Tính năng theo dõi lịch sử giá và so sánh giá sản phẩm trên các sàn thương mại điện tử

Tính năng theo dõi lịch sử giá và so sánh giá sản phẩm trên các sàn thương mại điện tử

Thứ 4, 21/07/2021 | 10:19
1
Với tính năng theo dõi lịch sử giá và so sánh giá người dùng có thể nhanh chóng chọn mua được món hàng với “giá hời” nhất.
Cần biết - Tính năng theo dõi lịch sử giá và so sánh giá sản phẩm trên các sàn thương mại điện tử

Nguồn: BeeCost.vn

BeeCost.vn - trợ lý mua sắm thông minh hàng đầu giúp bạn mua hàng giá rẻ

Nắm bắt được thói quen mua hàng khi Sale của người dùng, rất nhiều cửa hàng đẩy giá của mặt hàng lên cao rồi gắn mác Sale lớn để thu hút người mua. Hiện tượng đẩy giá này càng ngày một nhiều, và rất nhiều người dùng bị “Sập bẫy” Sale ảo từ những cửa hàng đó. Đây chính là chiêu trò khuyến mãi ảo để “thu hút” khách hàng, bằng cách đặt ra giá bán cao hơn so với thực tế, sau đó giảm giá xuống bằng giá với thị trường.

Để tránh được vấn đề Sale ảo này, thì cách giải quyết duy nhất của khách hàng trước khi mua sắm là theo dõi giá của mặt hàng này trong 1 khoảng thời gian dài. Nhưng việc này lại mất rất nhiều thời gian và mình không thể lên kế hoạch cho mặt hàng mình dự định mua được. 

Bạn cần trí nhớ siêu phàm để ghi nhớ lịch sử giá của tất cả những món đồ mình muốn mua, cần nhanh tay nhanh mắt so sánh giá giữa các shop nhằm tìm ra cái giá tốt nhất. Hoặc đơn giản hơn, bạn có thể sử dụng ứng dụng BeeCost - một tiên ích được mô tả như “trợ lý” mua sắm online vô cùng hữu ích giúp bạn không bao giờ sập bẫy “khuyến mại ảo”.

Cần biết - Tính năng theo dõi lịch sử giá và so sánh giá sản phẩm trên các sàn thương mại điện tử (Hình 2).

BeeCost ra đời nhằm giải quyết các vấn đề đó cho khách hàng, giúp mọi người mua sắm, theo dõi giá sản phẩm dễ dàng hơn.

BeeCost là một website chuyên dùng hỗ trợ cho hoạt động mua sắm online với các tính năng nổi bật: “Phát hiện Sale ảo - Sale xịn”, “Cung cấp lịch sử giá, so sánh giá” và “Chờ giá”. Thay thế cho việc ghi nhớ, mày mò tìm giá, mỏi mắt so sánh giá như trước kia, ứng dụng này được kỳ vọng tạo nên bước đột phá để hoạt động mua sắm online trở nên thuận tiện và có lợi cho người mua hơn.

Nhờ khả năng phân tích dữ liệu thông tin giá của sản phẩm trong khoảng thời gian từ lúc sản phẩm lên kệ đến hiện tại, BeeCost có dữ liệu lịch sử giá chính xác giúp bạn có thể dựa vào đó để xem xét thời điểm nào giá cao, giá thấp để lựa chọn sản phẩm mình cần mua. 

So sánh giá giữa các nơi bán để chọn ra nơi bán rẻ nhất

Khả năng so sánh giá bán của các shop trên sàn thương mại điện tử là tính năng ưu việt trên BeeCost.vn. Người mua hàng sẽ không cần đi khắp các sàn để tìm xem sản phẩm đó đang có giá bán bao nhiêu. BeeCost sẽ tự động tìm các nơi cùng bán sản phẩm đó trên tất cả các sàn lớn nhất hiện nay và đề xuất nơi có giá bán tốt nhất và được đánh giá uy tín từ người dùng.

Cần biết - Tính năng theo dõi lịch sử giá và so sánh giá sản phẩm trên các sàn thương mại điện tử (Hình 3).
Nguồn: BeeCost.vn 

Một số người dùng sau khi trải nghiệm trên website để khảo sát giá cho biết họ cảm thấy ngỡ ngàng vì đã mua hàng với giá đắt hơn. 

Cụ thể là trường hợp anh A.T. cho biết vừa mua một sản phẩm sạc dự phòng của thương hiệu nổi tiếng với giá 500.000 VND, nhưng sau khi tham khảo giá tại BeeCost.vn thì phát hiện có nhiều nơi bán giá chỉ 400.000 VND. Có thể nhận thấy, sử dụng tính năng so sánh giá sẽ giúp cho người tiêu dùng tiết kiệm được nhiều thời gian tìm kiếm cũng như tránh được việc mất tiền oan.

Không chỉ tìm ra nơi bán rẻ nhất mà BeeCost còn đưa ra các đánh giá của người dùng về cửa hàng đó và số lượng đơn hàng đã bán được của cửa hàng. Điều này góp phần giúp khách hàng chọn lọc được nơi bán hàng chất lượng uy tín được đánh giá thực tế từ người mua hàng cũ.

Các tính năng nâng cao

Ngoài khả năng phân tích giá cả trên website, BeeCost còn cung cấp cho khách hàng tiện ích dưới dạng extension trên trình duyệt. Đối với những tín đồ mua sắm online thì bạn không thể bỏ qua tiện tích này.

Chỉ với 1 click cài đặt lên trình duyệt, sau khi truy cập các sàn thương mại điện tử Shopee, Tiki, Lazada bạn sẽ thấy tiện ích BeeCost tự động hiển thị các sản phẩm sale ảo, sale thật trên sàn.

