Bị đồn ly hôn Trấn Thành, giải nghệ về Hàn Quốc sinh sống, Hari Won nói gì?

Thứ 7, 29/10/2022 | 16:04
0
Trước những tin đồn bủa vây, bà xã MC Trấn Thành có phản ứng bất ngờ.

Hari Won vừa tiết lộ cô sang Hàn Quốc quay show quảng bá du lịch cho tỉnh Gyeonggi vào tháng 9/2022 và ghi hình ở 11 điểm. Việc di chuyển liên tục qua nhiều nơi trong một quãng thời ngắn không hề khiến nghệ sĩ cảm thấy mệt nhọc. Thay vào đó, cô hào hứng và cảm thấy tiếc vì không thể khám phá hết điểm đến vì lịch trình quá kín.

“Tôi rất thích du lịch. Ban đầu, tôi muốn khám phá văn hóa Hàn Quốc sâu hơn thông qua show quảng bá du lịch cho tỉnh Gyeonggi. Bởi trước đây, khi còn ở Hàn Quốc, tôi không được du lịch nhiều, một phần vì còn nhỏ gia đình không cho phép và phần vì bận rộn công việc. Đến khi quay show, tôi chợt nhật ra là Gyeonggi có quá nhiều chỗ đẹp mà sao lúc ở Hàn Quốc tôi lại không biết”, Hari Won chia sẻ.

Hari Won nói sang Hàn Quốc để quay show quảng bá du lịch

Đồng thời, thông qua chia sẻ này, Hari Won cũng đập tan các tin đồn tiêu cực như bỏ showbiz Việt về Hàn Quốc sinh sống, ly hôn… xoay quanh chuyến đi của cô đến xứ kim chi thời gian qua. Trước những thị phi từ trên trời rơi xuống, Hari Won tiết lộ cô không quá quan tâm hay để ý. “Tôi chỉ muốn tập trung vào công việc của mình”, Hari Won khẳng định.

Show quảng bá hình ảnh và du lịch tỉnh Gyeonggi của Hari Won được đăng tải trên YouTube. Thông qua chương trình, nghệ sĩ khéo léo truyền tải đến khán giả nhiều nét đẹp về phong cảnh và bản sắc văn hóa của tỉnh Gyeonggi, từ khu vui chơi hoành tráng, làng dân gian cho đến công viên Everland nổi tiếng.

Đặc biệt, không chỉ giới thiệu bằng hình ảnh và lời nói, Hari Won còn tự khám phá và trải nghiệm nhiều hoạt động để đem lại cảm xúc chân thật nhất cho khán giả. Cô tham gia các trò chơi từ sóng nước nhân tạo đến bắn súng thật và thăm thú vườn động vật...

Hari Won cùng cộng sự thích thú khám phá tỉnh Gyeonggi, Hàn Quốc

Trước đó, Hari Won cũng tiết lộ qua Hàn Quốc để làm việc và điều trị bệnh liệt cơ mặt. Giọng ca "Hương đêm bay xa" sử dụng phương pháp châm cứu để cải thiện tình trạng. Thời gian qua, cô liên tục bay qua lại giữa Việt Nam và Hàn Quốc để điều trị. Đó cũng là lý do khiến nữ ca sĩ ít xuất hiện và tương tác với Trấn Thành trên mạng xã hội.

Việc cả hai không ở cùng nhau làm dấy lên tin đồn rạn nứt mối quan hệ. Rất nhiều lần, Trấn Thành lên tiếng giải thích và khẳng định vợ chồng anh vẫn duy trì tình cảm tốt đẹp nhưng Hari Won tới Hàn Quốc nên họ ít xuất hiện chung.

Thời gian qua, Trấn Thành - Hari Won vướng nhiều tin đồn

“Hari Won đi Hàn Quốc làm việc. Chúng tôi không đăng hình, mọi người lại nói chúng tôi mâu thuẫn. Không nhẽ chúng tôi cứ phải quấn lấy nhau mới hạnh phúc. Vợ chồng cũng cần tách ra để kiếm tiền. Các bạn có thể yêu một người chỉ ở nhà đợi các bạn không. Tôi không thể. Vợ tôi vẫn đi làm giúp ích cho xã hội dù tôi chăm lo đầy đủ cho cô ấy. Việc đi làm cũng giúp cô ấy thấy được giá trị của bản thân. Tôi sợ những người phụ nữ rảnh rỗi”, MC Trấn Thành nói.

Phan Trai

Cùng chuyên mục

Tưởng bị thoát vị đĩa đệm, người đàn ông bất ngờ nhận chẩn đoán ung thư tuyến tiền liệt

Chủ nhật, 28/04/2024 | 12:00
Ung thư tuyến tiền liệt giai đoạn đầu thường có triệu chứng không rõ ràng, dễ nhầm lẫn với nhiều bệnh khác.

Hà Nội: Đi bộ trên vỉa hè, cô gái nước ngoài ngã xuống hố sâu 2m

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:43
Một du khách bị ngã xuống hố thi công đường dây cáp khi đang đi bộ trên vỉa hè đường Xuân Diệu (quận Tây Hồ, Hà Nội).

"Phơi nắng" trên cao tốc vì ô tô gặp sự cố, một gia đình được cảnh sát trợ giúp

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:31
Cảnh sát đã kịp thời giúp đỡ một gia đình bị hỏng xe giữa đường, đưa về trạm dừng nghỉ để tránh nắng nóng.

Người đẹp sở hữu làn da trắng, mê mốt mặc sơ-mi hở nút quyến rũ mà không phô

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:20
Khả Ngân sở hữu vóc dáng đẹp cùng gương mặt ngọt ngào, làm tiền đề cho việc chinh phục mọi vóc dáng trang phục.

Minh Hằng tập đủ các môn nên múi bụng trùng điệp, sẵn sàng mặc bikini đón hè

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:19
Ăn uống cũng như tập luyện khoa học nên Minh Hằng giữ được vóc dáng cuốn hút, vòng eo thon thả sau sinh con.