Bê bối Seungri bị phanh phui, công bố di thư của nữ diễn viên Jang Ja Yu

Bê bối Seungri bị phanh phui, công bố di thư của nữ diễn viên Jang Ja Yu

Thứ 4, 20/03/2019 | 20:17
0
Đã 10 năm trôi qua, cái chết nhiều nghi vấn của Jang Ja Yun được xem xét lại, những tình tiết mới kinh hoàng được hé lộ cho thấy phía sau cái chết của nữ diễn viên xấu số là cả một âm mưu tàn độc.

Mới đây, ngày 20/3 (giờ địa phương)trang Dispatch mạnh tay công bố những manh mối mới quanh vụ diễn viên Jang Ja Yun tự tử cách đây 10 năm. Bức di thư dài tố cáo quãng thời gian đen tối và đau buồn của cố diễn viên với 31 nhân vật quyền lực.

Ngôi sao - Bê bối Seungri bị phanh phui, công bố di thư của nữ diễn viên Jang Ja Yu

Các bức thư Jang Ja Yun để lại. (Ảnh: Yonhap News).

Thế nhưng điều bất ngờ, đây không phải di thư mà là bản cáo trạng Jang viết ra để thoát khỏi công ty.

Năm 2008, Yoo Jang Ho thành lập công ty riêng Hoya và diễn viên Lee Mi Sook về đầu quân. Biết chuyện, ông chủ của The Contents - Kim Jong Seung - kiện Lee Mi Sook vi phạm hợp đồng.

Do biết Jang Ja Yun cũng có ý rời The Contents, Yoo Jang Ho lợi dụng cô để giải quyết vụ kiện cho Lee Mi Sook. Yoo Jang Ho nhiều lần hẹn riêng Jang Ja Yun, đề nghị cô liệt kê những lần bị lạm dụng tình dục ở công ty.

Yoo giải thích nếu liệt kê, ông chủ của The Contents sẽ gặp rắc rối, cả Lee Mi Sook và Jang Ja Yun đều được lợi.

Jang Ja Yun chấp nhận đề nghị và viết gần sáu trang A4 về những lần bị làm nhục, ép tiếp rượu, quan hệ tình dục tập thể, bị ép triệt sản và uống thuốc kích dục.

Theo Sports Seoul, công ty quản lý của Jang Ja Yun thiết kế quán bar ở tầng một. Sau khi uống rượu ở đây, công ty sắp xếp khách lên tầng ba để được "phục vụ" qua đêm một cách bí mật.

Ngày 7/3/2009, Yoo Jang Ho nhắn tin hẹn Jang Ja Yun cùng gặp một người khác, song khoảng 2 tiếng sau khi nhận được tin nhắn, Jang Ja Yun treo cổ tự tử.

Sau khi cô qua đời, danh sách này bị Yoo Jang Ho rêu rao là "di thư" của nữ diễn viên.

Các chuyên gia của Đại học Kyonggi mới đây phân tích danh sách mà Jang Ja Yun để lại. Mỗi trang A4 đều được cố diễn viên ký tên, in vân tay.

Trong di thư, Jang Ja Yun viết cô từng phải ngủ tổng cộng hơn 100 lần với 31 đại gia.

Cô ghi rõ tên và chức danh của họ cùng địa điểm "phục vụ" họ. Nữ diễn viên kể từng bị ép lên giường cùng bốn người đàn ông. "Ngày giỗ cha mẹ tôi (bố mẹ cô qua đời vì tai nạn giao thông), các người cũng ép tôi phải đi hầu hạ đại gia, thật quá ác độc, khốn nạn. Tôi đã ghi danh sách ra rồi, chết đi thành ma cũng sẽ báo thù đến cùng".

Nữ diễn viên còn viết mỗi lần thay áo mới đồng nghĩa việc cô phải hầu rượu hoặc ngủ cùng một người đàn ông mới. Theo Jang Ja Yun, một số nghệ sĩ nữ khác cũng bị ép làm các việc tương tự.

Đoạn cuối của di thư, cô viết: "Tôi là một diễn viên mới vào nghề, yếu đuối và bất lực. Tôi muốn thoát khỏi cuộc sống đau khổ này".

Đồng thời Yoon Ji Oh - bạn thân của Jang Ja Yun khẳng định danh sách những lần bị lạm dụng của Jang Ja Yun không phải di thư mà là giấy tờ để cô chấm dứt hợp đồng với công ty quản lý.

Ngôi sao - Bê bối Seungri bị phanh phui, công bố di thư của nữ diễn viên Jang Ja Yu (Hình 2).

Yoon Ji Oh - bạn thân một thời của Jang Ja Yun.

Yoon cho biết từng tận mắt chứng kiến cảnh Jang Ja Yun bị quấy rối trong buổi tiệc sinh nhật ông chủ công ty quản lý.

Ông chủ yêu cầu Jang Ja Yun nhảy múa. Khi bước xuống, các khách nam sờ soạng ngực và phần dưới cơ thể Jang Ja Yun. Cô còn bị ép ngồi trên đùi của một người đàn ông và bị sàm sỡ.

