Bị anti-fan nhắc nhở không từ thiện mùa Covid-19, Bảo Thy thẳng thắn đáp trả

Bị anti-fan nhắc nhở không từ thiện mùa Covid-19, Bảo Thy thẳng thắn đáp trả

Thứ 7, 15/08/2020 | 20:44
0
Trước những thắc mắc về chuyện không làm từ thiện mùa Covid-19, Bảo Thy tự tin khẳng định mình là người có trái tim nhân ái nhưng không thích phô trương.

Bài đăng mới đây của giọng ca Công chúa bong bóng đã nhận được sự quan tâm đông đảo của cộng đồng mạng.

Ngôi sao - Bị anti-fan nhắc nhở không từ thiện mùa Covid-19, Bảo Thy thẳng thắn đáp trả

Bảo Thy và doanh nhân Phan Lĩnh.

Cụ thể trên trang cá nhân, nữ ca sĩ đăng tải hình ảnh diện trang phục thoải mái, đứng quay lưng hướng ra cửa sổ kèm dòng trạng thái chia sẻ về sự thay đổi lớn sau 9 tháng lên xe hoa với ông xã doanh nhân.

Ngôi sao - Bị anti-fan nhắc nhở không từ thiện mùa Covid-19, Bảo Thy thẳng thắn đáp trả (Hình 2).

Cô tiết lộ vì được chồng yêu thương, chiều chuộng nên thời gian qua đã tăng cân không ít: “Thấm thoắt em đã lên xe bông được 9 tháng rồi các bác ạ. Dự định đi vòng quanh thế giới của em đã bị con Corona chặn đứng từ đầu tháng 3 đến giờ. Nhờ vậy em mới biết được Việt Nam mình còn quá nhiều cảnh đẹp. Tuy nhiên gần đây nó lộng hành làm em cũng không còn dám bay trong nước nữa luôn, chỉ dám ở nhà ăn và ngủ, tập thế dục thì lúc siêng, lúc giả vờ quên. Kết quả nay em lên tới số ký đỉnh cao. Giờ em chẳng biết làm sao để trở lại cái mốc 48kg của đợt thi The Remix nữa. Em cảm thấy buồn bản thân thiếu nghị lực, còn buồn hơn khi có người bạn sát bên luôn động viên ăn đi, ăn ngon đi và luôn khen em càng tăng cân càng đẹp".

Ngôi sao - Bị anti-fan nhắc nhở không từ thiện mùa Covid-19, Bảo Thy thẳng thắn đáp trả (Hình 3).

Tuy nhiên, đáng chú ý là dòng chia sẻ thẳng thắn của người đẹp về việc bị nhắn tin thắc mắc chuyện không bỏ tiền làm từ thiện mùa Covid-19 như nhiều người nổi tiếng khác: “À em cũng xin gửi lời nhắn các bạn cứ inbox hỏi em sao không làm từ thiện abcd, thật ra không dám vỗ ngực nhưng em tự hào mình là một người có trái tim nhân ái. Và với việc làm từ thiện, em chẳng bao giờ có suy nghĩ phải báo cáo trên MXH vì mỗi người có 1 tư duy quan điểm khác nhau”.

Bên cạnh đó trong phần bình luận, cô cũng không ngại bày tỏ sự bức xúc: “Từ đợt dịch trước đến đợt này, trong tin nhắn của em luôn có những tin nhắn dạng duyên dáng vậy đó. Rất tiếc cho các bạn, bé Loan (tên thật của Bảo Thy) nay đã lớn, không sống cho sự phán xét của ai hết nên không rảnh cái gì cũng đưa lên mạng xã hội”, nữ ca sĩ sinh năm 1988 viết.

Quan điểm của Bảo Thy đã nhận được nhiều sự đồng tình từ bạn bè, người hâm mộ. “Từ thiện từ tâm không cần phải khoe.Chúc em và gia đình thật nhiều sức khoẻ “, “Từ thiện là từ tâm mình, mình làm mình biết kệ miệng lưỡi thiên hạ chị ơi”, “Kệ đi em ơi, sống sao vừa lòng họ, mình có tâm là được rồi”... một số cư dân mạng để lại bình luận.

Được biết trước Bảo Thy, không ít nghệ sĩ cũng rơi vào rắc rối tương tự khi liên tục bị thắc mắc vô lý về chuyện làm từ thiện.

Minh Hoa (t/h)

Bảo Thy chia sẻ khoảnh khắc đời thường bên cạnh cún cưng để lộ vòng 2 to bất thường

Thứ 7, 18/07/2020 | 11:06
Kể từ khi kết hôn với đại gia Phan Lĩnh, ca sĩ Bảo Thy dường như tạm lui khỏi showbiz dành thời gian cho gia đình nhỏ. Thế nhưng, mọi “nhất cử nhất động” của cô đều nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả.

Hé lộ cuộc sống làm dâu của Bảo Thy sau cánh cửa "hào môn”

Chủ nhật, 26/04/2020 | 11:37
Cuộc sống hôn nhân của Bảo Thy với đại gia Phan Lĩnh luôn nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

Không phải nam thần, đại gia Hà Tĩnh khiến “công chúa” Bảo Thy “say như điếu đổ” vì điều này

Chủ nhật, 23/02/2020 | 15:00
Thừa nhận từng được nhiều người theo đuổi, nhưng mãi đến khi gặp được người chồng hiện tại - doanh nhân Phan Lĩnh, "công chúa" Bảo Thy mới cảm nhận tình yêu là như thế nào.

Bảo Thy đáp trả đanh thép khi khán giả xúc phạm ông xã đại gia

Chủ nhật, 23/02/2020 | 12:18
Bảo Thy đã có phản ứng trước tin đồn mang thai và bảo vệ ông xã khi bị xúc phạm. Nữ ca sĩ cho biết, cô đang tận hưởng một cuộc sống đúng nghĩa, khoa học sau khi kết hôn với doanh nhân Phan Lĩnh.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Rũ bỏ hình ảnh "bánh bèo", Uyên Linh “lột xác” bất ngờ sau show Chị đẹp

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:12
Với hình ảnh mới trẻ hơn, táo bạo hơn, Uyên Linh chuộng mốt ăn mặc cá tính, lăng-xê trang phục cắt xẻ và nhiều họa tiết.

Kiếm hiệp Kim Dung: Binh khí gây ra nhiều thảm kịch nhất

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:00
Đô long đao là một trong những binh khí đã gieo rắc lòng tham trong lòng nhiều người, khiến họ bất chấp mọi thủ đoạn để tranh đoạt.

Lật mặt 7: Kịch bản an toàn nhưng tốn nước mắt

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:36
Lật mặt 7: Một điều ước được đánh giá là phần phim chắc tay nhất trong series Lật mặt của Lý Hải. Xây dựng tuyến nội dung an toàn nhưng hài hước, chạm cảm xúc.

Đợt không khí lạnh yếu "hiếm gặp" giữa tháng 5 có gì đáng lưu ý?

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:01
Dự báo trong 1-2 ngày đầu tháng 5, khối không khí lạnh yếu từ lục địa Trung Quốc di chuyển xuống, ở Bắc Bộ khả năng xuất hiện mưa rào và dông trở lại.

Ma Dong Seok: Thách thức của phim giải trí ngang phim nghệ thuật

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:15
Nhà sản xuất Vây hãm: Kẻ trừng phạt - Ma Dong Seok chia sẻ về những ý kiến trái chiều xoay quanh mạch phim, nhắc đến khó khăn khi thực hiện phim giải trí.