Bí mật showbiz: Paris Hilton quyết không trả nhẫn kim cương 2 triệu USD cho

Bí mật showbiz: Paris Hilton quyết không trả nhẫn kim cương 2 triệu USD cho "người cũ"

Thứ 5, 20/12/2018 | 15:17
0
Ca sĩ Võ Hạ Trâm "Gương mặt thân quen" công khai bạn trai Ấn Độ, Tinna Tình khóc nức nở từng muốn tự tử, Lưu Thi Thi và "Tứ gia" Ngô Kỳ Long sắp đón con đầu lòng, Trùm sản xuất phim Hollywood khoe "chiến tích" với Jennifer Lawrence, Chia tay đòi quà, Paris Hilton quyết không trả nhẫn kim cương 2 triệu USD cho "người cũ" là những bí mật showbiz vừa được "bật mí".

Tinna Tình khóc nức nở trải lòng về chuyện từng muốn tự tử

Sau đúng một năm, nữ ca sĩ kiêm diễn viên phim Mặt nạ máu đã trải lòng về biến cố cũng từng tự tử.

"Thực ra, ngày 18/12 năm 27 tuổi cũng là ngày tôi từng tự tử nhưng không để lại lá thư tuyệt mệnh nào. Và nó suýt thành công".

Ngôi sao - Bí mật showbiz: Paris Hilton quyết không trả nhẫn kim cương 2 triệu USD cho 'người cũ'

Cô tâm sự với Vietnamnet rằng: "Thật ra trong 3 năm, tôi đã suy nghĩ xem giá trị thật sự của cuộc sống là cái gì. Trong những năm làm showbiz, tôi không tìm thấy giá trị cuộc sống nằm trong đó nên tôi tạm ngưng và tìm hiểu xem cuộc sống tâm linh. Mình không phải là người xuất gia, cũng không phải là người chuyên đi tu như các vị mà tách ra khỏi xã hội một thời gian, trong đó có những ngày nhập thất 2 tuần 3 tuần không tiếp xúc với thế giới bên ngoài mà đi ngược vào bên trong để hiểu được mình là ai".

"Tôi đã tự mua được nhà và xe hơi nhưng chẳng hiểu sao tôi luôn cảm thấy rõ sự vô vị trong cuộc sống. Tôi liên tục thắng các giải âm nhạc, sáng tác nhiều ca khúc nhưng trớ trêu thay, âm nhạc của tôi không dành cho đại chúng, không có khán giả. Tôi luôn tự hỏi sự hiện diện của mình chắc không để làm gì". Tinna chia sẻ.

Và vào tối ngày 18/12, năm 27 tuổi, tôi chọn cách tự tử để làm lối thoát. Khi đó, cơ thể nó cứ lịm dần lịm dần và linh hồn nó bắt đầu đi ra khỏi và đi vào trong cái không gian rất tối tăm nhưng tâm trạng tiêu cực vẫn tồn tại. Tôi đã từ từ tỉnh dậy sau khoảng 2 tiếng kết thúc cuộc đời", Tina Tình nhấn mạnh.

Tina Tình sinh năm 1982 tại châu Âu, cô mang trong mình cả dòng máu Việt và Tiệp Khắc.

Cô được biết đến với vai trò là diễn viên, người mẫu ca sĩ toàn năng. Khán giả quen mặt cô qua các vai diễn trong Để mai tính, Mặt nạ máu.

Thế nhưng, năm 2009, sau khi tham gia diễn xuất trong bộ phim Để mai tính, Tina Tình bị đồn nhiễm HIV.

Sau đó, Tina Tình khiến công chúng xôn xao với bộ ảnh nude với đô la có tổng trị giá 2 tỷ đồng.

Trùm sản xuất phim Hollywood khoe "chiến tích" với Jennifer Lawrence

Ông trùm sản xuất phim Harvey Weinstein bị tố đã tấn công tình dục với một cô gái nhiều lần từ năm 2013 đến 2015.

Cô gái kể đã gặp gỡ Harvey Weinstein tại liên hoan phim Sundance 2013. Sau đó, họ có buổi gặp riêng trao đổi về công việc và vị đạo diễn nổi danh này đã "gạ gẫm" cô.

Trong đơn khiếu nại, người phụ nữ này đã tiết lộ rằng , Harvey Weinstein hào hứng kể lại "chiến tích" của ông ta với Jennifer Lawrence: "Tôi đã ngủ với Jennifer Lawrence và nhìn xem cô ấy giờ đang ở vị trí nào, cô ấy vừa thắng cả giải Oscar luôn đấy".

Ngôi sao - Bí mật showbiz: Paris Hilton quyết không trả nhẫn kim cương 2 triệu USD cho 'người cũ' (Hình 2).

Trước sự việc này, đích thân với Jennifer Lawrence phải lên tiếng, cô cho biết: "Trái tim tôi vỡ nát vì những người phụ nữ đã bị Harvey Weinstein biến thành nạn nhân. Tôi chưa bao giờ có quan hệ gì với ông ta ngoài quan hệ công việc".

