Bí mật đằng sau cảnh hôn khiến bạn diễn khiếp sợ trong phim Hoa ngữ

Bí mật đằng sau cảnh hôn khiến bạn diễn khiếp sợ trong phim Hoa ngữ

Thứ 6, 30/10/2020 | 07:00
0
Đằng sau phân cảnh khóa môi bạo liệt trong phim Hoa ngữ là câu chuyện hậu trường khiến nhiều người bất ngờ.

Màn ảnh Hoa ngữ không thiếu những cảnh “môi trao môi” ngọt ngào, lãng mạn, để lại ấn tượng tốt đẹp trong tâm trí khán giả. Song có không ít cảnh hôn bị chỉ trích là phản cảm, thô bạo, thậm chí làm rạn nứt mối quan hệ ngoài đời của các diễn viên.

Ngôi sao - Bí mật đằng sau cảnh hôn khiến bạn diễn khiếp sợ trong phim Hoa ngữ

Trong Ỷ thiên đồ long ký (2003), Trương Thiết Lâm (vai Dương Tiêu) phải nhận không ít “gạch đá” khi diễn cảnh cưỡng hôn Đào Hồng (vai Kỷ Hiểu Phù). Cụ thể, nam diễn viên bị cho là quá thô bạo, cố tình lợi dụng cảnh quay để quấy rối đồng nghiệp. Đáng chú ý, khi được phỏng vấn về cảnh quay gây tranh cãi này, ông cho biết: "Cũng không tệ như các diễn viên trẻ bây giờ".

Câu trả lời như “đổ thêm dầu vào lửa” khiến sao nam họ Trương phải vội vàng đính chính ngay sau đó. Cảnh hôn kéo dài 40 giây giữa Trương Thiết Lâm và Đào Hồng cũng được coi là nụ hôn dài nhất trên màn ảnh thời điểm đó.

Ngôi sao - Bí mật đằng sau cảnh hôn khiến bạn diễn khiếp sợ trong phim Hoa ngữ (Hình 2).

Sở hữu ngoại hình điển trai cùng khả năng diễn xuất linh hoạt nhưng Mã Cảnh Đào từng bị một đạo diễn “bóc trần” việc thô bạo với bạn diễn nữ khi diễn cảnh tình cảm. Thậm chí anh còn khiến bạn diễn bị tứa máu môi trong một cảnh hôn. Mã Cảnh Đào cũng bị cho là lợi dụng cảnh quay để quấy rối đồng nghiệp nữ. Đặc biệt cảnh nam tài tử hôn ngấu nghiến Trần Đức Dung trong Mai Hoa Lạc khiến nhiều người đỏ mặt, thấy thương thay cho nữ diễn viên.

Ngôi sao - Bí mật đằng sau cảnh hôn khiến bạn diễn khiếp sợ trong phim Hoa ngữ (Hình 3).

Trong Thiên sơn mộ tuyết có cảnh Thiệu Khiêm (Lưu Khải Uy) cưỡng hôn khiến môi của Đồng Tuyết (Dĩnh Nhi) chảy máu. Phân cảnh này khiến nhiều người sởn da gà vì quá nóng bỏng, thô bạo. Ngay chính chồng cũ Dương Mịch cũng thừa nhận anh bị căng thẳng, sợ hãi khi phải hoàn thành cảnh quay theo đúng yêu cầu kịch bản.

Ngôi sao - Bí mật đằng sau cảnh hôn khiến bạn diễn khiếp sợ trong phim Hoa ngữ (Hình 4).

Tham gia dự án 16 Mùa hạ, Lâm Tâm Như có cảnh tình tứ với Dương Nhất Triển. Có lẽ do quá căng thẳng, Dương Nhất Triển đã cắn phải môi của mình. Trong khi đó, ngôi sao Tân dòng sông ly biệt lại bị đàn em hôn mạnh đến nỗi môi nứt toác.

Ngôi sao - Bí mật đằng sau cảnh hôn khiến bạn diễn khiếp sợ trong phim Hoa ngữ (Hình 5).

