BGI Group – Sự chuyển mình làm nên kỳ tích

Thứ 2, 27/06/2022 | 19:27
0
Thay đổi lớn của BGI Group không chỉ đánh dấu sự phát triển & bước tiến mới trong ngành Xây dựng – Bất động sản.

BGI Group mang tầm nhìn và chiến lược kinh doanh là khát vọng nâng tầm chất lượng các công trình và dịch vụ Bất động sản tại Việt Nam.”

Chuyển mình để xây dựng một tương lai mới

Tiền thân của BGI Group là doanh nghiệp Nhà Nước trực thuộc Bộ XD. Sau khi Cổ phần hoá được chuyển về Tổng Công ty CP XNK Việt Nam với tên gọi Công ty CP Xây dựng số 7. Năm 2017, khi Nhà nước thoái toàn bộ vốn, Công ty Cổ phần XD số 7 trở thành doanh nghiệp 100% vốn tư nhân. Sau tái cấu trúc, Công ty đổi tên thành Công ty Cổ phần Tập đoàn BGI hoạt động theo mô hình Holdings với 3 trụ cột chính: Bất động sản- Xây Dựng- Sản xuất và Kinh doanh VLXD.

Cần biết - BGI Group – Sự chuyển mình làm nên kỳ tích

BGI Group thay đổi để tái định vị và khẳng định về hướng phát triển mớicủa doanh nghiệp

Kể từ đó, BGI Group nhanh chóng mở ra một “đế chế” mới với sự xuất hiện của các công ty trong hệ sinh thái đa ngành với hàng loạt công ty mang thương hiệu BGI. Đó là BGI Construction – thành viên thi công xây dựng công trình, BGI Materials – thành viên sản xuất và kinh doanh vật liệu xây dựng và đặc biệt là BGI Invest - doanh nghiệp chuyên nghiệp trong đầu tư phát triển các dự án BĐS.

BGI Group đã chuyển mình và hoạt động thành công theo mô hình ‘Holdings’ chuyên nghiệp và hiệu quả, hướng tới trở thành tập đoàn kinh tế tư nhân với 3 trụ cột chính là: bất động sản, xây lắp và sản xuất vật liệu xây dựng, trong đó lĩnh vực bất động sản chiếm tỉ trọng trên 70%. Với sứ mệnh cung cấp cho thị trường những sản phẩm, dịch vụ bất động sản chất lượng, BGI Group đã và đang phát triển những quỹ đất dự án với tiện ích, dịch vụ, hạ tầng động bộ, hoàn hảo. Các dự án này đều nằm ở những vị trí đắc địa, tại những khu vực trọng điểm, hạ tầng kết nối tốt tại các tỉnh, thành phố lớn đang phát triển mạnh mẽ…BGI Group cũng đồng thời mở rộng hợp tác với các đối tác uy tín, đáp ứng tốt mọi nhu cầu của khách hàng.

Hướng tới vị thế đơn vị phát triển dự án BĐS chất lượng cao

Tính đến thời điểm hiện tại, ngoài những dự án đầu tư đã hoàn thành; BGI Group hiện là Chủ đầu tư của nhiều dự án Khu đô thị, nghỉ dưỡng với tổng quy mô quỹ đất hàng trăm héc ta tại các tỉnh thành lớn, đang phát triển: Hải Dương, Bắc Giang, Hòa Bình, Sơn La, Lạng Sơn Quảng Bình, Quảng Trị, Huế, Ninh Thuận… Các dự án này đều được đầu tư, quy hoạch hiện đại, hạ tầng xây dựng chất lượng, tích hợp nhiều tiện ích, tạo nên những cộng đồng dân cư văn minh, hiện đại – tạo nên giá trị, thương hiệu của một nhà phát triển dự án Bất động sản chất lượng hàng đầu trong tương lai gần.

Cần biết - BGI Group – Sự chuyển mình làm nên kỳ tích (Hình 2).
Cần biết - BGI Group – Sự chuyển mình làm nên kỳ tích (Hình 3).

Một số dự án trọng điểm BGI Group đang triển khai

Trong chiến lược kinh doanh những năm sắp tới, BGI Group tập trung trọng điểm vào phân khúc các sản phẩm bất động sản trung và cao cấp – đặc biệt là phát triển các dự án, khu đô thị, khu dân cư tại thị trường các tỉnh, thành phố lớn trên cả nước. Bên cạnh đó, BGI Group sẽ nghiên cứu phát triển các dự án bất động sản nghỉ dưỡng ở những đô thị du lịch lớn; cung cấp các sản phẩm, dịch vụ thương mại cho người dân, nhà đầu tư…nhằm đa dạng hóa danh mục sản phẩm, phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn.

Để thành công và phát triển bền vững, bên cạnh chiến lược kinh doanh đúng đắn, BGI Group nhận thức rằng điều quan trọng hơn hết là phải “phát triển vì lợi ích cộng đồng” bằng cách mang lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng, cho đối tác, nâng cao đời sống cho cán bộ nhân viên và đóng góp tích cực cho cộng đồng thông qua nhiều hoạt động xã hội mang tính nhân đạo và nhân văn sâu sắc.

BGI Group luôn nỗ lực phấn đấu trở thành đơn vị đầu tư phát triển dự án và phân phối các sản phẩm bất động sản chất lượng tại Việt Nam, không ngừng kiến tạo những công trình kiến trúc đẳng cấp và trải nghiệm xứng tầm cho khách hàng, tạo nên các giá trị bền vững vượt thời gian.

BGI Group hứa hẹn sẽ là nơi để nhà đầu tư và khách hàng gửi trọn niềm tin, hướng đến gia tăng gia tăng tài chính cho nhà đầu tư và phát triển cộng đồng nhà đầu tư Việt Nam.

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN BGI

Tầng 3, Tòa nhà Vinaconex 7, số 61 đường Nguyễn Văn Giáp, Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội

Website: bgigroup@bgi.vn

Thu Hà

Niềm vui quay lại với cổ phiếu bất động sản, VN-Index tăng gần 20 điểm

Thứ 5, 23/06/2022 | 16:59
Thanh khoản sàn HoSE chỉ đạt hơn 10.000 tỷ đồng, giảm mạnh 3 phiên liên tiếp và không bằng một nửa mức thanh khoản bình quân năm 2021.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.

Loại lá tươi không ai "ngó", đem phơi khô công dụng "vàng 10" bán 400.000 đồng/kg

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Ở các miền quê có một thứ lá tưởng như bỏ đi nhưng khi phơi khô lại có giá đắt đỏ 400.000 đồng/kg, khi đem uống thậm chí còn rất tốt cho sức khỏe.

Bất ngờ phát hiện căn phòng bí mật sau khi tháo bể sục

Thứ 6, 19/04/2024 | 13:30
Một người dùng TikTok với tên tài khoản @hayleyg099 gần đây đã chia sẻ một khám phá đáng kinh ngạc thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng toàn thế giới.

Thanh Hoá: Bé trai 20 tháng tuổi suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:23
Ngày 19/4, thông tin từ Bệnh viện Nhi Thanh Hóa cho biết, Bệnh viện vừa điều trị kịp thời cứu sống trẻ 20 tháng tuổi bị suy hô hấp do uống nhầm phải dầu hỏa.