Jennifer Lawrence giành giải Oscar Nữ diễn viên chính xuất sắc vào năm 2012. Sự nghiệp diễn xuất cũng như thành tích phim ảnh của cô luôn được khán giả công nhận.

Về phía Harvey Weinstein, luật sư của ông chưa phản hồi về cáo buộc cũng như nguồn tin trên.

Lưu Thi Thi và "Tứ gia" Ngô Kỳ Long sắp đón con đầu lòng

Ngày 20/12, mẹ của Ngô Kỳ Long xác nhận trên Appledaily con dâu mang thai năm tháng. "Mọi người trong gia đình đều vô cùng hạnh phúc. Trước đây người ngoài đồn Thi Thi không sinh được con, khiến hai vợ chồng gặp áp lực rất lớn".

Ngôi sao - Bí mật showbiz: Paris Hilton quyết không trả nhẫn kim cương 2 triệu USD cho 'người cũ' (Hình 3).

Ngô Kỳ Long, Lưu Thi Thi bén duyên khi đóng Bộ bộ kinh tâm - phim truyền hình gây sốt năm 2011.

Sau thời gian dài tìm hiểu, cả hai đã đăng ký kết hôn năm 2015 và tổ chức hôn lễ triệu đô ở Indonesia năm 2016. Kỳ Long năm nay 48 tuổi, hơn vợ 17 tuổi.

Trước Thi Thi, tài tử Đài Loan trải qua cuộc hôn nhân với diễn viên Mã Nhã Thi, họ ly dị năm 2009.

Nói về vợ, Ngô Kỳ Long tự hào chia sẻ: "Thi Thi khác hẳn những người phụ nữ khác. Cô ấy biết lắng nghe, biết chia sẻ. Tôi không phải người đàn ông hoàn hảo, nhưng cô ấy là người phụ nữ hoàn hảo. Tôi nấu ăn rất ngon và thật tuyệt nếu có thể nấu ăn cho vợ hằng ngày".

Chia tay đòi quà, Paris Hilton quyết không trả nhẫn kim cương 2 triệu USD cho "người cũ"

Ngày 19/12, Paris Hilton chia sẻ về chuyện chia tay với Chris Zylka hồi tháng trước và cho biết không trả lại chiếc nhẫn đính đá 20 carat hình quả lê, trị giá 2 triệu USD (hơn 46 tỷ đồng).

Ngôi sao - Bí mật showbiz: Paris Hilton quyết không trả nhẫn kim cương 2 triệu USD cho 'người cũ' (Hình 4).

Khi được phóng viên hỏi liệu Paris Hilton còn giữ chiếc nhẫn hay đã trả cho bạn trai, cô nói: "Tôi giữ chiếc nhẫn ấy mà. Kim cương là bạn thân của các cô gái".

Cô tiểu thư lắm chiêu nhà Hilton đã hủy hôn và chia tay bạn trai cũ là Chris Zylka trong tích tắc mà không đưa ra bất kỳ lý do nào.

Sự việc sẽ không có gì ồn ào nếu Chris Zylka lên tiếng đòi cô nàng trả lại nhẫn đính hôn không phải do anh chàng mua có trị giá 2 triệu USD.

Được biết, tổng tài sản của nam người mẫu, diễn viên Chris Zylka chỉ vỏn vẹn 4 triệu USD trong khi cô nàng thừa kế tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới Hilton có tổng tài sản là 300 triệu USD.

Do vậy, việc bạn trai cũ của Paris Hilton bỏ ra nửa giá trị tài sản mua chiếc nhẫn đính hôn được đính viên kim cương 22 carat là điều không thể.

Ca sĩ Võ Hạ Trâm "Tóc hát" công khai bạn trai Ấn Độ

Mới đây, ca sĩ Võ Hạ Trâm công khai bạn trai người Ấn Độ tên Vikas là doanh nhân kinh doanh đá hoa cương, hơn cô 12 tuổi.

Ngôi sao - Bí mật showbiz: Paris Hilton quyết không trả nhẫn kim cương 2 triệu USD cho 'người cũ' (Hình 5).

Ca sĩ cho biết hai người gặp nhau trong một buổi tiệc tại TP.HCM hồi đầu năm. Thời điểm đó, cô trải qua nhiều mất mát trong tình cảm nên không mặn mà với việc hẹn hò.

Sau một khoảng thời gian, bạn trai người Ấn Độ thay đổi suy nghĩ của Võ Hạ Trâm bằng sự chân thành.

Hạ Trâm cho biết người yêu quan tâm cô và cả gia đình. Anh là một người có bản lĩnh, từng có sự nghiệp và mất đi, làm lại từ hai bàn tay trắng. Nhờ trải nghiệm, anh giúp cô giải quyết nhiều khúc mắc trong cuộc sống.

