Bí quyết chăm sóc da của Lee Young Ae

Bí quyết chăm sóc da của Lee Young Ae

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:59
0
Đầu năm 2011, sau khi hạ sinh một trai một gái, nữ minh tinh 40 tuổi xứ Hàn Lee Young Ae chỉ chuyên tâm chăm sóc hai thiên thần nhỏ mà ít xuất hiện trên tuyền hình. Hiện tại cô đã lấy lại được vóc dáng, đồng thời đã nhận chụp hình quảng cáo cho máy ép hoa quả để đánh dấu sự trở lại của mình sau thời gian vắng bóng.

Trong quảng cáo cô vẫn hết sức xinh đẹp, không hề giống một người mẹ mới sinh, làn da căng mịn quyến rũ, khiến mọi người đều phải ngưỡng mộ.

Làn da mịn màng của Lee Young Ae rất ít khi bị xâm hại bởi tia cực tím và bụi bẩn. Cô khá tâm đắc với phương pháp bảo vệ làm trắng và dưỡng ẩm cho da của mình.

Cùng Nguoiduatin.vn tìm hiểu bí quyết làm đẹp của nữ minh tinh Lee Young Ae.

Xã hội - Bí quyết chăm sóc da của Lee Young Ae

Mỹ phẩm đều là sản phẩm làm trắng da

“Làm trắng da là việc tôi khá hài lòng. Điều quan trọng nhất là mỗi ngày đều phải kiên trì, không thể ngày một ngày hai mà đẹp được ngay. Đầu tiên, mỹ phẩm đều phải là sản phẩm dưỡng trắng da. Từ sữa rửa mặt, mặt nạ đến kem tẩy trang, phấn nền v.v… đều phải chọn dùng sản phẩm làm trắng da.

Mặt nạ khoai tây trắng da

Trong cuốn “Nữ thần sắc đẹp sẽ nói cho bạn bí quyết trang điểm và làm đẹp”, Lee Young Ae có tiết lộ một phương pháp làm đẹp nữa của cô, đó là mỗi tuần phải đắp mặt nạ thiên nhiên hai lần, đặc biệt là mặt nạ khoai tây. Lee Young Ae kiên trì dùng mặt nạ khoai tây, bởi khoai tây cung cấp nhiều nước và vitamin.

Khoai tây rất giàu khoáng chất và vitamin, rất có lợi cho làn da, làm săn chắc làn da và giữ gìn sắc đẹp. Nước ép từ khoai tây tươi đắp trực tiếp lên mặt sẽ giúp da trở nên sạch và mịn màng hơn, ức chế sự hoạt động của melanocytes đồng thời dưỡng trắng da rất hiệu quả.

Các bạn nữ thích làm đẹp phải chú ý, mặt nạ từ khoai tây chín thích hợp hơn với người người có làn da mẫn cảm. Hấp chín khoai tây, nghiền nhỏ rồi cho thêm một chút sữa tươi, để nguội sau đó mới đắp trực tiếp lên mặt khoảng 15 phút. Nếu da các bạn có tính dầu, sau khi nấu chín và nghiền nhỏ khoai tây có thể cho thêm một chút bột yến mạch, trộn đều rồi đắp mặt khoảng 15 phút, sau đó dùng nước ấm rửa sạch. Để làn da khô trở nên mềm mại và có tính đàn hồi, bạn có thể thêm vào khoai tây nấu chín nghiền nát một thìa sữa chua, đắp mặt trong 15 phút, sau đó rửa sạch bằng nước ấm từ 40 ~ 50 ℃.

Xã hội - Bí quyết chăm sóc da của Lee Young Ae (Hình 2).

Uống nhiều nước cung cấp nước cho da

“Điều tôi chú trọng nhất đó chính là phải tìm mọi cách để bảo vệ và duy trì làn da căng mịn. Mỗi sáng thức dậy việc đầu tiên là uống một cốc nước khoáng. Da của tôi rất mỏng, dễ bị khô vì thế việc trước tiên là phải cung cấp độ ẩm cho da. Bắt đầu từ một cốc nước vào mỗi buổi sáng, hàng ngày tôi đều uống 10 cốc”. Lee Young Ae cho rằng thói quen là điều hết sức quan trọng, “Tôi cho rằng việc làm đẹp bắt đầu từ những thói quen nhỏ hàng ngày”. Giống những lời cô đã nói khi mới bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình, cần hình thành thói quen uống một lượng nước nhất định. Nước vừa cung cấp độ ẩm cho da vừa loại bỏ chất cặn bã, điều đó rất có lợi cho làn da.

Trước khi trang điểm cần giữ ẩm cho da

Ngoài việc uống nhiều nước, Lee Young Ae còn chú ý đến việc giữ ẩm trong bước trang điểm cơ bản. Trước khi đánh phấn nền cần sử dụng những sản phẩm dưỡng ẩm có hàm lượng nước cao. Phần nén hay phấn bột đều phải chọn sản phẩm có tính dưỡng ẩm để cung cấp nước cho làn da khô. “Từ trang điểm cơ bản đến trang điểm cẩn thận đều phải sử dụng sản phẩm bổ sung nước, chống mất nước. Đó chính là bí quyết làm đẹp của tôi.”

Chống nắng cẩn thận

Để ngăn ngừa tàn nhan và các vết nám, Lee Young Ae cho rằng phải chú ý xử dụng những sản phẩm dưỡng da chống nắng. Da của Lee Young Ae mỏng và mẫn cảm, nên cô thường chọn những sản phẩm chống nắng kích ứng da nhẹ.

Ngăn ngừa nếp nhăn nơi khóe môi, khóe mắt

Buổi tôi Lee Young Ae luôn chú ý đến việc ngăn ngừa nếp nhăn. Cô cho rằng người có làn da mỏng và khô thì điều nên quan tâm nhất đó là ngăn ngừa nếp nhăn. Khóe mắt và khóe môi là những nơi cần sử dụng kem chống lão hóa nhất, hơn nữa hàng ngày, sáng và tối đều phải sử dụng kem dưỡng da có thêm tác dụng dưỡng ẩm.

P.V (Theo Thegioidienanh)