Bí mật của bác sĩ rởm khiến nữ doanh nhân say đắm: Mối tình bị con phản đối

Thứ 5, 23/11/2023 | 03:52
0
Nữ doanh nhân 59 tuổi tin rằng đã gặp được người đàn ông hoàn hảo sau những cuộc tình không suôn sẻ. Tuy nhiên, các con của cô lại không nghĩ vậy.

Khi bị các con phản đối việc hẹn hò với vị “bác sĩ” có vẻ ngoài cuốn hút, nữ doanh nhân từng trải qua 4 cuộc hôn nhân Deba Newell tỏ ra không mấy quan tâm. Tuy nhiên, cô nhanh chóng nhận ra sự mù quáng của mình khi phát hiện những bí mật đen tối của bạn trai.

Người phụ nữ 4 lần đò

Buổi hẹn hò đầu tiên của nữ doanh nhân Debra Newell diễn ra tại một nhà hàng ở thành phố Irvine (bang California, Mỹ), xung quanh là những ngọn nến lung linh, nhạc jazz nhẹ nhàng. Debra Newell đã chuẩn bị cẩn thận cho buổi hẹn này. Cô đi giày cao gót màu đen của hãng Gucci, quần jean hàng hiệu, xách túi Chanel. Từng lọn tóc vàng xõa trên vai.

 John Meehan có thân hình săn chắc, khuôn mặt điển trai.

Ở tuổi 59, từng kết hôn và ly hôn 4 lần, bốn đứa con đã trưởng thành. Debra bắt đầu lo lắng rằng mình đã già để có cơ hội được yêu, có người đàn ông bên cạnh chia sẻ thành công với mình.  

Debra điều hành một công ty thiết kế nội thất làm ăn phát đạt. Trong hơn 30 năm, công việc là lĩnh vực mà Debra đạt được thành công. Cô thích thuê những người phụ nữ và bà mẹ đơn thân vì không thể quên cảm giác cô đơn khi đã là mẹ của một đứa trẻ và đứa thứ hai đang ở trong bụng vào thời điểm cuộc hôn nhân đầu tiên tan vỡ.

Ngồi đối diện cô là một người đàn ông cao 55 tuổi, cao 1,87m, khuôn mặt điển trai với đôi mắt màu xanh lục nhạt và thân hình săn chắc. Anh ăn mặc khá đơn giản và không hợp thời trang. Anh có mái tóc đen dày và nụ cười ấm áp, thân thiện tạo nên sự tin tưởng. Tên anh là John Meehan.

Đó là vào tháng 10/2014. Họ tìm thấy nhau qua một trang web hẹn hò dành cho hơn 50 người.  Debra nghĩ hồ sơ của John, người tự giới thiệu mình là một bác sĩ đã ly dị, có vẻ khá an toàn. Gần đây, nữ doanh nhân đã có ba cuộc hẹn hò khác, nhưng những người đàn ông đó khác xa so với ảnh đại diện của họ và nói chuyện tẻ nhạt.

John thì khác. Anh tỏ ra quan tâm sâu sắc đến các chi tiết về cuộc sống và việc kinh doanh của Debra. Anh cũng kể cho cô nghe về công việc bác sĩ gây mê ở Iraq, nơi anh vừa trở về sau một năm làm cho tổ chức Bác sĩ Không Biên giới.

John cũng nói rằng anh đã có vài đứa con, rằng anh sở hữu những ngôi nhà ở Newport Beach và Palm Springs, và rằng cô thật xinh đẹp, đã khiến trái tim anh ngừng đập. Cô chính là mẫu người lý tưởng của anh. Debra lại nhớ đến người bạn trai gần đây nhất đã làm tổn thương mình lúc chia tay, khi anh ta nói rằng cô không được như vậy.

Đến lần hẹn hò tiếp theo, John nói rằng anh yêu và muốn cưới cô. Debra không bận tâm đến những đặc điểm riêng của anh, chẳng hạn như thói quen mặc bộ quần áo y tế màu xanh bạc màu ở khắp mọi nơi. Cô nghĩ rằng bạn trai mình quá bận rộn.

Kể từ đó, John bắt đầu qua đêm thường xuyên tại ngôi nhà của Debra ở thành phố Irvine.

