Bí mật showbiz 28/2: Hé lộ danh tính

Bí mật showbiz 28/2: Hé lộ danh tính "người thứ ba" phá vỡ hạnh phúc gia đình Song Hye Kyo

Thứ 5, 28/02/2019 | 14:07
0
Sự thật về chuyện tình Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh; Tài tử "Hoàng Cung" bị khởi kiện vì ép bạn gái phá thai; Sao nổi tiếng Trung Quốc "lên đời" sau nhiều năm ăn bám vợ; Hé lộ danh tính "người thứ ba" phá vỡ hạnh phúc gia đình Song Hye Kyo; Chúc mừng sinh nhật vợ, Huỳnh Hiểu Minh đập tan tin ly hôn thất thiệt là những bí mật được bật mí.

Hồ Quang Hiếu lên tiếng trước tin đồn quay lại với Bảo Anh

Trước tin đồn về chuyện tái hợp với Bảo Anh, Hồ Quang Hiếu khẳng định cả hai chỉ là bạn bè. Cặp đôi vẫn thường xuyên gặp gỡ và tâm sự mỗi khi có chuyện buồn vui.

Nói về chuyện này, Hồ Quang Hiếu cho hay: "Bây giờ, tôi với Bảo Anh chỉ như hai người bạn. Vì thế chuyện bạn bè đi ăn với nhau cũng là bình thường, không có gì to tát cả".

Ngôi sao - Bí mật showbiz 28/2: Hé lộ danh tính 'người thứ ba' phá vỡ hạnh phúc gia đình Song Hye Kyo

Bức ảnh gây tranh cãi của Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh

Thêm vào đó, ở thời điểm hiện tại, Hồ Quang Hiếu khẳng định coi Bảo Anh là tri kỷ.

Chia sẻ với báo chí, anh cho biết thêm: "Tôi và Bảo Anh vẫn thường rủ nhau ngồi tâm sự mỗi khi buồn. Chúng tôi có thể tâm sự mọi chuyện buồn vui, từ kinh doanh đến nghệ thuật. Trong cuộc sống, rất khó tìm một người hiểu mình và hợp với tôi như Bảo Anh để nói chuyện".

"Nếu bản thân mình xác định đối phương là bạn thì sẽ là bạn, còn yêu là yêu. Cũng như tôi với Bảo Anh, hiện tại không còn tình yêu nhưng vẫn là tri kỉ với nhau, trên cả mức tình bạn nhưng không còn là yêu”, Hồ Quang Hiếu nhận định.

Sau hơn một năm chia tay, thời gian qua Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh thường xuyên bị bắt gặp đi ăn cùng nhau, hát chung trên sân khấu. Gần đây, cả hai còn "check in" ở cùng một địa điểm khiến khán giả tin rằng cặp đôi đã nối lại tình xưa.

Trước một tấm ảnh chia sẻ của Bảo Anh ở Iceland vào dịp Valentine, nhiều cư dân mạng nhận ra sự tương đồng về góc ảnh và cách tạo dáng với hình ảnh Hồ Quang Hiếu chia sẻ.

Trước đó, Bảo Anh vướng nghi vấn là người thứ ba, gây ảnh hưởng đến mối quan hệ giữa Quang Huy và Phạm Quỳnh Anh, Hồ Quang Hiếu vẫn quan tâm, lên tiếng bảo vệ cô.

"Cây ngay k sợ chết đứng. Mong là mọi chuyện không giống như lời đồn. Nhiều khi viết tin bậy bạ không có cơ sở lại gây ảnh hưởng đến danh dự và sự nghiệp của người ta. Chúc em luôn vui vẻ và thành công trong cuộc sống em nhé." - Hồ Quang Hiếu bày tỏ.

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu vướng nghi vấn tình cảm từ tháng 1/2015. Tuy nhiên đến tháng 10/2016, hai người mới xác nhận đang yêu nhau. Cặp đôi nhận được sự ủng hộ của khán giả vì không dùng tình cảm, chiêu trò để tạo scandal. Thay vào đó, họ yêu và quan tâm nhau rất nhẹ nhàng, kín đáo, đồng thời thường xuyên chia sẻ những hình ảnh khoảnh khắc bên nhau hạnh phúc như các cặp đôi bình thường.

Sau 2 năm yêu nhau mặn nồng, cả hai quyết định là bạn vào tháng 10/2017.

Tài tử "Hoàng Cung" bị khởi kiện vì ép bạn gái phá thai

Ngôi sao - Bí mật showbiz 28/2: Hé lộ danh tính 'người thứ ba' phá vỡ hạnh phúc gia đình Song Hye Kyo (Hình 2).

Tài tử Kim Jung Hoon

Chiều 27/2, các trang thông tin Hàn Quốc cho hay nam diễn viên nổi tiếng một thời Kim Jung Hoon bị bạn gái cũ khởi kiện với ly do anh không trả đủ cho cô số tiền như đã hứa trước đó.

Trước đó, truyền thông Hàn Quốc rung động trước tin tài tử phim Hoàng Cung nổi tiếng một thời đã ép bạn gái  phá thai để bảo toàn hình ảnh nghệ sĩ của mình.

Khi hợp đồng thuê nhà của cô hết hạn, cô nói sẽ về sống với bố mẹ, tuy nhiên Kim Jung Hoon hứa sẽ thuê nhà cũng như chu cấp tiền thuê hàng tháng cho cô.

Ban đầu, anh hứa gửi khoản tiền 10 triệu won (khoảng 8.900 USD) cũng như tiền thuê hàng tháng. Tuy nhiên anh đã cắt đứt liên lạc với cô sau khi chỉ gửi khoản tiền 1 triệu won (khoảng 900 USD).

Khi liên lạc với phía nam diễn viên Kim Jung Hoon, anh từ chối trả lời và im lặng trước những thông tin liên quan đến bạn gái cũ.

Nam diễn viên điển trai Kim Jung Hoon sinh năm 1980. Anh ra mắt với vai trò thành viên nhóm nhạc đôi UN quảng bá chủ yếu tại Hàn Quốc.

Anh từng theo học ngành bác sĩ Nha khoa tại đại học Quốc gia Seoul và trở thành một trong những sao hiếm sở hữu tài năng và học thức.

Sau 6 năm hoạt động nghệ thuật, anh không để lại được nhiều dấu ấn trong lòng khán giả và bắt đầu chuyển sang con đường diễn xuất.

May mắn đến với Kim Jung Hoon khi anh được góp mặt trong bộ phim Hoàng cung với vai thái tử Yul. Đây cũng là bộ phim đình đám đã làm lên tên tuổi của loạt sao như Joo Ji Hoon, Yoon Eun Hye, Song Ji Hyo,...

Khi bộ phim phát sóng, tên tuổi Kim Jung Hoon phủ sóng rộng khắp châu Á. Nhờ khuôn mặt điển trai không góc chết của mình, Kim Jung Hoon là cái tên ăn khách của nhiều tạp chí nổi tiếng trong và ngoài nước.

Tuy nhiên sự nổi tiếng đến với anh cũng khá chóng vánh khi sau này, Kim Jung Hoon không nhận được tác phẩm nào ăn khách hơn.

Hiện, sự nghiệp của Kim Jung Hoon vẫn ì ạch và chưa có sự bứt phá như những đồng nghiệp khác.

Sao nổi tiếng Trung Quốc "lên đời" sau nhiều năm ăn bám vợ

Ngô Kinh đang được mệnh dang là "thần bài" của showbiz Trung Quốc khi anh đầu tư phim nào thì phim đó đại thắng.

Ngôi sao - Bí mật showbiz 28/2: Hé lộ danh tính 'người thứ ba' phá vỡ hạnh phúc gia đình Song Hye Kyo (Hình 3).

Trong một cuộc phỏng vấn, khi được đặt câu hỏi về người mà bạn muốn cảm ơn nhất khi Chiến Lang 2 đạt được mốc 5 tỷ nhân dân tệ doanh thu, Ngô Kinh trả lời đơn giản và chắc nịch: "Vợ tôi".

Cụ thể, bộ phim Chiến lang 2Lưu lạc địa cầu thắng lớn, giúp anh kiếm hàng trăm triệu USD.

