Bếp từ đôi nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha Chef's EH-DIH866N có tốt không?

Bếp từ đôi nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha Chef's EH-DIH866N có tốt không?

Thứ 3, 02/07/2019 | 17:24
0
Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao mang tiêu chuẩn châu Âu, bếp từ Chef's EH-DIH866N là sản phẩm đang được đánh giá cao không chỉ bởi các chuyên gia kỹ thuật điện tử mà bởi những phản hồi tích cực từ người dùng. Cùng khám phá xem bếp từ đôi của thương hiệu Chef's này có thực sự xứng đáng là lựa chọn cho căn bếp nhà bạn không nhé.

Nổi bật khi nhìn vào phía bên ngoài là mặt kính cao cấp Schott Ceran đen nguyên khối vát cạnh. Đây là loại kính cao cấp hàng đầu đến từ Đức cho độ chịu lực,chịu nhiệt và chống xước tốt. Chef's cũng là đối tác của tập đoàn Schott Ceran trong nhiều năm và đã có nhiều sản phẩm bếp từ cao cấp khác được tin dùng.

Cần biết - Bếp từ đôi nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha Chef's EH-DIH866N có tốt không?

Hình ảnh tổng thể bếp từ đôi Chef's EH-DIH866N

Bếp được thiết kế với 2 vùng từ với đường kính lần lượt 22cm và 18cm cho tổng công suất tối đa 3400W và tự động chia sẻ công suất nhiệt. Bảng điều khiển cảm ứng của bếp được thiết kế điều chỉnh dạng trượt để chọn mức công suất nấu rất dễ dàng sử dụng.

Cần biết - Bếp từ đôi nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha Chef's EH-DIH866N có tốt không? (Hình 2).

Hình ảnh bàn phím bếp từ đôi Chef's EH-DIH866N

bếp từ cao cấp nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha với CO chứng thực. Bếp được trang bị các tính năng thông minh và an toàn hàng đầu hiện nay. Các tính năng thông minh như: Booster (nấu nhanh), Hẹn giờ nấu lên đến 99 phút, Khóa trẻ em. Các tính năng an toàn: Tự động tắt bếp khi để quên (Automatic switching off),Tự động tắt bếp khi không có nồi (Pot detection),Hệ thống bảo vệ an toàn quá nhiệt, quá áp.

sao bếp từ đôi Chef's EH-DIH866N lại được nhiều người tin dùng? Đó không chỉ bởi thiết kế tinh tế,các tính năng thông minh và độ an toàn cao mà còn là dịch vụ chăm sóc khách hàng của hãng rất chu đáo và tận tâm. Trong thời gian 3 năm bảo hành, hãng Chef's sẽ bảo hành miễn phí tận nhà cho khách hàng cùng nhiều những cam kết về chất lượng sản phẩm khác.

Cần biết - Bếp từ đôi nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha Chef's EH-DIH866N có tốt không? (Hình 3).

Hình ảnh thông số lắp đặt bếp từ đôi Chef's EH-DIH866N

Trên đây là đánh giá về bếp từ đôi Chef's EH-DIH866N được nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha. Khách hàng cũng lưu ý mua sản phẩm tại các đại lý chính hãng của Chef's để không mua phải hàng giả kém chất lượng. Hi vọng với những đánh giá trên sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm bếp từ phù hợp cho gia đình.

Thu Loan

Bếp điện từ Chef's EH-MIX545N có phải là bếp ba lò tốt nhất?

Thứ 2, 01/07/2019 | 12:15
Được nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha, bếp điện từ Chef's EH-MIX545N là loại bếp hỗn hợp được đánh giá cao bởi người dùng và đưa ra nhiều ý kiến phản hồi tích cực.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Đào bức tường cũ, tìm thấy kho báu vàng ròng "giá trị vô song"

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:30
Hoạt động khai quật tại một khu bảo tồn thiên nhiên ở Israel đã phát lộ 44 đồng tiền vàng vô cùng quý hiếm từ thời Byzantine.

Loại rau nhà nghèo xưa cho bò ăn, ai ngờ là “vị thuốc trường thọ” chữa bách bệnh

Thứ 7, 20/04/2024 | 07:20
Không chỉ chế biến được nhiều món ngon, trong y học cổ truyền cây rau sam là "vị thuốc trường thọ" và được sử lớp dụng để chữa nhiều bệnh.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.

Loại lá tươi không ai "ngó", đem phơi khô công dụng "vàng 10" bán 400.000 đồng/kg

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Ở các miền quê có một thứ lá tưởng như bỏ đi nhưng khi phơi khô lại có giá đắt đỏ 400.000 đồng/kg, khi đem uống thậm chí còn rất tốt cho sức khỏe.