Bi kịch triệu phú bắt gặp vợ ngoại tình với nhân viên: Âm mưu của hai người con riêng

Chủ nhật, 22/01/2023 | 03:54
0
Chuyển hướng điều tra sang người vợ, cảnh sát phát hiện cuộc hôn nhân từng rất hạnh phúc, là hình mẫu một thời của họ đã trở nên tồi tệ.

Khi John Parker bị phục kích và bắn chết, cảnh sát đã phải mất tới gần 6 năm để tìm ra sự thật. Tuy nhiên, danh tính hung thủ đã khiến nhiều người bất ngờ.

John Parker bên vợ và bốn con, trong đó có hai con riêng của vợ.

Âm mưu chết người

Bốn ngày sau cái chết của John Parker, cảnh sát nhận được thông tin từ một trường học về âm mưu giết người có liên quan tới đến hai học sinh 15 tuổi xảy ra vào khoảng 6 tháng trước. Đáng nói, âm mưu này là nhằm vào John Parker.

Các thiếu niên được phát hiện mang theo hơn 1.000 USD tiền mặt. Họ nói rằng được bạn trả tiền để sát hại bố dượng của người bạn này. Người bạn đó chính là Danny, cậu con trai riêng 15 tuổi của vợ John. Danny đã trả tiền cho bạn để sát hại bố dượng. Tuy nhiên, hai thiếu niên đã không hành động gì sau khi nhận tiền.

Thời điểm đó, Sở cảnh sát Crown Point xác định vụ giết người thuê này không có khả năng được thực hiện để có thể trở thành hành vi phạm tội. John và gia đình sau đó không được thông báo về sự việc và Danny chưa bao giờ bị điều tra.

Biết được thông tin này, cảnh sát lập tức triệu tập Danny để hỏi về những cáo buộc từ các bạn cùng lớp. Judy Parker – mẹ của Danny và cũng là vợ của nạn nhân đi cùng con. Danny thừa nhận muốn dọa dẫm bố dượng nên đã đưa tiền cho các bạn để đánh đập ông. Tuy nhiên Danny không giải thích tại sao lại có số tiền ấy. Danny sau đó bị giam giữ vì xúi giục hành hung.

Cảnh sát đã xem xét hai thiếu niên được Danny thuê thì thấy rằng cả hai đều không phải là nghi phạm trong cái chết của John.

Mặc dù điều tra viên đã có bằng chứng về một âm mưu giết người nhưng không thể tìm thấy súng và kẻ gây án. Sau khi Danny được thả tự do, cảnh sát gần như không còn manh mối.

Cuộc hôn nhân không hạnh phúc

Nhưng rồi, một tuần sau vụ giết người, một nhân viên cũ từng làm việc tại công ty của John đã cung cấp thông tin mới có liên quan tới người con riêng còn lại của Judy là Christina (17 tuổi).

Người này tiết lộ rằng từng được Christina thuê để tìm người sát hại bố dượng. Christina đã trả phí 100 USD và đưa thêm 500 USD để trả cho người nổ súng. Tuy nhiên, giống như em trai, kế hoạch của Christina thất bại vì không có hành động nào được triển khai dù đã đưa tiền. Christina sau đó bị thẩm vấn nhưng khăng khăng phủ nhận cáo buộc này.

Điều khiến cảnh sát thắc mắc là hai chị em Christina và Danny dù còn đang đi học nhưng lại có nhiều tiền như vậy để thuê sát thủ. Họ liền chuyển hướng điều tra sang Judy.

Các nhà điều tra phát hiện cuộc hôn nhân từng rất hạnh phúc, là hình mẫu một thời đã trở nên tồi tệ. Một người bạn cho biết John bắt gặp Judy ngoại tình với nhân viên trong công ty. Dù vậy, John không định ly hôn vì sợ tài sản bị phân tán. Người bạn cho biết John quyết tâm giành lại vợ.

Nhưng nếu Judy muốn John chết, câu hỏi đặt ra là tại sao? Các thám tử xác định Judy là người thụ hưởng bảo hiểm nhân thọ trị giá 1 triệu USD của John. Đây có thể là động cơ giết người. Sau khi John bị giết, Judy đã cố gắng yêu cầu bồi thường nhưng công ty bảo hiểm từ chối thanh toán vì vụ án vẫn đang được điều tra.

Bất chấp những nghi ngờ về động cơ tài chính, cảnh sát vẫn không tìm được bằng chứng cho thấy Judy có liên quan đến vụ án. Vụ án bị đình trệ trong suốt 4 năm tiếp theo.

(Còn nữa)

----------

Mời độc giả đón đọc kỳ tiếp theo của tuyến bài Bi kịch triệu phú bắt gặp vợ ngoại tình với nhân viên vào lúc 4h00 ngày 23/1 trên mục Pháp luật.

Đàm Anh (Theo Oxygen)

Cùng chuyên mục

Lamborghini tung ra phiên bản cuối cùng cho dòng xe Huracan

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:29
Hãng Lamborghini vừa giới thiệu phiên bản cuối cùng của dòng xe Huracan và chỉ 10 chiếc được sản xuất.

Đau đầu âm ỉ thường xuyên nhưng không đi khám, người phụ nữ bị đột quỵ não

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:23
Bệnh nhân nữ 56 tuổi chưa có tiền sử bệnh lý mạn tính, thường xuyên đau đầu âm ỉ nhưng không đi kiểm tra sức khỏe mà tự dùng thuốc giảm đau ở nhà.

Pháo hoa rực sáng trong đêm mưa, mừng Giỗ Tổ Hùng Vương ở Phú Thọ

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:03
Người lớn, trẻ nhỏ đều ướt sũng từ đầu tới chân nhưng vẫn kiên nhẫn chờ tới khi những chùm pháo hoa rực sáng trên bầu trời Phú Thọ.

Điện Kremlin: Nga rút quân khỏi Nagorno-Karabakh

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:52
Điện Kremlin xác nhận lực lượng gìn giữ hòa bình của Nga đã rút khỏi Nagorno-Karabakh, thuộc lãnh thổ Azerbaijan.

Hyundai ioniq 5 phiên bản đặc biệt đăng ký bản quyền tại Việt Nam

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:52
Hyundai Việt Nam vừa đăng ký thêm phiên bản mới cho dòng xe điện Ioniq 5