Bí quyết để kinh doanh thành công của cô nàng 8x

Bí quyết để kinh doanh thành công của cô nàng 8x

Thứ 2, 10/10/2016 | 17:08
0

MOMMY CARE – thương hiệu mỹ phẩm đang trở thành cơn sốt trong giới mỹ phẩm hiện nay. Tìm đến với thương hiệu mỹ phẩm này, chúng tôi được gặp gỡ với cô nàng 8x Ngô Diệp Mai – người được vinh danh là tổng đại lý bán hàng xuất sắc nhất của Mommy Care 2014–2015 để nghe cô chia sẻ về bí quyết thành công của mình.

Thương hiệu - Bí quyết để kinh doanh thành công của cô nàng 8x

Mai cho biết cô đã gắn bó với Mommy Care trong một thời gian khá dài (3 năm), từ một người chân ướt chân ráo bước vào kinh doanh, Mai đã khẳng định được chỗ đứng vững chắc của mình đối với nhãn hiệu Mommy Care. Khi được hỏi về mức thu nhập hàng tháng từ việc kinh doanh mỹ phẩm, Mai chỉ cười và cho biết thu nhập hàng tháng của cô lên đến 8 con số. Với mức thu nhập này cô và gia đình có một cuộc sống khá dư giả, đồng thời giúp cô thực hiện giấc mơ từ thời sinh viên của mình là được đi du lịch ở nhiều nơi, đặt chân đến nhiều vùng đất mới. Mai chia sẻ, cô thường xuyên đưa gia đình đi du lịch ở nhiều nơi và hàng tháng cô cũng gửi một số tiền nhất định vào tài khoản ngân hàng để làm của hồi môn cho con gái.

Thương hiệu - Bí quyết để kinh doanh thành công của cô nàng 8x (Hình 2).

Ảnh Mai và con gái trong chuyến du lịch Đà Lạt. 

Khi được hỏi về kinh nghiệm kinh doanh online, Mai cho biết, gia đình Mai không phải là gia đình có truyền thống về kinh doanh hay bán hàng. Từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường cô cũng chưa bao giờ có suy nghĩ mình sẽ kiếm tiền bằng kinh doanh, đặc biệt là kinh doanh online. Nhưng cuộc đời vốn không thể nói trước, đặc biệt là hoàn cảnh vốn chi phối những sự lựa chọn của mỗi người.

Thương hiệu - Bí quyết để kinh doanh thành công của cô nàng 8x (Hình 3).

Chia sẻ về bí quyết của mình làm thế nào để thành công như hiện nay. Cô nói: "Để kinh doanh online thành công, việc đầu tiên là phải xác định được mục tiêu kinh doanh, bạn kinh doanh online để làm gì, để kiếm thêm thu nhập và lấp thời gian rảnh hay muốn đưa việc buôn bán lên thành công ty, doanh nghiệp? Xác định rõ ràng mục tiêu ban đầu sẽ giúp việc bán hàng trở nên tốt hơn, và hơn thế nữa, bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn trong những bước đầu tiên. Bản thân Mai ngay từ đầu xác định kinh doanh online để kiếm tiền, không muốn bản thân mình sống vô nghĩa cũng đồng thời là kinh doanh một sản phẩm nào đó thiết thực với bản thân mình thời điểm đó. Khoảng thời gian Mai mới bắt đầu kinh doanh là khi Mai vừa sinh xong, thân hình béo ú (Mai tăng 22 kg trong thời gian mang bầu) nên Mai chọn Mommy Care, từ đó mà Mai bén duyên với sản phẩm này.

Điều quan trọng thứ hai khi kinh doanh online là phải xác định đối tượng khách hàng mình muốn hướng đến để lựa chọn sản phẩm phù hợp. Ta bán cái khách hàng cần chứ không phải là bán cái doanh nghiệp có. Nếu không xác định được nhu cầu và đối tượng khách hàng từ đầu chẳng khác nào bạn đâm đầu xuống vực. Càng hiểu khách bao nhiêu, bạn càng dễ dàng chinh phục họ bấy nhiêu. Như Mai, bản thân là một người phụ nữ đã qua sinh nở nên nhu cầu của Mai là làm thế nào để thân hình trở nên thon gọn như lúc trước sinh nên Mai hướng đến các sản phẩm làm đẹp cho phụ nữ sau sinh.