Trên trang cá nhân, cô bày tỏ: "Tôi rất buồn vì mỗi khi vụ án của Ja Yun được nhắc lại thì luôn có sự kiện lớn khác bị thổi bùng lên để làm lu mờ".

Khi livestream, cô nói tủi thân vì không có phóng viên quan tâm lúc cô đến cơ quan chức năng yêu cầu được làm chứng cho việc Ja Yun bị quấy rối, ngược lại với cảnh hơn 200 phóng viên vây quanh Seungri, Jung Joon Young khi họ đến trình diện cảnh sát.

Vì làm chứng cho Jang Ja Yun, Yoon Ji Oh bị đe dọa đồng thời bị đóng băng công việc ở làng giải trí. Yoon Ji Oh từ bỏ mơ ước diễn viên, mất 10 năm điều trị tâm lý. Hiện cô định cư nước ngoài.

Dưới đây là 10 trong số 31 nhân vật bị Jang Ja Yun liệt kê trong những bức thư, tổng hợp từ trang web của báo chí Hàn Quốc. (Danh sách vẫn chưa được cảnh sát khẳng định về độ xác thực):

  1. Bang Sang Hoon - Chủ tịch tờ Chosun Ilbo
  2. Bang Myung Hoon - Phó chủ tịch tờ Sports Chosun
  3. Lee Jae Young - Giám đốc quảng cáo của tờ Chosun Ilbo
  4. Lee Woong Ryul - Giám đốc công ty Kolon
  5. Shin Kyuk Ho - Giám đốc công ty Lotte
  6. Go Dae Hwa - Cựu đạo diễn đài truyền hình KBS, giám đốc công ty giải trí Olive 9
  7. Jun Chang Geun - Nhà sản xuất, đạo diễn của đài KBS
  8. Jung Seho - Nhà sản xuất, đạo diễn của đài KBS, MBC và SBS.
  9. Jun Ki Sang - Nhà sản xuất, đạo diễn phim truyền hình Boys Over Flowers, bộ phim khiến Jang Ja Yun được biết đến.
  10. Song Byung Joon - Đạo diễn âm nhạc của các phim Playful Kiss, Boys Over Flowers, Perfect Couple, Goong. Ông này đã kết hôn với nữ diễn viên Lee Seung Min tháng 1/2010.
Ngôi sao - Bê bối Seungri bị phanh phui, công bố di thư của nữ diễn viên Jang Ja Yu (Hình 3).

Ngay khi danh sách vừa được tiết lộ, trưa 9/3, diễn viên 58 tuổi Moon Sung Geun đến trước trụ sở tờ báo Chosun Ilbo, mang theo tấm biển ghi dòng chữ "Jang Ja Yun, tôi xin lỗi". Đến chiều 9/3, anh vẫn chưa lên tiếng giải thích về hành động này. Ảnh: Yonhap News.

Theo Yonhap News, ngày 19/3, Bộ trưởng bộ An ninh và Nội vụ Hàn Quốc - ông Kim Boo Kyum - họp báo cùng Bộ trưởng Tư pháp - ông Park Sang Ki.

Ngôi sao - Bê bối Seungri bị phanh phui, công bố di thư của nữ diễn viên Jang Ja Yu (Hình 4).

Ông Park Sang Ki (phải) và ông Kim Boo Kyum xin lỗi vì cáo buộc cảnh sát bao che sai phạm trong các hộp đêm ở Seoul.

Jang Ja Yun được phát hiện chết trong tình trạng treo cổ tại nhà riêng vào ngày 8/3/2009.

Ngôi sao - Bê bối Seungri bị phanh phui, công bố di thư của nữ diễn viên Jang Ja Yu (Hình 5).

Di ảnh của Yang Ja Yun - nữ diễn viên bị ép triệt sản và dùng thuốc kích dục.

Vụ án bế tắc vì khó khăn trong việc lấy lời khai, còn 11 ngày nữa hết hiệu lực kháng án.

Trước đó, hồi tháng 12/2018, ông Kwon Jae Jin - nguyên Bộ trưởng bộ Tư pháp Hàn Quốc bị tố cáo dùng quyền lực can thiệp quá trình điều tra vụ án.

Vụ án Jang Ja Yun tự tử được nhiều người Hàn Quốc so sánh với vụ án Seungri môi giới mại dâm, Jung Joon Young quay lén và phát tán video sex.

Hàng loạt ý kiến cho rằng Jang Ja Yun "thân cô thế cô", bị ép đến bước đường cùng vì bị chà đạp. Còn những người bị nữ diễn viên tố cáo nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật, có thể nhờ sự dung túng người thực thi pháp luật.

Hiện, Seungri, Jung Joon Young cũng bị cáo buộc hối lộ cảnh sát nên làm hàng loạt chuyện phi pháp nhiều năm qua.

Theo Chosun, ngày 18/3, giới chức Hàn Quốc ra lệnh điều tra triệt để vụ án Jang Ja Yun, người phát ngôn của Tổng thống Moon Jae In nói: "Dù là việc xảy ra trong quá khứ, nếu bây giờ không giải quyết thỏa đáng, chính phủ cũng phải chịu trách nhiệm".

