Bí mật “động trời” của mẹ đơn thân ở “xóm chửa hoang” lần đầu hé lộ

Bí mật “động trời” của mẹ đơn thân ở “xóm chửa hoang” lần đầu hé lộ

Hà Thị Linh
Chủ nhật, 24/01/2021 | 18:45
0
Mẹ đơn thân xinh đẹp ở "xóm chửa hoang" trong phim Cát đỏ lần đầu hé lộ bí mật khi diễn cảnh tình cảm với bạn diễn nam.

Báo trước phim có cảnh nóng để chồng thông cảm

Thuý Diễm là một trong những mỹ nhân đình đám trong làng điện ảnh Việt. Gần đây nhất, nữ diễn viên 8X gây chú ý khi xuất hiện trong phim Cát đỏ của đạo diễn Lưu Trọng Ninh. Trong phim, Thúy Diễm vào vai Nhớ - mẹ đơn thân sống ở xóm chửa hoang với cá tính mạnh mẽ và trải đời. Là một diễn viên có nhiều kinh nghiệm, bà xã Lương Thế Thành gây ấn tượng với diễn xuất tự nhiên, nhiều cảm xúc.

Đặc biệt, với Cát đỏ, Thúy Diễm có nhiều cảnh nóng táo bạo, hoang dại với ba bạn diễn: Hữu Thanh Tùng, Võ Cảnh và Thạch Kim Long. Thuý Diễm cũng thừa nhận, đây là một vai diễn hay nhưng lại có rất nhiều cảnh nóng nên cô đã "khai" trước để Lương Thế Thành chuẩn bị tinh thần và được ông xã động viên, ủng hộ.

Giải trí - Bí mật “động trời” của mẹ đơn thân ở “xóm chửa hoang” lần đầu hé lộ

Thúy Diễm ngày càng xinh đẹp, gợi cảm.

Có thể nói, Nhớ trong phim Cát đỏ là vai diễn “đụng chạm” nhiều nhất của Thúy Diễm. Hỏi thật, ban đầu chị có e ngại, lưỡng lự?

Đúng là phim Cát đỏ có rất nhiều cảnh nóng, tuy nhiên mọi thứ vẫn nằm trong giới hạn cho phép của phim truyền hình. Có lẽ, vì gắn với từ nóng, nên càng hấp dẫn, gây tò mò với người xem. Còn thực tế, lúc quay lại không hề nóng như nhiều người nghĩ.

Trong phim, Thúy Diễm có nhiều cảnh nóng táo bạo với ba bạn diễn nam Hữu Thanh Tùng, Võ Cảnh và Thạch Kim Long. Ai là người khiến chị “toát mồ hôi hột”, ai là người diễn “một phát ăn ngay”?

Trong phim, tôi có khá nhiều cảnh nóng với bạn diễn nam. Nhân vật Nhớ trải qua 3 mối tình với các nhân vật do Thạch Kim Long, Hữu Thanh Tùng và Võ Cảnh thủ vai. Tuy nhiên, cảnh tình cảm với Thạch Kim Long luôn giữ ở chừng mực, vì mối tình này đã qua, nên không có quá nhiều cảnh ôm ấp, tình tứ nóng bỏng, mà chỉ thiên về giằng xé tâm lý.

Còn, hai bạn diễn Hữu Thanh Tùng và Võ Cảnh đều ít tuổi hơn tôi. Ban đầu mới diễn cùng, tôi cũng khá ngại ngùng và có khoảng cách. Đến khi nhập vai, người luôn khiến tôi “toát mồ hôi hột” chính là Hữu Thanh Tùng. Vì, phân cảnh giữa Nhớ với Nguồn - nhân vật Tùng đảm nhận luôn yêu cầu mức độ tình cảm nồng cháy nhiều hơn.

Giải trí - Bí mật “động trời” của mẹ đơn thân ở “xóm chửa hoang” lần đầu hé lộ (Hình 2).

Trong Cát đỏ, Thúy Diễm và Hữu Thanh Tùng đóng nhiều cảnh tình cảm táo bạo.

Cảnh nóng trong chuồng ngựa

Thay vì chăn ấm đệm êm, cảnh nóng của Nhớ lại diễn ra những nơi rất hoang dã như: Chuồng bò, chuồng ngựa, lùm cây…Những bí mật thú vị phía sau những cảnh nóng đặc biệt này chị có thể chia sẻ?

