Bệnh viện Quốc tế Mỹ ký kết hợp tác cùng Johns Hopkins Medicine International và đạt chứng nhận con dấu vàng chất lượng JCI

Thứ 2, 05/12/2022 | 16:23
0
Bệnh viện Quốc tế Mỹ (AIH) vừa công bố tiếp tục kí kết hợp tác lâu dài với Johns Hopkins Medicine International.

Mục tiêu của việc hợp tác là hướng đến hoàn thiện quy trình, chuẩn hoá chất lượng dịch vụ y tế và nâng cao hiệu quả điều trị theo tiêu chuẩn Mỹ. Trong chương trình hợp tác ở giai đoạn tiếp theo, Bệnh viện Quốc tế Mỹ (AIH) tiếp tục tiếp cận và nhận được hỗ trợ từ Bộ phận Hợp tác Quốc tế của Johns Hopkins – hệ thống y tế hàng đầu của Mỹ thông qua các hoạt động đào tạo, chuyển giao kiến thức, kỹ thuật và công nghệ trong khám và điều trị nhằm nâng cao chất lượng điều trị cho bệnh nhân.

Sức khỏe - Bệnh viện Quốc tế Mỹ ký kết hợp tác cùng Johns Hopkins Medicine International và đạt chứng nhận con dấu vàng chất lượng JCI

Bệnh viện Quốc tế Mỹ (AIH) vừa công bố tiếp tục kí kết hợp tác lâu dài với Johns Hopkins Medicine International.

Bệnh viện Quốc tế Mỹ (AIH) vinh dự là bệnh viện duy nhất tại Việt Nam đến thời điểm hiện tại được Johns Hopkins Medicine International lựa chọn hợp tác. Sau thoả thuận hợp tác đầu tiên vào tháng 7 năm 2018, dưới sự hỗ trợ tư vấn của Johns Hopkins Medicine International, Bệnh viện Quốc tế Mỹ (AIH) đã không ngừng cải tiến trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ y tế và đào tạo lâm sàng thông qua 5 lĩnh vực chính: chất lượng và an toàn bệnh nhân, chăm sóc lâm sàng, hoạt động lâm sàng, kiểm soát nhiễm khuẩn, và giới thiệu chuyển viện đến Bệnh viện và Hệ thống y tế Johns Hopkins tại Mỹ đối với những ca bệnh phức tạp không thể điều trị trong nước. 

Trong giai đoạn hợp tác tiếp theo, Johns Hopkins Medicine International sẽ tiếp tục hỗ trợ và tư vấn cho Bệnh viện Quốc tế Mỹ (AIH) các lĩnh vực chính: tối ưu hoá quy trình chăm sóc bệnh nhân, cung cấp kiến thức và kỹ thuật tiên tiến từ hệ thống y tế Mỹ Johns Hopkins Medicine. Nội dung hợp tác của Giai đoạn 2 sẽ được triển khai trước hết cho các chuyên khoa mũi nhọn của Bệnh viện Quốc tế Mỹ (AIH) như Sản Phụ Khoa, Nhi – Sơ sinh, Ngoại Tổng quát, Tiêu hoá – Gan mật,… thông qua những chuyến viếng thăm và làm việc của nhóm chuyên gia hàng đầu từ Johns Hopkins Medicine tại bệnh viện Quốc tế Mỹ (AIH).

Đoàn bác sĩ và các chuyên gia đến từ Johns Hopkins Medicine cũng đã có chuyến công tác và làm việc tại bệnh viện Quốc tế Mỹ (AIH) vào đầu tháng 12 vừa qua. Trong khuôn khổ của chuyến viếng thăm, các bên đã phối hợp tổ chức 02 hội thảo chuyên khoa Phụ Sản và Ngoại tổng quát, với sự tham gia của các bác sĩ đến từ Johns Hopkins Medicine (Mỹ), các bác sĩ đầu ngành và hơn 200 bác sĩ của các bệnh viện hàng đầu Việt Nam cùng tham gia giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm và cập nhật những kiến thức y khoa tiên tiến. 

Bên cạnh việc hợp tác với Johns Hopkins Medicine International, Bệnh viện Quốc tế Mỹ (AIH) định hướng xây dựng và phát triển chất lượng dịch vụ y tế theo tiêu chuẩn JCI (Joint Commission International) ngay từ những ngày đầu thành lập. Sau 04 năm hoạt động với 02 năm bị hoãn do dịch Covid-19, tháng 11.2022 vừa qua, Bệnh viện Quốc tế Mỹ (AIH) đã đạt được chứng nhận JCI thông qua các tiêu chí đánh giá khắt khe về an toàn chăm sóc người bệnh và quản lý vận hành bệnh viện ngay trong đợt thẩm định đầu tiên. Đây là “con dấu vàng” chứng nhận chất lượng dịch vụ y tế toàn cầu mà bất cứ đơn vị y tế nào cũng mong muốn đạt được.

