Bệnh lạ gây tiểu đêm, tiểu nhiều: cả nam và nữ đều mắc

Chủ nhật, 23/10/2022 | 23:52
0
Cứ 1 tiếng buồn tiểu 1 lần mặc dù không uống nhiều nước; hoặc trong đêm phải thức dậy đi tiểu từ 2 lần trở lên. Đây đều là dấu hiệu cho thấy cơ thể bạn đang gặp những vấn đề sức khỏe bất thường. Nhiều chuyên gia đã lên tiếng cảnh báo tình trạng tiểu đêm, tiểu nhiều lần là dấu hiệu bệnh lý nghiêm trọng và hoàn toàn có thể chữa được nếu tìm đúng nguyên nhân.

Tiểu đêm, tiểu nhiều lần tuy không đau đớn nhưng khó chịu, bứt rứt cả ngày

Người bình thường, ban ngày đi tiểu từ 4 - 7 lần tùy vào lượng nước uống, thời tiết, môi trường làm việc… Trong đêm thường không phải thức dậy lần nào để đi tiểu. Nếu đi tiểu hơn 8 lần ban ngày (khoảng 1 tiếng đi tiểu 1 lần), ban đêm đi tiểu từ 2 lần trở lên là dấu hiệu bất thường không thể chủ quan xem nhẹ.

Bác Trần Văn Cẩn (67 tuổi, TP. Bắc Giang) chịu đựng chứng tiểu nhiều lần hơn 10 năm nay, chia sẻ: “Ban ngày cứ khoảng 1 tiếng tôi phải đi tiểu một lần, không đi thì khó chịu, bứt rứt không thể nhịn được. Tôi cũng cố uống ít nước nhưng vẫn bị đi tiểu nhiều. Làm công việc bảo vệ phải trực suốt nên khi tôi ra ngoài liên tục sẽ bị khiển trách. Tôi sợ vì chứng bệnh bất tiện này mà không giữ nổi công việc.”

Vợ chồng bác Cẩn chia sẻ mệt mỏi vì mắc tiểu đêm, tiểu nhiều lần

Đồng cảnh ngộ, bà Lê Thị Viễn (83 tuổi, Ninh Bình) nói: “Ban ngày đi tiểu nhiều thì còn chịu được, nhưng ban đêm thức dậy đi tiểu 3 - 4 lần thì mất giấc. Tuổi già ngủ ít, khó vào giấc nên ban đêm thức dậy nhiều lần như thế thì tôi gần như không ngủ. Vì chứng tiểu đêm, tiểu nhiều này mà tôi ăn không ngon, cả người gầy rộc đi.”

Bà Lê Thị Viễn mệt mỏi, gầy rộc vì tiểu đêm gây mất ngủ liên tục

Chuyên gia tiết lộ thủ phạm gây tiểu đêm, tiểu nhiều lần

TS.BS Lê Sĩ Trung – Nguyên Trưởng khoa phẫu thuật tiết niệu Bệnh viện Việt Pháp, Ủy viên Ban chấp hành Hội Tiết niệu - Thận học Việt Nam cho biết: “Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng tiểu đêm, tiểu nhiều lần. Tình trạng này có thể do thói quen sinh hoạt như uống nhiều nước, sử dụng chất kích thích… Tuy nhiên phần lớn tiểu đêm, tiểu nhiều lần là do nguyên nhân bệnh lý. Một số bệnh lý có thể kể đến như viêm đường tiết niệu, sỏi bàng quang, phì đại tiền liệt tuyến, bàng quang tăng hoạt (OAB)…

Trong đó, nguyên nhân phổ biến nhất gây nên tình trạng tiểu đêm, tiểu nhiều lần mà cả nam giới và phụ nữ hay gặp phải là do hội chứng bàng quang tăng hoạt – OAB. Đây là tình trạng rối loạn chức năng bàng quang, bàng quang thường xuyên bị kích thích co bóp liên tục ngay cả khi nước tiểu chưa đổ đầy tạo cảm giác buồn đi tiểu liên tục cả ngày lẫn đêm.”

TS.BS Lê Sĩ Trung chia sẻ nguyên nhân gây rối loạn tiểu tiện

Mặc dù bàng quang tăng hoạt – OAB là nguyên nhân phổ biến gây tiểu đêm, tiểu nhiều lần, nhưng nhiều người không biết tới dẫn đến điều trị sai cách, tiền mất tật mang. PGS.TS Hinh khuyên người bệnh nên đi thăm khám, điều trị sớm, tránh các biến chứng nguy hiểm như viêm đường tiết niệu, suy thận,…

Không còn nỗi lo tiểu đêm, tiểu nhiều lần trong ngày nhờ sản phẩm thảo dược

Để kiểm soát hiệu quả rối loạn tiểu tiện, người bệnh cần tác động vào sâu xa nguyên nhân gây bệnh, nghĩa là cần phục hồi chức năng bàng quang, giảm sự co bóp liên tục của bàng quang và ổn định hệ thống thần kinh - cơ kiểm soát hoạt động tiểu tiện, tăng cường sự dẻo dai của nhóm cơ chậu nâng đỡ bàng quang và niệu đạo.

Xu hướng sử dụng các thảo dược trong hỗ trợ điều trị các chứng rối loạn tiểu tiện đã được nhiều chuyên gia và người dùng tin tưởng sử dụng mang lại hiệu quả cao. Chính vì vậy, các nhà khoa học của hãng Frutarom Thụy Sỹ đã thực hiện các công trình nghiên cứu và phát triển thành công nguyên liệu GO-LESS (sự kết hợp giữa chiết xuất hạt bí đỏ đặc biệt PEPO và mầm đậu nành).

