Bệnh nhân vảy nến chia sẻ hành trình thoát bệnh nhờ bài thuốc Đông y tại Sống khỏe mỗi ngày VTV2

Bệnh nhân vảy nến chia sẻ hành trình thoát bệnh nhờ bài thuốc Đông y tại Sống khỏe mỗi ngày VTV2

Thứ 5, 21/11/2019 | 15:32
0
Chương trình Sống khỏe mỗi ngày VTV2, chủ đề “Đẩy lùi vảy nến, viêm da cơ địa” giới thiệu đến khán giả hành trình điều trị vảy nến thành công của ông Tiết Quang Tuấn nhờ liệu pháp thảo dược của Trung tâm Thuốc dân tộc. Chương trình nhận được sự quan tâm của khán giả, nhất là người bị bệnh vảy nến. Bài viết này sẽ giúp bạn đọc hiểu hơn về hành trình thoát vảy nến, hiệu quả của liệu pháp thảo dược mà ông Tuấn đã tin tưởng và thành công.

>> Xem chi tiết: Ông Tiết Quang Tuấn chia sẻ hành trình thoát vảy nến trên VTV2

Truyền thông - Bệnh nhân vảy nến chia sẻ hành trình thoát bệnh nhờ bài thuốc Đông y tại Sống khỏe mỗi ngày VTV2

VTV2 chia sẻ hành trình thoát khỏi vảy nến của ông Tiết Quang Tuấn

Sống khỏe mỗi ngày phát sóng trên VTV2 là chương trình về sức khỏe, phổ biến kiến thức bệnh, phương pháp điều trị hiệu quả. Bên cạnh đó, kinh nghiệm chữa trị thành công của người bệnh cũng được chia sẻ đến khán giả.

Ông Tiết Quang Tuấn (63 tuổi - Long Biên - Hà Nội) là bệnh nhân vảy nến đã chữa trị thành công nhờ liệu pháp Đông y tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc. Biết đến hoàn cảnh và hành trình chữa trị của ông Tuấn, chương trình Sống khỏe mỗi ngày số đặc biệt chủ đề “Đẩy lùi vảy nến, viêm da cơ địa bằng Đông y” ghi lại hành trình thoát khỏi vảy nến của ông.

Phóng sự do VTV2 thực hiện gửi đến khán giả hình ảnh cuộc sống và công việc hàng ngày của ông Tuấn. Ở độ tuổi xế chiều, ông Tuấn là trụ cột gia đình, miệt mài với công việc khuân vác nặng nhọc. Triệu chứng ngứa rát, bong tróc do ăn bệnh vảy nến 6 năm khiến cuộc sống và công việc của ông thêm gánh nặng. Ông cho biết: “Vảy nến khiến công việc, sinh hoạt cực kỳ khó chịu. Những lúc ngứa, vào phòng tắm nhìn thấy người nhiều vảy nến tôi cảm thấy chán nản. Những ngày thời tiết hanh khô tôi bị tái phát bệnh.”.

Truyền thông - Bệnh nhân vảy nến chia sẻ hành trình thoát bệnh nhờ bài thuốc Đông y tại Sống khỏe mỗi ngày VTV2 (Hình 2).

Ông Tuấn chia sẻ những khó khăn gặp phải khi mắc vảy nến trên VTV2

Lúc đầu do không để ý nên ông Tuấn chỉ mua các loại thuốc bôi về điều trị nhưng không khỏi. Sau đó đi khám mới biết mình bị vảy nến. Chứng kiến bố phải chống chọi với vảy nến, con gái ông Tuấn đã tìm hiểu và khuyên ông đến khám chữa tại Trung tâm Thuốc dân tộc. Kết quả ngoài mong đợi, ông Tuấn đã thoát khỏi vảy nến sau 3 tháng sử dụng bài thuốc thảo dược của Trung tâm Thuốc dân tộc.

Trong chương trình Sống khỏe mỗi ngày, xuất hiện với vai trò khách mời,  ông Tuấn vui mừng chia sẻ: “Tôi bị vảy nến từ năm 2013. Sau nhiều lần điều trị không khỏi, bệnh hay tái phát. Trong người chỗ nào cũng có vảy nến. Da của tôi nói thật là tôi cũng không muốn nhìn. Đến khi tôi được điều trị bằng Đông y (tại Trung tâm Thuốc dân tộc) theo chỉ định của bác sĩ, sau 3 tháng bệnh của tôi không còn tái phát. Da mịn dần và vảy nến bay hết cả”.

Là bác sĩ trực tiếp điều trị cho ông Tuấn, bác sĩ Nguyễn Lệ Quyên - Trưởng khoa Da liễu Trung tâm Thuốc dân tộc cho biết: “Năm 2017 bệnh nhân Tuấn đến thăm khám tại Trung tâm. Bệnh nhân đã sử dụng nhiều thuốc bôi có corticoid. Các tổn thương rải rác khắp toàn thân, các dát đỏ mỏng, khô da, bong vảy, ngứa. Chúng tôi đã kê đơn thuốc gồm thuốc uống, lá tắm và tinh chất bôi. Sau 3 tháng sử dụng thuốc thì bệnh nhân đáp ứng thuốc tốt, đã loại bỏ được triệu chứng vảy nến và rất mừng là đến nay chưa tái phát”.

