Bệnh nhân viêm tai giữa không nên bỏ qua bài thuốc quý này

Bệnh nhân viêm tai giữa không nên bỏ qua bài thuốc quý này

Thứ 2, 12/11/2018 | 11:36
0
Căn bệnh viêm tai giữa là một trong những nỗi lo lắng của không ít bệnh nhân khi mắc phải. Có nhiều người chưa thực sự quan tâm đến các bệnh về tai. Tuy nhiên, nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời sẽ gây ra nhiều biến chứng, thậm chí có thể mất thính giác, đặc biệt với trẻ em.

Với nhiều năm theo nghề gia truyền chữa bệnh mạn tính, lương y Bùi Văn Luận đã mang lại niềm vui cho không biết bao nhiêu bệnh nhân mắc các bệnh lý về tai đặc biệt là bệnh viêm tai giữa trên khắp mọi miền đất nước bằng bài thuốc thảo dược lành tính.

Được biết gia đình lương y Bùi Văn Luận vốn có truyền thống làm nghề bốc thuốc chữa bệnh lâu năm. Từ nhỏ, ngày ngày sống chung với mùi thuốc, nhìn cách cha bắt mạch chữa bệnh, các loại thảo dược như in đậm vào trong tâm trí vị lương y này. Xuất phát từ con nhà “nòi” nên lớn lên anh theo nghiệp cha làm thầy thuốc với mong ước cứu người thoát khỏi những cơn đau, căn bệnh hiểm nghèo.

Anh cũng chịu khó sưu tầm cây thuốc và các bài thuốc dân gian ở nhiều vùng khác nhau trên tổ quốc để có thể chữa hiệu quả bệnh viêm tai giữa ở trẻ em và người lớn, viêm tai ngoài, viêm tai giữa cấp, viêm tai giữa mãn tính, viêm tai giữa có mủ, viêm tai xương chũm, viêm ống tai, viêm tai giữa mạn tính thủng màng nhĩ... đặc biệt thuốc dùng được cho cả phụ nữ có thai và cho con bú.

Truyền thông - Bệnh nhân viêm tai giữa không nên bỏ qua bài thuốc quý này

Để điều trị được căn bệnh nguy hiểm này, lương y Luận đã dày công nghiên cứu để bào chế ra phương thuốc điều trị vô cùng hiệu nghiệm mà không gây tốn kém cho người bệnh. Bài thuốc gia truyền của anh được bào chế từ dạ dày nhím, xuyên tâm liên kết hợp với những thảo dược bí truyền, được lấy trực tiếp từ vùng rừng tự nhiên tỷ lệ dược tính mạnh có tác dụng điều trị triệt để tận gốc bệnh viêm tai trong thời gian ngắn”.

“Theo đó, tùy theo mức độ nặng nhẹ của bệnh mà điều chế ra một bài thuốc phù hợp. Đầu tiên, phải dùng bông tẩm nước thuốc ngoáy tai cho người bệnh thật sạch, sau đó dùng thuốc nhỏ vào vết thương trong tai. Sau khi bào chế nước thuốc, mỗi ngày bệnh nhân chỉ cần nhỏ một lần vào vết thương.

Cách chữa bệnh viêm tai giữa bằng thuốc nam là cách được rất nhiều người ưu tiên lựa chọn khi muốn đảm bảo an toàn hay lo sợ trước những liều thuốc kháng sinh. Hầu hết những người cao tuổi và những đối tượng đặc biệt như phụ nữ mang thai hay trẻ nhỏ, trẻ sơ sinh thường lưu ý tìm hiểu về những cách chữa bệnh viêm tai giữa này.

Bé Nguyễn Bảo An đã hơn 3 tuổi nhưng chỉ mới nói bập bẹ được một số từ, thời gian gần đây bé lại nghe kém. “Gia đình tôi vẫn cứ nghĩ chắc bé chậm nói. Còn việc bé nghe kém thì thực sự gia đình cũng không biết vì sao. Gần đây, khi được bác sĩ cho biết bé bị viêm tai giữa thì cả nhà mới té ngửa. Vì thực sự bé không có biểu hiện đau tai hay khó chịu gì cả. Bình thường bé cũng có mắc bệnh nhưng chỉ là bệnh ho, sổ mũi, cảm cúm thông thường. Gia đình tôi đã cho cháu đi khám nhiều nơi nhưng bệnh tái đi tái lại, cho đến khi tôi đi chợ thấy một người đang nói chuyện về bệnh viêm tai giữa đã được chữa khỏi nhờ bài thuốc của lương y Bùi Văn Luận, tôi xin địa chỉ và số điện thoại để xin được tư vấn, sau khi con tôi dùng thuốc được gần một tháng thì không còn thấy hiện tượng chảy mủ, con chơi ngoan và cũng linh hoạt hơn trước, đến nay đã được nửa năm kể từ ngày điều trị, trộm vía bé vẫn khỏe mạnh, chưa có dấu hiệu của sự tái lại”, Chị Nguyễn Phương Thùy - mẹ bé Bảo An chia sẻ.

Với bài thuốc gia truyền  điều trị viêm tai giữa áp dụng hơn 30 năm, lương y Luận cho biết bệnh nhân bị viêm tai giữa cấp mạn tính có thể yên tâm điều trị trong khoảng thời gian khoảng 5 đến 15 ngày, tùy mức độ bệnh.

Mọi thông tin chi tiết bạn đọc vui lòng liên hệ:

Nhà thuốc đông y gia truyền lang Luận

Địa chỉ: Xóm Xá, Chúc Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội

Điện Thoại: 0982.595.596

Mai Nguyễn

Viêm tai giữa nguy hiểm như thế nào nếu không điều trị kịp thời

Thứ 4, 07/11/2018 | 11:09
Viêm tai giữa là một nhóm các bệnh ở tai giữa, là sự tổn thương và viêm nhiễm xuất hiện trong tai giữa do các loại vi khuẩn sinh sôi và phát triển trong tai hoặc từ bên ngoài môi trường xâm nhập vào gây nên. Có hai dạng chính là viêm tai giữa cấp tính và viêm tai giữa có dịch tiết.

Bài thuốc gia truyền nhiều đời rất hiệu quả cho người viêm tai giữa

Thứ 5, 04/10/2018 | 11:40
Bài thuốc gia truyền của lương y Bùi Văn Luận chữa viêm tai giữa được bào chế từ các thảo dược thiên nhiên quý hiếm được nhiều người áp dụng, vì nó không chỉ an toàn, chi phí rẻ mà lại mà lại hiệu quả cao.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.