Bếp điện từ Chef's EH-MIX545N có phải là bếp ba lò tốt nhất?

Bếp điện từ Chef's EH-MIX545N có phải là bếp ba lò tốt nhất?

Thứ 2, 01/07/2019 | 12:15
0
Được nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha, bếp điện từ Chef's EH-MIX545N là loại bếp hỗn hợp được đánh giá cao bởi người dùng và đưa ra nhiều ý kiến phản hồi tích cực.

 Dưới đây là các phản hồi từ những bà nội trợ đã dùng bếp điện từ Chef's EH-MIX545N:

Cần biết - Bếp điện từ Chef's EH-MIX545N có phải là bếp ba lò tốt nhất?

“Bếp sử dụng mặt kính rất dễ vệ sinh và không bị hỏng vặt như khi dùng bếp gas” - Bếp được trang bị mặt kính Schott Ceran cao cấp đến từ Đức. Đây là loại kính cao cấp được sử dụng trong xây dựng nói chung và các dòng bếp từ nói riêng.

“Bếp có 3 lò nấu rất tiện lợi và vẫn tận dụng được các bộ nồi cũ” -  Với 3 vùng nấu, 2 lò nhỏ nấu từ và một lò lớn hồng ngoại sử dụng vòng nhiệt EGO của Đức rất bền và an toàn. Với vùng hồng ngoại có thể sử dụng được tất cả các loại nồi mà không cần là nồi từ.

“Rất nhiều các tính năng thông minh nên nấu nướng cũng nhanh và dễ dàng hơn” – Được trang bị bảng điều khiển cảm ứng điều chỉnh công suất riêng biệt cho mỗi vùng nấu nên rất dễ sử dụng. Ngoài ra với tính năng Booster ở vùng từ, thời gian nấu sẽ tiết kiệm hơn. Bếp cũng được trang bị tính năng hẹn giờ, tự động tắt bếp lên đến 99 phút.  Vùng hồng ngoại cũng tối ưu hơn với tính năng nấu ăn linh hoạt.

“Hệ thống an toàn của bếp tốt nên dùng rất yên tâm” – Được sản xuất trên dây chuyền và công nghệ cao hiện đại tại Tây Ban Nha nên các hệ thống an toàn tiêu chuẩn châu Âu đều được tích hợp trên bếp. Các tính năng an toàn như: Khóa trẻ em, Cảnh báo nhiệt dư vùng nấu, Tự động tắt bếp khi để quên, Tự động tắt bếp khi không có nồi, Hệ thống an toàn bảo vệ quá tải,quá áp.

Cần biết - Bếp điện từ Chef's EH-MIX545N có phải là bếp ba lò tốt nhất? (Hình 2).

“Dịch vụ bảo hành và chăm sóc khách hàng rất nhanh và nhiệt tình”.Mỗi chiếc tem cào kích hoạt bảo hành giúp khách hàng tránh mua phải hàng giả, hài nhái kém chất lượng. Đặc biệt, bếp được bảo hành 3 năm miễn phí tại nhà với đội ngũ nhân viên kinh nghiệm.

Cần biết - Bếp điện từ Chef's EH-MIX545N có phải là bếp ba lò tốt nhất? (Hình 3).

Trên đây là các ý kiến phản hồi từ người dùng với được nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha. Khách hàng cũng cần lưu ý mua hàng tại các đại lý chính bếp điện từ Chef's EH-MIX545N hãng của Chef's để mua được đúng sản phẩm và tránh việc mua các sản phẩm kém chất lượng.

Thu Loan

 

Bếp điện từ Chef's EH-MIX333: Bí quyết của các “Đầu bếp 5 sao”

Thứ 5, 16/05/2019 | 11:30
Là chiếc bếp hỗn hợp 2 lò điện và từ, đặc biệt với mâm nhiệt E.G.O Hi-light cùng linh kiện nhập khẩu từ CHLB Đức, Bếp điện từ Chef's EH-MIX333 cho ra những món ăn ngon không kém gì những bếp lửa truyền thống mà hoàn toàn tiết kiệm điện năng và an toàn khi sử dụng.

Siêu tiết kiệm điện cùng bếp từ Chef's EH-IH566

Thứ 4, 08/05/2019 | 15:08
Khi giá điện tăng cao mang nỗi lo tới mỗi gia đình thì việc lựa chọn những thiết bị thông minh là giải pháp tối ưu. Thuộc dòng bếp từ cao cấp tích hợp công nghệ INVERTER, bếp ba từ Chef's EH-IH566 - Nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức đang được các bà nội trợ tin dùng và đưa ra những phản hồi tích cực.

10 ưu điểm của bếp điện từ Chef's EH-MIX366

Thứ 5, 25/04/2019 | 14:49
Thuộc dòng thiết bị nhà bếp cao cấp, nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức, bếp điện từ Chef's EH-MIX366 luôn là lựa chọn hàng đầu cho các bà nội trợ tin dùng để lựa chọn. Dưới đây là những ưu điểm nổi bật khiến sản phẩm trở thành người bạn đồng hành trong căn bếp của mỗi gia đình.
Cùng chuyên mục

Ra mắt BNI FDI Chapter tại Hà Nội

Thứ 6, 29/03/2024 | 16:26

Chủ chuỗi nhà hàng Gà già Hùng Thúy chia sẻ hành trình khởi nghiệp từ ẩm thực quê nhà

Thứ 6, 29/03/2024 | 14:47
Đam mê nấu ăn từ nhỏ, hàng ngày chàng trai quê Hưng Yên Đỗ Văn Cường vẫn miệt mài trên hành trình mang ẩm thực vùng miền đến gần hơn với thực khách.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.