Bí mật đêm động phòng hoa chúc của sao Trung Quốc

Bí mật đêm động phòng hoa chúc của sao Trung Quốc

Thứ 2, 14/01/2013 | 08:22
0
Nhiều người đẹp của Cbiz như Lý Tiểu Lộ, Ella, Đại S, Xa Hiểu, Tạ Na... đều không ngần ngại chia sẻ kỷ niệm của mình về đêm đầu tiên đáng nhớ.

Cặp vợ chồng trẻ đẹp đôi nhất nhì Cbiz Lý Tiểu Lộ - Giả Nãi Lượng hiện nay đang bận rộn với thiên thần nhỏ mới chào đời cách đây không lâu. Hôn lễ hoành tráng của cặp đôi này cũng là một trong những hỷ sự của làng giải trí Hoa ngữ trong năm 2012.

Sự kiện - Bí mật đêm động phòng hoa chúc của sao Trung Quốc

Để chia vui với bạn bè, đồng nghiệp và các fan, ngay trong đêm tân hôn, Giả Nãi Lượng đã lên mạng xã hội tâm sự: “Cùng với niềm hạnh phúc và cơn buồn ngủ đang kéo đến, cảm giác xúc động vẫn dâng trào…”. Chia sẻ này khiến các fan đoán già đoán non có lẽ cả hai lo lắng cho em bé trong bụng Lý Tiểu Lộ nên phải hoãn binh.

Ella

Sự kiện - Bí mật đêm động phòng hoa chúc của sao Trung Quốc (Hình 2).

Sau Selina, thành viên thứ 2 của nhóm nhạc S.H.E Ella đi lấy chồng, cũng đang rất hạnh phúc với vị hôn phu người Malaysia. Trong một chương trình truyền hình, khi bị phóng viên “truy vấn” về đêm động phòng lãng mạn, Ella không ngần ngại cho biết: “Ôi hôm đó thật không may vì đúng kỳ đèn đỏ của tôi nên đã chẳng làm ăn được gì cả”, khiến các phóng viên… mất hứng.

Hầu Bội Khiêm

Sự kiện - Bí mật đêm động phòng hoa chúc của sao Trung Quốc (Hình 3).

MC đẹp nhất xứ Đài Hầu Bội Khiêm 33 tuổi mới gả cho một đại gia. Điều ngạc nhiên là trước đó cô luôn tuyên bố rằng mình sẽ giữ gìn trinh tiết tới tận đêm tân hôn. Chính phát ngôn đó đã khiến người đẹp trở thành tâm điểm chú ý của công chúng khi nhiều người muốn “theo dõi” xem sự thật sẽ ra sao.

Ngay từ khi trở về nhà trong tối tân hôn, Hầu Bội Khiêm đã rơi vào tầm ngắm của các tay săn ảnh. Thông tin sau đó được tiết lộ rằng, kể từ 11h đêm hôm trước tới 2h sáng hôm sau, Hầu Bội Khiêm đều “mất hút” trong phòng ngủ. Sau này, người đẹp mới thừa nhận rằng, với vợ chồng son thì 5 tiếng đồng hồ quần thảo đó chẳng thấm vào đâu.

Đại S

Sự kiện - Bí mật đêm động phòng hoa chúc của sao Trung Quốc (Hình 4).

Cuộc hôn nhân chớp nhoáng của Đại S và Uông Tiểu Phi từng trở thành tâm điểm chú ý của công chúng Trung Quốc, những hình ảnh của buổi hôn lễ được cập nhật từng giờ trên báo mạng. Đại S từng chia sẻ về ngày trọng đại này: “Hôm đó quả thực chúng tôi đã kiệt sức, đến việc đứng chào khách ra về sau hôn lễ chúng tôi cũng không đứng nổi”.

Khi được hỏi về hậu hôn lễ, MC này cũng nhanh nhẹn ứng phó: “Chẳng có chuyện gì xảy ra cả, các bạn biết rồi đấy, chẳng có cô dâu nào vẫn còn sức để hồ hởi trở về phòng ngủ lúc đó cả, nếu như lúc đó mà còn sức để làm gì khác thì quả thật rất lợi hại”.

Vương Vãn Phi

Sự kiện - Bí mật đêm động phòng hoa chúc của sao Trung Quốc (Hình 5).

Người đẹp sinh năm 1978 Vương Vãn Phi, nghệ danh Vivi tuy hoạt động rất tích cực trong Cbiz nhưng tên tuổi chưa thật sự vụt sáng. Cô và ông xã hiện tại trước khi lấy nhau từng có 8 năm chung sống. Tới năm thứ 4 yêu nhau cả hai bắt đầu theo một giáo phái lạ.