Truyền thông - Bệnh nhân vảy nến chia sẻ hành trình thoát bệnh nhờ bài thuốc Đông y tại Sống khỏe mỗi ngày VTV2 (Hình 3).

Ông Tuấn được bác sĩ Lệ Quyên trực tiếp khám chữa tại Trung tâm Thuốc dân tộc

Vậy, liệu pháp thảo dược đã giúp ông Tuấn điều trị vảy nến thành công có ưu điểm gì? Nội dung tiếp theo của bài viết sẽ giúp bạn đọc hiểu chi tiết về liệu pháp này.

Trung tâm Thuốc dân tộc và liệu pháp chữa vảy nến hiệu quả từ thảo dược

Trung tâm Thuốc dân tộc nổi tiếng là đơn vị khám chữa bệnh bằng YHCT hàng đầu, quy tụ đội ngũ bác sĩ YHCT đầu ngành, hội tụ hơn 100 bài thuốc cổ phương và sở hữu hàng trăm ha dược liệu sạch quy chuẩn GACP-WHO.

Với nền tảng YHCT vững chắc, Trung tâm hoàn thiện nhiều bài thuốc có giá trị. Trong đó, bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang điều trị các bệnh về da như vảy nến, viêm da cơ địa đã giúp hàng ngàn bệnh nhân như ông Tuấn chữa trị thành công. Bài thuốc có những ưu điểm sau:

Thanh bì Dưỡng can thang là bài thuốc duy nhất kết hợp thuốc uống, bôi, ngâm rửa mang lại công dụng toàn diện. Thành phần gồm hàng chục dược liệu quý như: Bồ công anh, Tang bạch bì, Kim ngân hoa, Lá trầu không… Dược liệu được cung ứng từ hệ thống vườn dược liệu sạch quy chuẩn GACP-WHO an toàn, không tác dụng phụ. Trên 90% bệnh nhân đạt được hiệu quả điều trị như mong muốn, hạn chế tái phát bệnh.

Kế thừa trọn vẹn nguyên tắc Đông y và tinh hoa YHCT, bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang điều trị bệnh từ căn nguyên sinh bệnh, chậm mà chắc theo từng giai đoạn như:

Giai đoạn THẢI ĐỘC: Căn nguyên sinh bệnh vảy nến, viêm da cơ địa chủ yếu là do cơ thể nhiễm phải phong hàn, phong nhiệt, tà độc dẫn đến huyết nhiệt, huyết táo. Bài thuốc uống tác động trực tiếp vào căn nguyên, giải độc, tiêu viêm, khu phong, tán hàn, thanh nhiệt, hoạt huyết, tăng cường chức năng gan thận. Giai đoạn này các triệu chứng bệnh có thể nặng hơn do độc tố được thải loại qua da.

Giai đoạn LOẠI BỎ TRIỆU CHỨNG: Theo nguyên tắc Đông y, khi căn nguyên sinh bệnh được đẩy lùi các triệu chứng tự khắc ngưng phát tác. Lúc này bài thuốc ngâm rửa và tinh chất bôi có tác dụng sát khuẩn, loại bỏ triệu chứng ngứa da, bong tróc. Đồng thời, dưỡng da, chăm sóc và kích hoạt khả năng tái tạo da tự nhiên từ lớp biểu bì.

Giai đoạn DỰ PHÒNG TÁI PHÁT: Điều trị vảy nến, viêm da cơ địa được xem là thành công khi duy trì được hiệu quả lâu dài và hạn chế tái phát. Ở giai đoạn này bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang giúp tăng cường hệ miễn dịch, ổn định cơ địa, chống dị ứng. Đồng thời, tăng cường hàng rào bảo vệ da tự nhiên chống lại các nhân gây hại bên ngoài. Nhờ vậy mà đem lại hiệu quả cao, ngăn tác phát trong nhiều năm sau điều trị.

>> Xem thêm chi tiết: Bài thuốc Nam chữa vảy nến của Trung tâm Thuốc dân tộc cứu tinh của hàng ngàn bệnh nhân

Truyền thông - Bệnh nhân vảy nến chia sẻ hành trình thoát bệnh nhờ bài thuốc Đông y tại Sống khỏe mỗi ngày VTV2 (Hình 4).

Hình ảnh bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang được giới thiệu trên VTV2

Bên cạnh đó, Trung tâm Thuốc dân tộc là đơn vị YHCT có dịch vụ khám chữa bệnh hàng đầu hiện nay. Thủ tục thăm khám nhanh chóng, không phải chờ đợi, có dịch vụ khám chữa bệnh online giao thuốc tận nhà, chính sách chăm sóc trong và sau điều trị làm hài lòng mọi bệnh nhân. Trung tâm được Bộ Y tế lựa chọn là mô hình phòng khám YHCT kiểu mẫu cần nhân rộng, đón tiếp hàng trăm lượt bệnh nhân khám chữa mỗi ngày.

