Bí quyết “hết ngay nỗi khổ” rối loạn tiêu hóa sau Tết của người Nhật

Bí quyết “hết ngay nỗi khổ” rối loạn tiêu hóa sau Tết của người Nhật

Thứ 4, 20/02/2019 | 16:09
0
Rối loạn tiêu hóa sau Tết là điều khó tránh khỏi, đặc biệt với những người bị viêm đại tràng, viêm đại tràng co thắt (hội chứng ruột kích thích). Vậy làm thế nào để cải thiện tình trạng này? Hãy xem bí quyết của người Nhật giúp bạn hết nỗi khổ do rối loạn tiêu hóa hành hạ sau Tết là gì?
Thương hiệu - Bí quyết “hết ngay nỗi khổ” rối loạn tiêu hóa sau Tết của người Nhật

Nỗi khổ rối loạn tiêu hóa sau Tết

sao rối loạn tiêu hóa dễ “nổi loạn” sau dịp Tết

Việc ăn uống thất thường như: ăn quá nhiều, quá ít, không đúng bữa, nhiều mỡ, nhiều đạm... uống nhiều rượu bia, nước ngọt gây ra rối loạn tiêu hóa; với các triệu chứng thông thường là tiêu chảy, táo bón, đầy bụng chướng hơi, khó tiêu, đi phân sống...

Trong cuốn sách “Các nhân tố enzym nổi tiếng” của tác giả người Nhật Hiromi Shinya thì “Có hơn 5000 loại enzym, trong số enzym được tạo ra bên trong cơ thể, có khoảng 3000 loại được tạo ra bởi lợi khuẩn đường ruột”.

Như vậy, lợi khuẩn sẽ tiết ra 3000 enzym tiêu hóa thức ăn giúp cơ thể tiêu hóa hấp thụ dinh dưỡng từ thức ăn ở ruột non, các thức ăn khó tiêu hóa được di chuyển xuống đoạn đầu của đại tràng và ở đây lợi khuẩn tiếp tục tiết ra enzym tiêu hóa để xử lý thành các chất dinh dưỡng đi nuôi cơ thể, đặc biệt lợi khuẩn lên men làm thối rữa các chất cặn bã, tạo thành khuôn phân tống ra ngoài.

Lợi khuẩn sẽ giúp cân bằng hệ vi sinh vật đường ruột luôn đạt tỷ lệ vàng (85% lợi khuẩn – 15% vi khuẩn gây hại), nhưng khi chúng ta ăn uống rượu bia quá đà thì tỷ lệ vàng này bị phá vỡ dẫn đến các rối loạn tiêu hóa.

Chính sự chủ quan và chỉ dùng các loại thuốc điều trị triệu chứng nên những người bệnh viêm đại tràng, viêm đại tràng co thắt tình trạng bệnh tiến triển nặng hơn. Đặc biệt những người chỉ bị rối loạn tiêu hóa, nếu không xử lý dứt điểm để lặp đi lặp lại dễ tiến triển thành các bệnh đường ruột nguy hiểm.

Bí quyết cải thiện rối loạn tiêu hóa sau dịp Tết của người Nhật

Người Nhật bật mí, cách xử lý rối loạn tiêu hóa sau Tết hiệu quả là bổ sung một lượng lớn lợi khuẩn sống từ các loại men vi sinh giúp phòng ngừa và giảm dần đến hết các triệu chứng: đau bụng, đầy bụng, chướng hơi khó tiêu, táo bón, phân lỏng, nát, sống phân… Và hạn chế các chứng rối loạn tiêu hóa sau ngày Tết. Vì lợi khuẩn không chỉ tiết enzym tiêu hóa, mà lợi khuẩn chính là nhà máy xử lý, phân hủy các chất độc hại, chất béo, cồn từ rượu bia giúp hệ tiêu hóa hoạt động khỏe mạnh.

