, bé trai suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa trên bàn thờ Thần Tài

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:00
Chơi một mình, bé trai suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa trên bàn thờ Thần Tài; Bé gái lớp 6 lọt danh sách 10 gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu năm 2023...

Vừa bị tai nạn, MC Thảo Vân rơi nước mắt khi thấy dòng tin nhắn của con trai

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:22
Lần đầu lái xe ô tô trên đường MC Thảo Vân vô tình gặp phải tai nạn giao thông ngoài ý muốn. Con trai nữ MC nhắn một câu, khiến khán giả tò mò.

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.

Dự báo thời tiết ngày 19/4/2024: Nắng nóng gay gắt quay trở lại?

Thứ 6, 19/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (19/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.