Cần biết - Tính năng theo dõi lịch sử giá và so sánh giá sản phẩm trên các sàn thương mại điện tử (Hình 4).

Nguồn: BeeCost.vn

Đồng thời tính năng lịch sử giá và so sánh giá cũng tự động hiển thị ở mỗi sản phẩm. Rất tiện lợi phải không.

Bạn có thể cài đặt và trải nghiệm tiện ích tại đây: https://beecost.com/install

Sứ mệnh

Sứ mệnh của BeeCost là luôn đứng về phía bạn với tư cách là người mua hàng, giúp người tiêu dùng tìm mua được sản phẩm tốt với giá rẻ hơn. Hàng tháng, BeeCost giúp hàng trăm nghìn người tiêu dùng tìm được sản phẩm ưng ý và tiết kiệm tiền bằng cách tìm được nơi bán khác giá rẻ hơn.

Khách hàng sẽ được BeeCost hỗ trợ, phân tích mọi dữ liệu của Sản phẩm như: 

- Phân tích, so sánh mọi dữ liệu lịch sử giá của sản phẩm.

- Đưa ra các lựa chọn nơi bán sản phẩm, mẫu mã tương tự với mức giá rẻ hơn. 

- Thông báo tới người dùng khi giá sản phẩm giảm giá.

- Extentions giúp phân tích đâu là Sale xịn, Sale ảo trên các sàn thương mại điện tử.

- Review chi tiết sản phẩm tại: https://beecost.vn/blog

Xem thêm thông tin về BeeCost:

Website: https://beecost.vn/

Fanpage: facebook.com/beecostvn/

THẾ NAM

Lan đột biến thành vật phẩm số, giá nghìn USD trên sàn điện tử

Thứ 7, 03/07/2021 | 19:00
Lan đột biến được mã hóa thành tài sản NFT để giao dịch, nhưng người mua sẽ chỉ sở hữu lan dạng kỹ thuật số, trên mạng blockchain.

Vinamilk gửi tặng hơn 25.500 sản phẩm dinh dưỡng đến tuyến đầu và gia đình tại 4 bệnh viện tuyến đầu

Chủ nhật, 27/06/2021 | 15:10
Nhân ngày Gia đình Việt Nam (28/6), Công ty Vinamilk đã khởi động hành trình tiếp sức tuyến đầu và trao tặng hơn 3.000 món quà dinh dưỡng đến gia đình của các y bác sĩ, cán bộ y tế đang làm nhiệm vụ chống dịch.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

“Hành trình khôi phục phòng Nam dược chuẩn Y khoa”

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:03
Ngay từ ngày đầu thành lập Y Dược Việt đã xác định rõ hướng đi cho mình là phát triển các sản phẩm từ thảo dược, dược liệu có sẵn của đất nước Việt Nam (Nam Dược).

Công ty Cổ phần Quốc tế G24 đồng hành cùng Hội Thao Thanh Niên VTV 2024

Thứ 3, 23/04/2024 | 09:15
Trong ngày Hội Thao Thanh Niên VTV 2024, sự đồng hành của Công ty Cổ phần Quốc tế G24 là điểm nhấn quan trọng, góp phần tạo nên thành công và sôi động cho sự kiện.

Đức khan hiếm nhân sự? Cơ hội mới cho giới trẻ Việt có việc làm thu nhập “tiền tỷ”

Thứ 3, 23/04/2024 | 09:00
Trong bối cảnh nước Đức khan hiếm nhân sự thì nguồn lao động trẻ, năng động của Việt Nam sẽ có cơ hội thu nhập cao qua con đường du học nghề Đức.

Đầu tư gì để đảm bảo sinh lời ngay từ dòng vốn đầu tiên?

Thứ 3, 23/04/2024 | 09:00
Chuyên gia đánh giá, shophouse khối đế có khả năng khai thác cho thuê, kinh doanh ngay tạo dòng tiền đang là lựa chọn của nhiều nhà đầu tư.
     
Nổi bật trong ngày

Quốc gia nào có dân sống thọ nhất thế giới?

Thứ 3, 23/04/2024 | 08:30
Được mệnh danh là “sân chơi của tỷ phú”, quốc gia nhỏ bé thứ 2 thế giới có chứa tới 40.000 dân với tuổi thọ trung bình đáng kinh ngạc gần 87 tuổi, vượt qua Nhật Bản.

Độc lạ: Cá mú khổng lồ được ngư dân giải cứu bằng cách đặc biệt

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:00
Tài khoản @AMAZlNGNATURE vừa chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video thú vị, ghi lại cảnh ngư dân giúp đỡ một con cá mú đang bị Barotrauma.

Người phụ nữ bất ngờ khi nghe bác sĩ chỉ ra "thủ phạm" khiến một bên ngực biến dạng

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:45
Nữ bệnh nhân 55 tuổi tới Bệnh viện Đại học Y Hà Nội thăm khám tổng quát, tuy nhiên, kết quả siêu âm, chụp MRI cho thấy hình ảnh túi ngực bên trái đã vỡ.

Loại hoa nhỏ xíu mọc đầy ở quê, trước không ai "ngó" khi đem phơi khô bán 300.000 đồng/kg

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:30
Có một loại hoa khi phơi khô được biết đến là một loại trà thảo mộc có tác dụng "vàng 10" đối với sức khỏe, giá 300.000 đồng/kg vẫn nhiều người "chốt" ầm ầm.

Tin tức Đời sống 23/4: Tử vong sau khi ăn trứng luộc chỉ vì sơ suất của người lớn

Thứ 3, 23/04/2024 | 12:08
Cập nhật tin tức đời sống ngày 23/4: Tử vong sau khi ăn trứng luộc vì sơ suất của bà nội; Thực hư hiệu quả của nhịn ăn gián đoạn...