Đồng thời muốn kinh doanh online thành công thì nguồn hàng để kinh doanh là vấn đề không thể thiếu. Trước hết bạn cần phải tìm một nguồn hàng ổn định cũng như dự trù danh sách những nhà cung cấp tiềm năng để tránh tình trạng khan hàng khi nguồn cung chủ đạo gặp vấn đề. Cuối cùng bạn cần thiết lập cửa hàng trực tuyến để kinh doanh online. Cửa hàng giúp khách hàng tiếp cận với bạn dễ dàng hơn.

Thương hiệu - Bí quyết để kinh doanh thành công của cô nàng 8x (Hình 4).

Mai cũng tâm sự, với các bà mẹ nuôi con nhỏ nếu muốn kinh doanh online hãy liên hệ với cô ấy, cô sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm và giúp đỡ nhiệt tình.

Facebook: Ngô Diệp Mai

Sđt:0906335850.

Minh Trang

Cùng chuyên mục

Nhút mít Hương Sơn lọt TOP 100 món ăn đặc sản Việt Nam

Thứ 3, 30/08/2022 | 14:04
Nhút mít là một trong 2 món ăn của Hà Tĩnh được chọn vào TOP món ăn đặc sản Việt Nam.

Bác sĩ cân não phẫu thuật cứu sống bệnh nhân có khối u khổng lồ

Thứ 7, 25/06/2022 | 17:30
Ngày 25/6, chia sẻ với PV Người Đưa Tin, đại diện bệnh viện Thẩm mỹ JW cho biết, đơn vị vừa thực hiện phẫu thuật cho bệnh nhân có khối u khổng lồ 1kg.

SeABank, BRG và Vietnam Airlines "bắt tay" ra mắt SeATravel

Thứ 6, 24/06/2022 | 21:22
Đây là thẻ tín dụng đi kèm nhiều đặc quyền cao cấp, ưu đãi hàng không, nghỉ dưỡng được 3 doanh nghiệp tặng khách hàng khi nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng đang lên cao.

Thương hiệu áo dài Đức Minh - Giải thưởng tôn vinh top 100 thương hiệu

Thứ 6, 09/04/2021 | 12:03
Áo dài Đức Minh vinh dự đạt giải thưởng cao quý “Top 100 Thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng” của năm 2021 trong Hội báo Đời sống & Pháp luật.

Công ty mỹ phẩm Tuyết Điều nhận giải Top 10 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng

Thứ 3, 06/04/2021 | 14:40
Tại Hội báo Đời sống & Pháp luật, Công ty TNHH mỹ phẩm Tuyết Điều đã lọt vào Top 100 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng của năm.
     
Nổi bật trong ngày

Bí ẩn loài cá "ngủ hè" không ăn vẫn sống đến... 4 năm

Thứ 4, 27/03/2024 | 07:00
Cá phổi đã tồn tại trên Trái đất 390 triệu năm và tiến hóa cơ chế ngủ hè đặc biệt để sống sót qua thời kỳ nắng nóng và hạn hán kéo dài.

Tin tức Đời sống 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú

Thứ 4, 27/03/2024 | 12:13
Cập nhật tin tức đời sống ngày 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú; Cách bổ sung collagen cho cơ thể...

Những thực phẩm đơn giản, dễ tìm giúp giải độc gan trong mùa hè

Thứ 4, 27/03/2024 | 15:00
Gan là một trong những cơ quan quan trọng nhất trong cơ thể chúng ta, đóng vai trò như một “nhà máy lọc”, giúp loại bỏ các chất độc hại ra khỏi cơ thể.

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.