Cơ chế tác động toàn diện của nguyên liệu GO-LESS từ Thụy Sỹ

Hiệu quả của GO-LESS đã được chứng minh lâm sàng tại Hàn Quốc. Kết quả nghiên cứu cho thấy 96% người sử dụng giảm rõ rệt số lần đi tiểu đêm (giảm từ hơn 3 lần xuống còn 0 - 1 lần), số lần đi tiểu không kiểm soát trong ngày (từ hơn 8 lần xuống còn dưới 2 lần).

Với tác dụng và hiệu quả vượt trội như vậy, năm 2018, các nhà khoa học Việt Nam nhận chuyển giao nguyên liệu GO-LESS từ Thụy Sĩ, phối hợp GO-LESS với cao đỗ trọng, L-Carnitine và bào chế thành công viên nén Ích Niệu Khang.

Giải pháp kiểm soát rối loạn tiểu tiện bằng sản phẩm có nguyên liệu GO-LESS được hàng ngàn người tin tưởng sử dụng có hiệu quả

May mắn biết đến sản phẩm có nguyên liệu GO-LESS từ Thụy Sỹ, bác Cẩn đã kiên trì sử dụng liên tục trong 3 tháng liền. Bác Cẩn vui mừng chia sẻ: “Bây giờ đêm tôi ngủ ngon giấc hơn, chỉ đi tiểu 1 - 2 lần. Tình trạng tiểu nhiều ban ngày cũng giảm hẳn, cách 2 - 3 tiếng tôi mới phải đi 1 lần".

Bà Viễn chia sẻ với đôi mắt hạnh phúc: “Ngay hôm đầu tiên dùng tôi đã thấy bớt tiểu đêm nên ng được đủ đến 4 giờ sáng, người phấn chấn hơn hẳn. Sau hơn 1 tháng dùng sản phẩm thảo dược có GO-LESS, tôi chỉ còn tiểu đêm 1 lần, có hôm không phải dậy lần nào. Tôi ngủ được tinh thần minh mẫn ra hẳn. Tôi vẫn đang kiên trì dùng được hơn 2 tháng rồi, vì thế mà con cái tôi cũng yên tâm làm việc.”

Bác Cẩn và Bà Viễn hạnh phúc chia sẻ việc thoát tiểu đêm, tiểu nhiều lần

Tại Việt Nam, Ích Niệu Khang là sản phẩm thảo dược tiên phong có chứa nguyên liệu GO-LESS từ Thụy Sỹ (gồm chiết xuất hạt bí đỏ đặc biệt PEPO và mầm đậu nành) - đã được cấp bằng sáng chế độc quyền, sản xuất bởi hãng Frutarom – Thụy Sỹ, được chứng minh lâm sàng tại giúp giảm: tiểu nhiều lần, tiểu đêm, tiểu són, tiểu không tự chủ và hội chứng bàng quang tăng hoạt (OAB), ở cả nam giới và phụ nữ.

Ích Niệu Khang với thành phần chứa GO-LESS từ Thụy Sĩ giúp giảm tiểu đêm; tiểu nhiều lần; tiểu không kiểm soát (không tự chủ), tiểu rắt, tiểu són và hội chứng bàng quang tăng hoạt OAB.

Ích Niệu Khang dùng được cho cả nam giới và phụ nữ.

- ƯU ĐÃI

Đừng bỏ lỡ chương trình ưu đãi đặc biệt “Vui khỏe mùa lạnh” từ sản phẩm Ích Niệu Khang - mua 4 Tặng 2, tặng thêm 1 hộp xịt họng thảo dược Bảo Khí Khang, 1 phiếu mua hàng hộp xịt họng thảo dược Bảo Khí Khang.

Dùng Ích Niệu Khang bao lâu thì có kết quả? XEM TẠI ĐÂY

Đặt mua ngay sản phẩm Ích Niệu Khang chính hãng – giao hàng miễn phí TẠI ĐÂY

 Bấm vào hình dưới để xem điểm bán Ích Niệu Khang gần nhất

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Cùng chuyên mục

Tỷ phú Elon Musk nói rõ quan điểm về việc Mỹ hỗ trợ Ukraine

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:39
Ukraine nên minh bạch hơn trong việc sử dụng nguồn tiền hỗ trợ của Mỹ, tỷ phú Elon Musk hôm 26/3 cho biết.

Vợ Ưng Hoàng Phúc ngày thường kín kẽ, đi với chồng lại thích váy hở táo bạo

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:25
Gu ăn mặc quyến rũ của Kim Cương nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng.

Sinh 4 con, vợ kém 16 tuổi của "Tôn Ngộ Không" Trần Hạo Dân vẫn có body nuột nà nhờ đâu?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:25
Tưởng Lệ Sa khoe sắc vóc nổi bật khi diện đồ bơi trong chuyến du lịch nghỉ dưỡng mới.

Ăn trứng mỗi ngày nhưng bạn có tự tin biết hết 15 câu hỏi này?

Thứ 5, 28/03/2024 | 18:53
Những câu đố thú vị về trứng này sẽ giúp bạn biết thêm nhiều về ẩm thực Việt Nam cũng như các nước.

Trước khi đi ngủ, cha mẹ đừng làm 5 điều này kẻo ảnh hưởng đến giấc ngủ và chiều cao của con

Thứ 5, 28/03/2024 | 18:52
Những điều này tác động rất xấu đến giấc ngủ và sức khỏe của con, cha mẹ cần đặc biệt lưu ý.