Bí quyết “chặn đứng” trẻ ho, khò khè khi thời tiết giao mùa

Bí quyết “chặn đứng” trẻ ho, khò khè khi thời tiết giao mùa

Thứ 5, 11/10/2018 | 10:55
0
Ho, khò khè là bệnh phổ biến ở trẻ nhỏ, đặc biệt trong những ngày thời tiết giao mùa như hiện nay tỷ lệ trẻ bị bệnh về hô hấp tăng lên rõ rệt. Sau đây là “vị cứu tinh”cha mẹ nào cũng cần để “đánh bay” ho, khò khè cho trẻ chỉ trong 1 tuần.
Thương hiệu - Bí quyết “chặn đứng” trẻ ho, khò khè khi thời tiết giao mùa

Viêm họng nếu không được phòng và điều trị kịp thời sẽ để lại những hậu quả nghiêm trọng

Cốm NutriBaby plus (màu hồng) đang chiếm trọn niềm tin của hàng ngàn mẹ Việt chăm con khỏe

Tuy mới ra thị trường không lâu nhưng NutriBaby plus (màu hồng) đã chiếm được sự tin yêu của hàng ngàn mẹ Việt khi trị dứt ho, khò khè, sổ mũi, viêm họng, viêm hô hấp… cho con.

Với trợ thủ đắc lực NutriBaby plus, các bà mẹ bỉm sữa đã tự tin cùng con vượt qua cuộc chiến nan giải trẻ viêm hô hấp, ho, khò khè một cách dễ dàng, mà không phải dùng kháng sinh.

Chị Lương (175 Nguyễn Gia Thiều, Tiền An, TP Bắc Ninh) 3 tuổi bị viêm hô hấp đi viện quanh năm, “giã” bao nhiêu kháng sinh “bệnh vẫn hoàn bệnh” chia sẻ:

“Từ lúc dùng NutriBaby plus con đỡ hẳn ốm vặt. Các triệu chứng ho, sổ mũi chưa thấy quay lại lần nào. Thấy con sử dụng hiệu quả mình mừng lắm và cho con uống đều đặn. Trước kia hễ thấy thời tiết hơi thay đổi hay nghe đài báo hôm sau có mưa là 2 vợ chồng mình đứng ngồi không yên. Chỉ cần nghe thấy con ho một cái là 2 vợ chồng nhìn nhau thở dài vì “biết bài” bệnh của con rồi”.

Mẹ Lan Phương (phường 15, quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh) có con bị bệnh hen phế quản đeo bám dai dẳng 3 năm chia sẻ:

“Từ khi dùng NutriBaby plus, sức đề kháng của con tốt hơn rất nhiều, con đỡ hẳn viêm đường hô hấp. Đã 2 tháng nay con không bị tái phát bất kỳ triệu chứng gì của bệnh hen phế quản mỗi khi thay đổi thời tiết. Mừng hơn nữa là con đã thoát khỏi cảnh dùng thuốc kháng sinh triền miên, bây giờ bác sĩ chỉ kê đơn cho con ngậm Singulair nhưng giảm liều dần, mỗi tuần chỉ ngậm 3 ngày nữa thôi”.

Mẹ Như Ngọc (xã Ngọc Chánh, huyện Đầm Dơi, tỉnh Cà Mau) có con viêm hô hấp từ khi 2 tháng tuổi và bệnh hen phế quản đeobám dai dẳng 3 năm chia sẻ:

"Từ ngày có NutriBaby Plus làm “bạn đồng hành”, Đôla khỏe mạnh bất chấp thời tiết khắc nghiệt của miền đất mũi, không phải đụng đến một liều kháng sinh nào. Nên hễ thấy bé nào hàng xóm xung quanh bị ho, sổ mũi, chị Ngọc lại mạnh dạn “mách nước” dùng NutriBaby Plus".

Đây chỉ là một ít trong số hàng nghìn mẹ Việt cho con dùng NutriBaby plus để cải thiện tình trạng ho sổ mũi viêm họng, viêm hô hấp…Vậy vì sao NutriBaby có tác dụng nhanh và hiệu quả đến vậy?

sao NutriBaby plus (màu hồng) được hàng nghìn mẹ thông thái lựa chọn?

Trong những ngày thời tiết giao mùa có  rất nhiều trẻ nhỏ mắc các bệnh về đường hô hấp như ho, khò khè, viêm họng… Đây chỉ là bệnh lý đơn giản của trẻ nhỏ nhưng cũng chính là khởi phát cho nhiều căn bệnh khác nghiêm trọng hơn nếu không được điều trị đúng cách và kịp thời.

  • Theo PGS.TS.BS Lê Bạch Mai nguyên phó viện trưởng viện dinh dưỡng quốc gia cho biết: “Thực tế, 80% trẻ bị ho, sổ mũi, viêm họng do Virus, kháng sinh không có tác dụng. Vì thế, phần lớn các trường hợp sử dụng kháng sinh không những làm trẻ không giảm bệnh, mà những lần sau còn tái phát nhanh hơn, nặng hơn. 
  • Với sự hội tụ của các thành phần Hoàng Kỳ, Diếp cá, Thymomodulin, Beta Glucan, Lysine… NutriBaby plus giúp tăng cường hệ miễn dịch, bảo vệ cơ thể khỏi các tác nhân gây bệnh (virus, vi khuẩn, ký sinh trùng…), giúp phòng ngừa và phòng chống các bệnh viêm nhiễm, đặc biệt là nhiễm khuẩn đường hô hấp.
  • Nutri baby ngoài nhóm kháng thể tự nhiên “ Hoàng kỳ” và bổ sung vi chất tăng cường hấp thu như một số sản phẩm trên thị trường “Lysine-hcl, taurine, các vitamin nhóm B” thì Nutribaby kết hợp đặc biệt nhóm tăng cường miễn dịch và protein tổng hợp (pluriamin): bổ sung 8 loại axit amin thiết yếu của cơ thể giúp bồi bổ cơ thể, giúp cơ thể trẻ lấy lại thể trạng nhanh.
  • Nutri baby là sự kết hợp cực mạnh giữa Beta glucan + Thymomodulin + hoàng kỳ kích thích hệ miễn dịch 1 cách tự nhiên và nhanh chóng, nhanh hơn rất nhiều so với các sản phẩm cùng loại, các sản phẩm đa số đơn lẻ (chỉ có beta glucan đơn chất hay thymomodulin đơn chất…)
  • Với vị sữa thơm ngon, thanh ngọt đặc biệt dùng được cho trẻ từ 0 tháng tuổi, cốm NutriBaby plus trở thành 1 trong những dược phẩm ít ỏi được các bạn nhỏ mê tít.

Nếu như các bà mẹ nuôi con nhỏ cảm thấy bất lực khi cho con uống thuốc, còn các em bé thì xem việc uống thuốc như một “cực hình”, thì NutriBaby plus chính là giải pháp “cứu cánh” để giúp các bé không phải vật lộn, mà trái lại, thích thú “thưởng thức” cốm vị sữa thơm nhẹ, thanh ngọt. Cha mẹ cũng có thể cho trẻ ăn trực tiếp, sau đó cho uống nước, trẻ sẽ thích thú cảm nhận vị thanh ngọt của sữa.

  • Nếu cha mẹ thấy dấu hiệu con có những tiếng ho đầu tiên, bị chảy nước mũi hay các bệnh thường gặp về hô hấp mẹ hãy nhớ cho con dùng NutriBaby plus nhé!
  • Hoặc với tâm niệm “phòng bệnh hơn chữa bệnh” các mẹ hãy cho con dùng cốm NutriBaby plus để nâng cao hệ miễn dịch cho trẻ giúp trẻ chủ động phòng chống tác nhân gây bệnh “có hại” từ bên ngoài.
Thương hiệu - Bí quyết “chặn đứng” trẻ ho, khò khè khi thời tiết giao mùa (Hình 2).

Cốm NutriBaby plus nâng cao hệ miễn dịch giúp trẻ phòng chống tác nhân gậy bệnh có hại

Hoạt động của NutriBaby plus:

- Tác dụng đến trước: Sau 3 ngày, giảm sổ mũi còn ho có thể tăng do NutriBaby Plus đẩy nhanh quá trình đào thải đờmviêm của bé ra ngoài.

- Tác dụng đến sau: Sau 1 tuần trẻ hết ho, sổ mũi, viêm họng, viêm hô hấp.