Tôi với bạn diễn Hữu Thanh Tùng có khá nhiều cảnh nóng phải diễn ở những nơi rất hoang sơ như: Chuồng ngựa, chuồng cừu, trong lùm cây, bãi cỏ,…đúng kiểu nắng gió sa mạc. Trong đó, phân đoạn khiến tôi cảm thấy ám ảnh chính là cảnh ân ái giữa nhân vật Nhớ và Nguồn ở chuồng ngựa.

Dù chất thải khô dày lên hàng lớp, nhưng chúng tôi phải nằm xuống đấy để quay. Giữa trưa, không gian vừa nóng, vừa sặc mùi hôi, còn người tôi cảm giác ngứa ngáy và khó chịu. Trong khi cả đoàn đều phải đeo khẩu trang, bôi dầu xanh để đỡ buồn nôn, thì chúng tôi vừa nín thở vừa hôn nhau, diễn cảnh yêu nồng cháy. Phân cảnh đó khi lên phim rất cảm xúc, rất hoang dại, nhưng thực tế không hề dễ chịu chút nào.

Hỏi thật, anh xã chị có theo dõi phim chị đóng không? Anh phản ứng ra sao khi lỡ xem đến cảnh nóng cao trào của chị và bạn diễn?

Thực ra, trước khi quay, tôi cũng đã “khai” trước với anh Thành là phim này có rất nhiều cảnh tình cảm, để anh chuẩn bị tâm lý (Cười). Nói vui vậy thôi, tôi may mắn khi ông xã cũng là diễn viên, nên anh rất hiểu và đồng cảm.

Mỗi khi có thời gian, hai vợ chồng vẫn cùng nhau xem phim. Tuy nhiên, đến những phân cảnh tình cảm, anh thường đi ra chỗ khác để tôi đỡ… ngượng.

Giải trí - Bí mật “động trời” của mẹ đơn thân ở “xóm chửa hoang” lần đầu hé lộ (Hình 3).

Thúy Diễm hy sinh hết mình vì vai diễn.

Với chị, khó khăn nhất khi đóng cảnh nóng là gì?

Dù bản thân có nhiều năm kinh nghiệm đóng phim, nhưng diễn cảnh nóng với tôi vẫn rất khó nhằn. Vì, vừa đảm bảo phải diễn sao chân thật nhất, vừa phải giữ được chừng mực, nằm trong tầm kiểm soát. Hơn nữa, bản thân đã có gia đình, nên tôi rất cân nhắc mỗi khi đóng những cảnh tình cảm.

Tuy nhiên, không phải phim nào tôi cũng thoải mái khi diễn cảnh nóng. Tôi luôn đặt ra nguyên tắc rõ ràng, riêng với những cảnh quay lột tả cảm xúc của nhân vật nếu phù hợp, tôi sẽ tự tin diễn hết mình. Còn, những cảnh không cần thiết, tôi sẵn sàng trao đổi với đạo diễn để chỉnh sửa cho phù hợp.

Cảm ơn Thúy Diễm về cuộc trò chuyện!

Clip cảnh nóng táo bạo của Thúy Diễm và Hữu Thanh Tùng ở chuồng ngựa:

Cảnh nóng táo bạo của Thúy Diễm và bạn diễn nam diễn ở chuồng ngựa



Hữu Thanh Tùng – Chàng chăn cừu phim Cát đỏ kể chuyện ngượng nghịu khi đóng cùng Thuý Diễm

Chủ nhật, 13/09/2020 | 09:00
Hữu Thanh Tùng, sinh năm 1992, được chú ý khi vào vai Nguồn – chàng trai chăn cừu có tính cách cộc cằn, lạnh lùng trong phim Cát đỏ. Để hóa thân vào nhân vật, nam diễn viên phải học cưỡi ngựa trong hơn một tháng. Mới đây, anh đã có cuộc trò chuyện với PV Người Đưa Tin Pháp Luật.

