Bia Lạc Việt khởi động cuộc thi “Sao Của Mọi Cuộc Vui” với giải thưởng lên đến 1 tỷ đồng

Thứ 2, 05/09/2022 | 12:41
0
Hát hò trong những cuộc vui là một nét đặc trưng trong đời sống hiện đại của người Việt. Nó vừa là niềm đam mê, sở thích, vừa là cơ hội giúp mọi người giải toả những cảm xúc tiêu cực.

Còn trong những bữa tiệc, buổi tụ tập bạn bè, những người yêu ca hát cũng là người giúp khuấy động bầu không khí. Giọng hát có thể gây ra một “phản ứng dây chuyền". Chỉ cần một người cất giọng hát, những người hưởng ứng sẽ lập tức hát theo. Vì vậy, mọi người thường mượn âm nhạc để xoá đi sự ngại ngùng ban đầu và giúp tập thể gắn kết với nhau hơn.

Cuộc thi “Sao Của Mọi Cuộc Vui” ra đời cũng từ lý do này. Cuộc thi do Bia Lạc Việt tổ chức và diễn ra trên quy mô toàn quốc. Thông qua hình thức trực tuyến hoặc tại quán, ban tổ chức sẽ tìm ra ngôi sao sáng sở hữu giọng ca truyền cảm hứng nhất.

Cuộc thi là nơi tụ hội của những người yêu ca hát, không ngại khoe cá tính của bản thân và sẵn sàng trở thành người khuấy động bầu không khí.

Từ mong muốn trở thành người đồng hành thân thiết của mọi người trong các cuộc vui, Ban tổ chức “Sao Của Mọi Cuộc Vui” chia sẻ rằng: “Tôi hi vọng Bia Lạc Việt và âm nhạc kết hợp lại sẽ khiến những buổi họp mặt được khuấy động, náo nhiệt hơn khi mỗi người tự tin trở thành một ngôi sao toả sáng”.

Những người tham gia cần trải qua 4 vòng để trở thành ngôi sao sáng nhất của cuộc thi. Các vòng thi bao gồm vòng loại, vòng bán kết tỉnh, vòng bán kết khu vực (kéo dài từ 15/8 đến 8/10) và vòng chung kết.

Trong vòng loại, vòng bán kết tỉnh và vòng bán kết khu vực, thí sinh có thể tự do lựa chọn một trong ba thể loại mình yêu thích là acoustic, bolero hoặc dance.

Ban tổ chức đưa ra hai hình thức tham gia cho thí sinh, đó là thi trực tuyến hoặc tại quán. Nếu chọn hình thức trực tuyến, thí sinh sẽ quay lại phần trình diễn bài hát “Sao Của Mọi Cuộc Vui” và đăng tải lên Facbook hoặc Tiktok cùng hashtag của chương trình.

Người tham gia sẽ đến địa điểm tổ chức chương trình và thi hát trên máy karaoke

Những người tham gia hình thức này đều có cơ hội nhận những phần quà nóng liền tay. Đó là card điện thoại 200 nghìn đồng dành cho những người tham gia sớm nhất. Đặc biệt, thí sinh tài năng nhất tuần sẽ nhận được giải thưởng trị giá 3 triệu đồng và một chiếc microphone. Điểm số quyết định người thắng cuộc sẽ dựa vào lượt tương tác trên video của thí sinh và giám khảo chuyên môn.

Hình thức thi tại quán dành cho những ai tự tin trước đám đông. Người tham gia sẽ đến địa điểm tổ chức chương trình, trình bày ca khúc mình yêu thích cùng ca khúc “Sao Của Mọi Cuộc Vui” trên máy karaoke. Sau đó, Ban Tổ Chức sẽ dựa vào máy karaoke và ban giám khảo để quyết định thí sinh có lọt vào vòng tiếp theo hay không.

Trước thềm chung kết, những người xuất sắc cuối cùng sẽ được hai ca sĩ khách mời Hồ Quang Hiếu và Chi Dân chỉ dẫn trực tiếp. Hai ca sĩ sẽ chia sẻ những kinh nghiệm về bài hát, phong cách trình diễn để giúp thí sinh toả sáng nhất trên sân khấu. Đêm chung kết hoành tráng này sẽ được livestream trên fanpage của Bia Lạc Việt.

