Sản phẩm được tích hợp trực tiếp trong nội dung teaser như một phần của câu chuyện, góp phần lan tỏa thông điệp sống lành mạnh và tiêu dùng an toàn đến hàng triệu gia đình Việt.
Trong bối cảnh các ba mẹ ngày càng ưu tiên lựa chọn các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, lành tính và an toàn cho trẻ nhỏ, BellHome đã có một bước đi mang tính chiến lược và khác biệt khi kết hợp với Sconnect để cho ra mắt teaser hoạt hình ngắn, lan tỏa sản phẩm Tắm gội thảo dược Wolfoo BellHome đến gần hơn với trẻ em, các bậc phụ huynh.
Đây không chỉ là một chiến lược quảng bá sản phẩm, mà còn là dấu ấn thể hiện định hướng phát triển bền vững của BellHome: ứng dụng công nghệ tiên tiến, gắn kết nội dung truyền thông với giá trị tiêu dùng xanh - sạch - an toàn.

Chú sói tỷ view và màn giải cứu đến từ nhà Wolfoo BellHome
Tắm gội thảo dược Wolfoo BellHome: An toàn, dịu nhẹ, lành tính
Tắm gội thảo dược Wolfoo BellHome là sản phẩm chuyên biệt dành cho trẻ nhỏ, được phát triển từ thành phần thiên nhiên lành tính. Tinh dầu tràm giúp giải cảm, giảm ho, tăng đề kháng - phù hợp với thời tiết thay đổi. Chiết xuất cúc la mã đạt chuẩn Ecocert, hỗ trợ làm lành da, làm dịu vết rôm sảy, viêm da, mẩn ngứa. Bên cạnh đó, tinh dầu bưởi, lô hội giúp xua muỗi và tạo lớp màng bảo vệ da bé, trong khi trầu không và vitamin E tăng cường hàng rào kháng khuẩn, dưỡng ẩm và bảo vệ da nhạy cảm của trẻ.
Đặc biệt, sản phẩm không chứa Sulfate, Silicone, Paraben, chất tạo mùi, tạo màu, hương liệu tổng hợp hay dầu khoáng, đảm bảo an toàn với mọi loại da. Công thức tạo bọt mềm, mịn, giảm lực ma sát lên làn da mỏng manh, là điểm cộng lớn cho trải nghiệm tắm gội hàng ngày của bé.

Tắm gội thảo dược Wolfoo BellHome an toàn, lành tính cho làn da bé yêu
BellHome - Thương hiệu Việt ứng dụng công nghệ chuẩn châu Âu
Là gương mặt mới trong ngành FMCG, đặc biệt là Mẹ & Bé, được thừa hưởng toàn bộ khoa học công nghệ tiên tiến từ tập đoàn Bell Flavors & Fragrances với hơn 200 năm lịch sử từ Đức, nguyên liệu nhập khẩu với đầy đủ tiêu chuẩn chất lượng.
Không chỉ tập trung vào chất lượng, BellHome còn triển khai mô hình kinh doanh tiên phong trong thời đại số: ứng dụng công nghệ, điện tử hóa quy trình phân phối, chống hàng giả, tạo điều kiện tối đa cho người tiêu dùng và các nhà phân phối phát triển bền vững.

Một trong 5 nhà máy của BellHome với quy mô hơn 50.000 m2
Tắm gội thảo dược Wolfoo BellHome - Sản phẩm mở lối xu hướng tiêu dùng xanh
Siêu phẩm phim hoạt hình ra mắt lần này là cột mốc mở đầu cho chuỗi truyền thông sáng tạo, kết hợp giữa nội dung giáo dục giải trí và thông điệp sống sạch - sống lành - tiêu dùng an toàn mà BellHome theo đuổi. Tắm gội thảo dược Wolfoo BellHome nói riêng, cũng như dòng sản phẩm mẹ và bé nhà BellHome nói chung đều ứng dụng công nghệ sinh học, thành phần thiên nhiên, không hóa chất độc hại - an toàn cho trẻ nhỏ, thân thiện với môi trường.

Tắm gội Wolfoo BellHome - mở lối xu hướng tiêu dùng xanh
Không chỉ là sản phẩm chăm sóc cá nhân, Tắm gội thảo dược Wolfoo BellHome còn góp phần định hình xu hướng tiêu dùng xanh trong các gia đình Việt - nơi phụ huynh ưu tiên lựa chọn sản phẩm không chỉ sạch, hiệu quả mà còn an toàn, lành tính và bền vững. Đây chính là hướng đi tích cực giúp nâng cao nhận thức cộng đồng về sức khỏe, môi trường và tương lai của trẻ em.
Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng lựa chọn BellHome. Chúng tôi cam kết tiếp tục mang đến những sản phẩm chất lượng, chăm sóc toàn diện cho mỗi tổ ấm Việt.
Thu Hà