Bị ù tai, có tiếng côn trùng kêu trong tai, hãy dùng ngay Kim Thính

Thứ 3, 15/03/2022 | 10:00
0
Có tiếng côn trùng kêu trong tai là biểu hiện của chứng ù tai. Để cải thiện ù tai, có tiếng côn trùng kêu trong tai, nhiều người đang tin dùng sản phẩm Kim Thính.

Nguyên nhân gây ù tai, có tiếng côn trùng kêu trong tai

Ù tai là vấn đề về thính lực đang ngày càng phổ biến. Lúc này, người bệnh cảm nhận có tiếng côn trùng kêu giống như tiếng ve kêu, ong kêu, dế kêu…

Sức khỏe - Bị ù tai, có tiếng côn trùng kêu trong tai, hãy dùng ngay Kim Thính

Có tiếng côn trùng kêu trong tai là biểu hiện điển hình của chứng ù tai

Theo chuyên gia, ù tai, nghe tiếng tiếng côn trùng kêu trong tai có thể là hậu quả của nhiều nguyên nhân khác nhau. Các vấn đề thường được đề cập là:

- Do thường xuyên phải làm việc trong môi trường có tiếng ồn lớn. Điều này gây tổn thương nghiêm trọng cho các tế bào lông ở tai trong. Tế bào lông có nhiệm vụ tiếp nhận âm thanh. Khi bị tổn thương, chúng sẽ khiến bạn có cảm nhận về tiếng ù ù trong tai.

- Do sử dụng thuốc điều trị bệnh mạn tính như: Thuốc giảm đau, thuốc kháng sinh, thuốc điều trị ung thư trong thời gian dài. Các thuốc này gây độc hại cho thần kinh thính giác và ảnh hưởng nghiêm trọng tới thính lực.

- Do mắc các bệnh lý ở tai: Tai được cấu tạo bởi rất nhiều bộ phận khác nhau. Khi có bất cứ tổn thương ở một bộ phận nào sẽ làm ảnh hưởng tới thính lực và gây ù tai, trong tai có tiếng kêu. Các bệnh lý ở tai thường gặp là: Viêm tai ngoài, viêm tai giữa, viêm tai xương chũm, u dây thần kinh thính giác, thủng màng nhĩ…

- Chấn thương vùng đầu và cổ cũng có thể là nguyên nhân gây ù tai. Do đó, nhiều người dễ nhận thấy triệu chứng ù tai sau khi va chạm hoặc bị tát mạnh vào tai.

- Tuần hoàn máu kém khiến thần kinh thính giác không nhận đủ oxy cùng các chất dinh dưỡng để hoạt động. Điều này gây ảnh hưởng lớn tới quá trình dẫn truyền âm thanh từ tai lên não.

- Trong tai có tiếng côn trùng kêu nhiều khả năng là do chức năng thận của bạn đang bị suy giảm. Theo đông y thì “thận khai khiếu ra tai”. Điều này có nghĩa, chức năng thận có mối quan hệ mật thiết với cơ quan thính giác. Thận khỏe, thính lực tốt, thận kém, thính lực bị ảnh hưởng và gây triệu chứng ù tai, nghe kém.

Sức khỏe - Bị ù tai, có tiếng côn trùng kêu trong tai, hãy dùng ngay Kim Thính (Hình 2).

Ù tai, trong tai có tiếng kêu là triệu chứng của các bệnh lý ở tai

Các phương pháp tự nhiên chữa tiếng côn trùng kêu trong tai tại nhà

Có tiếng côn trùng kêu trong tai sẽ khiến bạn luôn cảm thấy khó chịu. Dù không nguy hiểm tới tính mạng nhưng nếu điều trị chậm trễ có thể ảnh hưởng tới tâm lý và cuộc sống người bệnh.

Do đó, ngay khi nhận thấy có triệu chứng ù tai, trong tai có tiếng kêu, bạn cần điều trị sớm để mang đến hiệu quả cao. Các phương pháp điều trị bạn có thể thực hiện tại nhà là:

- Không tiếp xúc với tiếng ồn lớn, nghe nhạc âm lượng cao hay sử dụng tai nghe trong thời gian dài. Nếu bạn đang phải làm việc tại các công trường, nhà máy, xí nghiệp thì nên sử dụng các thiết bị bảo hộ như nút bịt tai để bảo vệ sức khỏe thính giác.