Làm mẹ không có gì hạnh phúc hơn khi thấy các con hết ho, hết viêm họng chỉ trong 1 tuần mà không phải dùng kháng sinh.

Để được tư vấn về cách chăm sóc trẻ biếng ăn, trẻ kém hấp thu hay sức đề kháng kém, bố mẹ có thể liên hệ hotline 18001006 (miễn cước).

 Bố mẹ có thể tham khảo điểm bán tại đây:

Thu Loan

Cách phòng tránh 3 bệnh hay gặp nhất lúc thời tiết giao mùa

Thứ 5, 27/09/2018 | 14:17
Trong thời điểm giao mùa như hiện nay, với đặc trưng độ ẩm không khí cao, thời tiết thay đổi đột ngột, chênh lệch nhiệt độ giữa ngày và đêm lớn là điều kiện thuận lợi cho các loại virus, vi khuẩn có hại phát triển ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ. Đây chính là thời điểm dịch cúm, sốt xuất huyết, tiêu chảy, viêm đường hô hấp… bùng phát.

Trẻ bị viêm đường hô hấp trên nên uống thuốc gì để nhanh khỏi và không tái phát?

Thứ 5, 30/08/2018 | 11:41
Viêm đường hô hấp trên là căn bệnh thường gặp ở trẻ nhỏ, hay tái phát và với những bé mẫn cảm có thể gây biến thể nghiêm trọng ảnh hưởng đến sức khỏe. Vậy khi trẻ mắc bệnh viêm đường hô hấp trên thì uống thuốc gì để bệnh nhanh khỏi và ngăn ngừa tái phát?
Cùng chuyên mục

Nhút mít Hương Sơn lọt TOP 100 món ăn đặc sản Việt Nam

Thứ 3, 30/08/2022 | 14:04
Nhút mít là một trong 2 món ăn của Hà Tĩnh được chọn vào TOP món ăn đặc sản Việt Nam.

Bác sĩ cân não phẫu thuật cứu sống bệnh nhân có khối u khổng lồ

Thứ 7, 25/06/2022 | 17:30
Ngày 25/6, chia sẻ với PV Người Đưa Tin, đại diện bệnh viện Thẩm mỹ JW cho biết, đơn vị vừa thực hiện phẫu thuật cho bệnh nhân có khối u khổng lồ 1kg.

SeABank, BRG và Vietnam Airlines "bắt tay" ra mắt SeATravel

Thứ 6, 24/06/2022 | 21:22
Đây là thẻ tín dụng đi kèm nhiều đặc quyền cao cấp, ưu đãi hàng không, nghỉ dưỡng được 3 doanh nghiệp tặng khách hàng khi nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng đang lên cao.

Thương hiệu áo dài Đức Minh - Giải thưởng tôn vinh top 100 thương hiệu

Thứ 6, 09/04/2021 | 12:03
Áo dài Đức Minh vinh dự đạt giải thưởng cao quý “Top 100 Thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng” của năm 2021 trong Hội báo Đời sống & Pháp luật.

Công ty mỹ phẩm Tuyết Điều nhận giải Top 10 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng

Thứ 3, 06/04/2021 | 14:40
Tại Hội báo Đời sống & Pháp luật, Công ty TNHH mỹ phẩm Tuyết Điều đã lọt vào Top 100 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng của năm.
     
Nổi bật trong ngày

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Loại quả "quê mùa" trước không ai ngó nay vào rừng hái về sang tay 300.000 đồng/kg

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:30
Nhìn vừa có nét giống quả tiêu lại vừa giống hạt cà dại, rất nhiều người không hề biết tên của loại quả "quê mùa" này.

Tin tức Đời sống 25/4: Cắt môi hình trái tim, cô gái nhận cái "kết đắng"

Thứ 5, 25/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 25/4: Bất ngờ nguyên nhân hàng đầu gây ngộ độc chì ở trẻ nhỏ; Cắt môi trái tim, cô gái nhập viện vì đôi môi biến dạng...

Kỳ lạ hồ nước có cả triệu tấn cá nhưng không ai dám bắt

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Mặc dù lượng cá rất dồi dào nhưng người dân địa phương lại không dám đánh bắt và ăn cá từ hồ nước này.