Diễn viên Thúy Diễm chia sẻ lời đồn đại về đạo diễn Lưu Trọng Ninh và chuyện 6 lần "vượt cửa ải" cho 1 vai diễn

Thứ 3, 28/07/2020 | 10:42
Thúy Diễm rất hay cười! Ngay cả khi nhắc về những nỗi buồn hay khó khăn trong cuộc đời, ánh mắt chị vẫn ánh lên niềm hy vọng. Chẳng cần biết Thúy Diễm giàu có, tài sản “khủng” cỡ nào, nhưng chỉ cần ngắm nhìn nụ cười rạng rỡ ấy, cũng cảm nhận được chị đang rất hạnh phúc...
Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.
Cùng chuyên mục

“Hoa hậu đông con nhất Việt Nam” đưa 6 con trở lại Tp.HCM sau 4 năm “bỏ phố về rừng”

Thứ 5, 25/04/2024 | 11:25
Sau 4 năm gắn bó với ước mơ “nông trại xanh-cuộc sống an yên”. Hoa hậu Oanh Yến thấy xót xa khi các con vất vả, chịu thiệt nên quyết định đưa 6 con về lại Tp.HCM.

Lật mặt 7 đạt thành tích ấn tượng, bán 105.000 vé trong 6 ngày

Thứ 5, 25/04/2024 | 11:00
Lý Hải vừa công bố tin vui, Lật mặt 7: Một điều ước đã bán được 105.000 vé trong 6 ngày đầu tiên.

Phương Thảo – Ngọc Lễ sau 19 năm rời xa Vbiz và cuộc sống hiện tại ra sao?

Thứ 5, 25/04/2024 | 06:45
Từng nổi tiếng với các ca khúc như: "Xe đạp ơi", "Ba ngọn nến lung linh", "Xa rồi tuổi thơ"... Cặp đôi Phương Thảo - Ngọc Lễ sau 19 năm rời xa Vbiz, sang Mỹ định cư, có cuộc sống bao người mơ ước.

Tây du ký: Nguyên nhân sâu xa khiến Thái Thượng Lão Quân phải "đánh lén" Ngộ Không

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:05
Thái Thượng Lão Quân từng ném Kim Cang Trác trúng đầu Ngộ Không, giúp Nhị Lang Thần có cơ hội bắt sống được Đại Thánh.

“Sa Tăng kinh điển nhất màn ảnh”: Nhận lời đóng Tây Du Ký không lấy thù lao, cuối đời bệnh tật

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:15
Tây Du Ký là tượng đài, gắn liền với tuổi thơ của nhiều khán giả. "Sa Tăng" Diêm Hoài Lễ cũng là một trong số diễn viên trở nên nổi tiếng sau thành công của bộ phim.
     
Nổi bật trong ngày

Hơn 1.000 cảnh sát tham gia bảo đảm ANTT đêm khai mạc du lịch Sầm Sơn

Thứ 4, 24/04/2024 | 16:02
Công an tỉnh Thanh Hóa sẽ huy động hơn 1.000 cán bộ chiến sĩ tham gia đảm bảo an ninh trật tự cho đêm khai mạc Lễ hội du lịch Biển Sầm Sơn năm 2024.

Sau ồn ào, Nam Em công khai số dư tài khoản khiến ai cũng tò mò

Thứ 4, 24/04/2024 | 13:30
Trải qua nhiều scandal, ca sĩ Nam Em quyết định chuyển lên Đà Lạt sinh sống.

Phát hiện rùa xanh từ Malaysia đến Côn Đảo đẻ 108 trứng

Thứ 4, 24/04/2024 | 17:24
Một cá thể rùa xanh (vích) mẹ đeo thẻ quản lý của Malaysia được phát hiện đến hòn Bảy Cạnh, Côn Đảo (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đẻ trứng.

“Ku Bi” con trai Khánh Thi - Phan Hiển lần thứ hai vô địch dancesport thế giới

Thứ 4, 24/04/2024 | 06:40
“Cậu cả” nhà Khánh Thi - Phan Hiển khiến bố mẹ “nở mày nở mặt” khi tiếp tục giành thành tích cao nhất tại một cuộc thi khiêu vũ quốc tế dành cho thiếu nhi.

Cảnh báo miền Bắc lại sắp có mưa dông, sấm động

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:15
Dự báo thời tiết hôm nay (24/4) ở khu vực Bắc Bộ, Thanh Hóa và Nghệ An có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to với lượng mưa từ 15-30mm, có nơi trên 50mm.