Trang Toutiao viết: "Đặt câu hỏi ai là thần bài đây, nhiều người sẽ nói đó là Châu Nhuận Phát. Sai, đó là Ngô Kinh".

Được biết, để làm nên điều kỳ diệu đó, Ngô Kinh đã đặt cược mạo hiểm và thắng lớn ngoài dự đoán. Những người lạc quan nhất cũng không thể ngờ sau vài năm, Ngô Kinh từ một diễn viên thu nhập thấp có thể trở thành ông hoàng phòng vé.

Ngô Kinh sinh ra trong gia đình có gốc Mãn Châu. Anh chào đời với khuyết tật thiếu nửa ngón tay trái. Năm 6 tuổi anh đã được theo học võ thuật.

Năm 13 tuổi, Ngô Kinh quyết chí theo học sư phụ Ngô Bân - người có công lớn trong ngành võ thuật Trung Hoa và cũng là thầy của siêu sao Lý Liên Kiệt và Chân Tử Đan.

Nhưng sự nghiệp thời thanh xuân của Ngô Kinh lại trắc trở, lận đận trăm bề. Chấn thương trong nhiều năm trở thành vật cản với sự nghiệp.

Năm 2014, trên phim trường Sát phá lang 2Chiến lang, Ngô Kinh tự mình thực hiện các cảnh mạo hiểm, không dùng thế thân khiến anh bị thương nặng ở cả hai chân.

Cuộc sống riêng của Ngô Kinh it được báo chí để cập suốt thời gian dài. Anh và vợ sống trong khu căn hộ hạng trung ở Bắc Kinh.

Nam diễn viên có một cuộc sống giản dị và không có tiền. Mọi chi phí sinh hoạt và kinh phí làm phim đều một tay vợ anh trang trải. Nên có một khoảng thời gian, dư luận nói rằng anh là kẻ "ăn bám vợ".

Tuy nhiên, gạt bỏ mọi lời kích bác, Ngô Kinh và vợ khiến nhiều người ghen tị bởi cuộc sống hạnh phúc hiếm có trong giới showbiz đầy rẫy thị phi.

Ngô Kinh chia sẻ trên CCTV: "Tôi vẫn nhớ lời cô ấy nói ngay sau lễ cưới. Năm đó, Tạ Nam nhìn tôi với thân hình đầy chấn thương rồi thốt lên "Cùng lắm sau này em sẽ nuôi anh". Nhờ vợ, tôi luôn tự tin cố gắng". 

Năm 2015, Ngô Kinh đánh liều kêu gọi đầu tư và sản xuất Chiến lang 1. Để làm phim, anh bán một căn nhà và xe để có tiền góp vốn. Phim tốn khoảng 3 triệu USD sản xuất nhưng thu về tới 89 triệu USD.

Khi Ngô Kinh quyết định làm Chiến lang 2, anh vẫn phải xoay sở mọi cách để có khoảng 30 triệu USD kinh phí làm phim. Toàn bộ số tiền anh kiếm được từ thành công của Chiến lang 1 được đổ hết vào phần hai.

Bản thân Ngô Kinh chấp nhận đóng chính, anh chia sẻ: "Tôi mang toàn bộ giấy tờ nhà cửa đi cầm cố để làm phim Chiến lang 2. Tôi rất may khi có người vợ như Tạ Nam. Cô ấy luôn ủng hộ chồng".

Chiến lang 2 thắng lớn ngoài dự đoán, thu về 838 triệu USD tiền bán vé. Với số tiền khổng lồ này, này trừ đi phần phân chia với hệ thống rạp phát hành, trích lợi nhuận cho một số nhà đầu tư góp vốn, Ngô Kinh thu về cho mình 280 triệu USD.

Năm 2018, Ngô Kinh được mời tham gia Lưu lạc địa cầu. Nam diễn viên không ngờ đoàn phim thiếu kinh phí.

Không ngần ngại, anh tự bỏ ra 10 triệu USD góp vào kinh phí sản xuất của phim khiến đạo diễn Quách Phàm xúc động viết trên Weibo: "Không có Ngô Kinh sẽ không có Lưu lạc địa cầu".

Ra rạp dịp Tết Nguyên đán 2019, Lưu lạc địa cầu gây chấn động thị trường điện ảnh Trung Quốc khi vượt mặt hàng loạt bộ phim được kỳ vọng cao như Tân vua hài kịch của Châu Tinh Trì, Crazy Alien của Ninh Hạo và Pegasus của Hàn Hàn.

Theo Toutiao, Lưu lạc địa cầu hiện đạt 650 triệu USD doanh thu. Sau khi trích hoa hồng cho hệ thống rạp và các nhà đầu tư, Ngô Kinh nhận được khoảng 40 triệu USD.

Không chỉ vậy, Lưu lạc địa cầu còn được đánh giá là phim khoa học viễn tưởng kinh điển của điện ảnh Hoa ngữ, thậm chí được nhiều nhà phê bình phương Tây khen ngợi.

Như vậy, chỉ trong vòng 3 năm, Ngô Kinh kiếm được khoảng 300 triệu USD, một con số khổng lồ, kể cả so với những ngôi sao Hollywood quyền lực nhất. 

Vị thế của Ngô Kinh ở showbiz Trung Quốc hiện vượt qua tất cả các đàn anh tầm cỡ như Lý Liên Kiệt, Thành Long và cả "kẻ thù cũ" Chân Tử Đan.

Hé lộ danh tính "người thứ ba" phá vỡ hạnh phúc gia đình Song Hye Kyo

Tin đồn hôn nhân Song Hye Kyo và Song Joong Ki đổ vỡ liên tục được đăng tải trên các trang mạng xã hội Trung Quốc những ngày gần đây và lại tiếp tục rộ lên trong hai ngày qua bất chấp việc công ty quản lý hai nghệ sĩ đã lên tiếng phủ nhận.

Hôm 26/2, mạng Instagram lan truyền hình ảnh cặp sao Hậu duệ mặt trời dự tiệc cưới một người bạn. Nhưng họ đã không ngồi cạnh nhau và thậm chí còn không trò chuyện.

Ngôi sao - Bí mật showbiz 28/2: Hé lộ danh tính 'người thứ ba' phá vỡ hạnh phúc gia đình Song Hye Kyo (Hình 4).

Bức ảnh chụp cặp vợ chồng Song - Song trong đám cưới gây xôn xao cộng đồng fan hâm mộ

Chiều 26/2, một số trang mạng Trung Quốc tiếp tục đưa tin Song Hye Kyo muốn ly hôn sau khi phát hiện chồng ngoại tình. Và "người thứ ba" không ai khác đó chính là bạn của Song Hye Kyo.

Theo đó, người phụ nữ này là một stylist, thân cận với hai vợ chồng Song Joong Ki - Song Hye Kyo. Cô lọt vào "tầm ngắm" của cư dân mạng sau khi bị Song Hye Kyo bỏ theo dõi trên trang Instagram.

Ngôi sao - Bí mật showbiz 28/2: Hé lộ danh tính 'người thứ ba' phá vỡ hạnh phúc gia đình Song Hye Kyo (Hình 5).

Hình ảnh được cho là "tiểu tam" khiến cuộc hôn nhân của cặp đôi Song - Song đổ vỡ

Trang QQ cho hay: "Song Hye Kyo và Song Joong Ki hoàn tất thủ tục ly hôn. Nguyên nhân đổ vỡ tình cảm là vì Song Joong Ki ngoại tình và bị bắt quả tang".

Sáng 28/2, người đại diện công ty quản lý Song Joong Ki, Blossom Entertainment, tỏ ra mệt mỏi: "Nhảm nhí. Họ vẫn đang rất hạnh phúc bên nhau. Tại sao dư luận lại có thể công khai công kích trắng trợn hạnh phúc của một gia đình như vậy được. Ngoại tình ư? Thật nực cười. Hai người họ đang bận rộn với những lịch trình của mình. Đây là tin đồn rất hoang đường".