Thương hiệu - Bí quyết “hết ngay nỗi khổ” rối loạn tiêu hóa sau Tết của người Nhật (Hình 2).

Lợi khuẩn Bifido chấm dứt rối loạn tiêu hóa sau Tết

Lợi khuẩn chính là cán cân giúp cân bằng hệ vi sinh vật đường ruột, đặc biệt là lợi khuẩn Bifidobacterium (Bifido), vì đây là lợi khuẩn chính của đường ruột (chiếm hơn 90% tổng số lượng lợi khuẩn đường ruột) cư trú chủ yếu ở ruột non và đại tràng.

Khi bổ sung đầy đủ lợi khuẩn Bifido sẽ giúp hấp thụ hết thức ăn từ ruột non đổ xuống, đào thải cặn bã tạo khuôn phân mềm mượt, ức chế hại khuẩn, cân bằng tỷ lệ vàng (85% lợi khuẩn - 15% hại khuẩn) giúp các chức năng tiêu hóa bình thường trở lại nên dần dần sẽ cải thiện các triệu chứng đau bụng, sôi bụng, chướng bụng, đi ngoài...

Nhưng lợi khuẩn Bifido lại rất nhạy cảm với môi trường axit dạ dày và bị tiêu diệt gần như hoàn toàn khi đi qua dạ dày. Chính vì vậy, dù đã bổ sung các loại men vi sinh nhưng các triệu chứng rối loạn tiêu hóa vẫn không thể khỏi.

Bí quyết của người Nhật: các nhà khoa học Nhật Bản đã sáng chế ra công nghệ đột phá, bao bọc, giúp đưa được lợi khuẩn Bifido sống đi qua được môi trường khắc nghiệt của dạ dày xuống đến ruột non và đại tràng an toàn. Chính vì vậy bổ sung lợi khuẩn Bifido từ các loại men vi sinh sử dụng công nghệ cao của Nhật Bản sẽ giúp người bệnh yên tâm, ăn uống thoải mái dễ tiêu, không phải kiêng khem, bụng dạ ổn định, giúp hệ tiêu hóa không bị quá tải và khỏe mạnh trong ngày Tết.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe - Men vi sinh Bifina R Nhật Bản dành cho người bị rối loạn tiêu hóa, viêm đại tràng, tăng cường chức năng tiêu hóa.

Men vi sinh Bifina R là men vi sinh bán chạy số 1 Nhật Bản trong suốt 21 năm liền, được sản xuất bởi hãng dược phẩm lâu đời, nổi tiếng, 126 năm tuổi của Nhật Bản – Morishita Jintan.

Men vi sinh Bifina R sử dụng công nghệ SMC (Seamless Micro Capsule) đã được cấp bằng sáng chế, công nghệ này giúp bao bọc, bảo vệ lợi khuẩn Bifidobacterium (Bifido) và Lactobaccilus là hai loại lợi khuẩn chính của đường ruột, trong các viên nang hình cầu, vỏ nang có khả năng chịu axit, nước hoặc nhiệt, do đó công nghệ này giúp đưa được lợi khuẩn sống an toàn khi đi qua môi trường axit trong dạ dày vào đến ruột non và đại tràng, với tỉ lệ sống sót rất cao.

Men vi sinh Bifina R có công thức 3 trong 1: gồm có 2 lợi khuẩn: Bifidobacterium (2,5 tỷ), Lactobacillus (1 tỷ) và chất xơ hòa tan Oligosaccharide là thức ăn cho lợi khuẩn.

Thương hiệu - Bí quyết “hết ngay nỗi khổ” rối loạn tiêu hóa sau Tết của người Nhật (Hình 3).

Sản phẩm của Công ty Morishita Jintan Nhật Bản, phân phối bởi Công ty TNHH Ecopath Việt Nam.

