Bí ẩn về nữ sát nhân ngủ cùng 32 chiếc quan tài trong hầm rượu

Bí ẩn về nữ sát nhân ngủ cùng 32 chiếc quan tài trong hầm rượu

Thứ 2, 06/07/2020 | 06:00
0

Theo một số văn bản ghi chép lại, Vera Renczi được sinh ra ở Bucharest, Romania vào năm 1903. Mất mẹ từ năm 13 tuổi, Vera cùng người cha chuyển đến Berc Richecul Mare để theo học một trường nội trú.

Năm 15 tuổi, Vera dần bộc lộ bản thân là một “chú ngựa hoang”. Dù đã từng trải qua rất nhiều cách từ khuyên ngăn đến giam giữ nhưng cô ta vẫn thường xuyên bỏ nhà ra đi với những người bạn trai hoặc “nhóm bạn” giang hồ.

An ninh - Hình sự - Bí ẩn về nữ sát nhân ngủ cùng 32 chiếc quan tài trong hầm rượu

Chân dung nữ sát nhân Vera Renczi 

Những người bạn thời thơ ấu kể lại, Vera thường xuyên tâm sự về mong muốn được vây quanh bởi những người đàn ông, hưởng thụ sự nuông chiều của họ dành cho mình. Bên cạnh đó, nữ sát nhân sở hữu một tính cách độc đoán, tính sở hữu vô cùng mạnh mẽ, hay ghen tuông và nghi ngờ.

Cuộc hôn nhân của Vera được cho là diễn ra trước tuổi 20 với một nhân viên ngân hàng người Áo giàu có là Karl Schick. Karl hơn Vera khá nhiều tuổi. Cặp đôi có với nhau một con trai tên Lorenzo. Tuy nhiên, chỉ sau một thời gian chung sống, Vera từng có lần bỏ đứa con nhỏ ở nhà một mình vì nghi ngờ chồng không còn chung thủy.

Một buổi tối nọ, trong cơn ghen tuông mù quáng, Vera đã đầu độc Karl trong bữa tối bằng thạch tín. Sau đó cô ả đi kể lại với gia đình, bạn bè và hàng xóm xung quanh rằng người chồng đã bỏ rơi mình cùng người con trai để chạy theo người tình.

Sau vài tháng một mình nuôi con, Vera loan tin cô nghe được rằng người chồng tệ bạc của mình đã chết trong một vụ tai nạn xe hơi.

Không lâu sau cái chết của người chồng đầu tiên, Vera lên xe hoa với người đàn ông gần bằng tuổi cô. Tuy nhiên, chẳng yên ấm được bao lâu, Vera lại tự “tra tấn” bản thân bằng những suy nghĩ nghi ngờ chồng mình ngoại tình. Thêm một lần nữa, người chồng thứ hai biến mất sau vài tháng kết hôn với lý do “bỏ đi với người phụ nữ khác” như lần trước.

Bạn bè và những người thân xung quanh luôn tỏ ra thương tiếc, buồn thay cho Vera vì số phận quá hẩm hiu, tình duyên lận đận, luôn lấy phải người đàn ông “chán cơm thèm phở”.

Sau hơn một năm trôi qua, cô tuyên bố đã nhận được một lá thư từ người chồng cũ tuyên bố sẽ ly hôn với cô và không bao giờ quay trở lại nữa. Đây cũng là cuộc hôn nhân cuối cùng của nữ sát nhân.

An ninh - Hình sự - Bí ẩn về nữ sát nhân ngủ cùng 32 chiếc quan tài trong hầm rượu (Hình 2).

Vera được cho là người phụ nữ bị ám ảnh bởi sự chung thủy 

Vera chọn cách cặp kè với những người đàn ông giàu có khác, có những người cô ả công khai, cũng có những người trong vòng bí mật vì đã có gia đình. Tuy nhiên, cho dù là người đàn ông ở đẳng cấp nào, công việc ra sao thì vẫn đều nhận kết cục giống như nhau. Tất cả đều bị sát hại bằng thạch tín và đều được ngụy tạo bằng vỏ bọc cô ả là nạn nhân, là người phụ nữ đáng thương bị phản bội, bỏ rơi bởi người tình.

Tội ác của Vera có lẽ sẽ không bao giờ bị phát hiện nếu như vợ của một người đàn ông ngoại tình với nữ tội phạm không quyết định theo dõi chồng mình. Cô đã âm thầm điều tra lịch trình và theo dõi chồng mình đến tận nhà của Vera. Tuy nhiên ngày hôm đó, anh ta chỉ vào mà không bao giờ bước ra cánh cửa đó nữa.

Cảm thấy có chuyện không hợp lý, người vợ đã trình báo cảnh sát. Cơ quan chức năng đã nhanh chóng yêu cầu kiểm tra nhà của Vera và họ tìm thấy trong hầm rượu nhà cô ả có 32 chiếc quan tài được lót bằng kẽm. Bên trong mỗi chiếc quan tài chứa đựng một thi thể với quá trình phân hủy khác nhau.

Ngay lập tức, Vera bị bắt và giam giữ điều tra. Tại đây, cô ả đã thú nhận đã đầu độc 32 người đàn ông bằng thạch tín vì nghi ngờ họ không còn yêu và phản bội mình. Vera cũng thừa nhận, mỗi tối, cô ta sẽ xuống hầm ngủ cùng những chiếc quan tài để hưởng thụ cảm giác được nhiều người đàn ông vây quanh. Không những vậy, Vera còn nói trong số 32 xác chết đó có xác của con trai Lorenzo của mình.

Lorenzo đến thăm mẹ và vô tình phát hiện ra bí mật dưới căn hầm của Vera nên đã đe dọa tống tiền nếu không anh ta sẽ báo cảnh sát. Cảm thấy lo lắng, Vera đã đầu độc Lorenzo và để xác anh chung với hai người chồng cùng những nhân tình khác.

Vera bị kết án tù chung thân nhưng đã qua đời trong thời gian thụ án.

Han (theo History) 

Ba bà cháu nhập viện do ngộ độc, bác sĩ khuyến cáo khi chọn thực phẩm

Thứ 4, 01/07/2020 | 15:57
Sau khi được cấp cứu ở cơ sở y tế tuyến dưới, bà của 2 bệnh nhi đã được xuất viện, còn 2 bệnh nhi có biểu hiện nặng hơn đã được chuyển đến Bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển Uông Bí.

Nữ tội phạm khét tiếng nhất thế giới: Người mẹ tàn độc sát hại 3 con để níu kéo người tình

Thứ 4, 10/06/2020 | 06:00
Vì người tình không muốn chung sống cùng ba đứa con, Diane Downs đã quyết định sát hại chúng rồi dựng lên một màn kịch hoàn hảo.

Nữ tội phạm khét tiếng nhất thế giới: "Ca trực tử thần" của y tá gieo rắc cái chết cho hàng loạt trẻ sơ sinh

Thứ 3, 09/06/2020 | 06:00
Với biệt danh “Thiên thần của cái chết”, Genene Jones trở thành nữ sát nhân hàng loạt trẻ sơ sinh gây rúng động Texas, Mỹ.

Nữ tội phạm khét tiếng nhất thế giới: Trùm ma túy mệnh danh "góa phụ đen", nghi liên quan đến cái chết của 3 người chồng

Thứ 3, 09/06/2020 | 06:00
Griselda Blanco được mệnh danh là “bà trùm ma túy” ở Miami, Florida, một trong những người phụ nữ nguy hiểm nhất thế giới.

Tội ác của nghi phạm sát hại, đốt xác người phụ nữ ở vườn hoa Nguyễn Trãi 

Thứ 4, 11/03/2020 | 20:12
Sau khi hẹn nạn nhân ở vườn hoa Nguyễn Trãi, quận Hà Đông (Hà Nội), Triệu Quang Trịnh sát hại nạn nhân, rồi lấy xăng đốt xác phi tang.
Cùng tác giả

Đắk Lắk: Trượt chân xuống mương, bé gái 3 tuổi bị đuối nước thương tâm

Thứ 3, 27/08/2019 | 21:16
Trong lúc ra mương nước gần nhà chơi, cháu Y. đã bị trượt chân ngã xuống mương nước tử vong

Cách làm kem chuối mát lạnh xóa tan cái nóng mùa hè

Thứ 6, 17/05/2019 | 10:00
Thời tiết đang dần bị "xâm chiếm" bởi sự nắng nóng gay gắt của mùa hè khiến chúng ta luôn cảm thấy bí bách và ngột ngạt, vì vậy còn gì tuyệt vời hơn những cốc kem mát lạnh ngay tại nhà.

Google dự định mang đến tính năng mới giống 3D Touch trong phiên bản Androi sắp tới

Thứ 3, 09/04/2019 | 09:04
Google dự định sẽ "mượn" một tính năng từ Apple cho hệ điều hành Androi trong tương lai của họ.

Cận cảnh con trăn khổng lồ nặng hơn 70kg mang trong mình 73 quả trứng

Thứ 2, 08/04/2019 | 13:31
Trăn Miến Điện là một trong những loài trăn lớn nhất trên thế giới, tuy nhiên với cân nặng hơn 70 kg, dài hơn 5.2m thì con trăn được tìm thấy ở Florida cũng được coi là khổng lồ.

Các quốc gia trên thế giới trừng phạt tội phạm xâm hại tình dục trẻ em như thế nào?

Thứ 2, 08/04/2019 | 12:00
Hiện nay tình trạng xâm hại tình dục trẻ em diễn ra ở mức đáng báo động tại khắp mọi quốc gia trên thế giới, chính vì vậy nhiều quốc gia đã mạnh tay áp dụng những biện pháp cứng rắn, nghiêm trị để loại trừ loại tội phạm nguy hiểm này.
Cùng chuyên mục

Bình Dương: Lý do người phụ nữ bị sát hại trong khu công nghiệp

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:00
Cơ quan chức năng đã bắt giữ được nghi can sát hại người phụ nữ trong khu công nghiệp Sóng Thần khi đối tượng đang lẩn trốn ở Tiền Giang.

Đắk Lắk: Tạm giữ đối tượng cầm dao chém mẹ ruột bị thương nặng

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:34
Cơ quan công an đã tạm giữ đối tượng cầm dao chém mẹ ruột bị thương nặng để phục vụ công tác điều tra.

Đà Nẵng: Phát hiện, thu giữ 3kg ma túy đá, 12.000 viên thuốc lắc

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:28
Số lượng ma túy lớn đá cùng hàng ngàn viên thuốc lắc vừa bị cảnh sát phát hiện, thu giữ tại Tp.Đà Nẵng.

Cuộc chiến chống “cái chết trắng” ở vùng biên

Thứ 5, 18/04/2024 | 14:11
Phát huy tinh thần trách nhiệm, Công an tỉnh Điện Biên đang không ngừng nỗ lực triệt xóa những điểm nóng về ma túy, góp phần đem lại bình yên cho mảnh đất vùng biên.

Bình Dương: Điều tra vụ một người phụ nữ nghi bị sát hại trên đường

Thứ 5, 18/04/2024 | 13:05
Trong lúc đi đường, người dân phát hiện người phụ nữ ngồi gục bất tỉnh. Lại kiểm tra, mọi người tá hoả nạn nhân đã tử vong, trên người có vết máu.
     
Nổi bật trong ngày

Đắk Lắk: Tạm giữ đối tượng cầm dao chém mẹ ruột bị thương nặng

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:34
Cơ quan công an đã tạm giữ đối tượng cầm dao chém mẹ ruột bị thương nặng để phục vụ công tác điều tra.

Cuộc chiến chống “cái chết trắng” ở vùng biên

Thứ 5, 18/04/2024 | 14:11
Phát huy tinh thần trách nhiệm, Công an tỉnh Điện Biên đang không ngừng nỗ lực triệt xóa những điểm nóng về ma túy, góp phần đem lại bình yên cho mảnh đất vùng biên.

Bình Thuận: Bản án cho nguyên Chủ tịch, Kế toán trưởng UBND xã gây thiệt hại cho nhà nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:00
Các bị cáo đã lập khống bảng xác định khối lượng công việc hoàn thành, ghi khống ngày nghiệm thu công trình để thanh toán, gây thiệt hại cho nhà nước hơn 1 tỷ đồng.

Diễn biến vụ cướp tiệm vàng chỉ trong khoảng 10 giây tại Hà Tĩnh

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:27
Đối tượng nam giới bịt kín mặt, đi vào tiệm đập vỡ kính, lấy lượng lớn vàng trong khoảng 10 giây rồi bỏ chạy.

Bình Dương: Lý do người phụ nữ bị sát hại trong khu công nghiệp

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:00
Cơ quan chức năng đã bắt giữ được nghi can sát hại người phụ nữ trong khu công nghiệp Sóng Thần khi đối tượng đang lẩn trốn ở Tiền Giang.