"Như chúng tôi đã nói trước đó, chúng tôi không muốn trả lời những tin đồn không đúng sự thật", đại diện Blossom Entertainment nói thêm.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo kết hôn vào tháng 10/2017. Họ là một trong những cặp vợ chồng kín tiếng của showbiz Hàn Quốc. Sau lễ cưới, cặp sao sống kín đáo và hiếm khi xuất hiện chung.

1 năm sau ngày cưới, nhịp sống của cặp đôi quay trở lại bình thường. Họ hâm nóng tình cảm bằng những buổi hẹn hò ngọt ngào như thời mới yêu. Bất kỳ ở nơi nào, họ cũng tranh thủ tìm đến người còn lại để cùng nhau du lịch và tận hưởng.

Hình ảnh 2 ngôi sao hạng A Song Joong Ki và Song Hye Kyo ăn mặc giản dị, tay trong tay, cùng nhau cười hết cỡ, quên hết sự đời thật khiến fan khắp châu Á ngưỡng mộ.

Chúc mừng sinh nhật vợ, Huỳnh Hiểu Minh đập tan tin ly hôn thất thiệt

Đúng 0h ngày 27/2, Huỳnh Hiểu Minh đã đăng dòng trạng thái ngắn gọn trên Weibo như một lời chúc mừng đến sinh nhật bà xã Angela Baby.

Ngôi sao - Bí mật showbiz 28/2: Hé lộ danh tính 'người thứ ba' phá vỡ hạnh phúc gia đình Song Hye Kyo (Hình 6).

Dòng trạng thái của Huỳnh Hiểu Minh trên Weibo chúc mừng sinh nhật vợ

Anh viết: "Chúc mừng sinh nhật, mẹ xinh đẹp", kèm theo đó là tấm ảnh hai cha con và mẹ Baby trong chiếc đầm công chúa với vương miện trên đầu, vô cùng xinh đẹp.

Trước những ồn ào quanh chuyện li hôn, Huỳnh Hiểu Minh và Baby không có bất kỳ động thái nào giải thích về mối quan hệ hiện tại của hai người.

Trên Weibo, Baby cũng chỉ đăng tải những thông tin hay hình ảnh liên quan đến con trai Tiểu Bọt Biển, không có một chữ nào nhắc đến Huỳnh Hiểu Minh khiến fan hâm mộ của hai người càng lo lắng. Nhưng bằng động thái này của Huỳnh Hiểu Minh, fan hâm mộ đã phần nào yên tâm về mối quan hệ của vợ chồng họ.

Bài trả lời phỏng vấn gần đây nhất của họ vào tháng 12/2018, Huỳnh Hiểu Minh tức giận vì những tin đồn thất thiệt đang lan toả trong lòng người hâm mộ, anh bức xúc nói: "Thật nhảm nhí. Để yên cho chúng tôi làm việc. Vợ chồng tôi vẫn đang rất hạnh phúc".

Sau 6 năm yêu nhau, Huỳnh Hiểu Minh đã chính thức kết hôn với Angela Baby bằng một đám cưới thế kỷ xa hoa bậc nhất Trung Quốc. 

Sau kết hôn, công chúng không mấy xa lạ với hình ảnh Huỳnh Hiểu Minh cưng chiều hết mực bà xã của mình, anh không tiếc những lời khen có cánh khi nói về Angela Baby: "Dù em có già lão, răng có rụng, tóc có bạc thì em vẫn mãi là công chúa của anh".

Bí mật showbiz sẽ tiếp tục đăng tải những tin tức nóng vào thứ Hai, ngày 4/3 trên báo điện tử Người Đưa Tin. Mời quý độc giả đón đọc!

Sama (tổng hợp)

Bí mật showbiz 25/2: Cường Đô la khoe ảnh cưới?

Thứ 2, 25/02/2019 | 14:18
Cường Đô la khoe ảnh cưới trá hình, Lương Bằng Quang tiết lộ lý do bạn hẹn hò bạn gái ít tuổi; Lâm Thanh Hà nhận tiền "khủng" sau ly hôn; Lady Gaga bí mật hẹn hò bạn diễn trong A star a new born là những bí mật được bật mí.

