Bê bối đời tư khiến Trương Gia Hân

Bê bối đời tư khiến Trương Gia Hân "chấm dứt" sự nghiệp trước tuổi 30

Thứ 2, 30/01/2023 | 19:00
0
Nữ diễn viên Trương Gia Hân đã tạm dừng mọi hoạt động trong ngành giải trí sau những ồn ào.

Sự nghiệp sụp đổ 

Theo HK01 đưa tin, Trương Gia Hân đã tạm dừng mọi hoạt động trong ngành giải trí sau bê bối lộ clip nóng, kinh doanh tình dục với người hâm mộ. Trước việc video nhạy cảm bị lan truyền trên mạng, nữ diễn viên chưa đưa ra phản hồi chính thức.

Thời gian qua, Trương Gia Hân giữ tâm trạng bình thản giữa làn sóng chỉ trích từ dư luận. Mặc dù vậy trên trang cá nhân, cô đăng tải nhiều khoảnh khắc vui vẻ đời thường.

Giải trí - Bê bối đời tư khiến Trương Gia Hân 'chấm dứt' sự nghiệp trước tuổi 30

Hình tượng Trương Gia Hân sụp đổ vì bê bối. Ảnh: HK01.

Trước đó vào khoảng giữa năm 2022, dân mạng Hồng Kông xôn xao bàn tán về một số đoạn video ngắn được lan truyền rầm rộ, trong đó, một cô gái trẻ ăn mặc khêu gợi, khoe thân và thực hiện những động tác táo bạo, nhạy cảm. Nhiều người cho rằng nhân vật chính trong các clip “nóng” này là Trương Gia Hân bởi gương mặt, ngoại hình và phong cách giống hệt cô.

Đoạn clip với những khoảnh khắc “đốt mắt” của nữ diễn viên khiến dân tình bàn luận không ngớt và nhiều người chỉ ra rằng các clip này đến từ tài khoản đăng ký VIP trên trang Patreon của nữ diễn viên trẻ. Đây là một nền tảng dành cho người dùng trên 18 tuổi, trang web này cho phép những người sáng tạo nội dung đăng hình ảnh, video riêng tư của họ và đưa ra các mức giá (đi kèm quyền lợi và phần thưởng) để những người đăng ký kênh trả tiền và xem chúng.

Được biết, Trương Gia Hân có thể kiếm hơn 90.000 USD/tháng qua việc tận dụng triệt để lợi thế ngoại hình gợi cảm. Các hội viên được người đẹp sinh năm 1996 chia làm 9 nhóm dựa trên mức độ hào phóng.

Cụ thể, để vào nhóm chat đặc biệt này, người hâm mộ mất khoảng 3-20 USD nếu chỉ xem ảnh và trò chuyện thông thường với nữ diễn viên. Đặc biệt với nhóm khách hàng ở cấp độ VIP (1.000 USD/tháng) và Only U (10.000 USD/tháng), họ có đặc quyền xem những hình ảnh riêng tư tối mật và giao lưu trực tiếp với Trương Gia Hân.

Theo On, tai tiếng tình dục đang ảnh hưởng đến sự nghiệp nghệ thuật non nớt của Trương Gia Hân. Cô hiện vấp phải làn sóng tẩy chay từ dư luận Hong Kong vì có hành vi kinh doanh tình dục không đứng đắn với người hâm mộ.

Giải trí - Bê bối đời tư khiến Trương Gia Hân 'chấm dứt' sự nghiệp trước tuổi 30 (Hình 2).

Trương Gia Hân sinh năm 1996 nổi tiếng xinh đẹp. Năm 2014, cô từ bỏ công việc tiếp viên hàng không, bước chân vào lĩnh vực sáng tạo nội dung và ngành giải trí. Trương Gia Hân làm KOL và người mẫu chụp ảnh gợi cảm để tên tuổi được chú ý.

Trong hành trình theo đuổi nghệ thuật, phải mất 6 năm khởi nghiệp, Trương Gia Hân có vai diễn đầu tiên. Người đẹp từng diễn xuất trong phim You Are The One (2020) và IT Dog (2022). Cô đóng vai phụ trong hai tác phẩm nói trên. Sau khi được công chúng đón nhận với IT Dog, Trương Gia Hân chuyển sang hình tượng trong sáng, ngọt ngào. Cô xóa nhiều bộ ảnh gợi cảm từng chụp trước đây trên trang cá nhân.

Khó bỏ được định kiến "gái hư" trong mắt công chúng

Những năm trở lại đây, khi các nghệ sĩ bị tung clip nóng thường sẽ là "dấu chấm hết". Các video, hình ảnh nhạy cảm được xem là bằng chứng cho thấy cuộc sống phóng túng của người nổi tiếng. Bê bối tình dục là tai tiếng theo họ đến hết cuộc đời.

Hầu hết nữ nghệ sĩ sau khi bị phát tán ảnh, video nóng đều trốn chạy dư luận. Họ sống ẩn dật, không dám hoạt động nghệ thuật vì làn sóng chỉ trích của công chúng. Trong trường hợp vẫn muốn ở lại với ngành giải trí, các người đẹp mất rất nhiều thời gian để lấy lại thiện cảm, hình ảnh trong mắt khán giả. Tuy nhiên, không phải ai cũng đủ mạnh mẽ để đứng vững và vượt qua đàm tiếu trong dư luận cả thập kỷ như Chung Hân Đồng hay Trương Bá Chi.

Chung Hân Đồng và Trương Bá Chi là người hiểu rõ nỗi đắng cay khi bị rò rỉ ảnh nhạy cảm trên mạng. Năm 2008, ảnh nóng của họ trong thời gian hẹn hò Trần Quán Hy bị phát tán. Vụ việc nóng này khiến sự nghiệp, danh tiếng của hai nữ nghệ sĩ hàng đầu Hong Kong điêu đứng. Truyền thông đánh giá "cơn bão ảnh sex" của Trần Quán Hy gây tác động xấu đến giới trẻ. Để tránh những điều tồi tệ hơn, các chương trình quảng cáo, phim ảnh và biểu diễn của Chung Hân Đồng, Chương Bá Chi đều bị đình chỉ.

Suốt chặng đường dài để cứu vãn hình tượng, Chung Hân Đồng tổ chức họp báo nói lời xin lỗi và thông báo rút khỏi ngành giải trí một năm. Trên Sina, ca sĩ nhóm Twins chia sẻ không dám lộ mặt, lẩn tránh ánh mắt người đời khi ra ngoài sau vụ tai tiếng. Cô cho biết nhiều lần nghĩ quẩn vì áp lực dư luận quá lớn.

"Đó là giai đoạn đầy sợ hãi. Tôi thấy bản thân không còn tự tôn. Tôi cảm giác như mình trần trụi trước người khác, không có bất kỳ sự riêng tư nào. Chưa bao giờ khao khát được nhìn thẳng, ngẩng cao đầu đối diện với mọi người của tôi lớn như thời điểm đó", người đẹp sinh năm 1981 nói.

Theo Chung Hân Đồng, cô nỗ lực bám víu ngành giải trí sau bê bối đời tư. Nữ diễn viên chia sẻ hạ mình vì trách nhiệm với gia đình. Cô là trụ cột kinh tế của mẹ, em gái và ông bà. Chung Hân Đồng cho biết không từ bỏ showbiz vì nếu không làm ca sĩ, diễn viên cô không biết làm gì để có thu nhập.

Sóng gió từ vụ ảnh nóng với Trần Quán Hy được xem là vết hằn đối với Chung Hân Đồng. Vụ việc không chỉ ảnh hưởng đến sự nghiệp, còn khiến nữ diễn viên lận đận tình duyên. Sau nhiều năm vùi mình vào công việc, Chung Hân Đồng mới được công chúng đón nhận lần nữa. Cô hiện độc thân, có sự nghiệp thành công.

Trong khi Trương Bá Chi im lặng và biến mất khỏi showbiz trong vài năm. Trên kênh i-CABLE, người đẹp bộc bạch về scandal: "Tôi chấp nhận sai lầm đó. Tôi tự trừng phạt bằng cách nhốt mình trong nhà hơn một năm". Sau hơn 10 năm, nhờ hình tượng hình tượng "người mẹ mẫu mực", Trương Bá Chi xóa bỏ được định kiến "gái hư" trong mắt công chúng.

Trúc Chi (t/h theo Zing, Thanh Niên)

Nhan sắc đơ cứng của sao nữ từng đóng vai Võ Tắc Thiên

Thứ 6, 08/07/2022 | 06:20
Lưu Hiểu Khánh ở độ tuổi U70 có "khuôn mặt cứng đờ, dái tai biến dạng" khiến cư dân mạng bàn tán.

Hậu vệ của Chelsea cặp kè sao nữ xinh đẹp nổi tiếng trên Netflix

Thứ 5, 02/06/2022 | 20:04
Hậu vệ Ben Chilwell của Chelsea đã được phát hiện tay trong tay với ngôi sao truyền hình xinh đẹp Holly Scarfone.

Sao nữ được "đẩy thuyền" với Song Joong Ki nhiều nhất là ai?

Thứ 4, 18/05/2022 | 19:00
Mới đây, khoảnh khắc tình cảm mà Song Joong Ki dành cho một nữ diễn viên khiến người hâm mộ vô cùng thích thú và nhanh chóng "đẩy thuyền" cho cặp đôi.

Một sao nữ lên mạng cầu cứu vì bị chồng bạo hành

Thứ 3, 17/05/2022 | 12:18
Mới đây, nữ ca sĩ, diễn viên Cho Min Ah đã chia sẻ trên Instagram cá nhân về việc đang bị chồng bạo hành, nhiều lần bất tỉnh.
Cùng tác giả

Ngắm căn nhà 52m2 đẹp lung linh của vợ chồng trẻ khiến ai nhìn cũng ngưỡng mộ

Thứ 5, 03/06/2021 | 07:00
Diện tích đất nhỏ hẹp nhưng cặp vợ chồng trẻ ở Đà Nẵng đã xây thành ngôi nhà đẹp như resort cao cấp khiến cộng đồng mạng xôn xao, thích thú.

Hà Nội đóng cửa các quán ăn đường phố, cà phê, trà đá vỉa hè từ 17h hôm nay

Thứ 2, 03/05/2021 | 14:42
Từ 17h hôm nay (3/5), Chủ tịch Hà Nội quyết định, tạm dừng hoạt động đối với các quán ăn, uống đường phố, trà đá vỉa hè, cà phê vỉa hè để phòng, chống Covid-19.

Ấm lòng cái cúi đầu cảm ơn giữa đường của cậu bé

Thứ 3, 20/04/2021 | 11:03
Hành động đẹp và nhân văn của cậu bé khi khoanh tay, cúi người cảm ơn tài xế ô tô nhường đường làm lay động trái tim của bao người.

Dự báo thời tiết: Bão số 10 sẽ suy yếu thành áp thấp nhiệt đới

Thứ 5, 05/11/2020 | 11:17
Dự báo trong 24 giờ tới, bão số 10 di chuyển theo hướng Tây Tây Nam và suy yếu thành áp thấp nhiệt đới đi vào đất liền các tỉnh từ Quảng Ngãi đến Phú Yên.

