Bí quyết sống vui sống khỏe cùng bệnh tiểu đường của các Nghệ sĩ Việt

Bí quyết sống vui sống khỏe cùng bệnh tiểu đường của các Nghệ sĩ Việt

Thứ 4, 10/03/2021 | 15:26
0
Satochi là sản phẩm cho người bệnh tiểu đường đầu tiên tại Việt Nam được bào chế dưới dạng viên sủi.

Nhờ những những công dụng tuyệt vời của mình mà ngay từ khi ra mắt, Satochi đã nhanh chóng nhận được niềm tin, sự hài lòng của rất nhiều người bệnh bao gồm cả đông đảo các nghệ sĩ Việt .

Người ta vẫn nói “bệnh tật không chừa 1 ai”. Kể cả những người nghệ sĩ “gạo cội” trong showbiz Việt cũng vậy. Rất nhiều nghệ sĩ đang phải đối mặt bệnh tiểu đường và những biến chứng nguy hiểm của nó. Tuy nhiên, trước ống kính, họ vẫn vui vẻ, tràn đầy năng lượng và cống hiến hết mình cho khán giả. Vậy bí quyết của họ là gì? Các nghệ sĩ làm cách nào để sống vui sống khỏe với tiểu đường? Chính là câu hỏi đã thôi thúc chúng tôi đi khảo sát và tìm hiểu.

Cần biết - Bí quyết sống vui sống khỏe cùng bệnh tiểu đường của các Nghệ sĩ Việt

Hình ảnh buổi lễ chuyển giao công nghệ vào viên sủi Satochi diễn ra tại Hà Nội

Những người hâm mộ “Táo Giao Thông” Chí Trung từ lâu đều biết Chí Trung mắc bệnh tiểu đường, từng có thời gian phải tạm dừng hoạt động để đi chữa bệnh. Tuy nhiên đầu năm nay, Chí Trung quay lại và góp mặt trong chương trình Táo Quân được hàng triệu người dân Việt Nam yêu thích. Chia sẻ với mọi người, nghệ sĩ Chí Trung cho biết: 

“Tôi bị tiểu đường thì ai cũng biết rồi. Tôi dùng thấy tốt thì tôi nói là tốt, không tốt thì không giới thiệu. Bản thân thấy yên tâm, kiểm tra thấy Bộ Y Tế cấp phép, có tem chống hàng giả của Bộ Công An và thực tế truyền hình VTV1 đưa tin, tất cả những điều đó tạo lòng tin, mình dùng thấy, trước đây đường huyết cao nhất lên đến 14.5 mà bây giờ chỉ có 6.8 thôi”

Cần biết - Bí quyết sống vui sống khỏe cùng bệnh tiểu đường của các Nghệ sĩ Việt (Hình 2).

Nghệ sĩ Chí Trung đã ổn định đường huyết về 6,8 nhờ viên sủi tiểu đường Satochi

Khi được hỏi về viên sủi tiểu đường Satochi, Nghệ sĩ Kim Xuyến cho biết: 

“Tuổi này rồi lắm bệnh lắm tật. Cô nặng nhất là cái bệnh tiểu đường. 2 năm gần đây ảnh hưởng lắm, mắt mờ, người nhiều lúc không có cảm giác nóng lạnh, khổ nhất cái tiểu nhiều, tiểu đêm. May được Chí Trung giới thiệu cho viên sủi Satochi này. Dễ uống như uống nước cam ấy, không có tác dụng phụ, hiệu quả đến bác sĩ còn phải ngại nhiên cơ mà. Dùng hơn nửa năm bây giờ đường huyết của cô ổn định trong 5,4 - 6,4 rồi. Đi diễn cùng các em các cháu, sức chúng nó được 10 thì cô cũng phải được 7, được 8

Cần biết - Bí quyết sống vui sống khỏe cùng bệnh tiểu đường của các Nghệ sĩ Việt (Hình 3).

Nghệ sĩ Kim Xuyến hài lòng với hiệu quả mà viên sủi tiểu đường mang lại

Cùng với Nghệ sĩ Trí Chung và Nghệ sĩ Kim Xuyến phải kể đến NSND Tiến Đạt, NSƯT Công Ninh cùng rất nhiều nghệ sĩ khác đã và đang sử dụng viên sủi tiểu đường Satochi.

