Beckham bắt đầu liên hệ với Ronaldo để gia nhập Inter Miami

Thứ 4, 16/11/2022 | 18:16
0
The Sun tiết lộ sự quan tâm của Inter Miami đối với Ronaldo bắt đầu từ ngày 9/10. Và ông chủ Beckham hiện đã nói chuyện với đại diện của CR7.
Bóng đá Anh - Beckham bắt đầu liên hệ với Ronaldo để gia nhập Inter Miami

Siêu sao người Argentina Lionel Messi vẫn là mục tiêu số 1 cho đội bóng của Becks. Nhưng tình hình của Ronaldo đã khiến họ phải vào cuộc.

The Sun tiết lộ rằng Man United đã sẵn sàng hủy bỏ hợp đồng của Ronaldo sau khi anh chỉ trích Quỷ đỏ một cách tàn nhẫn trong một cuộc phỏng vấn gây chấn động trên TalkTV với Piers Morgan.

Ronaldo đã cố gắng chuyển hướng sự chú ý khỏi tương lai câu lạc bộ của anh để chuyên tâm tập luyện với đội tuyển Bồ Đào Nha ở Lisbon trước vòng chung kết World Cup lần thứ 5 của anh.

Ngôi sao 37 tuổi, người đã cáo buộc Man United phản bội và tuyên bố không tôn trọng HlV Erik ten Hag, đã tuyên bố rằng anh ta phải "khiêm tốn" trước khi đến Qatar.

Ronaldo nói: “Chúng tôi ở đó để giành chiến thắng và tôi tin rằng chúng tôi có đội hình để làm điều đó. Nhưng sau đó, có một số đội hàng đầu ngoài kia với những tài năng đẳng cấp thế giới, vì vậy chúng tôi phải tập trung, khiêm tốn, ra ngoài đó và thể hiện những gì chúng tôi có thể làm”.

Ronaldo đã có một cuộc tiếp đón có vẻ khó xử từ người đồng đội ở câu lạc bộ và đồng đội ở tuyển quốc gia Bruno Fernandes, điều này làm dấy lên tin đồn về sự rạn nứt giữa cặp đôi này.

Tiền vệ Bồ Đào Nha Joao Mario cho biết: “Lúc đó tôi đang ở trong phòng thay đồ. Tôi đã xem những hình ảnh và thật buồn cười vì đôi khi nó có thể được giải thích nhưng đó chỉ là một trò đùa giữa họ. Bruno là một trong những người cuối cùng đến và Cristiano đã hỏi liệu anh có đến bằng thuyền không. Không có vấn đề gì giữa họ cả”.

Nếu Ronaldo được Man United cắt hợp đồng, cả hai câu lạc bộ ở Los Angeles - LAFC và câu lạc bộ cũ của Beckham là LA Galaxy - cũng như Inter Miami đều rất quan tâm.

Nhưng Beckham có thể là một sức hút lớn đối với cầu thủ người Bồ Đào Nha, người đang chật vật tìm cách rời Manchester.

Việc làm việc với HLV của Miami, Phil Neville, được cho là không có vấn đề gì, mặc dù Ronaldo đã chỉ trích anh trai Gary trong cuộc trò chuyện bùng nổ của anh với Morgan.

Việc Gonzalo Higuain giải nghệ vào cuối mùa giải MLS vào tháng trước đồng nghĩa với việc có một khoảng trống trong đội hình của Neville, với yêu cầu về lương của Ronaldo có thể khiến anh trở thành cầu thủ kiếm tiền nhiều nhất giải đấu.

Đăng Nguyên

Tag: Ronaldo

Điểm tin sáng 16/11: Tuyển thủ ĐT BĐN tuyên bố không phục tùng Ronaldo

Thứ 4, 16/11/2022 | 07:36
Tin bóng đá sáng hôm nay. Cập nhật thông tin bóng đá mới nhất diễn ra trong sáng ngày hôm nay 16/11.
Cùng chuyên mục

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.

Dù thắng Chelsea, Pep Guardiola nói lời bực bội nhắm vào FA

Chủ nhật, 21/04/2024 | 08:55
Man City đã vượt qua Chelsea với tỷ số sát nút vào đêm qua, nhưng điều này không thực sự khiến Pep Guardiola vui vẻ.

Được Bayern theo đuổi.. nhưng Zidane hướng về M.U?

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:27
Zidane đang được Bayern Munich xem là ỨCV số 1 để thay Tuchel, nhưng truyền thông Pháp lại chia sẻ thông tin cựu HLV Real Madrid muốn tới M.U hơn.