Bi kịch mẹ đơn thân trở thành gái mại dâm cao cấp: Vị khách khó chịu

Thứ 4, 08/02/2023 | 03:54
0
Với suy đoán nạn nhân có thể bị sát hại bởi một trong những khách mua dâm, cảnh sát tập trung điều tra tất cả những người đã liên lạc với cô vào đêm biến mất.

Paige Birgfeld

Những cuộc gọi cuối cùng

Khi sự thật về việc Paige Birgfeld là gái mại dâm cao cấp được hé lộ, gia đình và bạn bè của cô đã vô cùng sốc. Họ chỉ biết rằng Paige gặp vấn đề về tài chính và cô đã phải làm 4,5 công việc khác nhau. Họ tin chắc Paige phải làm vậy để có tiền nuôi con, chu cấp cho gia đình. Paige ngập trong nợ nần, phải trả khoản thế chấp gần 6.000 USD/tháng cho ngôi nhà đang sống cùng các con. Cô phải nuôi ba đứa con trong khi chồng cũ chỉ chu cấp khoản tiền rất nhỏ.

Từ đây, các nhà điều tra biết được Paige có một chiếc điện thoại di động riêng để sử dụng cho việc bán dâm của mình. Với suy đoán cô có thể bị sát hại bởi một trong những khách hàng của mình, họ tập trung điều tra tất cả những người liên lạc với cô vào đêm biến mất.

Paige đã nhận được rất nhiều cuộc gọi vào ngày hôm đó và cuộc gọi cuối cùng của cô diễn ra vào khoảng 21h ngày 28/6/2007. Nhiều người trong số họ là khách mua dâm. Cảnh sát sau đó xác định được ít nhất bảy nghi phạm. Ba trong số những người đàn ông trong danh sách này lái xe màu trắng – chiếc xe được điều tra viên nhận định có liên quan đến nghi phạm.

Từng người bị điều tra và thẩm vấn. Nhưng rồi lần lượt, những người này đều được loại khỏi danh sách nghi phạm, ngoại trừ một người đàn ông tên là Lester Ralph Jones (55 tuổi). Lester là khách hàng của Paige và là người đã cố gắng hẹn gặp Paige vào hôm trước ngày cô mất tích. Anh ta có một quá khứ phạm tội bao gồm tấn công tình dục và bắt cóc.

Vị khách khó chịu

Theo Linderholm – nữ nhân viên mát-xa từng hợp tác với Paige, Lester khiến Paige khó chịu. Theo Linderholm, có lần Paige đã thuyết phục Linderholm tới nhà Lester thay mình.

Linderhom cho biết cô ngay lập tức cảm thấy sợ hãi khi bước vào cánh cửa và gặp Lester. “Anh ta rất cao lớn”, Linderhom nói. Theo Linderhold, câu đầu tiên Lester nói với cô khi vừa gặp là: "Tôi muốn quan hệ tình dục".

“Tôi nhìn anh ấy và nói: “Vậy thì có lẽ anh nên gọi một dịch vụ khác, bởi vì tôi sẽ không làm điều đó. Tôi chỉ nhận được yêu cầu mát-xa cho anh”, Linderhom  kể lại với cảnh sát. “Tôi thực sự không muốn chạm vào anh ta”, Linderholm nói.

Một trong những điều quan trọng mà cảnh sát tìm thấy là ghế trước bên lái của chiếc xe đã bị đẩy ra sau khá nhiều, cho thấy người cuối cùng lái chiếc xe này rất cao. Paige cao gần 1,6m và cô sẽ không thể với tới bàn đạp ở khoảng cách đó. Và trùng hợp là Lester cao tới 1,95m.

Ngoài ra, các nhà điều tra còn phát hiện rằng Lester làm công việc của một thợ máy tại cửa hàng ô tô nằm đối diện bãi đậu xe nơi ô tô của Paige bị cháy. Chủ cửa hàng ô tô này cho biết Lester là một nhân viên tốt, trung thực, chăm chỉ, khách hàng rất thích anh ta. “Lester có khiếu hài hước và anh ấy có thể dễ dàng nói chuyện với các đối tượng khách hàng, khiến họ cảm thấy thoải mái”.

Ngày 5/7/2007, điều tra viên đã liên lạc với Lester. Người đàn ông này cho biết sẵn sàng nói chuyện với cảnh sát. Ngay sau đó, một cuộc thẩm vấn đã được tiến hành.

(Còn nữa)

----------------

Mời quý vị đón đọc kỳ tiếp theo của tuyến bài Bi kịch mẹ đơn thân trở thành gái mại dâm cao cấp vào 4h ngày 9/2 trên mục Pháp luật.

Đàm Anh (Theo ABC News)

Cùng chuyên mục

Liệu chiến đấu cơ Israel có thể dội bom Iran mà vẫn quay trở về an toàn?

Thứ 5, 18/04/2024 | 18:55
Israel đã chuẩn bị các phương tiện tập kích mục tiêu trong lãnh thổ Iran trong hàng thập kỷ và cách hiệu quả nhất là sử dụng chiến đấu cơ, đặc biệt là các phi đội tiêm kích tàng hình F-35. 

Tỉnh có mỏ vàng lớn nhất Việt Nam, kinh tế thế nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 18:52
Theo thống kê tính đến năm 2023, tỉnh này hiện sở hữu mỏ vàng có trữ lượng lớn nhất cả nước.

Chính quyền báo cáo vụ người tự nhận có khả năng "cầu mưa"

Thứ 5, 18/04/2024 | 18:27
Làm việc với lực lượng chức năng, ông Hoàng thừa nhận “khả năng đặc biệt của bản thân” và các số liệu ông dẫn chứng chưa có cơ quan nào kiểm chứng.

Quang Lê mua nhà 100 tỷ, mời Hà Thanh Xuân sang ra mắt "mẹ chồng"

Thứ 5, 18/04/2024 | 18:24
Quang Lê gọi Hà Thanh Xuân qua bồng cháu trai... lấy hên.

Thị trưởng thành phố lớn thứ hai Ukraine nói về sức ép ngày càng gia tăng của Nga 

Thứ 5, 18/04/2024 | 17:16
Thành phố Kharkiv đang đối mặt nguy cơ lớn từ Nga trừ khi các chính trị gia Mỹ gác lại bất đồng để phê duyệt ngân sách hỗ trợ quân sự giúp Ukraine củng cố năng lực phòng không, thị trưởng thành phố nói hôm 16/4.