Võ Hạ Trâm cho hay: "Anh như là người mà ông trời sắp đặt để bù đắp cho tôi sau nhiều thăng trầm. Anh cũng trải qua nhiều khó khăn, từng có tất cả và cũng mất tất cả, phải làm lại từ đầu khi tuổi không còn trẻ. Vì thế chúng tôi đồng cảm và chia sẻ được với nhau. Từ ngày yêu anh, tôi như tìm được chỗ dựa tinh thần".

Ngôi sao - Bí mật showbiz: Paris Hilton quyết không trả nhẫn kim cương 2 triệu USD cho 'người cũ' (Hình 6).

Võ Hạ Trâm đoạt giải nhất Ngôi sao tiếng hát truyền hình TP.HCM 2007. Cô từng là tâm điểm khi tham gia Gương mặt thân quen năm 2016 và giành giải Nhì, khi đó nữ ca sĩ đã không ngần ngại lên tiếng chỉ trích ban giám khảo chấm không công tâm.

Nữ ca sĩ sinh năm 1990 cũng khiến mọi người bất ngờ khi lên tiếng chuyện  cô từng bị bầu show tỉnh quỵt tiền cát-xê và sàm sỡ.

Bí mật showbiz kỳ tiếp theo sẽ được đăng tải vào thứ Hai, ngày 24/12 tới đây. Mời quý độc giả đón đọc!

Minh Anh (tổng hợp)

 

 

 

 

 

Bí mật showbiz: Trường Giang trải lòng về hôn nhân, vợ Thành Long hành xử “cao tay” với con chồng

Thứ 2, 17/12/2018 | 13:30
Trường Giang trải lòng về hôn nhân; Dân mạng phát hiện ra bằng chứng Chí Nhân - Minh Hà hẹn hò?; Bằng Cường tiết lộ "cá xấu chúa" Quỳnh Nga đã "đường ai nấy đi'"với chồng; Vợ Thành Long hành xử “cao tay” với con gái riêng của chồng,... là những bí mật showbiz vừa được “bật mí”

Bí mật showbiz: Nam ca sĩ "chạy làng" khi làm nữ diễn viên có bầu, chồng cũ tố "My sói" giả dối

Thứ 5, 13/12/2018 | 13:30
Chồng cũ tố "My sói" giả dối, Trà Ngọc Hằng bất ngờ công khai chuyện mẹ đơn thân, Tình cũ Chi Pu hẹn hò người yêu của Hữu Vi "Hậu duệ mặt trời" tại Bali, C.Ronaldo nói rằng "việc lấy vợ không nằm trong kế hoạch của tôi" là những bí mật showbiz được bật mí.
Cùng tác giả

Thương nhớ Cô My!

Thứ 6, 13/03/2020 | 13:00
Cô My “sập giường” đã tỉnh chưa, nổi tiếng kiểu này hình như không ổn lắm.

Đẹp-Độc-Lạ: Sợi dây chuyền nghìn tỷ "hồi sinh" từ trong đống rác

Thứ 7, 15/02/2020 | 13:00
Cho đến nay, câu chuyện tìm thấy viên kim cương nghìn tỷ trong sợ dây chuyền đắt nhất thế giới L'Incomparable vẫn chứa đựng nhiều bí ẩn.

Tết, khi chúng ta đi tìm căn cước của đời mình

Thứ 3, 21/01/2020 | 07:15
Dù 8km hay 8000km, dù gần hay xa, nhưng chỉ cần thấy hương vị Tết, những đứa con ở khắp mọi miền đều giũ bỏ bụi đường quay về với nơi được gọi là nhà.

Vòng chung kết U23: Đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan

Thứ 6, 10/01/2020 | 07:30
Hào quang không dễ đến, chiến thắng khó tìm, là người hâm mộ đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan mang tên áp lực làm chùn chân các cầu thủ trẻ.

Nghệ sĩ dùng chất gây nghiện: Xúc tác thăng hoa hay thiếu nền tảng giáo dục?

Thứ 5, 02/01/2020 | 09:17
Chất kích thích liệu có phải là đôi cánh để giúp nghệ sĩ thăng hoa hơn trong nghệ thuật?
Cùng chuyên mục

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.

Thủy Tiên xuất hiện với diện mạo khác lạ, úp mở về sự cô đơn

Thứ 2, 04/09/2023 | 08:00
Ca sĩ Thủy Tiên đã chia sẻ hình ảnh đời thường nhân dịp lễ 2/9. Nữ ca sĩ còn kèm theo đó là dòng trạng thái tâm trạng.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.

BTC Miss World Business Vietnam nói gì về tuyển thí sinh đến 60 tuổi?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:04
Ông Nguyễn Duy Mạnh, Trưởng BTC Miss World Business Vietnam lý giải về tiêu chí tuyển chọn thí sinh cao từ 1m50, độ tuổi từ 20-60 tuổi.

HLV Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu dự lễ cưới Quang Hải-Thanh Huyền

Thứ 6, 29/03/2024 | 07:00
Trong lễ cưới của Quang Hải - Chu Thanh Huyền được tổ chức ở nhà trai (Đông Anh, Hà Nội), có sự tham dự của vị khách đặc biệt Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu.