Bếp từ Dann IB 626BK nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia có đáng mua?

Bếp từ Dann IB 626BK nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia có đáng mua?

Thứ 3, 10/09/2019 | 14:50
0
Là thương hiệu uy tín trên thị trường trong nhiều năm, các sản phẩm thiết bị nhà bếp Dann luôn được khách hàng ưa chuộng bởi uy tín và chất lượng. Tìm hiểu về bếp từ Dann IB 626BK, chúng tôi thấy đây là mẫu bếp từ với nhiều ưu điểm cùng nhiều tính năng nổi bật.

Thiết kế sang trọng và hiện đại

Đặc điểm nổi bật của những chiếc bếp từ thương hiệu Dann nói chung đó là tính thẩm mỹ cao. Qua tìm hiểu, chúng tôi thấy nhiều khách hàng và các chuyên gia thiết kế nội thất đều lựa chọn sản phẩm bởi vẻ ngoài rất tinh tế và độ hoàn thiện mang tính tỉ mỉ cao.

Từ thiết kế bàn phím đến  vùng nấu đều được kết hợp hài hòa trên nền mặt kính Kanger đen nguyên khối. Mặt kính được vát 4 cạnh tạo nên độ thoáng và mềm mại hơn. Đây là mặt kính cao cấp được dùng trong các lĩnh vực đặc thù như xây dựng,y tế,…với độ chịu lực,chịu nhiệt cao và dễ dàng vệ sinh.

Cần biết - Bếp từ Dann IB 626BK nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia có đáng mua?

Dễ dàng nấu ăn hơn

So sánh với nhiều dòng bếp từ trên thị trường hiện nay, chúng tôi nhận thấy bếp từ Dann IB 626BK là mẫu bếp từ dễ dàng sử dụng với 2 bảng điều khiển riêng biệt cho 2 lò nấu dạng trượt Slide 9 mức công suất nấu. Các tính năng với phím bấm riêng cùng hiển thị LED rõ nét. Người dùng dù lớn tuổi hay ít khi nấu nướng cũng có thể làm quen với cách sử dụng bếp ngay lần đầu tiên. Thao tác cảm ứng rất đơn giản và có thể sử dụng ngay cả khi tay ướt. 

Cần biết - Bếp từ Dann IB 626BK nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia có đáng mua? (Hình 2).

Thông minh và tiết kiệm

Là dòng bếp từ cao cấp nhập khẩu từ Malaysia nên các tính năng đều hiện đại và thông minh nhất. Các tính năng kể đến như tính năng nấu nhanh Booster  (giúp đẩy công suất nấu lên cao, tiêt kiệm thời gian hơn), tính năng ủ ấm Inverter (ủ ấm ở 3 mức 70,80 và 90 độ C giúp tiết kiệm điện năng), tính năng hẹn giờ độc lập ở 2 lò nấu lên đến 99 phút, tính năng Pause (tạm dừng khi nấu).

Cần biết - Bếp từ Dann IB 626BK nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia có đáng mua? (Hình 3).

An toàn và bền bỉ 

Không chỉ dừng lại ở những tính năng thông minh, bếp còn được trang bị hệ thống an toàn đạt tiêu chuẩn cao như: Tự động tắt khi nước tràn ra bàn phím,Tự động tắt khi không có nồi, Khóa trẻ em, Tự động tắt bếp khi để quên, Tự động ngắt khi quá nhiệt, quá áp. Hơn nữa, bếp còn được trang bị linh kiện Siemens IGBT từ Đức, mang lại độ bền bỉ cao vượt trội. Bụng bếp bằng hợp kim kẽm tạo độ chắc chắn cao, với thiết kế 4 chân đỡ nên hoàn toàn có thể đặt dương an toàn.

 

Cần biết - Bếp từ Dann IB 626BK nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia có đáng mua? (Hình 4).

Nhìn chung, có thể thấy bếp từ nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia Dann IB626 BK đáp ứng các yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng. Ngoài ra, người tiêu dùng còn được đảm bảo về chất lượng hơn với tem bảo hành điện tử 2 năm. Để tìm hiểu về các thiết bị nhà bếp cao cấp Dann, bạn có thể truy cập vào website: www.dann.com.vn

Thu Loan

“Tôi chọn bếp từ Chef's EH-IH534”

Thứ 4, 04/09/2019 | 16:30
Sau khi tìm hiểu thị trường, chúng tôi thấy đây là mẫu bếp ba từ được yêu thích của các bà nội trợ. Với linh kiện đến từ Đức cùng công nghệ sản xuất hàng đầu và một mức giá phù hợp khiến bếp từ Chef's EH-IH534 là một lựa chọn tối ưu cho căn bếp của người Việt.

Bếp từ đôi nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha Chef's EH-DIH866N có tốt không?

Thứ 3, 02/07/2019 | 17:24
Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao mang tiêu chuẩn châu Âu, bếp từ Chef's EH-DIH866N là sản phẩm đang được đánh giá cao không chỉ bởi các chuyên gia kỹ thuật điện tử mà bởi những phản hồi tích cực từ người dùng. Cùng khám phá xem bếp từ đôi của thương hiệu Chef's này có thực sự xứng đáng là lựa chọn cho căn bếp nhà bạn không nhé.

Bếp điện từ Chef's EH-MIX545N có phải là bếp ba lò tốt nhất?

Thứ 2, 01/07/2019 | 12:15
Được nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha, bếp điện từ Chef's EH-MIX545N là loại bếp hỗn hợp được đánh giá cao bởi người dùng và đưa ra nhiều ý kiến phản hồi tích cực.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Đào bức tường cũ, tìm thấy kho báu vàng ròng "giá trị vô song"

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:30
Hoạt động khai quật tại một khu bảo tồn thiên nhiên ở Israel đã phát lộ 44 đồng tiền vàng vô cùng quý hiếm từ thời Byzantine.

Loại hoa "đắng gắt" mọc đầy ở quê, nay là đặc sản 1,5 triệu vẫn có người mua

Thứ 7, 20/04/2024 | 15:30
Thứ hoa nhỏ màu xanh, trắng quen thuộc mọc nhiều ở các vùng quê Việt Nam được mệnh danh là vị thuốc quý, nay được nhiều người lùng mua với giá khá đắt đỏ.

Loại rau nhà nghèo xưa cho bò ăn, ai ngờ là “vị thuốc trường thọ” chữa bách bệnh

Thứ 7, 20/04/2024 | 07:20
Không chỉ chế biến được nhiều món ngon, trong y học cổ truyền cây rau sam là "vị thuốc trường thọ" và được sử lớp dụng để chữa nhiều bệnh.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.