Theo kịch bản, sau cảnh cưỡng hôn, Lâm Tâm Như sẽ thực hiện cảnh tát Dương Nhất Triển. Lúc này, vì quá nhập vai, mỹ nhân xứ Đài cũng khiến má bạn diễn bị sưng đỏ.

Ngôi sao - Bí mật đằng sau cảnh hôn khiến bạn diễn khiếp sợ trong phim Hoa ngữ (Hình 6).

Trước đó Lâm Tâm Như từng có nụ hôn “nhớ đời” với Châu Kiệt trong Hoàn Châu cách cách. Cụ thể trong một lần xuất hiện trên truyền hình, cô kể bị một bạn diễn nam cưỡng hôn: “Anh ấy luôn thích trở thành cái rốn của vũ trụ, trung tâm của mọi sự chú ý. Thỉnh thoảng còn ép tôi phải hôn bằng lưỡi khi quay cảnh tình tứ”.

Người đẹp còn tiết lộ cô khiếp sợ nụ hôn của bạn diễn. Người này không chỉ hôn thô bạo mà miệng còn không thơm tho, sạch sẽ. Khán giả đều cho rằng nhân vật mà Lâm Tâm Như nhắc tới chính là Châu Kiệt. Hành động của bà xã Hoắc Kiến Hoa khiến mối quan hệ giữa cô và Châu Kiệt rạn nứt, sự nghiệp của nam diễn viên cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Ngôi sao - Bí mật đằng sau cảnh hôn khiến bạn diễn khiếp sợ trong phim Hoa ngữ (Hình 7).

Trong Forbidden City Cop: Smart Dog, Cổ Thiên Lạc có cảnh khóa môi nóng bỏng với Từ Hy Viên. Cặp đôi phải ghi hình cảnh hôn suốt từ sáng đến đêm. Tài tử Hong Kong thừa nhận anh không thể tập trung khi thực hiện cảnh hôn. Cả anh và bạn diễn đã hôn nhiều đến nỗi tóc dựng đứng lên.

Ngôi sao - Bí mật đằng sau cảnh hôn khiến bạn diễn khiếp sợ trong phim Hoa ngữ (Hình 8).
Ngôi sao - Bí mật đằng sau cảnh hôn khiến bạn diễn khiếp sợ trong phim Hoa ngữ (Hình 9).

Viên San San nhận được sự quan tâm lớn khi góp mặt trong phim đề tài dân quốc Phù dung cẩm với loạt cảnh nóng táo bạo.Tiết lộ về cảnh thân mật với Hà Nhuận Đông, nữ diễn viên cho biết cả hai đều bị cảm lạnh, luôn trong tình trạng hắt xì, chảy nước mũi. Sức khỏe không tốt khiến Viên San San và Hà Nhuận Đông đều không thoải mái khi diễn cảnh khóa môi.

Ngôi sao - Bí mật đằng sau cảnh hôn khiến bạn diễn khiếp sợ trong phim Hoa ngữ (Hình 10).

Trong Bên nhau trọn đời, Chung Hán Lương và Đường Yên có nhiều cảnh hôn mạnh bạo. Trong đó ấn tượng nhất phải kể đến cảnh Hà Dĩ Thâm (Chung Hán Lương) cưỡng hôn Triệu Mặc Sênh (Đường Yên) ở cầu thang. Cả hai đều nhận được lời khen khi hoàn thành xuất sắc cảnh quay này. Trả lời phỏng vấn, tài tử điển trai tiết lộ anh và bạn diễn “ăn ý” tới nỗi chỉ cần quay duy nhất một lần đã được đạo diễn thông qua.

Ngôi sao - Bí mật đằng sau cảnh hôn khiến bạn diễn khiếp sợ trong phim Hoa ngữ (Hình 11).