Mối tình bị phản đối

Tuy nhiên, không phải ai cũng hào hứng với mối tình lãng mạn này. Jacquelyn Newell  - con gái lớn 24 tuổi đang sống cùng Debra nói rõ rằng cô thấy John trông giống như một kẻ thất bại, thậm chí có thể là người vô gia cư.

 Debra Newell trong bức ảnh đầu tiên cô gửi cho John.

Jacquelyn không thích cách John đảo mắt nhìn các tài sản giá trị khắp ngôi nhà hay cách anh ta tỏ ra tò mò về những thứ bên trong két an toàn, nơi cô cất giữ bộ sưu tập túi xách đắt giá của mình. Jacquelyn yêu cầu mẹ đưa bạn trai ra khỏi nhà.

Phản ứng của Jacquelyn không khiến Debra sốc, vì những người đàn ông cô thích thường khiến các con khó chịu. Thậm chí bạn bè nhiều khi đùa rằng cô hay có những ‘’lựa chọn dở’’. Debra nghĩ các con luôn cố tìm ra điều gì đó không hay về bất cứ ai mà cô hẹn hò. 

Chẳng bao lâu sau, Debra và John đã cùng nhau lặng lẽ tìm nơi ở mới. Đó là một ngôi nhà trị giá 6.500 USD một tháng ở Bãi biển Newport. Cô nộp tiền thuê trước một năm. John nói không muốn tên mình trong hợp đồng thuê bởi những vấn đề về thuế. Lúc đó họ đã biết nhau được 5 tuần.

Debra không định nói với các con rằng John sẽ chuyển đến sống cùng mình. Cô biết các con sẽ nói rằng cô đã hành động quá vội vàng, chỉ theo trái tim và lặp lại những sai lầm cũ. Điều mà các con không nhìn thấy là John đã chăm sóc, đối xử tốt với cô như thế nào.

Debra nghĩ rằng nếu bất kỳ đứa con nào của cô vui vẻ đón nhận John thì đó chính là Terra Newell, cô con gái nhẹ nhàng, ngoan ngoãn nhất nhà. Tuy nhiên, Terra cũng nhanh chóng cảm thấy John có điểm đáng ngờ.

(Còn nữa)

--------------------

Mời độc giả đón đọc kỳ tiếp theo vào lúc 4h00 ngày 24/11 trên mục Pháp luật.

Đàm Anh (Theo Latimes, Oxygen)

Cùng chuyên mục

Vì sao Chasiv Yar trở thành "điểm nóng" mới trong xung đột ở Ukraine?

Thứ 5, 09/05/2024 | 03:52
Chasiv Yar, thành phố ở miền đông Ukraine, là địa điểm quan trọng với cả Ukraine và Nga trong tình hình giao tranh hiện tại.

Cô gái có cặp chân “cực phẩm” nhờ chăm tập môn khó nhằn

Thứ 5, 09/05/2024 | 03:16
Lợi thế của người đẹp là cặp chân dài miên man, thẳng tắp như thước kẻ khiến người ta không thể rời mắt.

30 công thức sữa hạt thơm-ngon-bổ cho bữa sáng

Thứ 5, 09/05/2024 | 00:52
Đã hơn 8 năm chị Trinh Ella tự nấu sữa hạt cho cả gia đình. Những công thức sữa hạt được chị chia sẻ đảm bảo tiêu chí thơm ngon và cân bằng dinh dưỡng.

Clip: Ôm cua “mất kiểm soát” lao vào xe tải, tài xế xe máy gặp đại nạn

Thứ 5, 09/05/2024 | 00:29
Tại đoạn đường vòng khuất tầm nhìn, tài xế điều khiển xe máy ôm cua tốc độ cao, không kiểm soát được tay lái đã lao sang trái tông vào xe tải di chuyển chiều ngược lại.

Người phụ nữ khiến mọi người biết đến tuổi 60 chỉ là một con số

Thứ 4, 08/05/2024 | 23:55
Người phụ nữ này nhận được nhiều lời khen ngợi từ cư dân mạng nhờ ngoại hình trẻ trung và vóc dáng thon gọn.