Bão số 9 mạnh nhất từ đầu năm, nhà cấp 4 có thể bị phá hủy

Thứ 3, 27/10/2020 | 17:38
Bão số 9 là cơn bão rất mạnh, dự kiến sẽ ảnh hưởng tới đất liền trong đêm 27/10 và rạng sáng 28/10. Dự báo khu vực chịu ảnh hưởng nặng nhất là miền Trung nước ta.
Cùng chuyên mục

Nam thần màn ảnh gây sốc khi tuyên bố giải nghệ, về thừa kế sản nghiệp tập đoàn bất động sản?

Thứ 3, 19/03/2024 | 15:11
Quyết định rời ngành giải trí của nam diễn viên này đang gây xôn xao dư luận.

Toả sóng đam mê Aquabike: Quán quân mùa 1 đã lộ diện

Thứ 3, 19/03/2024 | 10:35
Trần Anh Trường được xem là thí sinh thầm lặng nhất cuộc thi, nhiều khi là nhạt nhoà bởi sự trầm tính, ít nói, chỉ tập trung vào chiến lược thi đấu.

Lần đầu bị đánh trên màn ảnh, Vân Dung hoảng hốt

Thứ 3, 19/03/2024 | 10:20
Sau phim Hướng dương ngược nắng, nghệ sĩ Vân Dung sẽ tiếp tục đảm nhận vai người mẹ có 2 đứa con sinh đôi trong bộ phim khác nói về đề tài gia đình.

Rũ bỏ thần thái siêu sao, Hồ Quỳnh Hương cùng H'Hen Niê hóa thân cô bốc vác lam lũ ở chợ cá

Thứ 3, 19/03/2024 | 09:11
Rũ bỏ hình ảnh xinh đẹp, lộng lẫy thường thấy, Hồ Quỳnh Hương và H'Hen Niê cùng hóa thân thành những cô gái lao động trong khu chợ cá, gây nhiều tò mò cho khán giả.

Cuộc sống kín tiếng gây tò mò của sao nam Vbiz, tuyên bố vỡ nợ sau khi chia tay vợ đại gia

Thứ 3, 19/03/2024 | 07:10
Nam diễn viên điển trai của màn ảnh Việt dần vắng bóng trên phim ảnh, game show khi vướng vào những lùm xùm đời tư.
     
Nổi bật trong ngày

“Tuyệt không dấu vết”, một sự chơi của viết

Thứ 2, 18/03/2024 | 07:00
Tác phẩm “Tuyệt không dấu vết” của Nguyễn Việt Hà, tôi đã viết trong một tiểu luận có tính cách tổng kết tiểu thuyết của năm: “Cuốn tiểu thuyết này khiến tôi, với tư cách một độc giả, được hưởng thụ cái cảm giác đầy hứng khởi của sự đọc.

Chân dung nam MC ở nhà 21 tỷ đồng nhưng sống giản dị, thậm chí đi dép tổ ong đi làm

Thứ 3, 19/03/2024 | 07:09
Là một MC có tiếng, sở hữu khối tài sản "kếch xù" song Quyền Linh vẫn rất giản dị đi làm với dép tổ ong nhận được nhiều sự yêu quý từ khán giả.

Bản tin 19/3: Thí sinh không nên đăng ký quá nhiều nguyện vọng

Thứ 3, 19/03/2024 | 06:00
Tuyển sinh đại học 2024: Thí sinh không nên đăng ký quá nhiều nguyện vọng; Xe bán tải đi tốc độ cao, tông 5 người thương vong...

Nam thần màn ảnh gây sốc khi tuyên bố giải nghệ, về thừa kế sản nghiệp tập đoàn bất động sản?

Thứ 3, 19/03/2024 | 15:11
Quyết định rời ngành giải trí của nam diễn viên này đang gây xôn xao dư luận.

Ca sĩ Taemin khiến fan phấn khích với lời chào gửi đến khán giả Việt

Thứ 2, 18/03/2024 | 15:21
Trong video gửi đến khán giả Việt Nam, Taemin cho biết, bản thân rất hạnh phúc khi được gặp khán giả Việt Nam trong đêm nhạc The Colors Of Binh Dinh.