Gần trọn 1 thập kỷ nỗ lực vì sứ mệnh nâng tầm giá trị YHCT, Trung tâm Thuốc dân tộc được bình chọn với nhiều giải thưởng danh giá như: TOP 20 thương hiệu vàng Việt Nam 2019, TOP 50 thương hiệu - nhãn hiệu nổi tiếng năm 2017 và 2018, Chứng nhận chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cộng đồng 2018… Được VTV2 “chọn mặt gửi vàng” hợp tác trong chương trình Sống khỏe mỗi ngày 1 lần nữa khẳng định uy tín và chất lượng khám chữa bệnh của Trung tâm Thuốc dân tộc.

Đáp lại mong muốn được tư vấn và khám chữa vảy nến bằng liệu pháp thảo dược tại Trung tâm Thuốc dân tộc của đông đảo người bệnh và bạn đọc, chúng tôi xin được cung cấp thông tin liên hệ với Trung tâm như sau:

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

Hà Nội: Biệt thự B31, Ngõ 70, Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân – SĐT, Zalo: (024) 7109 5599 –  0983 059 582

Quảng Ninh: Số 116 Văn Lang, Hồng Gai, Hạ Long – SĐT, Zalo: 0972 606 773

Hồ Chí Minh: Số 145 Hoa Lan, P.2, Q.Phú Nhuận – SĐT, Zalo: (028) 7109 5599

Website: www.thuocdantoc.org/ Fanpage: Trung tâm Thuốc dân tộc

Xem thêm: Trung tâm Thuốc dân tộc - Địa chỉ “vàng” điều trị các bệnh da liễu

Thu Hà

Không còn mất ngủ triền miên vì ngứa do vảy nến da đầu nhờ dùng sản phẩm này sau 2 tháng!

Thứ 5, 21/11/2019 | 09:00
Anh Trần Bảo Quốc (trú tại số 24 Đại lộ 3, Phường Phước Bình, Quận 9, TP Hồ Chí Minh – SĐT: 093.7957.315) làm nghề sửa xe, thường xuyên tiếp xúc với dầu nhớt. Hơn 2 năm nay, anh đau khổ vô cùng vì bị vảy nến da đầu. Dù đã đi khám nhiều nơi, uống và bôi nhiều loại thuốc từ Tây y đến Đông y nhưng tình trạng không thuyên giảm. Kể từ khi đó, anh luôn tự ti, ít đến nhà bạn bè chơi, lúc nào cũng đội mũ để che đi những vết da bong tróc. Nhưng niềm vui đã đến khi chỉ sau 2 tháng dùng Kim Miễn Khang và Explaq, tình trạng vảy nến da đầu của anh đã cải thiện rất tích cực.

Uống thuốc nam chữa vẩy nến, nào ngờ “tiền mất tật mang” khớp biến dạng

Thứ 6, 25/10/2019 | 12:04
Bệnh nhân tìm đến “thầy lang” bốc thuốc nam để uống. Khi uống được một tháng, bệnh phát nặng hơn, toàn thân sưng đỏ, người sốt, các khớp sưng to, biến dạng.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ xưa cho lợn ăn nay “lên đời” thành đặc sản tiền tỷ chỉ dành cho giới siêu giàu

Thứ 6, 10/05/2024 | 09:30
Có thời kỳ thứ thực phẩm này từng bị vứt bỏ hoặc lấy làm thức ăn cho lợn, nhưng đến nay đã nâng tầm thành đặc sản xa xỉ phẩm dành cho giới nhà giàu.

Hoảng hồn phát hiện người phụ nữ nằm gọn trong ngăn hành lý máy bay

Thứ 6, 10/05/2024 | 18:26
Một hành khách trên chuyến bay của hãng Southwest Airlines (Mỹ) đã khiến những người đồng hành cùng bay bối rối, khi thấy cô đang nằm trong ngăn chứa đồ.

Anh nông dân kiếm trăm triệu đồng nhờ nuôi con “hiền như cục bột”

Thứ 7, 11/05/2024 | 07:30
Nhờ nuôi loài đặc sản này trong bể xi măng, anh nông dân ở miền Tây có thu nhập ổn định gần 100 triệu đồng/năm.

Anh nông dân cứ mỗi năm đút túi 10 tỷ đồng nhờ nuôi con đặc sản "chui rúc"

Thứ 6, 10/05/2024 | 07:30
Tích cực nuôi loài cá đặc sản "chui rúc" theo phương pháp mới, một anh nông dân ở Nam Định nhẹ nhàng "bỏ túi" tiền tỷ mỗi năm.

Đi chợ mua thịt lợn chỉ cần nhìn 5 điểm này là biết thịt "sạch" hay "bẩn"

Thứ 6, 10/05/2024 | 08:30
Nếu miếng thịt lợn có dấu hiệu này thì dù giá rẻ như cho bạn cũng đừng mua kẻo "mang họa cho bản thân".