Benzema chính thức ra mắt Al-Ittihad, kí hợp đồng 3 năm

Thứ 4, 07/06/2023 | 06:42
0
Sau buổi lễ chia tay Real Madrid, tiền đạo Karim Benzema đã hoàn tất thủ tục khoác áo Al-Ittihad.
Giải khác - Benzema chính thức ra mắt Al-Ittihad, kí hợp đồng 3 năm

 

Nhà vô địch Saudi Arabia không giấu nổi sự vui mừng khi đã sở hữu Quả Bóng Vàng 2022 "Benzema đã ở đây. Con hổ mới sẽ gầm vang. Xin chào mừng tới Ittihad". Cùng với đó, Al-Ittihad đã đăng tải đoạn video cho thấy Benzema đã kí hợp đồng 3 năm, có thời hạn tới mùa hè năm 2026.

Benzema đã kí hợp đồng với Al-Ittihad tại 1 khách sạn ở Madrid vào hôm thứ Hai, 1 ngày sau khi La Liga hạ màn. Đại diện của đội bóng Saudi Arabia tham dự sự kiện này là Chủ tịch Anmar Al-Haili và Phó Chủ tịch Ahmed Kaaki. Nhưng phải tới thứ Ba, Al-Ittihad mới công bố hợp đồng, sau khi Benzema hoàn tất buổi lễ chia tay Real Madrid.

Chi tiết hợp đồng không được tiết lộ nhưng theo The Athletic, Karim Benzema sẽ bỏ túi 200 triệu euro/mùa tại Al-Ittihad. Đây là thu nhập đã bao gồm các điều khoản liên quan tới hình ảnh và thương mại.

Nói về hành trình sắp tới tại Saudi Arabia, Benzema cho hay: "Tôi rất háo hức với trải nghiệm mới ở 1 quốc gia khác. Al-Ittihad là sở hữu lịch sử rất đáng kinh ngạc với các CĐV cuồng nhiệt và tham vọng lớn. 

Tôi rất may mắn khi đã gặt hái nhiều thành công ở Tây Ban Nha và châu Âu. Tôi nghĩ bây giờ là thời điểm thích hợp để bắt đầu thử thách mới. Mỗi khi tới Saudi Arabia, tôi đều cảm nhận rõ tình cảm và sự nồng ấm của con người và CĐV ở đây. Tôi hi vọng sẽ giúp đội bóng tiến lên những đẳng cấp mới".

Al-Ittihad là 1 trong những CLB giàu truyền thống nhất của Saudi Arabia. Đội bóng này đã 9 lần giành chức VĐQG Saudi Arabia, chỉ kém Al-Hilal (18 lần). Ngoài ra, họ cũng đã 2 lần đăng quang AFC Champions League. Đội bóng mang biệt danh "The Tigers" hiện đang được dẫn dắt bởi cựu HLV Tottenham, Nuno Espirito Santo.

Giải VĐQG Saudi Arabia hiện đã tạo nên sức hút rất lớn với các ngôi sao sau khi sẵn sàng chi ra những mức lương "trên trời". Sau Ronaldo và Benzema, giải đấu này có thể sẽ xuất hiện thêm 1 siêu sao nữa là Lionel Messi. Theo nhiều nguồn tin, CLB Al-Hilal đã sẵn sàng chi mức lương chưa từng có để đón ngôi sao người Argentina.

DUY PHONG

Tag: Benzema

Top 4 chân sút có thể thay Karim Benzema ở Real Madrid

Chủ nhật, 04/06/2023 | 21:50
Karim Benzema đã chính thức nói lời chia tay với Real Madrid. Và dưới đây là top 5 tiền đạo có thể thay thế anh trong mùa giải tới.
Cùng chuyên mục

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.

Ronaldo gửi lời thách thức để đáp trả sự khiêu khích của CĐV Al-Ain

Thứ 3, 05/03/2024 | 11:46
Sau trận Al-Nassr thua tại lượt đi tứ kết AFC Champions League, và bị dùng tên Messi để mia mai, Ronaldo đã có lời đáp trả các fan đối phương thông qua MXH.
     
Nổi bật trong ngày

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Xavi và Laporta mâu thuẫn khi tiết lộ lý do "HLV bất ngờ quay xe"

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:22
Chủ tịch của Barcelona và Xavi có những phát biếu rất khác nhau về lý do HLV này bất ngờ "quay xe" để tiếp tục dẫn dắt CLB xứ Catalan.