Trong Danh viện vọng tộc, nụ hôn “dứt môi” giữa Dương Di và Lưu Tùng Nhân từng bị bàn tán sôi nổi suốt thời gian dài sau khi phim phát sóng. Khoảnh khắc Lưu Tùng Nhân (khi đó đã ngoài 63 tuổi) hôn thô bạo Dương Di 34 tuổi khiến nhiều người rùng mình. Trước phản ứng của dư luận, phía TVB phải lên tiếng thanh minh: “Chỉ là thể hiện cảm xúc giằng xé giữa hai nhân vật chính”. Còn Lưu Tùng Nhân giải thích: “Có gì đâu, khi quay các cảnh thân mật tôi cảm thấy nó rất gợi cảm. Cảnh quay lên phim trông thật lắm đấy”.

Minh Hoa (t/h)

Hậu trường không như mơ sau cảnh ăn uống ngon lành trong phim Hoa ngữ

Chủ nhật, 16/08/2020 | 06:49
Đằng sau những cảnh ăn uống hấp dẫn, ngon mắt trong các bộ phim Hoa ngữ là không ít tình huống "dở khóc dở cười" ở hậu trường.

Sự thật cảnh "Phú Sát Hoàng hậu" Tần Lam cãi tay đôi với đạo diễn ngay trên phim trường

Thứ 3, 18/06/2019 | 22:00
Đoạn clip ghi lại cảnh Tần Lam nhăn nhó mặt mày rồi cãi tay đôi với đạo diễn đã gây ra nhiều tranh cãi nảy lửa trên mạng xã hội.

Tây Du Ký: Hậu trường thót tim chưa từng được công bố về cảnh Trư Bát Giới "hạ gục" Sa Tăng

Thứ 4, 19/06/2019 | 05:05
Trận giao chiến trên đỉnh núi giữa Trư Bát Giới và Sa Tăng trong Tây Du Ký được thực hiện thực ở khung cảnh nước dưới chân cầu chảy xiết, hai bên bờ là những vách đá lởm chởm, sắc nhọn vô cùng nguy hiểm.

Trần Bảo Sơn tiết lộ hậu trường “cảnh nóng” với mỹ nhân châu Á

Thứ 5, 22/03/2018 | 21:23
Nhà sản xuất Girls 2 - Những cô gái và găng tơ tiết lộ, anh mất khá nhiều thời gian và phải diễn đi diễn lại nhiều lần mới hoàn thành "cảnh nóng" với minh tinh màn ảnh Tiết Khải Kỳ.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Quý tử nhà Hồ Ngọc Hà lộ vóc dáng trưởng thành, chiều cao lý tưởng

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:15
Subeo mới đây được mẹ Hồ Ngọc Hà khoe ảnh cùng bố dượng Kim Lý. Tấm hình Kim Lý và quý tử Subeo chụp chung được Hồ Ngọc Hà miêu tả bằng ba từ.

Sở hữu khối tài sản hơn 300 tỷ, cuộc sống hiện tại của "Đường Tăng nhí thả cá" Thái Viễn Hàng thế nào?

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:15
Lựa chọn nghỉ đóng phim để kinh doanh, Đường Tăng thuở nhỏ của Tây Du Ký 1986 Thái Viễn Hàng có một cuộc sống vô cùng viên mãn bên mỹ nhân Chân Hoàn Truyện.

“Ku Bi” con trai Khánh Thi - Phan Hiển lần thứ hai vô địch dancesport thế giới

Thứ 4, 24/04/2024 | 06:40
“Cậu cả” nhà Khánh Thi - Phan Hiển khiến bố mẹ “nở mày nở mặt” khi tiếp tục giành thành tích cao nhất tại một cuộc thi khiêu vũ quốc tế dành cho thiếu nhi.

Dự báo thời tiết ngày 23/4/2024: Hôm nay trời dịu mát hay nắng nóng?

Thứ 3, 23/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (23/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Lương Bích Hữu lấn sân điện ảnh, "ngộp thở" trong Án mạng lầu 4

Thứ 3, 23/04/2024 | 16:21
Gương mặt "thân quen" Trương Thế Vinh và “tân binh điện ảnh” Lương Bích Hữu lần đầu kết hợp màn ảnh rộng trong dự án Án mạng lầu 4 của đạo diễn Nguyễn Hữu Tuấn.