- Cẩn trọng khi sử dụng bất cứ loại thuốc điều trị nào. Nếu nhận thấy bị ù tai, có tiếng côn trùng kêu trong thời gian sử dụng thuốc, bạn hãy tham khảo ý kiến của bác sĩ để cân nhắc giữa lợi ích và tác dụng không mong muốn của các thuốc này lên thính giác.

- Tập luyện thường xuyên các bài thể dục thể thao tốt cho thính lực như: Thiền, yoga, đi bộ, đạp xe. Tập luyện thường xuyên giúp tăng cường tuần hoàn máu tới ốc tai, nhờ đó giúp thính lực khỏe mạnh hơn.

- Có cho mình chế độ dinh dưỡng phù hợp bằng việc tăng cường bổ sung các thực phẩm tốt như: Cá, bông cải xanh, hạnh nhân, óc chó, hoa quả tươi… Hạn chế các thực phẩm xấu như: Bia, rượu, cà phê, đồ ăn nhiều đường, đồ ăn quá mặn…

- Ngủ đủ giấc, tránh để cơ thể quá căng thẳng, mệt mỏi. Để ngủ ngon giấc, bạn nên hạn chế sử dụng các chất kích thích như bia, rượu vào bữa tối hoặc quá sát giờ ngủ.

Sức khỏe - Bị ù tai, có tiếng côn trùng kêu trong tai, hãy dùng ngay Kim Thính (Hình 3).

Người bị ù tai nên có chế độ dinh dưỡng lành mạnh

>>> Xem thêm thông tin về tình trạng ù tai TẠI ĐÂY

Cải thiện ù tai, có tiếng côn trùng kêu trong tai nhờ Kim Thính

Để cải thiện tình trạng ù tai, trong tai có tiếng côn trùng kêu, bạn cần có chế độ ăn uống và sinh hoạt hợp lý. Song song với đó, chuyên gia khuyên người bệnh nên sử dụng kết hợp cùng sản phẩm có thành phần từ thảo dược thiên nhiên.

Một trong những sản phẩm thảo dược nổi tiếng trên thị trường, được nhiều người sử dụng cho hiệu quả cao, đó là Kim Thính. Sản phẩm Kinh Thính có thành phần chính từ cây cối xay kết hợp cùng nhiều thành phần khác như: Đan sâm, cẩu tích, cốt toái bổ, câu kỷ tử… Các thành phần này mang đến nhiều công dụng cho người bị ù tai, trong tai có tiếng côn trùng kêu:

- Cây cối xay, cẩu tích, vảy ốc mang đến tác dụng chống viêm nhiễm ở tai. Đặc biệt nhất, thành phần chính cây cối xay đã được các thầy thuốc đông y sử dụng để chủ trị ù tai, điếc tai, nghe khó từ nhiều đời nay. Nghiên cứu tại Ấn Độ cũng cho thấy, các hoạt chất quý trong thảo dược này có tác dụng chống viêm, giảm đau tương đương thuốc diclofenac.

- Cốt toái bổ, câu kỷ tử, thục địa giúp tăng cường chức năng thận, tác động đến mối quan hệ giữa tạng thận và thính giác theo quan điểm của y học cổ truyền.

- Đan sâm, L-carnitine fumarate, kẽm giúp tăng cường tuần hoàn máu tới tai trong, bổ sung dinh dưỡng cho thần kinh tai, từ đó cải thiện ù tai, trong tai có tiếng côn trùng kêu rất hiệu quả.

Sức khỏe - Bị ù tai, có tiếng côn trùng kêu trong tai, hãy dùng ngay Kim Thính (Hình 4).

Thành phần của Kim Thính giúp tác động đến nhiều nguyên nhân gây ù tai

Nhờ những thành phần, công dụng như trên, Kim Thính ngày càng nhận được sự tin dùng của nhiều người. Mới đây, khảo sát của Tạp chí Kinh tế Việt Nam đã cho thấy, có 95% người dùng nhận thấy rất hài lòng và hài lòng khi sử dụng Kim Thính.

Nhiều người bị ù tai đã dùng Kim Thính nhận thấy hiệu quả rất tích cực. Bà Phạm Thị Liên ở Thanh Hóa là một trong những trường hợp điển hình. Bà Liên bị ù tai, nghe kém. Chứng bệnh này khiến bà luôn khó chịu, chỉ nằm trong nhà, không còn muốn giao tiếp hay nói chuyện với ai. Được con gái mua cho Kim Thính sử dụng, bà nhận thấy ù tai, tiếng kêu trong tai cải thiện rõ rệt. Bạn có thể nghe thêm chia sẻ của bà Liên TẠI ĐÂY.

Để chứng ù tai, trong tai có tiếng côn trùng kêu, bạn hãy thực hiện theo các phương pháp như trên. Song song với đó, bạn đừng quên áp dụng phương pháp đã giúp nhiều người cải thiện ù tai, đó là sử dụng sản phẩm có thành phần chính từ cây cối xay đều đặn mỗi ngày nhé!

>>> Xem thêm cách chữa ù tai hiệu quả, an toàn TẠI ĐÂY

Bảo Anh

Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Tag: ù tai

Kim Thính - Giải pháp an toàn cho người bị ù tai, có tiếng ve kêu trong tai

Thứ 5, 13/01/2022 | 10:00
Ù tai, nghe tiếng ve kêu trong tai là tình trạng rất hay gặp. Để giảm tiếng kêu trong tai, nhiều người đang tin dùng sản phẩm có thành phần từ thảo dược thiên nhiên. Trong đó, nổi tiếng nhất là sản phẩm Kim Thính.

Bị ù tai trái, nhiều người tiếc “hùi hụi” vì không biết Kim Thính sớm hơn

Thứ 5, 11/11/2021 | 10:00
Ù tai trái là tình trạng người bệnh nhận thấy những tiếng kêu lạ ở bên trong tai trái.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Dùng hoạt chất thiên nhiên làm đẹp là xu hướng nhưng cần cảnh giác

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:42
Theo các chuyên gia, trào lưu sử dụng các hoạt chất thiên nhiên đang là xu hướng trên toàn thế giới. Tuy nhiên, người dùng cần lựa chọn sản phẩm thông thái.

Cơ hội “vàng” cho 15 cặp vợ chồng hiếm muộn tìm con

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:30
Hành trình tìm con phải trải qua rất nhiều rào cản, gia đình hiếm muộn có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn thì giấc mơ bế trên tay con yêu lại càng xa vời.

Tước giấy phép hoạt động Viện Nghiên cứu và Ứng dụng công nghệ tế bào gốc Việt Nam

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:48
Dù bị đình chỉ hoạt động nhưng cơ sở làm đẹp bằng tế bào gốc vẫn hoạt động “chui”, buộc cơ quan chức năng phải tước giấy phép, phạt tiền hàng trăm triệu đồng.

Dự báo thị trường mỹ phẩm Việt Nam tiếp tục phát triển mạnh

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:29
Ông Chu Quốc Thịnh – Trưởng Phòng Quản lý Mỹ phẩm, Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã chỉ ra nhiều cơ hội và thách thức của thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam.

Kịp thời đỡ đẻ cho sản phụ ngay trên biển

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:26
Hiện, tình trạng của hai mẹ con sau cuộc "vượt cạn" ngoạn mục đã ổn định và đang được theo dõi, chăm sóc và dự kiến sẽ được xuất viện sớm.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Đào bức tường cũ, tìm thấy kho báu vàng ròng "giá trị vô song"

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:30
Hoạt động khai quật tại một khu bảo tồn thiên nhiên ở Israel đã phát lộ 44 đồng tiền vàng vô cùng quý hiếm từ thời Byzantine.

Loại rau nhà nghèo xưa cho bò ăn, ai ngờ là “vị thuốc trường thọ” chữa bách bệnh

Thứ 7, 20/04/2024 | 07:20
Không chỉ chế biến được nhiều món ngon, trong y học cổ truyền cây rau sam là "vị thuốc trường thọ" và được sử lớp dụng để chữa nhiều bệnh.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.

Loại lá tươi không ai "ngó", đem phơi khô công dụng "vàng 10" bán 400.000 đồng/kg

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Ở các miền quê có một thứ lá tưởng như bỏ đi nhưng khi phơi khô lại có giá đắt đỏ 400.000 đồng/kg, khi đem uống thậm chí còn rất tốt cho sức khỏe.