Bí quyết trị tàn nhang cực hiệu quả từ Double White

Bí quyết trị tàn nhang cực hiệu quả từ Double White

Thứ 3, 08/05/2018 | 13:44
0
Các vết tàn nhang “lì lợm” rất khó loại bỏ khi sử dụng các cách điều trị thông thường nhưng lại trở nên dễ dàng khi bạn áp dụng đúng phương pháp. Double White sẽ giúp bạn loại bỏ tàn nhang chỉ sau một liệu trình.

Nhận diện đặc điểm của tàn nhang

Tàn nhang là những nốt nhỏ có đường kính khoảng từ 1-1,5mm, màu nâu sáng hoặc nâu sẫm, hình tròn to bằng đầu đinh ghim, chúng thường nằm riêng lẻ hoặc liên kết với nhau tạo thành từng mảng đốm và xuất hiện không đều.

Bí quyết trị tàn nhang cực hiệu quả từ Double White

Sự xuất hiện của tàn nhang làm khuôn mặt trở nên kém thẩm mỹ.

Tàn nhang thường xuyên xuất hiện trên da mặt, đặc biệt là hai bên má và vùng mũi. Mật độ và màu sắc của tàn nhang thường thay đổi theo mùa, vào mùa hè tăng lên còn mùa đông sẽ giảm xuống. Những đối tượng dễ xuất hiện tàn nhang là người có nước da sáng, mỏng và không kể tuổi tác.

Tàn nhang có chữa được không?

Tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng tàn nhang lại ảnh hưởng lớn về mặt thẩm mỹ, điều này gây mất tự tin cho những đối tượng mắc phải. Theo ý kiến ghi nhận từ nhiều chị em phụ nữ, đa phần họ đều cho rằng tàn nhang không chữa được vì họ đã sử dụng nhiều cách khác nhau nhưng đều không đạt kết quả như mong muốn hoặc nếu có hết thì sau một thời gian cũng sẽ quay lại.

Tuy nhiên, chị em đừng nản lòng bởi với sự phát triển vượt bật của khoa học thẩm mỹ hiện nay, các chuyên gia đã nghiên cứu và cho ra đời nhiều sản phẩm làm đẹp khoa học có thể giúp chị em đánh bật những đốm tàn nhang cứng đầu, xấu xí trên da mặt.

Một trong những phương pháp trị tàn nhang tại nhà hiệu quả được nhiều chị em đón nhận và đánh giá khá cao hiện nay đó chính là Double White.

Bí quyết trị tàn nhang cực hiệu quả từ Double White (Hình 2).

Double White - Sản phẩm trị tàn nhang tại nhà hiệu quả.

Tại sao nên trị tàn nhang bằng Double White?

Các thành phần dược chất trong Double White sẽ tác động vào sắc tố gây nên tàn nhang sau đó đẩy chúng lên trên bề mặt da và từ từ đào thải một cách tự nhiên thông qua hệ bài tiết, từ đó cải thiện sắc tố ở các vùng da bị tàn nhang, xỉn màu, làm đều màu da, lấy lại làn da sáng mịn, tươi trẻ với các ưu điểm:

- Hiệu quả ổn định lâu dài

Double White giúp điều chỉnh quá trình hình thành sắc tố da bằng cách ức chế, ngăn ngừa tăng sinh melanin. Đồng thời, cùng với các hoạt chất làm trắng da điển hình như Ascorbic Acid giúp tái tạo, làm sáng và săn chắc bề mặt da, hỗ trợ chống lão hóa da do tiếp xúc với ánh nắng mặt trời mang đến hiệu quả ưu việt giúp cải thiện tình trạng tăng sắc tố, da bị sạm nám, tàn nhang tối đa.

Chỉ trong vòng 3 tuần, hiệu quả mờ nám, tàn nhang sẽ trông thấy. Tất nhiên, để đạt được hiệu quả tối đa, bạn vẫn cần tuân thủ những nguyên tắc chăm sóc da cơ bản và làm đúng liệu trình được chỉ định rõ từ chuyên viên tư vấn cho bạn.

- Không xâm lấn, không cần phẫu thuật, độ an toàn cao

Với việc sử dụng viên uống Double White chị em không cần phẫu thuật, không sử dụng dao kéo, đảm bảo tính an toàn và không ảnh hưởng đến các vùng xung quanh, không gây tác dụng phụ, không hề kích ứng da hay để lại sẹo như những hình thức laser, công nghệ cao khác.

- Chăm sóc, tái tạo da, tốt cho sức khỏe

Sau khi trị tàn nhang tại nhà bằng sản phẩm Double White, làn da của bạn không chỉ cải thiện được tình trạng tàn nhang mà còn trở nên trắng hồng, mịn màng nhờ vào Vitamin C có trong sản phẩm, giúp tăng sinh collagen ở hai lớp nông và sâu, cải thiện se khít lỗ chân lông, loại bỏ nếp nhăn, chăm sóc và nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, giúp làn da mịn màng, trẻ trung.

Bí quyết trị tàn nhang cực hiệu quả từ Double White (Hình 3).

Double White đã được kiểm định về độ an toàn trước khi trình làng người tiêu dùng.

- Chống nắng hoàn hảo

Với sự tồn tại của thành phần Leucotomos (Chiết xuất từ cây dương xỉ ở Trung Mỹ) trong sản phẩm đem lại khả năng ngăn ngừa và làm sáng tình trạng tăng sắc tố da. Đặc biệt hơn thành phần này còn giúp chống nắng gấp 6 lần so với các thành phần giả dược khác trên thị trường.

Double White là sản phẩm được đăng ký độc quyền và sáng chế trực tiếp tại Mỹ (một trong những quốc gia nổi tiếng về các sản phẩm đặc trị nám, tàn nhang).

Với những chị em nào có làn da nhạy cảm hoặc đã từng điều trị nám nhiều lần nhưng vẫn không thuyên giảm thì Double White chính là sự chọn lựa phù hợp cho chị em. Bởi sản phẩm này phù hợp với tất cả mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm, “khó chiều” nhất.

Double White chứa đựng nhiều ưu điểm vượt trội, tuy nhiên nó cũng có mặt hạn chế. Nhược điểm duy nhất của dòng sản phẩm này chính là không phù hợp với những đối tượng mang thai hoặc đang trong thời kỳ cho con bú.

Để có thể tìm hiểu thêm về sản phẩm cũng như được tư vấn miễn phí, các bạn vui lòng liên hệ đến địa chỉ bên dưới.

BEAUTY CARE USA

Địa chỉ: C4B Bửu Long, Phường 15, Quận 10, TP.HCM

Hotline: 19002129

Phương Thảo

TOP sản phẩm trị nám sau sinh bác sĩ da liễu khuyên dùng

Thứ 7, 28/04/2018 | 08:00
Mẹ bỉm sữa nào đang bị nám da mà không biết cách chữa thì hãy tham khảo qua top sản phẩm trị nám sau sinh được các bác sĩ da liễu khuyên dùng để gỡ bỏ rắc rối về nám da sau sinh, giúp chị em giảm stress do nám một cách hiệu quả nhất.

Nám da - Đừng từ bỏ thì bạn sẽ làm được

Thứ 3, 24/04/2018 | 09:29
Nám da là một trong những lý do khiến cho rất nhiều chị em không khỏi khó chịu, hoang mang. Vì sao ư? Nám da là một bệnh lý không gây nguy hiểm, nhưng lại làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến tính thẩm mỹ trên khuôn mặt của người phụ nữ.
Cùng chuyên mục

Ra mắt BNI FDI Chapter tại Hà Nội

Thứ 6, 29/03/2024 | 16:26

Chủ chuỗi nhà hàng Gà già Hùng Thúy chia sẻ hành trình khởi nghiệp từ ẩm thực quê nhà

Thứ 6, 29/03/2024 | 14:47
Đam mê nấu ăn từ nhỏ, hàng ngày chàng trai quê Hưng Yên Đỗ Văn Cường vẫn miệt mài trên hành trình mang ẩm thực vùng miền đến gần hơn với thực khách.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.