Bí mật showbiz 21/2: Ngọc Trinh bật mí thời gian lộ diện bạn trai đại gia lớn tuổi

Thứ 5, 21/02/2019 | 13:30
Giật mình tên gọi lạ của Ông Cao Thắng dành cho Đông Nhi; Ngọc Trinh tiết lộ thời gian lộ diện bạn trai đại gia lớn tuổi; Brad Pitt hối hận vì đã chia tay Jennifer Aniston; Chồng cũ tố Hoàn Châu Cách Cách Huỳnh Dịch là đồng tính nữ; Angela Baby công khai hình ảnh tình tứ với "trai lạ" là những bí mật showbiz được bật mí hôm nay.

Bí mật showbiz 18/2: Sao nữ Hoa ngữ "qua đêm" với 30 người đàn ông để có vai diễn

Thứ 2, 18/02/2019 | 13:30
Sao nữ "qua đêm" với 30 gã đàn ông để có vai diễn; Đan Lê chia sẻ chuyện tình 20 năm với đạo diễn Khải Anh; Tăng Nhật Tuệ liên tục bị tố gạ tình; Bi Rain tránh nói về Kim Tae Hee sau kết hôn; 7 năm hôn nhân bạo hành của sao nữ nổi tiếng người Mỹ là những bí mật được bật mí.
Cùng tác giả

Thương nhớ Cô My!

Thứ 6, 13/03/2020 | 13:00
Cô My “sập giường” đã tỉnh chưa, nổi tiếng kiểu này hình như không ổn lắm.

Đẹp-Độc-Lạ: Sợi dây chuyền nghìn tỷ "hồi sinh" từ trong đống rác

Thứ 7, 15/02/2020 | 13:00
Cho đến nay, câu chuyện tìm thấy viên kim cương nghìn tỷ trong sợ dây chuyền đắt nhất thế giới L'Incomparable vẫn chứa đựng nhiều bí ẩn.

Tết, khi chúng ta đi tìm căn cước của đời mình

Thứ 3, 21/01/2020 | 07:15
Dù 8km hay 8000km, dù gần hay xa, nhưng chỉ cần thấy hương vị Tết, những đứa con ở khắp mọi miền đều giũ bỏ bụi đường quay về với nơi được gọi là nhà.

Vòng chung kết U23: Đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan

Thứ 6, 10/01/2020 | 07:30
Hào quang không dễ đến, chiến thắng khó tìm, là người hâm mộ đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan mang tên áp lực làm chùn chân các cầu thủ trẻ.

Nghệ sĩ dùng chất gây nghiện: Xúc tác thăng hoa hay thiếu nền tảng giáo dục?

Thứ 5, 02/01/2020 | 09:17
Chất kích thích liệu có phải là đôi cánh để giúp nghệ sĩ thăng hoa hơn trong nghệ thuật?
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Hơn 1.000 cảnh sát tham gia bảo đảm ANTT đêm khai mạc du lịch Sầm Sơn

Thứ 4, 24/04/2024 | 16:02
Công an tỉnh Thanh Hóa sẽ huy động hơn 1.000 cán bộ chiến sĩ tham gia đảm bảo an ninh trật tự cho đêm khai mạc Lễ hội du lịch Biển Sầm Sơn năm 2024.

Sau ồn ào, Nam Em công khai số dư tài khoản khiến ai cũng tò mò

Thứ 4, 24/04/2024 | 13:30
Trải qua nhiều scandal, ca sĩ Nam Em quyết định chuyển lên Đà Lạt sinh sống.

Phát hiện rùa xanh từ Malaysia đến Côn Đảo đẻ 108 trứng

Thứ 4, 24/04/2024 | 17:24
Một cá thể rùa xanh (vích) mẹ đeo thẻ quản lý của Malaysia được phát hiện đến hòn Bảy Cạnh, Côn Đảo (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đẻ trứng.

Tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vào tháng 10

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:16
Đề án tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa phê duyệt.

Quảng trường biển Sầm Sơn sức chứa 10.000 người trước ngày khai trương

Thứ 5, 25/04/2024 | 17:32
Quảng trường biển Sầm Sơn và trục cảnh quan lễ hội Tp.Sầm Sơn với sức chứa 10.000 người sẽ khai trương và là nơi tổ chức Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024.