ĐC: Tầng 4, số 35A, ngõ 45, đường Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội

ĐT: 024. 73 04 69 69 - 0936. 404. 366 - 0912. 224. 836

Website: http://bifina.vn/ 

SĐK: 9726/2016/ATTP-XNCB - SĐK: 01230/2016/XNQC-ATTP.

Thời gian phát huy hiệu quả tùy thuộc vào tình trạng bệnh mỗi người

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Sản phẩm hiện có bán tại tất cả các nhà thuốc lớn trên toàn quốc.

Thu Loan

Làm sao để đối phó rối loạn tiêu hóa sau Tết?

Chủ nhật, 17/02/2019 | 11:53
Mỗi dịp Tết đến Xuân về, bên những mâm cơm, bàn tiệc sum vầy, rượu bia là thức uống truyền thống gần như không thể thiếu và trở thành một phần của văn hóa Tết. Nhưng việc uống nhiều rượu bia không chỉ ảnh hưởng đến hệ thần kinh mà còn làm rối loạn tiêu hóa và gây ra các bệnh đường ruột nguy hiểm.

Học cách người Nhật ăn Tết yên ổn không lo rối loạn tiêu hóa

Thứ 3, 15/01/2019 | 14:43
Đau bụng, táo bón, tiêu chảy hay đầy bụng trướng hơi, óc ách... là những vấn đề tiêu hoá dễ gặp phải trong ngày Tết.
Cùng chuyên mục

Nhút mít Hương Sơn lọt TOP 100 món ăn đặc sản Việt Nam

Thứ 3, 30/08/2022 | 14:04
Nhút mít là một trong 2 món ăn của Hà Tĩnh được chọn vào TOP món ăn đặc sản Việt Nam.

Bác sĩ cân não phẫu thuật cứu sống bệnh nhân có khối u khổng lồ

Thứ 7, 25/06/2022 | 17:30
Ngày 25/6, chia sẻ với PV Người Đưa Tin, đại diện bệnh viện Thẩm mỹ JW cho biết, đơn vị vừa thực hiện phẫu thuật cho bệnh nhân có khối u khổng lồ 1kg.

SeABank, BRG và Vietnam Airlines "bắt tay" ra mắt SeATravel

Thứ 6, 24/06/2022 | 21:22
Đây là thẻ tín dụng đi kèm nhiều đặc quyền cao cấp, ưu đãi hàng không, nghỉ dưỡng được 3 doanh nghiệp tặng khách hàng khi nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng đang lên cao.

Thương hiệu áo dài Đức Minh - Giải thưởng tôn vinh top 100 thương hiệu

Thứ 6, 09/04/2021 | 12:03
Áo dài Đức Minh vinh dự đạt giải thưởng cao quý “Top 100 Thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng” của năm 2021 trong Hội báo Đời sống & Pháp luật.

Công ty mỹ phẩm Tuyết Điều nhận giải Top 10 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng

Thứ 3, 06/04/2021 | 14:40
Tại Hội báo Đời sống & Pháp luật, Công ty TNHH mỹ phẩm Tuyết Điều đã lọt vào Top 100 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng của năm.
     
Nổi bật trong ngày

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Loại quả "quê mùa" trước không ai ngó nay vào rừng hái về sang tay 300.000 đồng/kg

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:30
Nhìn vừa có nét giống quả tiêu lại vừa giống hạt cà dại, rất nhiều người không hề biết tên của loại quả "quê mùa" này.

Tin tức Đời sống 25/4: Cắt môi hình trái tim, cô gái nhận cái "kết đắng"

Thứ 5, 25/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 25/4: Bất ngờ nguyên nhân hàng đầu gây ngộ độc chì ở trẻ nhỏ; Cắt môi trái tim, cô gái nhập viện vì đôi môi biến dạng...

Kỳ lạ hồ nước có cả triệu tấn cá nhưng không ai dám bắt

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Mặc dù lượng cá rất dồi dào nhưng người dân địa phương lại không dám đánh bắt và ăn cá từ hồ nước này.