Bí quyết kinh doanh Spa mini thành công

Bí quyết kinh doanh Spa mini thành công

Vương Thị Thảo

Vương Thị Thảo

Thứ 2, 29/03/2021 14:17

Spa nhỏ, Spa mini là một trong những hình thức kinh doanh tốt nhất hiện nay bởi nhu cầu làm đẹp luôn gia tăng từ nam tới nữ, từ thành thị tới nông thôn.

Và đặc biệt đây cũng là ngành kinh doanh mang lại lợi nhuận rất cao. Nhưng vẫn có rất nhiều chủ Spa mini điêu đứng, không thể ăn nên làm ra, rơi vào những vòng xoáy khó khăn.

Cần biết - Bí quyết kinh doanh Spa mini thành công

Với bí quyết nhiều năm trong nghề và sở hữu chuỗi Spa mini khắp các tỉnh thành, chuyên gia Nhung Giáp là một trong những người kinh doanh rất thành công trong lĩnh vực này. Khi được hỏi về bí quyết kinh doanh Spa mini thành công chị có gói gọn trong những điều tâm đắc dưới đây:

PHÂN KHÚC KHÁCH HÀNG CỦA SPA MINI

1.Ai là khách hàng của tôi

Họ có giới thính nam hay nữ, nam thì nên dùng dịch vụ gì và nữ nên sử dụng dịch vụ nào.

Ví dụ từ 18-28 tuổi: họ thường là học sinh, sinh viên, công nhân họ không có quá nhiều tiền nên dịch vụ phù hợp là dịch vụ thấp và vừa với túi tiền.

Họ đã kết hôn hay chưa để chúng ta biết và nhắm đúng mục tiêu.

Cần biết - Bí quyết kinh doanh Spa mini thành công (Hình 2).

2. Khách hàng của bạn ở đâu?

Họ có thể ở quanh khu vực bạn đang sống, hoặc các tiệm cafe, quần áo, trường học... hoặc họ cũng Có thể ở Facebook, Zalo,các hội nhóm... Khi biết khách hàng ở đâu chúng ta sẽ dễ dàng tiếp cận với họ hơn.

3. Bạn mang lại gì cho khách hàng?

Giá trị khách hàng nhận được: tính năng, tác dụng, hiệu quả...sản phẩm dịch vụ spa có đủ đáp ứng cho khách hàng hay không? Khách hàng họ có cảm nhận được giá trị đó hay không?

4. Tại sao khách hàng cần mua dịch vụ, sản phẩm này của spa bạn mà không phải là spa khác?

Có phải giá của bạn thấp nhất hay không? hay chất lượng spa bạn tốt nhất, hay spa bạn có công nghệ độc quyền hoặc spa bạn có các chuyên gia?

Khi chúng ta xác định được phân khúc khách hàng của spa mình là ai thì chúng ta sẽ có một con đường rõ ràng hơn để tiếp cận và biến khách hàng trở thành khách hàng thực sự của spa mình.

Cần biết - Bí quyết kinh doanh Spa mini thành công (Hình 3).

NGUYÊN TẮC GIỮ CHÂN KHÁCH HÀNG

Giữ chân khách hàng luôn là mong muốn của các chủ spa nhưng làm như thế nào mới có thể làm khách hàng ở lại dài lâu với chúng ta?

Sau đây Nhung sẽ chia sẻ với bạn 3 nguyên tắc cực kỳ đơn giản và có thể ứng dụng ngay tại spa mini của các bạn:

1. SẠCH:

- Nhà vệ sinh sạch, sàn nhà, tường nhà sạch..

- Nhân sự sạch: Nhân viên có mùi hôi cơ thể không? Tóc buộc gọn gàng không? Móng tay có sạch không? Khi làm có đeo khẩu trang không?

- Chăn ga gối sạch, khăn lau, khăn đầu, áo quây...

- Đồ dùng sạch: các dụng cụ có sạch không, vô khuẩn không, xe đẩy có gọn gàng ngăn nắp không?

Thu Hà

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star
Tag: spa

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.