Theo truyền thống của giáo phái này, những tín đồ trung thành này phải “kiêng dục” tới 1.460 ngày, bởi vậy khi Vương Vãn Phi tiết lộ về đêm động phòng… không gì cả của mình, ai ai cũng bất ngờ: “Trong 8 năm yêu nhau rồi kết hôn, 4 năm đầu chúng tôi có quan hệ nhưng 4 năm sau, khi đã theo giáo phái, chúng tôi đã quyết định nghe theo lời dạy. 2 năm đầu, chúng tôi không dám ở cùng nhau tại những nơi riêng tư thầm kín, hoặc không dám cùng nhau lại gần những đồ gia dụng như sô pha hay giường ngủ vì sợ… không chịu nổi nhiệt sẽ phản đạo”. Nhiều cư dân mạng cho rằng điều này thật khó tin.

Xa Hiểu

Sự kiện - Bí mật đêm động phòng hoa chúc của sao Trung Quốc (Hình 6).

Sau 2 năm gả cho đại gia giàu nhất tỉnh Sơn Tây, người đẹp Xa Hiểu đã ly hôn, nhưng hình ảnh một cô dâu đầy kích động trong đám cưới năm nào của người đẹp này vẫn còn được lưu giữ trên mạng. Đêm động phòng hoa chúc của Xa Hiểu được các fan đoán định rất thảm hại do cô dâu trước đó đã say khướt, tay cầm ly rượu đi chúc tụng khắp nơi, còn miệng thì không ngừng la hét: “Tôi chưa say, tôi vẫn uống được”.

Tạ Na

Sự kiện - Bí mật đêm động phòng hoa chúc của sao Trung Quốc (Hình 7).

Tạ Na và đồng nghiệp Trương Tuấn Kiệt đã tới Hương Cách Lý Lạp, một địa danh du lịch nổi tiếng của tỉnh Vân Nam, Trung Quốc để cử hành hôn lễ. Rất nhiều đồng nghiệp, bạn bè đã tới đây chia vui với Tạ Na – Tuấn Kiệt và kết hợp tham quan du lịch. Bởi vậy, sau đó hễ nhắc tới đêm tân hôn, Tạ Na lại ấm ức trách móc: “Đêm đó tôi thật tủi thân vì Tuấn Kiệt cả đêm đi hát karaoke với Tiểu Thẩm Dương”.

Lưu Gia Linh

Sự kiện - Bí mật đêm động phòng hoa chúc của sao Trung Quốc (Hình 8).

Cặp tình nhân duyên nợ của Cbiz này sau n lần tái hợp, phân ly đã quyết định ràng buộc nhau mãi mãi. Tuy cả hai đều đã từng trải nghiệm rất nhiều cuộc tình, nhưng đêm động phòng hoa chúc cũng vẫn chỉ có một bởi cả hai đều lần đầu kết hôn. Người đẹp không ngần ngại tiết lộ về thời khắc thiêng liêng ấy: “Triều Vỹ ngáy quá to, tôi không thể chịu nổi”.

Lương Tịnh Như

Sự kiện - Bí mật đêm động phòng hoa chúc của sao Trung Quốc (Hình 9).

Cách đây 3 năm, thiên hậu tình ca Đài Loan Lương Tịnh Như cũng đã lên xe hoa và chỉ giới hạn có 50 khách mời. Tuy số lượng khách mời ít nhưng hôn lễ lại được tổ chức rất chất, có bắn pháo hoa và cả nhảy múa. Bởi vậy, Lương Tịnh Như luôn có cớ vô can khi nhắc tới đêm động phòng hoa chúc: “Bởi vì quá mệt nên về phòng cái là lăn ra ngủ, lấy đâu ra các tình tiết mà mọi người tưởng tượng”.

Mai Nguyên (nguồn: Zing)

'Thảm hoạ' Photoshop biến chân người mẫu thành que tăm

Chủ nhật, 13/01/2013 | 14:38
Liệu rằng đây đã là thảm hoạ Photoshop kinh hoàng nhất?

Hotgirl Việt: Đẹp mê hồn, học ra sao?

Chủ nhật, 13/01/2013 | 09:18
Lâu nay, nhắc đến hai từ hotgirl , người ta hay nghĩ đến những cô gái trẻ trung, xinh đẹp, ăn chơi, đua đòi, luôn tận dụng nhan sắc, thậm chí là cả scandal để tìm cách "nổi đình nổi đám" khiến mọi người chú ý, nhưng cũng có không ít những hotgirl trong sáng, luôn cố gắng học hỏi và đi lên bằng thực lực của chính bản thân và biết giữ gìn cẩn trọng hình ảnh của mình.

'Quả bom sex' và cuộc 'yêu' kéo dài suốt 15 giờ với bạn trai

Thứ 7, 12/01/2013 | 13:12
Đó chính là cái tên Mae West đình đám một thời với gương mặt quyến rũ và làn môi gợi cảm có thể làm mê mẩn bất cứ gã đàn ông nào.