Phần hấp dẫn nhất của cuộc thi đó là giải thưởng lên tới 1 tỷ đồng dành cho người thắng cuộc. Những thí sinh đứng ở vị trí thứ 2 và thứ 3 cũng có cơ hội nhận được giải thưởng lần lượt là 70 triệu đồng và 50 triệu đồng.

Hình thức thi thú vị và giải thưởng hấp dẫn của cuộc thi đã thu hút nhiều người đăng ký tham gia:

Chị Diệu Thanh (27 tuổi, Nghệ An) chia sẻ: “Tôi vốn yêu thích ca hát nhưng chỉ có thể làm ca sĩ trong các buổi tụ tập với bạn bè. Biết đến cuộc thi này, bạn tôi đã gửi link khuyến khích tôi tham gia để vừa thoả mãn đam mê, vừa có giải thưởng đem về khao bạn bè”.

Anh Minh Triết (22 tuổi, TP.HCM) thì cho biết: “Tôi đã sẵn sàng đăng ký khi thấy Bia Lạc Việt tổ chức “Sao của mọi cuộc vui". Có lẽ tôi sẽ rủ thêm bạn bè tham gia cùng để có bè có hội".

Cùng chuyên mục

Mâu thuẫn mua bán đất, 5 người thương vong

Thứ 6, 29/03/2024 | 17:11
Do có mâu thuẫn trong việc mua bán đất, Tân cùng anh rể đến nhà đối thủ để "nói chuyện” và xảy ra hỗn chiến.

Kinh nghiệm lựa chọn xe đưa đón sân bay Nội Bài chất lượng tốt, giá rẻ

Thứ 6, 29/03/2024 | 16:25
Xe đưa đón sân bay Nội Bài hiện nay có rất nhiều loại hình khác nhau, mỗi loại hình lại có những ưu, nhược điểm riêng, phù hợp với nhu cầu của các đối tượng khách hàng nhất định. Vậy làm cách nào để lựa chọn cho mình một chiếc xe đi sân bay Nội Bài phù hợp nhất? Cùng tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây. 

Những mẫu bàn ghế đá được ưa chuộng hiện nay

Thứ 6, 29/03/2024 | 16:08
Bàn ghế đá có thiết kế độc đáo đang dần trở nên phổ biến trên thị trường đá mỹ nghệ ngày nay. Sản phẩm này sở hữu những ưu điểm vượt trội như mẫu mã đa dạng, độ bền bỉ tốt, an toàn trong quá trình sử dụng. Do đó, chỉ trong thời gian ngắn, bán ghế đá đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia chủ. Cùng tìm hiểu những mẫu bàn ghế đá sân vườn trang trí độc đáo ấn tượng hiện nay.

ISW: Số km2 lãnh thổ Nga kiểm soát thêm ở Ukraine kể từ cuộc tiến công vào tháng 10/2023

Thứ 6, 29/03/2024 | 16:01
Kể từ khi Nga mở cuộc tiến công vào tháng 10/2023, quân đội nước này đã kiểm soát thêm diện tích lãnh thổ lớn hơn lãnh thổ Ukraine giành được trong cuộc phản công mùa hè năm ngoái.

Lado Taxi ký thỏa thuận mua và thuê 2.500 ô tô điện VinFast từ GSM

Thứ 6, 29/03/2024 | 15:54
Công ty TNHH Đồng Thúy - đơn vị sở hữu thương hiệu Lado Taxi đã ký biên bản ghi nhớ mua và thuê bổ sung 2.500 ô tô điện VinFast trong vòng 3 năm từ Công ty Cổ phần Di chuyển Xanh và Thông minh GSM (GSM). Theo lộ trình, trong năm 2024, GSM sẽ bàn giao trước 500 xe, nâng tổng dàn taxi điện hiện hữu của Lado lên quy mô gần 1.000 xe VinFast.