Ông Moon Jae In còn chỉ thị điều tra và xử lý nghiêm bê bối tình dục, hành vi phạm pháp tại các hộp đêm ở Seoul, đặc biệt là hộp đêm Burning Sun mà ca sĩ Seungri từng quản lý.

Ngày 19/3, tổng thống Hàn Quốc Moon Jae In ra lệnh điều tra triệt để vụ án. Sau đó, giới chức Hàn cho biết sẽ mở rộng điều tra vụ án cho tới tháng 5.

Cơ quan quản lý nước này cũng thông báo hướng xử lý vụ án diễn viên Jang Ja Yun tự tử cách đây 10 năm cùng vụ ca sĩ Seungri và nhóm người bị cáo buộc môi giới mại dâm, trốn thuế, hối lộ cảnh sát.

Sam (tổng hợp)

Seungri khẳng định mình vô tội, bị lừa gạt bởi bạn bè xấu

Thứ 4, 20/03/2019 | 07:04
Đây là lần đầu tiên Seungri chia sẻ với truyền thông sau khi bị gọi đến sở cảnh sát thẩm vấn. Seungri khẳng định mình vô tội, bị lừa gạt bởi bạn bè xấu.

Động thái bất ngờ của Seungri giữa lúc "nước sôi lửa bỏng" dấy lên nghi vấn thông đồng với cảnh sát

Thứ 3, 19/03/2019 | 20:16
Seungri bị nghi ngờ xóa bằng chứng Instagram để bao che cho viên cảnh sát có liên quan đến scandal môi giới tình dục gây chấn động dư luận thời gian qua.

Toàn cảnh vụ bê bối mại dâm của Seungri Big Bang: 13 năm cho một cuộc tháo chạy bẽ bàng

Thứ 2, 18/03/2019 | 14:46
Mới đây, một cuộc điều tra quy mô lớn cấp Chính phủ đã được tổ chức để theo sát vụ việc môi giới mại dâm có quy mô của thành viên nhóm Big Bang.

Cổ phiếu nhà YG lao dốc kinh hoàng sau bê bối tình dục của Seungri Big Bang

Chủ nhật, 17/03/2019 | 16:50
Seungri đã khiến giá cổ phiếu nhà YG Entertainment lao dốc 25%, các cổ đông công ty này rục rịch khởi kiện CEO Yang Hyun Suk.

Chồng minh tinh Hàn cầm đầu đường dây hối lộ và mại dâm của Seungri?

Chủ nhật, 17/03/2019 | 07:32
Yoo In Suk - chồng nữ diễn viên Park Han Byul - được cho là ông trùm đường dây làm ăn phi pháp gồm môi giới mại dâm, hối lộ, rửa tiền... của Seungri.
Cùng tác giả

Thương nhớ Cô My!

Thứ 6, 13/03/2020 | 13:00
Cô My “sập giường” đã tỉnh chưa, nổi tiếng kiểu này hình như không ổn lắm.

Đẹp-Độc-Lạ: Sợi dây chuyền nghìn tỷ "hồi sinh" từ trong đống rác

Thứ 7, 15/02/2020 | 13:00
Cho đến nay, câu chuyện tìm thấy viên kim cương nghìn tỷ trong sợ dây chuyền đắt nhất thế giới L'Incomparable vẫn chứa đựng nhiều bí ẩn.

Tết, khi chúng ta đi tìm căn cước của đời mình

Thứ 3, 21/01/2020 | 07:15
Dù 8km hay 8000km, dù gần hay xa, nhưng chỉ cần thấy hương vị Tết, những đứa con ở khắp mọi miền đều giũ bỏ bụi đường quay về với nơi được gọi là nhà.

Vòng chung kết U23: Đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan

Thứ 6, 10/01/2020 | 07:30
Hào quang không dễ đến, chiến thắng khó tìm, là người hâm mộ đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan mang tên áp lực làm chùn chân các cầu thủ trẻ.

Nghệ sĩ dùng chất gây nghiện: Xúc tác thăng hoa hay thiếu nền tảng giáo dục?

Thứ 5, 02/01/2020 | 09:17
Chất kích thích liệu có phải là đôi cánh để giúp nghệ sĩ thăng hoa hơn trong nghệ thuật?
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 18/4/2024: Gia tăng nắng nóng ở khu vực nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (18/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

Bản tin 18/4: Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 06:00
Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước; Thiếu niên ở Đồng Nai tử vong do sốt xuất huyết...

Hòa Minzy làm bốc xếp tại chợ cá, bật khóc nức nở

Thứ 5, 18/04/2024 | 11:30
Thùy Tiên, Hòa Minzy lần đầu đi bốc xếp hàng hóa tại chợ đầu mối. Người khóc thét vì sợ lươn, người ấm ức rớt nước mắt.

Hình ảnh đời thường “cực chill” của nữ diễn viên gây ức chế nhất Trạm cứu hộ trái tim

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:13
Tiểu thư Ngân Hà lúc trẻ do nữ diễn viên Linh Chi thủ vai trong phim Trạm cứu hộ trái tim gây ức chế với khán giả. Ngoài đời, cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng.