Bí quyết tăng cân an toàn, hiệu quả nhất

Bí quyết tăng cân an toàn, hiệu quả nhất

Thứ 6, 13/12/2019 | 15:01
0
Thân hình mảnh khảnh, yếu đuối khiến người gầy luôn cảm thấy tự ti và không tự tin diện lên những bộ cánh mình thích. Tìm đủ cách mà vẫn khó tăng cân hoặc tăng được một thời gian lại sụt cân. Bạn hoàn toàn có thể khắc phục tình trạng trên nếu tuân thủ theo đúng lời khuyên sau đây của chuyên gia dinh dưỡng.

Làm thế nào để tăng cân an toàn, bền vững?

Theo Ths. Bs Lê Thị Hải – Nguyên Giám đốc Trung tâm Dinh dưỡng – Viện Dinh dưỡng Quốc Gia: Để tăng cân an toàn và hiệu quả, người gầy cần đảm bảo chế độ ăn hàng ngày đủ 4 nhóm chất: tinh bột (có trong cơm, bún, phở…), chất đạm (có trong trứng, thịt, cá…), chất béo (có trong mỡ động, thực vật), vitamin và khoáng chất (có trong rau, củ, quả tươi).

Cần biết - Bí quyết tăng cân an toàn, hiệu quả nhất

Ths. Bs Lê Thị Hải – Nguyên Giám đốc Trung tâm Dinh dưỡng – Viện Dinh dưỡng Quốc Gia chia sẻ bí kíp tăng cân tự nhiên, bền vững, an toàn

Đặc biệt, để cơ thể có thể tăng cân dễ dàng, thì người gầy cần cải thiện 4 vấn đề sau:

Thứ nhất: Thanh lọc thải độc cho cơ thể để đào thải các độc tố tích tụ lâu ngày trong cơ thể và chất độc trong các loại thực phẩm ăn uống hàng ngày.

Thứ hai: Cung cấp đầy đủ vi chất, vì hầu hết người Việt Nam bị thiếu hụt vi chất và ăn những thực phẩm giàu đạm, vì đạm là nguyên liệu xây dựng các bó cơ, giúp người gầy tăng cân chắc khỏe, tăng cân từ cơ, thịt chứ không phải tăng mỡ.

Thứ 3: Đảm bảo hệ tiêu hóa khỏe mạnh để tăng khả năng tiêu hóa và hấp thu dinh dưỡng tốt. Đặc biệt, những người gầy ăn nhiều, đủ chất mà vẫn khó tăng cân thì cần phải chăm sóc hệ tiêu hóa bằng cách bổ sung lơi khuẩn cho đường ruột.

Thứ 4: Tránh các căng thẳng, stress để hệ thần kinh được ổn định và có những giấc ngủ chất lượng, sâu giấc. Ngoài ra người gầy cũng nên vận động nhẹ nhàng để tăng cường sức khỏe và kích thích tiêu hóa.

Nếu bạn đảm bảo 4 yêu cầu này chắc chắn bạn sẽ tăng cân chắc khỏe, bền vững. Nhưng với cuộc sống bận rộn, áp lực công việc, học tập nên hầu như người gầy không thể thực hiện được hoặc sẽ bỏ qua một trong 4 yếu tố trên nên người gầy thường khó tăng cân.

“Siêu thực phẩm xanh” giúp người gầy tăng cân an toàn, hiệu quả nhất

  1. Lê Thị Hải cũng cho biết: Loại thực phẩm có nguồn gốc 100% từ tự nhiên như tảo Spirulina rất tốt và an toàn. Tảo Spirulina chứa hơn 100 chất dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể. Nó được ví như một loại rau sạch an toàn tuyệt đối. Dinh dưỡng trong tảo Spirulina ở dạng thực vật nên cơ thể rất dễ hấp thu, nên Spirulina rất tốt cho những người chán ăn, kém hấp thu.

 

Hơn nữa tảo Spirulina được nhiều tổ chức lớn trên thế giới công nhận: Tổ Chức Y tế Thế giới (WHO) công nhận: “Tảo Spirulina là thực phẩm bảo vệ sức khỏe tốt nhất của loài người trong thế kỷ 21”. Tổ chức IIMSAM (trực thuộc Liên Hợp Quốc) đã sử dụng tảo Spirulina như một cách tăng cân an toàn cho trẻ em và người già ở các nước đang phát triển thoát khỏi nạn suy dinh dưỡng (nguồn: www.iimsam.org) từ năm 1984,… vì vậy chúng ta hoàn toàn yên tâm sử dụng.

Cần biết - Bí quyết tăng cân an toàn, hiệu quả nhất (Hình 2).

Tảo Spirulina – Siêu thực phẩm xanh cho người gầy

Hiện nay, ở Việt Nam có Tảo Mặt Trời tăng cân của Mỹ có thành phần 95% là tảo Spirulina nguyên chất giàu khoáng chất Kẽm và bổ sung thêm vitamin C tự nhiên chiết xuất từ trái sơ ri trồng theo phương pháp hữu cơ giúp người gầy khắc phục được tất cả các vấn đề thường gặp và tăng cân hoàn hảo nhờ các tác dụng: 

  1. Thanh lọc thải độc cho cơ thể: nhờ các chất chống oxi hóa mạnh: phycocyanin, chlorophyll, beta-caroten,… giúp đào thải toàn bộ độc tố tích tụ lâu ngày trong cơ thể, giúp tăng cường hệ miễn dịch.
  2. Cung cấp đến 100+ dưỡng chất giúp người gầy tăng cân nhanh: Đặc biệt là hàm lượng đạm toàn tính cao (chiếm 65-70%, cung cấp đủ 18 loại trong tổng 20 loại axit amin cần thiết cho cơ thể) giúp nhanh chóng xây dựng, tái tạo các bó cơ, gân.
  3. Kích thích ăn ngon miệng, tăng cảm giác thèm ăn: Nhờ khoáng chất kẽm và đầy đủ các vi chất thiết yếu quan trọng cơ thể cần. Đặc biệt chất xơ hòa tan có trong tảo kết hợp với các chất chống oxi hóa tạo môi trường cho lợi khuẩn phát triển giúp hệ tiêu hóa hoạt động khỏe mạnh.
  4. Giúp ngủ ngon, sâu giấc, giảm căng thẳng stress: Nhờ các vitamin nhóm B (từ B1-B12) và 2 axit amin tryptophan và phenylalanine.

Trong Tảo Mặt Trời có nhiều chất xơ hòa tan là thức ăn ưa thích của lợi khuẩn nên khi kết hợp bổ sung lợi khuẩn từ men vi sinh Bifina (loại men vi sinh bán chạy số 1 Nhật Bản trong 22 năm liền, đưa được 90% lợi khuẩn vào tận đại tràng) và Tảo Mặt Trời sẽ giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh và hấp thu được luôn chính các chất dinh dưỡng đầy đủ có trong tảo giúp người gầy tăng cân nhanh chóng. Hơn nữa, 75% kháng thể là do lợi khuẩn sản xuất nên có đầy đủ lợi khuẩn sẽ giúp tăng cường kháng thể, không chỉ có nền tảng tốt giúp tăng cân lành mạnh, mà còn có sức khỏe tổng thể tốt phòng ngừa bệnh tật. 

Tảo Mặt Trời tăng cân do Công ty Earthrise Nutritionals, LLC – Hoa Kỳ sản xuất.

Website: http://www.taomattroi.com/

Số: 12009/2019/ĐKSP

Men vi sinh Bifina do Công ty Morishita Jintan Co.,LTD - Nhật Bản sản xuất.

Website: http://bifina.vn/ 

Số: 7026/2019/ĐKSP.

Cần biết - Bí quyết tăng cân an toàn, hiệu quả nhất (Hình 3).

Bộ sản phẩm tăng cân Tảo Mặt trời và Men vi sinh Bifina

Phân phối chính thức bởi Công ty TNHH Ecopath Việt Nam.

ĐC: Tầng 4, số 35A, ngõ 45, đường Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội

ĐT: 024 73 04 69 69 – 0912 224 836 - 0936 404 366

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Thu Loan

Tăng cân vùn vụt nhờ “bảo bối” này

Thứ 4, 11/12/2019 | 16:04
Làm thế nào để tăng cân khỏe đẹp là khát khao của những cô nàng, anh chàng có thân hình mỏng manh. Hãy sử dụng “bảo bối” sau đây chắc chắn bạn sẽ tăng cân hiệu quả, an toàn, có được thân hình cân đối, khỏe mạnh như mơ ước.

Bí quyết tăng cân chắc khỏe, an toàn

Thứ 2, 09/12/2019 | 11:42
Bạn đang sở hữu một thân hình gầy gò, ốm yếu và thiếu sức sống? Bạn luôn đặt câu hỏi: “Tại sao tôi ăn nhiều vẫn gầy?”, “Làm thế nào để tăng cân?”. Chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn tăng cân nhanh chóng, an toàn, tự nhiên và chắc khỏe mà không tốn của bạn quá 1 phút.

Chuyên gia dinh dưỡng “bật mí” bí quyết tăng cân an toàn, hiệu quả nhất

Thứ 2, 02/12/2019 | 16:16
Thân hình mảnh khảnh, yếu đuối khiến người gầy luôn cảm thấy tự ti và không tự tin diện lên những bộ cánh mình thích. Tìm đủ cách mà vẫn khó tăng cân hoặc tăng được một thời gian lại sụt cân. Bạn hoàn toàn có thể khắc phục tình trạng trên nếu tuân thủ theo đúng lời khuyên sau đây của chuyên gia dinh dưỡng.

Siêu thực phẩm xanh - Bí quyết tăng cân cho người gầy

Thứ 2, 25/11/2019 | 14:44
Khi muốn tăng cân, bạn cần bổ sung lượng thức ăn hàng ngày. Nhưng nếu đã ăn tích cực và đầy đủ mà vẫn không béo lên, bạn có thể sử dụng “siêu thực phẩm xanh” giúp tăng cân an toàn.
Cùng chuyên mục

Gặp gỡ anh Hoàng Dũng - Người kể chuyện tình bằng những album cưới

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:48
Hoàng Dũng (Dũng Sáu) - Phù thủy ảnh cưới với những khoảnh khắc đầy cảm xúc.

Huyện Quảng Hòa, Cao Bằng: Kinh tế - xã hội duy trì ổn định và có bước phát triển các mục tiêu đề ra

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:45
UBND huyện Quảng Hòa đang từng bước nỗ lực hoàn thành các mục tiêu đề ra trên nhiều lĩnh vực như kinh tế, văn hóa – xã hội, quốc phòng – an ninh biên giới,…
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Con cá Koi 67 tỷ đồng, lạ thay vẫn có đại gia "bí ẩn" rút hầu bao mua

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:33
Một con cá Koi nền trắng lạ mắt đã 2 lần giành chức vô địch, thậm chí nó còn được bán đấu giá khoảng 67 tỷ đồng.

Ai sướng hơn ai?...

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:00
Quán cà phê vào sáng chủ nhật khá nhộn nhịp, thường vậy, hai ngày cuối tuần luôn đông hơn các ngày khác trong tuần. Lâu lắm rồi, tôi mới ngồi cà phê với bạn. Có thể do tôi có thói quen ít giao du, nên nhiều khi cả tháng không hề ngồi cà phê.