“Cùng với việc nỗ lực để đạt được chứng nhận JCI và tiếp tục ký kết hợp tác cùng Johns Hopkins Medicine International là minh chứng cho sự nỗ lực của toàn hệ thống bệnh viện Quốc tế Mỹ (AIH) trong cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ chăm sóc sức khỏe an toàn và khẳng định sứ mệnh mang chất lượng dịch vụ y tế theo tiêu chuẩn Mỹ đến bệnh nhân và gia đình tại Việt Nam” - Bà Nguyễn Thị Mỹ Linh, Tổng Giám đốc Bệnh viện Quốc tế Mỹ (AIH) chia sẻ về định hướng phát triển.

Với kim chỉ nam lấy bệnh nhân làm trung tâm và theo đuổi 4 yếu tố cốt lõi xuyên suốt trong hoạt động: an toàn bệnh nhân, chính trực, hợp tác và chất lượng vượt trội. Bệnh viện Quốc tế Mỹ (AIH) cam kết xây dựng và phát triển trên cơ sở uy tín và chuyên nghiệp nhằm hiện thực hóa sứ mệnh mang dịch vụ y tế theo tiêu chuẩn Mỹ đến cho bệnh nhân, gia đình và cộng đồng. 

Thế Minh

Tag: kí kết

Michael Edwards rời Liverpool: Kết thúc một kỉ nguyên ở Liverpool

Chủ nhật, 14/11/2021 | 17:11
Michael Edwards, giám đốc thể thao của Liverpool sẽ rời CLB vào cuối mùa. Sự ra đi của anh sẽ để lại tác động lớn tại Anfield.

Sau quý 3, liệu TPBank có thể kì vọng vào một kết quả kinh doanh bứt phá?

Thứ 3, 23/10/2018 | 15:44
Kết thúc 9 tháng, lợi nhuận trước thuế của TPBank đạt 1.613 tỷ đồng, hoàn thành 75% kế hoạch mục tiêu; vốn điều lệ ngân hàng tăng lên 8.566 tỷ đồng, nợ xấu luôn được kiểm soát ở mức 1%. Nhà băng tin tưởng vào một kết quả kinh doanh “đơm hoa kết trái” vào cuối năm 2018.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Quảng Ninh: Sức khỏe của 33 học sinh nghi ngộ độc thực phẩm đã ổn định

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:03
Đây là các học sinh tại Trường tiểu học Quang Hanh, Tp.Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh. Các cháu bị đau bụng, buồn nôn sau bữa cơm trưa tại trường.

Tiền mất tật mang, bố con suýt "từ mặt"nhau vì mua thuốc không rõ nguồn gốc trên mạng

Thứ 4, 27/03/2024 | 21:50
Nhiều lần con cái can ngăn, thậm chí xảy ra cãi vã, ông T. vẫn không bỏ được thói quen mua thuốc không rõ nguồn gốc trên mạng về tự chữa bệnh.

Những thực phẩm đơn giản, dễ tìm giúp giải độc gan trong mùa hè

Thứ 4, 27/03/2024 | 15:00
Gan là một trong những cơ quan quan trọng nhất trong cơ thể chúng ta, đóng vai trò như một “nhà máy lọc”, giúp loại bỏ các chất độc hại ra khỏi cơ thể.

Đau bụng, đi tiêu ra máu đi khám phát hiện ung thư đại tràng

Thứ 4, 27/03/2024 | 11:30
Ung thư đường tiêu hóa là bệnh thường gặp và là nguyên nhân tử vong hàng đầu tại nhiều quốc gia trên thế giới.
     
Nổi bật trong ngày

Xử phạt phòng khám vi phạm quy định khám chữa bệnh, bị đình chỉ hoạt động 2 tháng

Thứ 4, 27/03/2024 | 10:00
Một bệnh nhân được chẩn đoán mắc bệnh lậu, sau đó bác sĩ thực hiện cắt bao quy đầu và “vẽ” thêm bệnh, yêu cầu người nhà đóng hơn 60 triệu đồng.

Bí ẩn loài cá "ngủ hè" không ăn vẫn sống đến... 4 năm

Thứ 4, 27/03/2024 | 07:00
Cá phổi đã tồn tại trên Trái đất 390 triệu năm và tiến hóa cơ chế ngủ hè đặc biệt để sống sót qua thời kỳ nắng nóng và hạn hán kéo dài.

Tiền mất tật mang, bố con suýt "từ mặt"nhau vì mua thuốc không rõ nguồn gốc trên mạng

Thứ 4, 27/03/2024 | 21:50
Nhiều lần con cái can ngăn, thậm chí xảy ra cãi vã, ông T. vẫn không bỏ được thói quen mua thuốc không rõ nguồn gốc trên mạng về tự chữa bệnh.

Dịch cúm gia cầm: Chưa có vắc-xin phòng, tỉ lệ tử vong cao

Thứ 4, 27/03/2024 | 10:59
Theo Thứ trưởng Bộ Y tế, nguy cơ các ổ dịch bệnh lây truyền từ động vật sang người vẫn tiếp tục xảy ra, cần sự phối hợp liên ngành chủ động, chặt chẽ, thường xuyên.

Tin tức Đời sống 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú

Thứ 4, 27/03/2024 | 12:13
Cập nhật tin tức đời sống ngày 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú; Cách bổ sung collagen cho cơ thể...