Bí quyết set up phòng hội thảo mang lại hiệu quả cao

Bí quyết set up phòng hội thảo mang lại hiệu quả cao

Thứ 4, 12/09/2018 | 16:53
0
Thông thường mỗi tổ chức, công ty khi tổ chức hội thảo đều có những mục đích khác nhau như giới thiệu sản phẩm, đào tạo… Thực tế, cách set up phòng theo từng mục đích sẽ rất khác nhau.

Hội thảo giới thiệu sản phẩm

Những sự kiện này được tổ chức nhằm giới thiệu sản phẩm là quan trọng nhất. Cách sắp xếp trong buổi hội thảo nên đặt sản phẩm ở vị trí trung tâm và các góc nhìn mà khách hàng có thể dễ thấy dễ tiếp cận. Trong suốt thời gian trình bày về các tính năng của sản phẩm, bạn phải làm sao để khách hàng lúc nào cũng nhìn vào sản phẩm và người diễn giả. Với mục đích như vậy, bạn có thể tham khảo kiểu set up bàn ghế hình vòm (giống như các sân vận động) hoặc hàng ngang. Với kiểu sắp xếp này xin đảm bảo rằng chắc chắn khách hàng sẽ không thể rời mắt khỏi sản phẩm của bạn!

Cần biết - Bí quyết set up phòng hội thảo mang lại hiệu quả cao

Chương trình đào tạo

Các chương trình đào tạo, dạy học thường sẽ có một giảng viên và nhiều học viên, các giảng viên sẽ trình bày những nội dung kiến thức và nhiệm vụ của học viên chính là lắng nghe chi tiết, đầy đủ lượng kiến thức đó. Các phòng đào tạo thường sẽ được xếp giống như các lớp học truyền thống hoặc có thể là hình chữ U. Ngoài ra với những buổi học, đào tạo có các hoạt động làm việc nhóm có thể sắp xếp bàn theo những nhóm nhỏ làm sao vẫn có thể hướng mắt dễ dàng lên bảng/máy chiếu và giảng viên.

Cần biết - Bí quyết set up phòng hội thảo mang lại hiệu quả cao (Hình 2).

Các buổi họp

Với những buổi họp, tính trang trọng, nghiêm túc sẽ được ưu tiên hàng đầu nên cần chú ý đến các chi tiết nhỏ như bàn ghế, laptop, máy chiếu… Các cách set up thường thấy là hình chữ U, hoặc chữ O. Thông thường các nhân viên sẽ ngồi hai bên và đối diện với nhau, còn lãnh đạo sẽ ngồi đầu hoặc cuối để bao quát được tất cả các thành viên khác. Việc set up hình chữ U hoặc O sẽ tăng cường sự đối thoại, thảo luận của các thành viên trong buổi họp giúp tăng hiệu quả công việc.

Cần biết - Bí quyết set up phòng hội thảo mang lại hiệu quả cao (Hình 3).

Gặp mặt, offline giao lưu

Tinh thần cho những buổi gặp mặt giao lưu sẽ thường thoải mái nên cách sắp xếp không nên như mô hình đào tạo. Các bạn có thể thoải mái sáng tạo các hình thức ngồi như hai bên ngồi đối diện nhau hoặc thậm chí không cần bàn ghế các thành viên có thể ngồi vòng tròn để tất cả mọi người có thể nhìn thấy nhau và giao tiếp dễ dàng.

Quả thực việc set up không gian hội thảo, sự kiện ảnh hưởng không nhỏ đến hiệu quả, khi tìm địa điểm các bạn hãy đảm bảo rằng không gian đó thực sự phù hợp với mục đích tổ chức. Ở Novaedu - đơn vị cho thuê phòng hàng đầu tại Hà Nội, khách hàng có thể yêu cầu nhân viên set up phòng theo mong muốn mà không tính thêm bất kỳ chi phí nào cả.

Tham khảo ngay Novaedu đơn vị cho thuê phòng với vị trí địa lý trung tâm, cơ sở vật chất hiện đại, không gian xanh, dịch vụ đi kèm đa dạng, chất lượng. Đặc biệt Novaedu đang có chương trình ưu đãi lên tới 50% nên chẳng còn âu lo về giá cả.

Truy cập website: chothuephongdaotao.com

Liên hệ: 0961 29 20 20

Thu Hà

Bí quyết lựa chọn phòng học, phòng hội thảo nhỏ

Thứ 4, 05/09/2018 | 16:50
Bên cạnh những sự kiện hay buổi đào tạo hoành tráng, các buổi học và hội thảo quy mô nhỏ cũng có tầm quan trọng nhất định đối với các doanh nghiệp. Việc lựa chọn phòng học, phòng hội thảo nhỏ sao cho tiết kiệm mà vẫn đảm bảo chất lượng luôn là sự quan tâm của đông đảo khách hàng.

Những lưu ý về trang thiết bị phòng hội thảo

Thứ 4, 15/08/2018 | 10:25
Tổ chức hội thảo là hoạt động thường xuyên của các tổ chức, công ty và doanh nghiệp. Cần lưu ý gì về trang thiết bị để buổi hội thảo thành công nhất?
Cùng chuyên mục

Gặp gỡ anh Hoàng Dũng - Người kể chuyện tình bằng những album cưới

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:48
Hoàng Dũng (Dũng Sáu) - Phù thủy ảnh cưới với những khoảnh khắc đầy cảm xúc.

Huyện Quảng Hòa, Cao Bằng: Kinh tế - xã hội duy trì ổn định và có bước phát triển các mục tiêu đề ra

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:45
UBND huyện Quảng Hòa đang từng bước nỗ lực hoàn thành các mục tiêu đề ra trên nhiều lĩnh vực như kinh tế, văn hóa – xã hội, quốc phòng – an ninh biên giới,…
     
Nổi bật trong ngày

Bí ẩn loài cá "ngủ hè" không ăn vẫn sống đến... 4 năm

Thứ 4, 27/03/2024 | 07:00
Cá phổi đã tồn tại trên Trái đất 390 triệu năm và tiến hóa cơ chế ngủ hè đặc biệt để sống sót qua thời kỳ nắng nóng và hạn hán kéo dài.

Tin tức Đời sống 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú

Thứ 4, 27/03/2024 | 12:13
Cập nhật tin tức đời sống ngày 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú; Cách bổ sung collagen cho cơ thể...

Những thực phẩm đơn giản, dễ tìm giúp giải độc gan trong mùa hè

Thứ 4, 27/03/2024 | 15:00
Gan là một trong những cơ quan quan trọng nhất trong cơ thể chúng ta, đóng vai trò như một “nhà máy lọc”, giúp loại bỏ các chất độc hại ra khỏi cơ thể.

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Con cá Koi 67 tỷ đồng, lạ thay vẫn có đại gia "bí ẩn" rút hầu bao mua

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:33
Một con cá Koi nền trắng lạ mắt đã 2 lần giành chức vô địch, thậm chí nó còn được bán đấu giá khoảng 67 tỷ đồng.