Cần biết - Bí quyết sống vui sống khỏe cùng bệnh tiểu đường của các Nghệ sĩ Việt (Hình 4).

NSƯT đã có thể sống vui sống khoẻ cùng bệnh tiểu đường nhờ Satochi

Cần biết - Bí quyết sống vui sống khỏe cùng bệnh tiểu đường của các Nghệ sĩ Việt (Hình 5).

Cuộc sống của Nghệ sĩ Tiến Đạt đã được cải thiện rõ rệt nhờ Satochi

Theo khảo sát của chúng tôi, hầu hết các nghệ sĩ đều hài lòng và có kết quả điều trị tốt. Sau 1 tháng, cơ thể họ bắt đầu có những thay đổi đáng kể. Những tưởng phải mất thời gian điều trị lâu dài, thế nhưng với Satochi, sự chuyển biến đã đến chỉ trong tháng đầu sử dụng 

Các nghệ sĩ cho biết đường huyết giảm dần, khi đường huyết giảm thì các triệu chứng tiểu nhiều, tiểu đêm, khát nước, tê bì chân tay cũng đỡ hẳn. Đến các tuần tiếp theo, đường huyết về mức an toàn dưới 6.8. Họ cảm thấy ăn ngon hơn ngủ ngon hơn, tăng được cân, da dẻ hồng hào. Đặc biệt tinh thần rất thoải mái, không còn mệt mỏi và áp lực vì bệnh. Thay vào đó họ cống hiến cho khán giả được nhiều hơn, tận hưởng cuộc sống thoải mái hơn. 

Cần biết - Bí quyết sống vui sống khỏe cùng bệnh tiểu đường của các Nghệ sĩ Việt (Hình 6).

Cộng đồng người bệnh tiểu đường đã sử dụng và rất hài lòng về viên sủi tiểu đường Satochi 

Trên đây là tổng hợp những phản hồi, trải nghiệm của các nghệ sĩ Việt khi dùng viên sủi tiểu đường Satochi cho những ai đang tìm hiểu về sản phẩm này. Trước khi sử dụng, chắc hẳn họ cũng có những phân vân như bạn. Nhưng họ đã lựa chọn tin tưởng Satochi để hạ và ổn định đường huyết, ngăn ngừa biến chứng. Còn bạn thì sao

Chúc người bệnh tiểu đường sớm lấy lại sức khỏe vốn có, sống vui, sống khoẻ cùng bệnh tiểu đường.

Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Lưu ý: Người bệnh tiểu đường có nhu cầu đặt mua sản phẩm, hãy mua tại các kênh chính hãng của công ty Cổ Phần Butaba dưới đây, để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

 

Sản phẩm được phân phối độc quyền bởi Công ty Cổ phần Butaba

Địa chỉ: Tầng 2, tòa HH1, ngõ 102, Trường Chinh, Phường Phương Mai, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội

Hotline tư vấn( miễn phí): 1900.888.608

Website đặt hàng: https://viensuisatochii.vn/

Sản xuất tại: Công ty Cổ phần dược phẩm Fresh Life

Địa chỉ: ½ Lô 25+26+29, Cụm CN An Xá, Phường Mỹ Xá, Thành Phố Nam Định, tỉnh Nam Định

 

Thu Hà

7 thói quen cần bỏ ngay nếu không muốn bị tiểu đường

Thứ 2, 30/11/2020 | 07:09
Bệnh tiểu đường không xảy đến đột ngột. Chính những gì bạn ăn và thói quen hằng ngày sẽ dần dần từng bước dẫn dắt bạn đến với căn bệnh nguy hiểm này.

Thuốc trị viêm đường tiêu hóa bằng khoai tây

Thứ 6, 30/10/2020 | 10:48
Nghiên cứu mới về tác dụng của khoai tây đối với sức khỏe con người mở ra tiềm năng mới trong việc sử dụng thuần thực vật thay thuốc kháng sinh.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
     
Nổi bật trong ngày

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…

Cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân có chứa chất cấm

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:06
Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua và sử dụng sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.