Bếp từ DANN - Bếp nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia

Bếp từ DANN - Bếp nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia

Thứ 2, 17/06/2019 | 16:21
0
Với sứ mệnh mang những giá trị thiết thực tới căn bếp của mọi nhà, thương hiệu thiết bị nhà bếp cao cấp DANN – “kitchens for life” đã và đang được người tiêu dùng đón nhận như sự cam kết về chất lượng và dịch vụ.

Cho ra đời dòng bếp từ, bếp điện từ kết hợp được lắp ráp và nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia, hãng mong muốn người tiêu dùng Việt Nam được sử dụng những thiết thị cao cấp tiêu chuẩn hàng đầu thế giới.

Thương hiệu - Bếp từ DANN - Bếp nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia

Bếp từ và đếp điện từ DANN được lắp ráp tại đâu?

Nếu người tiêu dùng đã quen thuộc và nhiều năm sử dụng, cùng những phản hồi tích cực với bếp từ IB33 BK và bếp điện từ kết hợp IT39 BK được lắp ráp tại Việt Nam, thì nay, với nhu cầu về những chiếc bếp từ cao cấp của người Việt, cùng những băn khoăn, lo lắng khi tìm mua một chiếc bếp cho gia đình. Những nhà phát triển sản phẩm của Dann đã cho ra đời 3 model, bếp từ Dann IB626 BK, bếp điện từ Dann IT626 BK và bếp từ Dann IB323 BK. Cả 3 model đều được sản xuất và lắp ráp tại Malaysia và được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam với đầy đủ CO,CQ chứng thực.

Vậy chất lượng của bếp từ DANN nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia ra sao?

Những bà nội trợ khó tính nhất nếu đã từng trải nghiệm các dòng bếp Dann lắp ráp tại Việt Nam đã và đang đều cho thấy những phản hồi tích cực trong nhiều năm. Song về việc lựa chọn Malaysia là nơi sản xuất và lắp ráp không chỉ bởi uy tín và vị thế của đất nước phát triển tại châu Á. Tính riêng về dòng bếp từ và bếp điện từ, Malaysia là quốc gia hàng đầu với nhiều kĩ sư và chuyên gia giỏi số 1 thế giới về kỹ thuật điện tử. Những chiếc bếp từ Dann – Made in Malaysia không chỉ đáp ứng yêu cầu kiểm định của quốc gia này, sự giám sát nghiêm ngặt của hãng mà đó còn là chiếc bếp tiêu chuẩn quốc tế với nhiều tính năng ưu việt.

Thương hiệu - Bếp từ DANN - Bếp nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia (Hình 2).

Sự khác biệt của bếp từ DANN nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia là gì?

Ngoài vẻ ngoài được thiết kế tinh tế với mặt kính Kanger liền khối vát cạnh, chịu lực, chịu nhiệt và chống bám bẩn tối ưu, cả 3 model bếp từ, bếp điện từ đều được trang bị linh kiện Siemens IGBT – từ Đức cho tuổi thọ và độ an toàn của bếp vượt trội. Những tính năng thông minh không thể như Khóa trẻ em, Hẹn giờ độc lập, Tự động tắt khi nước tràn, Tự động tắt khi để quên, Tự động tắt khi không có nồi, Tự động tắt khi quá tải quá áp. Ngoài ra với dòng bếp từ IB626 BK và IT626 BK còn được trang bị thêm tính năng INVERTER giúp hâm nóng thức ăn tiết kiệm điện. Cùng với đó ở 3 mẫu bếp đều có tính năng Booster giúp đẩy công suất của bếp lên cao và tiết kiệm thời gian nấu.

Vậy làm sao để phân biệt bếp từ DANN nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia với các dòng bếp khác trên thị trường?

Với gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết bị bếp tại Việt Nam, thương hiệu bếp từ DANN mong muốn người tiêu dùng sử dụng những sản phẩm bếp từ nhập khẩu Malaysia chính hãng. Do vậy, mỗi chiếc bếp Dann IB626 BK, IT 626 BK và IB 323 BK đều được đi kèm 1 tem kích hoạt bảo hành điện tử chính hãng bằng QR code và nhắn tin theo cú pháp cùng cam kết bảo hàng 24 tháng tại nhà. Điều này ngoài việc tránh người tiêu dùng mua phải những sản phẩm làm giả, làm nhái thương hiệu Dann mà còn đem lại cho người dùng sự yên tâm trong từng sản phẩm của hãng.

Thương hiệu - Bếp từ DANN - Bếp nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia (Hình 3).

Những mẫu bếp từ DANN nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia với linh kiện tiêu chuẩn hàng đầu thế giới cùng một mức giá phù hợp với người dùng Việt Nam đang là lựa chọn ưu tiên của các gia đình. Hiện tại, các sản phẩm chính hãng thương hiệu DANN đang được bán và phân phối độc quyền tại Hệ thống cửa hàng thiết bị bếp www.bepviet.vn trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:

Số 500 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Số 103 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

Số 115 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Tại TP. Hồ Chí Minh:

Số 631A Cách Mạng Tháng 8, Phường 15, Quận 10, TPHCM

Số 211 Lê Đại Hành, Phường 13, Quận 11, TPHCM

Số 156 Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TPHCM

Tại Đà Nẵng:

Số 408 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Khuê Trung, Quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Email: info@bepviet.vn | website: www.bepviet.vn

Thu Loan

Chef's EH-DIH2000A - Chiếc bếp từ của người Việt

Thứ 4, 29/05/2019 | 09:56
Nhận được nhiều phản hồi tích cực từ các bà nội trợ ngay từ khi ra mắt, có mức giá chưa đến 8 triệu đồng, được sản xuất và lắp ráp trong nước bởi công nghệ hàng đầu, bếp từ Chef's EH-DIH2000A xứng đáng là chiếc bếp từ cho mọi gia đình.

Siêu tiết kiệm điện cùng bếp từ Chef's EH-IH566

Thứ 4, 08/05/2019 | 15:08
Khi giá điện tăng cao mang nỗi lo tới mỗi gia đình thì việc lựa chọn những thiết bị thông minh là giải pháp tối ưu. Thuộc dòng bếp từ cao cấp tích hợp công nghệ INVERTER, bếp ba từ Chef's EH-IH566 - Nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức đang được các bà nội trợ tin dùng và đưa ra những phản hồi tích cực.
Cùng chuyên mục

Nhút mít Hương Sơn lọt TOP 100 món ăn đặc sản Việt Nam

Thứ 3, 30/08/2022 | 14:04
Nhút mít là một trong 2 món ăn của Hà Tĩnh được chọn vào TOP món ăn đặc sản Việt Nam.

Bác sĩ cân não phẫu thuật cứu sống bệnh nhân có khối u khổng lồ

Thứ 7, 25/06/2022 | 17:30
Ngày 25/6, chia sẻ với PV Người Đưa Tin, đại diện bệnh viện Thẩm mỹ JW cho biết, đơn vị vừa thực hiện phẫu thuật cho bệnh nhân có khối u khổng lồ 1kg.

SeABank, BRG và Vietnam Airlines "bắt tay" ra mắt SeATravel

Thứ 6, 24/06/2022 | 21:22
Đây là thẻ tín dụng đi kèm nhiều đặc quyền cao cấp, ưu đãi hàng không, nghỉ dưỡng được 3 doanh nghiệp tặng khách hàng khi nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng đang lên cao.

Thương hiệu áo dài Đức Minh - Giải thưởng tôn vinh top 100 thương hiệu

Thứ 6, 09/04/2021 | 12:03
Áo dài Đức Minh vinh dự đạt giải thưởng cao quý “Top 100 Thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng” của năm 2021 trong Hội báo Đời sống & Pháp luật.

Công ty mỹ phẩm Tuyết Điều nhận giải Top 10 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng

Thứ 3, 06/04/2021 | 14:40
Tại Hội báo Đời sống & Pháp luật, Công ty TNHH mỹ phẩm Tuyết Điều đã lọt vào Top 100 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng của năm.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Đào bức tường cũ, tìm thấy kho báu vàng ròng "giá trị vô song"

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:30
Hoạt động khai quật tại một khu bảo tồn thiên nhiên ở Israel đã phát lộ 44 đồng tiền vàng vô cùng quý hiếm từ thời Byzantine.

Loại hoa "đắng gắt" mọc đầy ở quê, nay là đặc sản 1,5 triệu vẫn có người mua

Thứ 7, 20/04/2024 | 15:30
Thứ hoa nhỏ màu xanh, trắng quen thuộc mọc nhiều ở các vùng quê Việt Nam được mệnh danh là vị thuốc quý, nay được nhiều người lùng mua với giá khá đắt đỏ.

Loại rau nhà nghèo xưa cho bò ăn, ai ngờ là “vị thuốc trường thọ” chữa bách bệnh

Thứ 7, 20/04/2024 | 07:20
Không chỉ chế biến được nhiều món ngon, trong y học cổ truyền cây rau sam là "vị thuốc trường thọ" và được sử lớp dụng để chữa nhiều bệnh.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.